0 - 120,000 đ        

10 Cách trị khô da tay chân tại nhà hiệu quả nhất [TPHCM]

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Cách trị khô da tay chân tại nhà hiệu quả nhất, kết quả điều trị tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những khảo sát của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Cách trị khô da tay chân tại nhà hiệu quả nhất cũng như là từ những người đã tới đây đi khám và trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Cách trị khô da tay chân tại nhà hiệu quả nhất? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết 10 Cách trị khô da tay chân tại nhà hiệu quả nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người mắc bệnh lên hàng đầu”. Do đó, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám điều trị bệnh để mang lại kết quả trị tốt nhất cho người bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế đi đầu trong việc đến khám cũng như trị, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng khám trị liệu bệnh với đội ngũ y b.sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Cách trị khô da tay chân tại nhà hiệu quả nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám cũng như điều trị bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế khám điều trị bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ sở y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đến khám cũng như trị liệu bệnh chất lượng tốt nhất cho bệnh nhân. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bị mắc bệnh thuộc một số chuyên khoa như: phụ khoa, tại vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập dựa trên vai trò quan trọng của trình độ y b.sĩ. Chính vì vậy, hợp tác với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là những bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm, công tác ở một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. b.sĩ có thâm niên chữa cho hàng nghìn ca bệnh tương đối khó nên khả năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vậy nên, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Tháng 8 mang đến phát đồ điều trị rút ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng phải chăng. ngoài ra, b.sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của bệnh nhân. thăm khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bị mắc bệnh cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra chữa bệnh.

10 Cách trị khô da tay chân tại nhà hiệu quả nhất

10 Cách điều trị khô da tay chân ở nhà hiệu quả nhất là những mẹo giúp bạn cải thiện hiện tượng khô da tay chân vô cùng đơn giản, dễ thực hiện nhưng hiệu quả sẽ làm cho bạn phải bất ngờ. Chỉ cần dành chút thời gian tham khảo bài viết sau là bạn đã có thể có thể “chào tạm biệt” trường hợp khô da tay chân rồi.

Nguyên nhân khiến da tay chân bị khô?

Người bị khô da tay chân có thể do các tác nhân dưới đây gây ra, cùng tìm hiểu lý do để có thể khắc phục hiện tượng này được tốt nhất có thể.

Do ánh nắng mặt trời

Việc tiếp xúc lâu ngày trực tiếp với ánh nắng mặt trời cũng có thể làm da bị cháy nắng. Gây hiện tượng da bị tăng nhiệt độ, đỏ ửng lên, nóng rát, bong tróc, dẫn đến khô cũng như nứt nẻ.

Rửa tay quá nhiều

Rửa tay thường xuyên và quá nhiều tuy là một thói quen tốt giúp giữ vệ sinh, phòng ngừa vi khuẩn tiến công gây bệnh. Tuy nhiên việc rửa tay quá mức cũng có thể khiến da bị nứt nẻ cũng như bong tróc. Đặc biệt là nếu dùng các dòng xà phòng có chứa nhiều hóa chất có thể làm phá hủy lớp lipid trên bề mặt da, khiến cho da tay bị khô, sạm cũng như sần.

Do thời tiết

Thời tiết hanh khô là khi da tay chân dễ bị khô rát và nứt nẻ nhất. Nguyên nhân chính là do độ ẩm trong không khí giảm mạnh khiến da bị mất đi độ ẩm cần thiết.

Do bệnh lý

Ngoài ra, những nguyên nhân về bệnh lý cũng sẽ dễ làm cho da tay chân bị khô: bệnh chàm, bệnh vẩy nến, viêm da dị ứng, thiếu/dư vitamin,...

10 Cách trị khô da tay chân tại nhà hiệu quả nhất

Nếu bạn đang gặp phải trường hợp khô da tay chân nứt nẻ, có thể áp dụng những cách sau để cải thiện ngay ở nhà.

Sữa tắm bột yến mạch

Nếu bạn gặp rắc rối với tại vùng da tay chân bị khô thì rửa mặt với bột yến mạch sẽ là kỹ thuật hữu hiệu dành cho bạn. Bột yến mạch sẽ giúp giảm sưng tấy, khô rát cũng như ngứa ngáy trên da rất nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra,, nó còn giúp làm dịu và duy trì độ ẩm tự nhiên của da tốt hơn.

Cách thực hiện

Bước 1: Pha loãng 1 muỗng bột yến mạch với nước ấm.

Bước 2: Sau đó dùng nước yến mạch rửa tay và ngâm tay chân trong khoảng 10 phút.

Bước 3: Rồi rửa lại bằng nước sạch cũng như lau khô bằng khăn mềm.

Bước 4: Tổng quan là thoa thêm kem dưỡng ẩm đều lên toàn thân. Thực hiện tương tư như vậy mỗi ngày trước khi đi ngủ, để tình trạng khô rát da tay chân được cải thiện sớm nhất.

Sử dụng mật ong cũng như dầu dừa

Mật ong kết hợp với dầu dừa sẽ có công dụng rất hiệu quả trong việc giúp làm giảm mau chóng hiện tượng khô da tay chân. Dầu dừa với tác dụng dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, cải thiện tình trạng khô rạn, nứt nẻ da.

Trong lúc đó mật ong lại có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn tự nhiên rất tốt. Nên việc kết hợp hai nguyên liệu này lại với nhau sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho việc điều trị trường hợp khô da chân tại hiệu quả, nhanh chóng tại nhà.

Cách thực hiện

Bước 1: Dùng mật ong kết hợp với dầu dừa trộn đều theo tỷ lệ 1:1

Bước 2: Thoa đều hỗn hợp lên ở tại vùng da tay chân bị khô rát, nứt nẻ cũng như giữ yên trong khoảng 20 phút. Nhớ rửa sạch tay chân trước khi tiến hành điều trị.

Bước 3: Đợi đến lúc hỗn hợp khô lại thì rửa lại với nước sạch.

Sử dụng cám gạo

Trong thành phần của cám gạo có chứa nhiều vitamin B và một số dòng thảo dược tự nhiên sẽ giúp da tẩy tế bào chết khá hiệu quả. Việc dùng cám gạo sẽ giúp làm giảm tình trạng khô da, nứt nẻ, ngứa ngáy nhanh chóng.

Cách thực hiện

Bước 1: Cho một ít dầu dừa, mật ong vào một bát đựng cám gạo lượng vừa đủ, sau đó thực hiện trộn đều để hỗn hợp đến lúc đặc quánh lại.

Bước 2: Bôi hỗn hợp này lên ở tại vùng tay da bị nứt cũng như để yên trong khoảng 15 phút.

Bước 3: Rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Vị Trí điều trị khô da tay chân uy tín ở TP HCM

Phòng thăm khám sức khỏe Da liễu Hồng Cường từ lâu đã được biết đến là một trong một số chuyên khoa trị liệu trường hợp khô da tay chân khá hiệu quả. Nơi đây đã giúp nhiều người bệnh sau lúc tới đến khám và chữa trị có thể lấy lại sự tự tin với làn da mềm mịn.

Phòng khám có nhiều chuyên gia da liễu giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, vững tay nghề trong việc chữa trị các câu hỏi về da trong đó có trường hợp khô da tay chân.

Phòng thăm khám sức khỏe với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng khang trang theo tiêu chuẩn Quốc tế, tạo một không gian kiểm tra sức khỏe chữa trị bệnh rộng rãi, thoải mái cho người bệnh khi thăm khám điều trị bệnh tại đây.

Các trang thiết bị y tế, máy móc chuyên dụng hiện đại ở phòng khám đều được đầu tư nhập khẩu trực tiếp từ những nước ngoài để giúp việc trị liệu cho người bệnh đạt được kết quả tốt nhất.

Các khoản chi phí kiểm tra sức khỏe điều trị trường hợp khô da tay chân tại phòng thăm khám sức khỏe nằm trong khung giá theo quy định, hợp lý, minh bạch.

Hy vọng qua một số chia sẻ trong nội dung 10 Cách chữa khô da tay chân tại nhà hiệu quả nhất đã mang đến cho Bạn đọc có thêm được một số cách điều trị khô da tay chân từ nhiên liệu tự nhiên đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Nếu bạn đang gặp phải hiện tượng khô, nứt nẻ da tay chân thì hãy thực hiện ngay một số biện này.

Hãy gọi tới Đường Dây Nóng hoặc nhấp vào LINK CHAT còn bất cứ thắc mắc nào muốn được hỗ trợ thêm.

Bạn cũng có thể tham khảo một số nội dung bài viết khác của chúng tôi ở trang blog https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc cho mọi người đều khỏe mạnh!

TRUNG TÂM GIẢI ĐÁP SỨC KHỎE

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Hotline hỗ trợ không tốn chi phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên sức khỏe trực tuyến bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Cách trị khô da tay chân tại nhà hiệu quả nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám được thành lập tùy trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Cách trị khô da tay chân tại nhà hiệu quả nhất miễn phí. Với thế mạnh trong khám và điều trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Cách trị khô da tay chân tại nhà hiệu quả nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm người mắc bệnh tại TP.HCM cũng như một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ các dược sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều vị trí công tác ở các bệnh viện và có thời gian đi tu tập tại nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ trị hiện đại, những b.sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác cũng như liệu pháp điều trị hiệu quả cho từng người mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như tự ti của căn bệnh mà người mắc bệnh đang mắc nên. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người mắc bệnh trong suốt quá trình chữa trị, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ lúc nào, Phòng Khám có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí thăm khám và chữa ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y khoa đề ra. Do đó, người bị mắc bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm khi đến dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám điều trị bệnh ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì thế, người bị bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để thăm khám kịp thời, hạn chế để xảy ra các hậu quả nguy hiểm.

- Quy trình thăm khám trị liệu bệnh 1 chuyên gia y tế – 1 người bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị bệnh có thể dễ chịu và cởi mở hơn để chia sẻ với bác sĩ về những căn bệnh tế nhị.

Trên đây là các thông tin liên quan đến Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về chất lượng Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm