0 - 120,000 đ        

10 cây thuốc chữa dị ứng hiệu quả nhất [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 cây thuốc chữa dị ứng hiệu quả nhất, kết quả chữa trị tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những nhận xét của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 cây thuốc chữa dị ứng hiệu quả nhất cũng như là từ những người đã đến đây đi khám và trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 cây thuốc chữa dị ứng hiệu quả nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 10 cây thuốc chữa dị ứng hiệu quả nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu”. Vậy nên, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác thăm khám điều trị bệnh để mang lại kết quả trị liệu hàng đầu cho người bị mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan y tế đi đầu trong việc đến khám và trị liệu, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín kiểm tra chữa bệnh với đội ngũ y chuyên gia y tế giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 cây thuốc chữa dị ứng hiệu quả nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đến khám và chữa bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan y tế khám chữa bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Hồng Cường là cơ sở y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám và chữa bệnh chất lượng tốt nhất cho người mắc bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, ở hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập căn cứ trên vai trò cần thiết của trình độ y bác sĩ. Do đó, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là những dược sĩ chuyên khoa có khá nhiều kinh nghiệm, công tác tại một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ có thâm niên trị liệu cho hàng nghìn ca bệnh tương đối khó cần khả năng chẩn đoán bệnh sớm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì vậy, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ trị rút ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng nên chăng. hơn nữa, dược sĩ chuyên khoa cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị mắc bệnh. thăm khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bị mắc bệnh cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám trị liệu bệnh.

10 cây thuốc chữa dị ứng hiệu quả nhất

10 cây thuốc trị dị ứng hiệu quả nhất hay cách thức điều trị dị ứng dân gian hiệu quả là những cây thuốc quý hiếm tại Việt Nam chuyên dùng để chữa trị dị ứng da nhanh chóng, hiệu quả.

10 cây thuốc trị dị ứng hiệu quả nhất

Người bị phải trường hợp viêm da dị ứng có thể dùng một trong các cây thuốc quý dưới đây để có thể giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi hiện tượng bệnh như:

1. Lá khế

10 cây thuốc chữa dị ứng hiệu quả nhất

Lá khế có tính mát, giúp giải độc, tán nhiệt hiệu quả. Theo Y học tân tiến, trong lá khế có chứa những hoạt chất tăng cường chức năng kháng khuẩn, giúp đỡ chữa trị các vấn đề về da liễu như nổi mề đay mẩn ngứa, phát ban, viêm nhiễm da dị ứng, viêm nhiễm da cơ địa.

Nên xài lá khế điều trị nhiễm trùng da thể chất được không ít bệnh nhân áp dụng. xài lá khế làm giảm các dấu hiệu ngứa ngáy của viêm da cơ địa theo phương pháp sau:

Cách làm:

  • Lá khế ngâm nước muối khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước để loại bỏ bụi bẩn bám trên lá.
  • Đun hết lá khế với 4 lít nước, đun sôi khoảng 10 phút thì tắt bếp
  • Để nước nguội thì lấy nước rửa ở ở vùng da bị tổn thương sẽ làm giảm các biểu hiện ngứa ngáy, hoặc sưng đỏ.
  • Tiếp đó, lấy bã lá khế đắp trực tiếp lên một số tại vùng da ngứa ngáy trong vòng 15 phút rồi rửa lại thật sạch với nước.

2. Cây ngải dại

10 cây thuốc trị dị ứng hiệu quả nhất

Cây ngải dại cũng là một trong những dòng cây thuốc nam chữa trị một số triệu chứng của bệnh viêm da tình huống sức khỏe. Cây có hình dáng tương tự với cây ngải cứu, lá của cây ngải dại to hơn cũng như mọc hoang.

Trong trị bệnh dân gian, cây ngải dại có công dụng điều trị các bệnh, trong đó có viêm da cơ địa. Người bệnh có thể tìm hiểu biện pháp điều trị viêm da cơ địa bằng cây ngải dại như sau:

Cách làm:

Lá ngải dại sau lúc rửa sạch, đun với nước, có thể thêm một ít muối tinh đun tới khi sôi lên thì tắt bếp.

Chờ nước nguội hẳn thì sử dụng nước ngải dại rửa và ngâm ở ở vùng da mắc loại bệnh từ 45-60 phút. Sau đó rủa lại với nước sạch và dùng khăn bông sạch lau khô. mỗi ngày thực hiện phương pháp này 3 lần liên tục từ 1 tới 2 tháng sẽ có hiệu quả.

3.Lá lốt

10 cây thuốc chữa trị dị ứng hiệu quả nhất

Theo Đông y, lá lốt là một trong những thuốc Nam có nhiều lợi ích. Lá lốt có vị nồng, tính ấm, có mùi thơm. Không chỉ làm nguyên liệu cho những món ăn mà lá lốt còn có tác dụng điều trị một số bệnh phong hàn, giúp hạ sốt, giảm đau nhức, kháng viêm nhiễm, thanh nhiệt, giải độc,… Nhờ những công dụng này nên lá lốt được áp dụng vào chữa trị nhiễm trùng da cơ địa bằng thuốc nam. Bệnh nhân bắt buộc chú ý cách bào chế lá lốt để có thể tận dụng các tinh chất trọng thảo dược này.

Cách thực hiện:

  • Lá lốt ngâm nước muối tầm 20 phút rồi rửa lại với nước sạch và để ráo
  • Thái nhỏ lá lốt sao đấy mang đi sao nóng cho ra tinh dầu
  • Sau đó mang lá lốt đã sao nấu với 2 lít khoảng 30 phút
  • Đến khi nước cạn còn tầm ⅔ ấm thì lọc lấy nước uống, nên uống khi còn ấm
  • Kiên trì đun nước lá lốt uống trong vòng 1 tháng sẽ cải thiện một số dấu hiệu ngứa ngáy, nóng đỏ, tương đối khó chịu.

4. Cây sài đất

10 cây thuốc chữa trị dị ứng hiệu quả nhất

Cây sài đất thuộc tính mát, lành tính, có chứa những hợp chất giúp kháng viêm. Đây là cây thuốc nam được nhiều người áp dụng để đi khám viêm da tình huống sức khỏe vì nó có thể làm giảm những biểu hiện ngứa ngáy, nổi mề đay, rôm sảy.

Cách thức thực hiện:

Mang lá sài đất đi rửa sạch, có khả năng ngâm với nước muối để loại bỏ bụi bẩn cũng như tạp khuẩn bám trên lá.

Sau đó mang đi giã nát hay xay nhuyễn rồi đắp lên tại ở tại vùng da bị tổn thương.

Giữ yên khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch và sử dụng khăn bông sạch lau khô.

Người bị mắc bệnh cũng có thể nấu nước cây sài đất để tắm hay xông da cũng là một cách chữa bệnh viêm da sức khỏe hiệu quả.

TRUNG TÂM HỖ TRỢ SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không mất phí: 02873070666

Giải đáp sức khỏe online bấm > > GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN PHÍ <<

5. Cây bèo

10 cây thuốc điều trị dị ứng hiệu quả nhất

Bèo cái hoặc phù bình thường sống ở bên dưới nước cũng như các nơi ẩm ướt. Bên cạnh dùng làm thức ăn cho những loài động vật thì nó còn là một dòng thuốc nam trị liệu viêm da dị ứng. Cách chữa trị như sau:

Cách thực hiện:

  • Phẫu thuật tiểu phẫu cắt bỏ phần rễ bèo rồi mang đi rửa sạch, có thể ngâm với nước muối để dòng bỏ các bụi bẩn và tạp khuẩn.
  • Kế tới cho muối tinh vào cũng như trộn đều rồi giã nát
  • Dùng hỗn hợp vừa giã đắp lên tại tại tại vùng da bị tổn thương tầm 15 phút rồi rửa lại với nước mát.
  • Mỗi ngày thực hiện từ 2 tới 3 lần liên tục trong vòng 1 tháng sẽ cải thiện bệnh viêm da cơ địa và một số biểu hiện của bệnh.

6. Lá trầu không

10 cây thuốc chữa dị ứng hiệu quả nhất

Lá trầu không chứa những hợp chất kháng khuẩn, tiêu viêm, sát khuẩn tốt. Do đó, có thể áp dụng thảo dược này vào đi khám các biểu hiện của viêm da cơ địa. Sẽ giúp giảm trường hợp ngứa ngáy, tái tạo, hồi phục một số tế bào da bị tổn thương, tiêu viêm giảm sưng đỏ,…Bạn có thể áp dụng kỹ thuật sau để điều trị bệnh viêm da tình huống sức khỏe bằng lá trầu không.

Cách thực hiện:

  • Lá trầu không sau lúc rửa sạch, bắt lên bếp nấu với 1 lít nước, cũng như cho muối tinh vào đến lúc sôi lên thì tắt bếp.
  • Chờ đến khi nước nguội bớt thì lấy nước rửa lên ở tại vùng da bị tổn thương hoặc có thể tắm.
  • Mỗi tuần áp dụng từ 3 đến 4 lần để cải thiện những biểu hiện ngứa ngáy, khó chịu của bệnh.

7. Lá đu đủ

10 cây thuốc chữa trị dị ứng hiệu quả nhất

Lá đu đủ cũng là một trong những cây thuốc nam trị liệu nhiễm trùng da cơ địa hiệu quả. Lá đu đủ có hình chân vịt, lá to có cuống với đường kính khoảng 70 cm. người bị mắc bệnh viêm da cơ có khả năng áp dụng một số cách sau để kiểm soát một số biểu hiện bằng lá đu đủ.

8. Lá ổi

10 cây thuốc trị dị ứng hiệu quả nhất

Trong Đông y thường xài lá ổi non để trị liệu bệnh, đặc biệt là viêm da thể chất. Lá ổi có tính ấm, vị chát, đắng, có chứa một số hợp chất như avicularin, guaijaverin, leucocyanidin, beta-sitosterol, quercetin hỗ trợ điều trị những biểu hiện ngứa ngáy, châm chích tương đối khó chịu.

9. Lá đơn đỏ

Đơn đỏ còn có các tên gọi khác như mẫu đơn đỏ, long thuyền hoa, nam loại đơn. Cây có công dụng trị một số loại bệnh dị ứng, tiêu chảy, nổi mụn nhọt, cải thiện những triệu chứng của viêm da thể chất.

Theo Đông y, lá đơn đỏ có vị đắng, tính hàn, giúp thanh nhiệt, lợi tiểu, giải độc, giảm đau, phòng ngừa trừ phong không chất lượng. Với y học hiện đại, trong lá đơn đỏ có chứa các hợp chất như anthranoid, coumarin, saponin, flavonoid,…Có khả công dụng giảm đau, kháng viêm, làm cho lành những vết thương.

10. Lá hành

10 cây thuốc điều trị dị ứng hiệu quả nhất

Hành lá dễ dàng tìm mua ở bên ngoài chợ vì đây không chỉ là dược liệu mà còn sử dụng trong những món ăn hàng ngày. Hành lá hay còn có tên gọi khác là hành hoa, hành xanh. Dạng ống, lá có màu xanh và thân rỗng. Hành lá có khả năng kiểm soát được một số dấu hiệu của chứng bệnh dị ứng cơ địa ở tay, chân hay mặt.

Hy vọng qua nội dung trên về 10 cây thuốc trị dị ứng hàng đầu người bệnh dị ứng có thể kiếm cho mình dòng cây phù hợp với bản thân nhất. Mặt khác bạn đọc có thể liên hệ qua Đường dây nóng hoặc nhấp vào NÚT CHAT lúc có một số câu hỏi cần sự trợ giúp của chuyên gia.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giúp đỡ miễn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên sức khỏe online bấm > > CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 cây thuốc chữa dị ứng hiệu quả nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám được thành lập tùy trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 cây thuốc chữa dị ứng hiệu quả nhất miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám và chữa trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 cây thuốc chữa dị ứng hiệu quả nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận đến vài trăm bệnh nhân tại TP.HCM và một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường không thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ những chuyên gia y tế đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều khu vực công tác tại những bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ điều trị hiện đại, một số dược sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác cũng như liệu trình điều trị hiệu quả cho từng bệnh nhân.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như lo lắng của bệnh lý mà người bị bệnh đang mắc nên. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người mắc bệnh trong suốt quá trình trị liệu, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ lúc nào, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí khám cũng như trị ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y khoa đề ra. Do đó, người bị mắc bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm lúc tới dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám trị bệnh bên ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vậy nên, người bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đến khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra các hậu quả nghiêm trọng.

- Quy trình kiểm tra chữa bệnh 1 chuyên gia y tế – 1 bệnh nhân không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bệnh có thể dễ chịu và cởi mở hơn để chia sẻ với b.sĩ về những căn bệnh tế nhị.

Trên đây là những thông tin liên quan tới Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về uy tín Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng qua nội dung bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm