0 - 120,000 đ        

1 Hộp rocket 1h có bao nhiêu viên, có bán lẻ không? [TPHCM]

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 1 Hộp rocket 1h có bao nhiêu viên, có bán lẻ không? , kết quả điều trị tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những nhận xét của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 1 Hộp rocket 1h có bao nhiêu viên, có bán lẻ không? cũng như là từ những người đã tới đây đi khám và điều trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 1 Hộp rocket 1h có bao nhiêu viên, có bán lẻ không? ? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết 1 Hộp rocket 1h có bao nhiêu viên, có bán lẻ không? dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu”. Vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác thăm khám điều trị bệnh để mang lại kết quả trị liệu tốt nhất cho bệnh nhân.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đi đầu trong việc đến khám và chữa trị, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín kiểm tra chữa trị bệnh với đội ngũ y bác sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 1 Hộp rocket 1h có bao nhiêu viên, có bán lẻ không? tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám và điều trị bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế khám chữa trị bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của cộng đồng, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đến khám và trị liệu bệnh uy tín tốt nhất cho người mắc bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 bệnh nhân thuộc một số chuyên khoa như: phụ khoa, vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập phụ thuộc trên vai trò quan trọng của trình độ y chuyên gia y tế. Do đó, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là các b.sĩ có rất nhiều kinh nghiệm, công tác ở những bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. b.sĩ có thâm niên trị cho hàng nghìn ca bệnh rất khó cần chức năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vậy nên, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ điều trị rút rất ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng phải chăng. chưa kể đến, bác sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của bệnh nhân. thăm khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bệnh cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám chữa bệnh.

1 Hộp rocket 1h có bao nhiêu viên, có bán lẻ không?

1 Hộp rocket 1h có bao nhiêu viên, có bán lẻ không? Là thắc mắc được không ít nam giới quan tâm. Rocket 1h được biết đến là thực phẩm chức năng có lợi ích bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cũng như song song đó giúp đỡ làm chậm quá trình mãn dục tại nam giới. Tóm lại Rocket 1h có bao nhiêu viên và có bán lẻ không thắc mắc này sẽ được một số chuyên gia giải đáp rõ ràng trong nội dung sau đây.

Thành phần, Công dụng của viên uống Rocket 1h

Thành phần Rocket 1h

Theo thông tin của nhà sản xuất, Rocket 1h 1 hộp có 6 viên, mỗi viên nang gồm các thành phần chính là:

Tảo đỏ (EDpeptide): ....................... 250mg.

Bạch tật lê (Tribulus terrestris L): .....186.9mg.

Bá bệnh (Eurycoma longifolia):.........121mg.

Các thành phần trong viên uống Rocket 1h 100% từ thiên nhiên, nên khá lành tính. Dùng 1 viên trước lúc giao hợp 2 – 3 giờ, thuốc sẽ phát huy tác dụng khá mau chóng cũng như hiệu quả kéo dài rất lâu. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, phái mạnh chỉ nên dùng 2 - 3 viên / tuần. Việc sử dụng nhiều thuốc cũng như dùng thuốc quá liều có thể gây nhiều hệ quả phản tác dụng không mong muốn.

Công dụng sau khi sử dụng Rocket 1h

- Hỗ trợ cải thiện hiệu quả những biểu hiện về rối loạn cương dương, giúp nam giới kéo dài được thời gian quan hệ và bản lĩnh làm chủ cuộc yêu.

- Kích thích cơ thể tăng cường sản sinh nội tiết tố nam một cách hiệu quả, mau chóng và tự nhiên.

- Tăng cường ham muốn tình dục giúp nam giới nhanh chóng lấy lại khoái cảm, đạt được hưng phấn lúc quan hệ.

- Ngoài ra, phái mạnh dùng thuốc trong thời gian dài còn có công dụng giúp giúp đỡ bổ thận, tráng dương, nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng.

- Đồng thời còn làm chậm quá trình mãn dục tại nam giới trung niên.

Thời gian phát huy tác dụng sau lúc sử dụng Rocket 1h nhanh hoặc chậm tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe bệnh của từng nam giới. Nhìn chung, sản phẩm sẽ có công dụng sau 2 tới 4 tiếng sử dụng thuốc và hiệu quả kéo dài tận 24 tiếng.

Lưu ý khi dùng Rocket 1h

Trong quá trình dùng Rocket 1h, phái mạnh cũng cần lưu ý một số điều sau để dùng thuốc được an toàn cũng như hiệu quả nhất.

- Nam giới 18 tuổi và trên 75 tuổi, phụ nữ không nên dùng viên uống Rocket 1h.

- Sản phẩm Rocket 1h cũng chống kê toa với phái mạnh đang trong thời gian trị liệu hoặc có tiền sử mắc các bệnh xơ vữa động mạch, tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao.

- Người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần của thuốc cũng không thể nào sử dụng.

- Để đảm bảo an toàn nhất lúc sử dụng thuốc, kỹ lưỡng hơn đàn ông có thể đến thăm khám ở các cơ cơ quan quản lý y tế chuyên khoa để được dược sĩ giải đáp cũng như kê toa liều lượng dùng thuốc phù hợp nhất.

- Tuyệt đối không sử dụng nhiều sử dụng thuốc quá liều lượng được chỉ định.

Rocket 1h có bán lẻ không? Giá bán lẻ bao nhiêu?

Hiện nay ở một số nhà thuốc lớn, Rocket 1h có giá bán lẻ từng viên khoảng 60.000 vnđ/viên. Mức giá tham khảo trên thị trường 1 hộp (6 viên) là 300.000VND. Nam giới có thể mua nguyên hộp để dùng trong nhiều lần cũng như tiết kiệm chi phí nhiều chi phí cũng như thời gian di chuyển hơn.

Bên cạnh đó, nam giới cũng phải lưu ý sản phẩm viên uống Rocket 1h không phải là thuốc nên hoàn toàn không có lợi ích điều trị những bệnh sinh lý nam như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương,...

Đối với một số thắc mắc về bệnh lý làm suy giảm sinh lý, cánh mày râu cần đến cơ sở chuyên khoa để được giúp đỡ xác định chính xác lý do cũng như có phát đồ trị liệu bệnh phù hợp nhất. Tại TP HCM, cánh mày râu có thể đến khám tại Phòng kiểm tra sức khỏe Nam Khoa Hồng Cường. Đây là cơ sở chuyên khoa nam chính quy đã chữa trị hiệu quả cho rất nhiều phái mạnh trong và ngoài TP đang gặp một số vấn đề về bệnh lý gây suy giảm chức năng sinh lý nam.

Hỗ trợ cải thiện sinh lý ở nhà

Bên cạnh việc dùng viên uống Rocket 1h, để cải thiện sinh lý được hiệu quả hơn, đàn ông cần lưu ý một số điều sau:

- Hạn chế việc sử dụng uống bia, rượu, chất kích thích.

- Xây dựng thói quen sinh hoạt, nghỉ ngơi lành mạnh khoa học, không lạm dụng tự sướng quá nhiều.

- Chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung thêm nhiều thực phẩm tốt cho sinh lý đàn ông như hàu tươi, hải sản, thịt bò, hành tây, bông cải xanh, rau bina, cây tráng dương, nhân sâm đỏ Hàn Quốc,...

- Tăng cường các hoạt động rèn luyện tập thể dục để rèn luyện sức khỏe cũng như cải thiện sinh lý.

Qua các thông tin được những chuyên gia cung cấp trong bài viết trên, hy vọng đã giúp Quý bạn đọc hiểu rõ được về vấn đề 1 Hộp rocket 1h có bao nhiêu viên, có bán lẻ không? Nếu còn bất kì nghi vấn liên quan không rõ hay đặt hẹn thăm khám tại Phòng khám, hãy nhấp vào NÚT CHAT hoặc gọi trực tiếp đến Đường Dây Nóng để được giúp đỡ không tốn phí.

Bạn cũng có thể tham khảo một số nội dung khác của chúng tôi tại trang web https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc bạn khỏe mạnh!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên miễn phí: 02873070666

Tư vấn trực tuyến bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 1 Hộp rocket 1h có bao nhiêu viên, có bán lẻ không?

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám được thành lập tùy trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 1 Hộp rocket 1h có bao nhiêu viên, có bán lẻ không? miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám cũng như trị liệu đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 1 Hộp rocket 1h có bao nhiêu viên, có bán lẻ không? , da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm người mắc bệnh tại TP.HCM cũng như một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường chẳng thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ những chuyên gia y tế đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều vị trí công tác ở những bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ trị liệu hiện đại, một số chuyên gia y tế sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác cũng như phác đồ trị liệu hiệu quả cho từng người bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như trăn trở của bệnh lý mà người bệnh đang mắc cần. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người bị bệnh trong suốt quá trình chữa trị, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ lúc nào, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ một số phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí khám và chữa ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Vì thế, người mắc bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm lúc tới dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám điều trị bệnh bên ngoài giờ càng ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì thế, người mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đi khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra các hậu quả nghiêm trọng.

- Quy trình kiểm tra trị bệnh 1 chuyên gia y tế – 1 người bị mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người mắc bệnh có thể thoải mái và cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ về một số căn bệnh thầm kín.

Trên đây là các thông tin liên quan đến Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về chất lượng Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm