0 - 120,000 đ        

10 Bác sĩ chữa viêm xoang giỏi TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Bác sĩ chữa viêm xoang giỏi TPHCM, kết quả trị tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là một số nhận xét của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Bác sĩ chữa viêm xoang giỏi TPHCM cũng như là từ những người đã tới đây đi khám và điều trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Bác sĩ chữa viêm xoang giỏi TPHCM? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung 10 Bác sĩ chữa viêm xoang giỏi TPHCM sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị mắc bệnh lên hàng đầu”. Vậy nên, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra trị bệnh để mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đi đầu trong việc đến khám và trị liệu, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng khám trị liệu bệnh với đội ngũ y chuyên gia y tế giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Bác sĩ chữa viêm xoang giỏi TPHCM tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám cũng như trị liệu bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan y tế thăm khám điều trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám và chữa trị bệnh uy tín hiệu quả nhất cho người bị mắc bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập căn cứ trên vai trò cần thiết của trình độ y chuyên gia y tế. Chính vì thế, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là một số bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, công tác tại những bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. bác sĩ có thâm niên trị liệu cho hàng nghìn ca bệnh rất khó cần khả năng chẩn đoán bệnh sớm tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vậy nên, Phòng Khám Tháng 8 mang tới phát đồ trị liệu rút ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng phải chăng. mặt khác, chuyên gia y tế và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị mắc bệnh. đi khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để bệnh nhân cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám chữa bệnh.

10 Bác sĩ chữa viêm xoang giỏi TPHCM

10 Bác sĩ trị viêm xoang giỏi TP.Hồ Chí Minh, đây là chuyên gia y tế có thâm niên nhiều năm trong nghề, có trình độ chuyên môn cao. Giúp đẩy lùi bệnh viêm xoang nói riêng cũng như các bệnh tai - mũi - họng khách quan mà nói một cách hiệu quả. Các phòng khám do một số dược sĩ giỏi trực tiếp khám đều có lượt người bị bệnh khá đông. Vì vậy bạn nên đặt lịch trước để khỏi chờ đợi.

1. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, chuyên gia y tế Nguyễn Thị Ngọc Dung

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dung nổi tiếng là một chuyên gia tận tâm với nghề và tận tình trong kiểm tra, giúp đỡ cho người mắc bệnh. Đây là vị bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đông đảo người bệnh tin tưởng đến thăm khám.

Bác sĩ Ngọc Dung kiểm tra cũng như hỗ trợ chữa căn bệnh Tai Mũi Họng cho cả người rất lớn và trẻ nhỏ, đặc biệt là về viêm xoang. 

Phòng thăm khám sức khỏe dược sĩ chuyên khoa Nguyễn Thị Ngọc Dung

  • Địa điểm: 27 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Lịch khám: 18h – 21h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6, 16h – 18h Thứ 7 hàng tuần

2. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, dược sĩ Lâm Huyền Trân

Bác sĩ chuyên khoa Lâm Huyền Trân có thế mạnh trong kiểm tra sức khỏe và trị liệu các bệnh tai mũi họng như: viêm xoang, viêm mũi, ù tai, rò luân nhĩ, chảy máu tai,...

Bác sĩ Lâm Huyền Trân khám bệnh ngoài giờ tại phòng khám riêng, từ 17h - 19h từ thứ 2 - thứ 7 và sáng Chủ Nhật.

  • Vị Trí: 194/46 Võ Văn Tần, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh.

3. Tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa Trần Trọng Uyên Minh

Bác sĩ Trần Trọng Uyên Minh được đào tạo chuyên sâu về tai mũi họng và phẫu thuật nội soi điều trị bệnh mũi xoang. Ngoài thăm khám sức khỏe cũng như chữa bệnh tại phòng khám, bác sĩ Minh còn xuất hiện trên VnExpress trong vai trò là người giải đáp, trả lời trằn trọc của người mắc bệnh ở chuyên mục hỗ trợ sức khỏe.

4. Giáo sư, Tiến sĩ, chuyên gia y tế Phạm Kiên Hữu

Bác sĩ Phạm Kiên Hữu là vị chuyên gia y tế có nhiều năm trong kiểm tra sức khỏe và trị liệu viêm xoang. Ông hiểu các khó khăn, bất tiện mà người bệnh chịu đựng khi mắc bệnh này, chính bởi vì vậy ông dành sự nghiệp cho lĩnh vực này.

Khi thăm khám, dược sĩ chuyên khoa thường hỏi bệnh sử khá kĩ để có được thông tin đưa ra phương án trị tối ưu nhất cho từng người nhiễm bệnh. Hiện dược sĩ có lịch kiểm tra tại phòng khám đa khoa BV Đại học Y dược 1 vào ngày thứ 3 hàng tuần.

  • Địa chỉ: Số 20 - 22 Duong Quang Trung, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM (gần bệnh viện Nhân Dân 115 và Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch).

NGHIÊN CỨU THÊM:

Bác sĩ giải đáp TAI MŨI HỌNG online online không mất phí

Bệnh viêm xoang mũi nên kiêng ăn gì cũng như ăn gì là tốt nhất

Viêm amidan hốc mủ có nên phẫu thuật cắt không?

5. Gs. Ts. Nhan Trừng Sơn 

Bác sĩ chuyên khoa Nhan Trừng Sơn năm nay đã ngoài 80 tuổi, ông là dược sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao, thông thạo nhiều ngoại ngữ khác nhau. Dù tuổi đã cao nhưng chuyên gia y tế rất minh mẫn và được không ít người nhiễm bệnh tìm tới.Bác sĩ Nhan Trừng Sơn có nhiều năm công tác ở Khoa Tai- mũi -họng. Ngoài kiểm tra cho người mắc bệnh tại BV đa khoa Triều An, b.sĩ còn kiểm tra ở phòng khám đa khoa riêng:

  • Vị Trí: 21 - 23 Đỗ Quang Đẩu, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Lịch khám: Thứ 2 - thứ 6: 17h - 19h; Thứ bảy: 7h - 9h

6. Bác sĩ Phạm Tuấn Khoa

Thêm một gợi ý trong top Bác sĩ trị viêm xoang giỏi TP.Hồ Chí Minh đấy là b.sĩ Phạm Tuấn Khoa. Ông là y chuyên gia y tế II, và là Giám đốc chuyên môn ở phòng thăm khám sức khỏe đa khoa Vietlife. Ông tốt nghiệp ở trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Bác sĩ Khoa có nhiều năm công tác và giữ các chức vụ quan trọng ở nhiều bệnh viện lớn. Trong đó có bệnh viện phòng thăm khám sức khỏe đa khoa Bưu điện TP Hồ Chí Minh, Quân y Bộ Quốc Phòng, phòng khám đa khoa Vietlife. 

7. Giáo sư, Tiến sĩ, y dược sĩ chuyên khoa Nguyễn Hữu Khôi

Bác sĩ chuyên khoa Nguyễn Hữu Khôi được nhiều người nhiễm bệnh Tai Mũi Họng tin tưởng. Bác sĩ rất mát tay với các căn bệnh về tai - mũi - họng như: viêm xoang, viêm VA tồn dư, viêm tai giữa, nhiễm trùng tai chảy mủ,.... 

Để kiểm tra với bác sĩ chuyên khoa Nguyễn Hữu Khôi bạn có thể tới phòng khám riêng của bác:

  • Địa điểm: 464 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Lịch khám: 16h – 19h từ thứ hai tới thứ bảy

8. Bác sĩ CKI Đỗ Tấn Vinh

Bác sĩ Đỗ Tấn Vinh tốt nghiệp Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch chuyên khoa I ngành Tai – Mũi – Họng. Hiện nay, dược sĩ đang công tác tại BV Chợ Rẫy TP. TP.Hồ Chí Minh.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị một số bệnh lý liên quan đến Tai – Mũi – Họng, b.sĩ Đỗ Tấn Vinh sẽ mang lại cho bạn dịch vụ chữa trị hiệu nghiệm và tận gốc.

Vị Trí: 444 An Dương Vương, Phường 10, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

9. Tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa CKII Trần Anh Bích

TS. BS. CKII. Trần Anh Bích hiện đang công tác tại bệnh viện Chợ Rẫy TP. tphcm, chuyên khoa Tai – Mũi – Họng. Bác sĩ chuyên khoa Bích có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và chữa trị một số bệnh về Tai – Mũi – Họng, đã và đang nhận được sự tin tưởng của người dân trên địa bàn TP. TP Hồ Chí Minh.

  • Địa chỉ: 132 Phạm Phú Thứ, Phường 4, Quận 6, TPHCM.

10. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, dược sĩ chuyên khoa Phạm Ngọc Chất

PGS.TS. BS. Phạm Ngọc Chất có thâm niên nhiều năm trong việc thăm khám, chữa trị những bệnh lý về Tai – Mũi – Họng. Với sự tận tâm cũng như nỗ lực, chuyên gia Phạm Ngọc Chất đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình học tập và làm việc của mình. Bác sĩ hiện là Phó trưởng bộ môn Tai – Mũi – Họng ở Đại học Y dược TP. Tp.HCM.

Trên đây là nội dung 10 Bác sĩ trị viêm xoang giỏi TPHCM mà chúng tôi giới thiệu tới bạn. Hy vọng đọc giả có thể lựa chọn địa chỉ phù hợp với yêu cầu của bản thân. 

Mọi nghi vấn xin vui lòng liên hệ qua Đường dây nóng hoặc điền kiến thức vào KHUNG CHAT dưới đây để được hỗ trợ miễn phí cùng các chuyên khoa.

Chúc người thân mạnh khỏe!

TRUNG TÂM HỖ TRỢ SỨC KHỎE

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại giải thích không tốn phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Bác sĩ chữa viêm xoang giỏi TPHCM

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập tùy thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Bác sĩ chữa viêm xoang giỏi TPHCM miễn phí. Với thế mạnh trong khám và chữa đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Bác sĩ chữa viêm xoang giỏi TPHCM, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm người bệnh tại TP.HCM và những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường không thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ các chuyên gia y tế đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm rất nhiều vị trí công tác tại các bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ điều trị hiện đại, một số dược sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và liệu pháp chữa hiệu quả cho từng bệnh nhân.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như e ngại của bệnh lý mà người bệnh đang mắc cần. Phòng Khám Đa Khoa luôn đồng hành cùng người bị bệnh trong suốt quá trình trị liệu, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ khi nào, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí thăm khám và chữa trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Chính vì thế, người bị bệnh có thể hoàn toàn yên tâm lúc tới sử dụng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám điều trị bệnh ngoài giờ càng ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vì thế, người mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đến khám kịp thời, hạn chế để xảy ra những biến chứng nguy hiểm.

- Quy trình thăm khám chữa bệnh 1 bác sĩ – 1 người mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người mắc bệnh có thể thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ chuyên khoa về những căn bệnh nhạy cảm.

Trên đây là những thông tin liên quan tới Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về uy tín Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung bài viết này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm