0 - 120,000 đ        

10 Cách trị vảy phấn hồng tại nhà hiệu quả nhất [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Cách trị vảy phấn hồng tại nhà hiệu quả nhất, kết quả trị liệu tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là một số đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Cách trị vảy phấn hồng tại nhà hiệu quả nhất cũng như là từ những người đã tới đây đi khám cũng như điều trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Cách trị vảy phấn hồng tại nhà hiệu quả nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 10 Cách trị vảy phấn hồng tại nhà hiệu quả nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu”. Chính vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra chữa trị bệnh để mang lại kết quả trị liệu hàng đầu cho người bị mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan y tế đi đầu trong việc thăm khám cũng như trị, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín thăm khám chữa bệnh với đội ngũ y bác sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Cách trị vảy phấn hồng tại nhà hiệu quả nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đến khám và chữa bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với một số hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế khám điều trị bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y khoa tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám và trị liệu bệnh chất lượng hàng đầu cho người bị bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bệnh thuộc một số chuyên khoa như: phụ khoa, tại vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng thăm khám được thành lập tùy thuộc trên vai trò quan trọng của trình độ y dược sĩ chuyên khoa. Do đó, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là một số dược sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, công tác tại những bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ có thâm niên trị liệu cho hàng nghìn ca bệnh tương đối khó phải khả năng chẩn đoán bệnh sớm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì thế, Phòng Khám Tháng 8 mang đến phát đồ trị rút ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng cần chăng. mặt khác, dược sĩ chuyên khoa cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bệnh. đi khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để bệnh nhân cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra trị bệnh.

10 Cách trị vảy phấn hồng tại nhà hiệu quả nhất

10 Cách chữa trị vảy phấn hồng ở nhà hiệu quả nhất sẽ giúp người bị mắc bệnh tìm được cách trị liệu bệnh được hiệu quả ít tốn kém chi phí. Để tìm hiểu tất tần tật rõ ràng về các phương pháp này, mời theo dõi rõ ràng trong nội dung dưới đây.

Bệnh vảy phấn hồng cũng như những hậu quả cần biết

Bệnh vảy nến hồng không chỉ gây tình trạng các mảng da màu đỏ dày lên, bong vảy màu trắng, gây ngứa ngáy, khó chịu, mất thẩm mỹ da.

Bên cạnh đó nhiều người bị mắc bệnh còn cho đây chỉ là bệnh ngoài da đơn thuần, mà chủ quan không điều trị dẫn tới nhiều biến chứng nguy hại như:

Ảnh hưởng đến tâm lý

Những tổn thương trên da do ảnh hưởng của bệnh vảy phấn hồng, làm người bị bệnh phải đối mặt với nỗi đau khủng khiếp về tinh thần như mặc cảm, tự ti,...

Kéo theo nhiều bệnh lý nguy hiểm

Vảy phấn hồng không trị liệu sớm dễ làm tăng tỉ lệ tác hại sang các bệnh lý như: suy thận, thận hư, hậu quả tới hệ thống tim mạch, tăng nguy huyết áp cao, đau tim, đột quỵ, rối loạn chuyển hóa, tiểu đường

Vảy nến khớp

Theo thống kê có đến 42% người bệnh vảy phấn hồng bị viêm khớp, biến chứng đưa tới co cứng khớp, hạn chế vận động, thậm chí đứng trước nguy cơ tàn tật.

Vảy nến suốt đời tại trẻ em

Có 1/3 số người mắc bệnh phải đối mặt với căn bệnh vảy nếu hồng là trẻ em. Bệnh này sẽ hậu quả đến tâm lý cũng như thẩm mỹ của một số bé sau này. Và nếu không thể nào chữa trị nhanh chóng đúng cách, sẽ có thể mang chứng bệnh này suốt cuộc đời.

TÌM HIỂU THÊM:

Bệnh vảy phấn trắng: Triệu chứng, Hình ảnh, Cách điều trị

Vảy phấn hồng gibert: Triệu chứng, Hình ảnh, Cách điều trị

Hình ảnh vảy phấn hồng tại người lớn và trẻ em

10 Cách trị vảy phấn hồng tại nhà hiệu quả nhất

Người bệnh muốn chữa trị vảy phấn hồng tại nhà, có thể tham khảo một số phương pháp trị liệu sau đây:

Dùng lá trầu không

Lá trầu không với đặc tính sát khuẩn cao, đồng thời đây cũng là nguyên liệu khá rẻ và dễ tìm mua nên được khá nhiều người bệnh lựa chọn trong việc chữa trị vảy phấn hồng tại nhà.

Cách thực hiện: Sử dụng khoảng 200g lá trầu không tươi, đem lá trầu rửa sạch cũng như giã nát, cho đó cho vào thêm 1 thìa muối. Rồi tiếp tục giã đến khi lá trầu thành hỗn hợp sệt mịn, và dùng bôi trực tiếp lên ở tại vùng da bị vảy phấn hồng. Thực hiện liên tục đều đặn 3 lần/tuần, sẽ không chỉ giúp sát khuẩn, mềm da, lấy đi một số vảy da chết, mà còn giúp phòng tránh bệnh tái phát hiệu quả.

Sử dụng trà xanh

Trong thành phần trà xanh có hoạt chất flanovoid, enzyme caspase,...có tác động giúp thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo da. Đồng thời hàm lượng vitamin đáng kể có trong lá trà cũng giúp tăng sinh nhanh các tế bào mới.

Cách thực hiện: Sử dụng 100g lá trà xanh tươi rửa sạch, rồi đem đun sôi cùng lượng nước vừa đủ, dùng tắm mỗi ngày. Và sử dụng kết hợp lá trà xanh đã giã nát đắp trực tiếp lên da, chà sát nhẹ nhàng, để làm dịu các mảng hồng ban. Đồng thời, uống thêm nước trà xanh ấm vào mỗi sáng cũng sẽ cải thiện trường hợp da hiệu quả.

Sử dụng nghệ

Thành phần curcumin có trong củ nghệ có đặc tính chống viêm cũng như kháng khuẩn rất cao. Điều này đã giúp nghệ trở thành một phương thuốc giúp đỡ chữa trị bệnh vảy phấn hồng nói riêng và một số bệnh ngứa ngáy về da khách quan mà nói rất hiệu quả.

Cách thực hiện: Tìm mua củ nghệ được bào chế dưới dạng thuốc viên dùng theo hướng dẫn của bác sĩ, thêm nghệ vào bữa ăn hàng ngày. Hoặc thực hiện đắp nghệ trực tiếp lên vùng da bị vảy phấn hồng cũng như rửa lại bằng nước ấm.

Ngày nay có không ít những phương pháp dân gian được truyền tai trong điều trị bệnh vảy phấn hồng. Tuy nhiên, hiệu quả thì còn phải tùy thuộc vào từng cơ địa và cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Nếu bệnh chuyển nặng, tái phát nhiều lần, người bị bệnh cần đến chuyên khoa Da liễu đến khám để được dược sĩ chuyên khoa giúp đỡ điều trị.

Chuyên khoa Da liễu trị vảy phấn hồng chất lượng, hiệu quả

Nếu bạn đang tự ti không biết nên lựa chọn khám điều trị bệnh vảy phấn hồng ở đâu an toàn, uy tín, có đội ngũ chuyên gia – bác sĩ giỏi thì Phòng kiểm tra sức khỏe chuyên khoa Da liễu Hồng Cường chính là lựa chọn hoàn hảo. Phòng kiểm tra sức khỏe với nhiều thế mạnh được nhận xét cao trong dịch vụ kiểm tra sức khỏe chữa trị bệnh về da, điển hình như:

  • Cơ sở chuyên khoa Da liễu lớn ở TP HCM, được Sở Y tế TP cấp giấy phép hoạt động công khai, hợp pháp.
  • Phòng khám sở hữu nhiều ưu thế vượt trội với nhiều y bác sĩ chuyên khoa Da liễu hàng đầu trên cả nước. Các b.sĩ công tác ở đây đều là những người giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề, tận tâm.
  • Phòng khám còn khá chú trọng đầu tư về mặt cơ sở vật chất, thiết bị y tế vô cùng tân tiến, để góp phần tăng cường hiệu quả khi chữa trị cho người bị bệnh .
  • Bên cạnh là mức phí bình dân phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân , là nhiều chính sách giúp đỡ chi phí cho người bị bệnh tại xa, người bị bệnh nghèo.

Qua bài viết 10 Cách chữa trị vảy phấn hồng tại nhà tốt nhất hy vọng giúp Quý người đọc có thêm được một số kiến thức kiến thức hữu ích về cách chữa trị bệnh vảy phấn hồng ở nhà. Cũng như lựa chọn được cách thức phù hợp trị liệu bệnh hiệu quả.

Quý người đọc nếu còn câu hỏi liên quan bệnh vảy phấn hồng cũng như một số bệnh lý về da khác. Hãy gọi vào HOTLINE hoặc nhấn vào LINK CHAT để được một số bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ tốt nhất.

Chúc mạnh khỏe!

TRUNG TÂM GIẢI ĐÁP SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại giúp đỡ không tốn phí: 02873070666

Tư vấn sức khỏe trực tuyến bấm > > HỖ TRỢ KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Cách trị vảy phấn hồng tại nhà hiệu quả nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập căn cứ trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Cách trị vảy phấn hồng tại nhà hiệu quả nhất miễn phí. Với thế mạnh trong kiểm tra và chữa trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Cách trị vảy phấn hồng tại nhà hiệu quả nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận đến vài trăm bệnh nhân tại TP.HCM và một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường chẳng thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ các chuyên gia y tế đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều vị trí công tác ở một số bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập tại nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ chữa hiện đại, những b.sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác cũng như liệu pháp chữa trị hiệu quả cho từng người bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như lo âu của căn bệnh mà người mắc bệnh đang mắc nên. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người bị bệnh trong suốt quá trình trị liệu, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ lúc nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí kiểm tra cũng như trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y tế đề ra. Vì vậy, người mắc bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm lúc đến dùng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám chữa bệnh bên ngoài giờ càng ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Do đó, người bị mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đến khám kịp thời, hạn chế để xảy ra những hậu quả nguy hiểm.

- Quy trình kiểm tra điều trị bệnh 1 chuyên gia y tế – 1 người bị bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp bệnh nhân có khả năng thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với chuyên gia y tế về các căn bệnh tế nhị.

Trên đây là những thông tin liên quan đến Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về uy tín Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm