0 - 120,000 đ        

1 tháng có kinh nguyệt 3 lần có nguy hiểm không? Cách chữa trị [TPHCM]

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 1 tháng có kinh nguyệt 3 lần có nguy hiểm không? Cách chữa trị, kết quả điều trị tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những nhận xét của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 1 tháng có kinh nguyệt 3 lần có nguy hiểm không? Cách chữa trị cũng như là từ những người đã đến đây thăm khám cũng như chữa trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 1 tháng có kinh nguyệt 3 lần có nguy hiểm không? Cách chữa trị? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết 1 tháng có kinh nguyệt 3 lần có nguy hiểm không? Cách chữa trị bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người mắc bệnh lên hàng đầu”. Chính vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám trị bệnh để mang lại kết quả trị hàng đầu cho người bị bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa đi đầu trong việc đi khám và điều trị, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín khám chữa trị bệnh với đội ngũ y dược sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 1 tháng có kinh nguyệt 3 lần có nguy hiểm không? Cách chữa trị tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám cũng như trị liệu bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với một số hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm xã hội,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa thăm khám trị liệu bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám cũng như điều trị bệnh uy tín hàng đầu cho người bị mắc bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, tại vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập căn cứ trên vai trò cần thiết của trình độ y chuyên gia y tế. Chính vì vậy, hợp tác với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là những dược sĩ chuyên khoa có khá nhiều kinh nghiệm, công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. bác sĩ có thâm niên chữa trị cho hàng nghìn ca bệnh khó phải khả năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vậy nên, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Tháng 8 mang đến phát đồ trị rút rất ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng nên chăng. hơn nữa, dược sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người mắc bệnh. thăm khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người bị bệnh cảm thấy rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám trị bệnh.

1 tháng có kinh nguyệt 3 lần có nguy hiểm không? Cách chữa trị

1 tháng có kinh nguyệt 3 lần có nguy hiểm không? Cách trị trị như thế nào? Mọi không bình thường về kinh nguyệt đều cho thấy sức khỏe sinh sản của chị em đang gặp vấn đề. Do đó, việc phát hiện ra nguyên nhân để chữa trị sớm là rất quan trọng. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong nội dung bài viết sau đây.

NGUYÊN NHÂN 1 THÁNG CÓ KINH NGUYỆT 3 LẦN 

Thông thường, chu kỳ kinh nguyệt của chị em là từ 28 - 35 ngày. Do đó, “dâu rụng” 3 lần trong tháng là hiện tượng bất thường, xuất phát từ các tác nhân sau:

Rối loạn nội tiết hormone

Hormone đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát khả năng chuyển hóa cũng như vận hành của tế bào. ​Rối loạn hormon thường xảy ra ở bạn gái bước tuổi dậy thì hoặc phái đẹp trong thời kỳ tiền mãn kinh. Khiến kinh nguyệt không đều, chậm kinh, kinh sớm hoặc chu kỳ kinh nguyệt ngắn.

Polyp cổ tử cung

Polyp cổ tử cung là bệnh do sự tăng sinh không bình thường của tế bào nội mạc tử cung. Đây là bệnh lý rất lành tính, lành tính đến sức khỏe nữ giới. Khối Polyp có hình dáng như một số khối u nhỏ dính chặt vào vách trong của tử cung, có chiều dài từ vài milimet tới vài centimet.

​Polyp cổ tử cung nếu không phát hiện ra và trị liệu nhanh chóng sẽ dẫn đến những bệnh lý tại cổ tử cung như: tắc cổ tử cung, dính tử cung, lạc nội mạc tử cung, buồng trứng đa nang…

Lạc nội mạc tử cung

Lạc nội mạc tử cung cũng là tác nhân khiến cho kinh nguyệt bị rối loạn. Triệu chứng kèm theo khi mắc phải bệnh này là chị em thường xuyên bị ra máu âm đạo, đau bụng dưới dữ dội. Bệnh khiến cho nữ giới khó có con, làm tăng nguy cơ đang có bầu ngoài tử cung.

U xơ tử cung

U xơ xảy ra trong tử cung ngăn cản quá trình thành rụng trứng ở phái nữ. Các khối u phát triển lớn gây ra rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, đau lưng, chướng bụng, thiếu máu...

Quên thuốc tránh thai

Quên uống thuốc ngừa thai hay quên tiêm Depo-Provera sẽ dẫn đến xuất huyết bất thường. Lý do là hoóc-môn bị giảm sút đột ngột, nội tiết tố mất cân bằng. Nếu như tiếp tục dùng lại thuốc phòng tránh thai theo chỉ dẫn, máu sẽ giảm dần. Trong thời gian này chị em nên sử dụng bao cao su để tránh thai nếu như có giao hợp tình dục.

Buồng trứng đa nang

Bệnh buồng trứng đa nang có dấu hiệu chủ yếu là rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt ra nhiều hoặc 1 tháng có kinh 3 lần. Buồng trứng đa nang dẫn đến 3 biến chứng nguy hiểm cho người mắc bệnh đó là: ung thư nội mạc tử cung, bệnh tim và bệnh tiểu đường.

Viêm nội mạc tử cung

Triệu chứng của viêm nội mạc tử cung như: Kinh nguyệt kéo dài, 1 tháng có kinh 3 lần, máu kinh có màu đen, máu kinh bị vón cục, khí hư ra nhiều kèm theo mùi thối tanh,...

1 THÁNG CÓ KINH NGUYỆT 3 LẦN CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Biểu hiện rối loạn kinh nguyệt là tác nhân đầu ngành đưa đến mất khả năng sinh sản - khó mang thai tại nữ giới. Một số hậu quả như sau:

  • Ảnh hưởng đến tâm lý phụ nữ, làm cho các chị em mất tự tin, ngại giao tiếp, cảm nhận không thoải mái vì máu ra không ít, thường xuyên phải thay băng vệ sinh.
  • Hành kinh nhiều lần làm lượng máu mất đi liên tục, có khả năng gây nên thiếu máu, cơ thể mệt mỏi, xanh xao, dễ ngất xỉu,...
  • Các bệnh viêm phụ khoa khiến cho kinh nguyệt không đều, nếu không phát hiện mau chóng, bệnh bước qua mãn tính, tác động tình huống sức khỏe, khả năng sinh sản
  • Có kinh 3 lần 1 tháng làm rối loạn hoạt động buồng trứng, niêm mạc tử cung bong tróc, làm cho trứng không thể thụ thai, dẫn đến vô sinh - hiếm muộn.
  • Ra máu tử cung dẫn tới có kinh 3 lần 1 tháng tại phái đẹp cảnh báo ung thư tử cung, nguy hiểm tới tính mạng.

ĐIỀU TRỊ TÌNH TRẠNG 1 THÁNG CÓ KINH 3 LẦN

Hiện nay, có nhiều kỹ thuật trị liệu tình trạng 1 tháng có kinh 3 lần cho chị em phụ nữ. Tùy vào tính chất, mức độ của bệnh lý mà dược sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định phương pháp phù hợp.

Điều chữa bằng thảo dược tự nhiên

Một số thảo dược trị liệu rối loạn kinh nguyệt như: cây trinh nữ hoàng cung, lá ngải cứu, cao ích dòng … giúp điều hòa kinh nguyệt, bổ huyết, cân bằng nội tiết, chữa rong kinh, bế kinh, kích thích lưu thông máu tốt, thông tiểu, ổn định huyết áp.

Điều trị bằng thuốc tây y

Hiện nay trên thị trường có bán khá nhiều mẫu thuốc giúp điều hòa kinh nguyệt. Các dòng thuốc này giúp cân bằng nội tiết tố, giúp điều hòa kinh nguyệt, giúp đỡ điều trị rối loạn kinh nguyệt hiệu quả.

Việc trị rối loạn kinh nguyệt bằng thuốc tây cần có sự đi khám cũng như giải đáp của chuyên gia. Tuyệt đối không thể nào tự ý mua thuốc về chữa trị tại nhà, làm bệnh thêm trầm trọng. Hơn nữa,, điều trị không đúng cách dẫn đến việc chẩn đoán và điều trị về sau khó khăn hơn.

ĐỊA CHỈ CHỮA RỐI LOẠN KINH NGUYỆT UY TÍN TẠI TP.Hồ Chí Minh

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa TP Hồ Chí Minh là địa điểm y tế an toàn cũng như hiệu quả  trng việc chữa trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn kinh nguyệt, có kinh 3 lần trong 1 tháng.

Tùy theo tác nhân nguyên nhân, tính chất cũng như sức khỏe người bệnh mà dược sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra kỹ thuật điều trị phù hợp nhất. Nhằm mang lại hiệu quả hàng đầu cho người mắc bệnh.

Nếu như nguyên nhân gây rối loạn kinh nguyệt là do yếu tố sinh lý thì chị em cần thay đổi thói quen sinh hoạt. Giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đặc biệt trong các ngày hành kinh. Bổ sung dinh dưỡng, các dòng rau củ giàu chất sắt, uống 2l nước, tránh làm việc nặng…

Nếu trường hợp có kinh nguyệt 3 lần trong 1 tháng do mắc những bệnh nhiễm trùng phụ khoa, y dược sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị. Kết hợp thuốc tây y đặc  chữa trị để dòng bỏ trường hợp viêm nhiễm, tiêu diệt vi khuẩn dẫn tới bệnh. Nếu cần thiết sẽ áp dụng các giải pháp xâm lấn như: dao leep, áp lạnh, phương pháp O3,...

Trên đây là các kiến thức liên quan đến chủ đề 1 tháng có kinh nguyệt 3 lần có nghiêm trọng không? Cách chữa trị. Mong rằng bạn sẽ hài lòng với bài viết trên của chúng tôi.

Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào, hãy để lại thông tin tại phần KHUNG CHAT dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ cho bạn.

Chúc mọi người sức khỏe!

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng tư vấn không mất phí: 02873070666

Giải thích online bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 1 tháng có kinh nguyệt 3 lần có nguy hiểm không? Cách chữa trị

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám được thành lập căn cứ trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 1 tháng có kinh nguyệt 3 lần có nguy hiểm không? Cách chữa trị miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám và trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 1 tháng có kinh nguyệt 3 lần có nguy hiểm không? Cách chữa trị, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận đến vài trăm người bệnh ở TP.HCM và những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường chẳng thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ một số b.sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều vị trí công tác ở các bệnh viện và có thời gian đi tu tập tại nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ điều trị hiện đại, những b.sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và phác đồ trị liệu hiệu quả cho từng người bị mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như tự ti của căn bệnh mà người bị mắc bệnh đang mắc nên. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình điều trị, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ khi nào, Phòng Khám có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn miễn phí.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí khám và trị liệu ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Vì thế, bệnh nhân có khả năng hoàn toàn yên tâm lúc tới dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra trị bệnh bên ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì thế, người bị mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để thăm khám kịp thời, hạn chế để xảy ra một số hậu quả nguy hiểm.

- Quy trình khám điều trị bệnh 1 chuyên gia y tế – 1 người bị bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người mắc bệnh có khả năng dễ chịu cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ chuyên khoa về những căn bệnh khó nói.

Trên đây là các thông tin liên quan tới Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về uy tín Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm