0 - 120,000 đ        

10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín, kết quả điều trị tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là các đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín cũng như là từ những người đã đến đây đến khám và trị liệu tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị bệnh lên hàng đầu”. Vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác thăm khám chữa trị bệnh để mang lại kết quả trị liệu tốt nhất cho người bị mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan y tế đi đầu trong việc đi khám cũng như điều trị, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín kiểm tra trị bệnh với đội ngũ y dược sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám và điều trị bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với một số hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa khám điều trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Hồng Cường là cơ sở y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám cũng như điều trị bệnh uy tín hiệu quả nhất cho người bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 bệnh nhân thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập dựa trên vai trò quan trọng của trình độ y dược sĩ chuyên khoa. Vậy nên, hợp tác với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là các b.sĩ có nhiều kinh nghiệm, công tác ở các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. chuyên gia y tế có thâm niên chữa cho hàng nghìn ca bệnh khó nên chức năng chẩn đoán bệnh sớm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vì thế, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ chữa trị rút rất ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng nên chăng. hơn nữa, b.sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị mắc bệnh. đến khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để bệnh nhân cảm thấy rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra trị liệu bệnh.

10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín

  10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt tại TPHCM uy tín là tổng hợp những địa chỉ thăm khám và điều trị một số bệnh lý ở bộ phận này hiệu quả dành cho các quý ông tham khảo. Nên biết, tiền liệt tuyến là tuyến phụ trách sản sinh nên tinh dịch tạo môi trường sống và nuôi dưỡng các tinh binh. Thế nhưng, một số bệnh lý xảy ra ở vị trí này ngày một chủ yếu làm cho hiện tượng sức khoẻ và sinh lý tại các quý ông, đặc biệt là đàn ông trong độ tuổi trung niên ngày càng suy giảm.

  Vậy nên, việc tìm kiếm một cơ sở khám phù hợp cũng như uy tín chất lượng là điều khá cần thiết. Trong khi đó, không riêng gì về mặt kinh tế, Tphcm cũng là một trong một số nơi đứng đầu về việc phát triển những ngành dịch vụ về chăm sóc sức khoẻ. Bài viết dưới đây sẽ xin chia sẻ với mọi người về 10 Địa điểm thăm khám sức khỏe tuyến tiền liệt ở TP.Hồ Chí Minh uy tín qua phần bên dưới.

Bệnh viện Nhân dân 115

  Đơn vị nằm tại số 527 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, Tphcm.

  Hoạt động vào các ngày hành chính là từ T2 - T6 vào sáng 7h - 12h và trưa là 13h - 16h.

  Tại bệnh viện có xây dựng khoa Nam học, ở chuyên khoa này sẽ thực hiện các hỗ trợ về tư vấn, thăm khám, chẩn đoán cũng như điều trị những bệnh lý phát sinh ở hệ thống sinh sản của nam giới, trong đó có tuyến tiền liệt. Các quý ông có nhu cầu cũng như gặp biểu hiện thất thường về sinh lý hoặc sức khoẻ đều có thể đến đây để khám.

Bệnh viện ĐH Y dược TP.Hồ Chí Minh

  Đơn vị nằm ở số 215 Hồng Bàng, P11, Q5, Tphcm.

  Hoạt động vào những ngày hành chính là từ T2 - T6 vào sáng 6h30 - 16h30 và T7 chỉ mở cửa thăm khám sức khỏe buổi sáng từ 6h30 - 11h30.

  Hiện bệnh viện là một trong số đơn vị đa khoa được nhiều khách hàng tin tưởng và tìm đến khám chữa. Ở đây có tập trung nhiều vị bác sĩ, chuyên gia, thạc sĩ ngành đứng đầu và giỏi đến khắp cả nước, có một số người đang thực hiện công tác giảng dạy tới từ trường ĐH Y dược Tp.HCM, cùng với đó còn có sự đầu tư về các trang thiết bị máy móc tân tiến, đa dạng từ chủ yếu đến chuyên sâu nên mọi người hoàn toàn có thể tới đây để được giúp đỡ về câu hỏi sức khoẻ. Song song nơi đây cũng đảm nhận nhiệm vụ kiểm tra sức khỏe cũng như điều trị những bệnh lý nam khoa, trong đó có các thắc mắc tại tuyến tiền liệt.

Bệnh viện Từ Dũ

  Đơn vị nằm tại số 284 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q1, Tphcm.

  Hoạt động vào một số ngày hành chính là từ T2 - T6 vào sáng 7h - 16h30.

  Được biết, hiện khoa Hiếm muộn của bệnh viện cũng thực hiện công tác kiểm tra sức khỏe và điều trị các bệnh về tiền liệt tuyến. Không các vậy, tại chuyên khoa còn hỗ trợ thực hiện việc khảo sát và xem xét về các vấn đề gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của người bệnh.

Bệnh viện Ung bướu

  Đơn vị nằm ở số 03 Nơ Trang Long, P7, Q. Bình Thạnh, Tphcm.

  Hoạt động vào các ngày hành chính từ T2 - T6 vào sáng 6h30 - 12h cũng như trưa 13h - 16h30.

  Đây cũng là một trong một số đơn vị đa khoa lớn tại Tp Hồ Chí Minh nổi tiếng về việc thực hiện thăm khám cũng như chữa trị các bệnh lý ở tuyến tiền liệt, đặc biệt là về chứng bệnh ung thư tiền liệt tuyến. Tất cả là nhờ vào sự hỗ trợ của đội ngũ dược sĩ chuyên khoa giỏi và luôn hết mình vì người bị mắc bệnh phối hợp với một số trang thiết bị máy móc được đầu tư tối ưu giúp cho một số dược sĩ mau chóng phát hiện ra được lý do dẫn đến bệnh và sớm có được giải pháp khắc phục hiệu quả.

Bệnh viện Chợ Rẫy

  Đơn vị nằm ở số 201B Nguyễn Chí Thanh, P12, Q5, Tphcm.

  Hoạt động vào các ngày hành chính từ T2 - T6 vào 7h - 16h cũng như T7 chỉ mở cửa làm việc vào buổi sáng từ 7h - 11h.

  Tại Khu vực Trung tâm Ung bướu của bệnh viện cũng cung cấp một số dịch vụ thăm khám sức khỏe cũng như điều trị bệnh về tiền liệt tuyến. Nơi đây cũng vô cùng nổi tiếng bởi sự có mặt của những vị chuyên gia đầu ngành tập trung tại đây, cộng thêm sự giúp sức của một số trang bị càng ngày càng được đầu tư ở cơ sở giúp mang tới hiệu quả tốt trong công tác khám trị bệnh cho người dân.

Phòng khám Hồng Cường

  Đơn vị nằm ở số 202 Tô Hiến Thành, P15, Q10, Tphcm.

  Hoạt động vào tất cả những ngày trong tuần từ 8h - 20h kể cả lễ Tết.

  Khép lại nội dung là một trong một số cơ sở khá nổi tiếng về lĩnh vực nam khoa. Tại đây có đầu tư dàn thiết bị y tế đời mới giúp đem đến hiệu quả thăm khám chuẩn xác và trị liệu cũng như hồi phục bệnh nhanh chóng. Các bác sĩ phụ trách ở đây không chỉ lành nghề, thành thạo chuyên môn còn vô cùng thân thiện và hoà nhã với người mắc bệnh .

  Hơn nữa,, nơi đây còn triển khai một số dịch vụ khám đa dạng về nhiều lĩnh vực khác như sản phụ khoa, nam khoa, kế hoạch hoá gia đình, thẩm mỹ ở vùng kín… Đồng thời tối ưu hoá tiện nghi về về mặt thủ tục giúp rút gọn thời gian người bị bệnh đi khám nên không phải lo ngại về việc chờ đợi lấy số, các bạn hoàn toàn có thể lên lịch hẹn kiểm tra sức khỏe trước bằng cách gửi tin nhắn vào CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ hay gọi vào số Đường Dây Nóng để được giúp đỡ trực tiếp và nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn không mất phí: 02873070666

Cho lời khuyên trực tuyến bấm >> TƯ VẤN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

  Qua một số thông tin trên hẳn mọi người đã nắm được một số kiến thức về 10 Địa chỉ thăm khám sức khỏe tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín cũng như lựa chọn cho mình cơ sở khám phù hợp. Chúng tôi xin lưu ý là việc thăm khám cũng như chữa trị sau lúc phát hiện ra dấu hiệu là càng nhanh chóng càng tốt, vì nếu như càng để lâu bệnh sẽ phát triển khiến cho công tác trị liệu gặp nhiều khó khăn hơn.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập dựa trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám và điều trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Địa chỉ khám tuyến tiền liệt ở TPHCM uy tín, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận tới vài trăm bệnh nhân ở TP.HCM cũng như một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường không thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ những dược sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều khu vực công tác tại các bệnh viện và có thời gian đi tu tập ở nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ chữa trị hiện đại, các chuyên gia y tế sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác cũng như liệu trình trị hiệu quả cho từng người bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như lo sợ của bệnh lý mà người bị mắc bệnh đang mắc cần. Phòng Khám Đa Khoa luôn đồng hành cùng người bị bệnh trong suốt quá trình trị, giải đáp mọi vấn đề bất cứ khi nào, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn miễn phí.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ một số phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí kiểm tra cũng như chữa trị ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Vậy nên, người mắc bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm khi tới dùng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa trị bệnh bên ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Do đó, người bị bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để thăm khám nhanh chóng, giảm thiểu để xảy ra một số biến chứng nguy hiểm.

- Quy trình kiểm tra trị liệu bệnh 1 dược sĩ chuyên khoa – 1 người bị bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị bệnh có thể dễ chịu và cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ chuyên khoa về các căn bệnh khó nói.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về chất lượng Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng qua nội dung này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm