0 - 120,000 đ        

10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Bến Tre tốt nhất

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Bến Tre tốt nhất, kết quả điều trị tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những khảo sát của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Bến Tre tốt nhất cũng như là từ những người đã đến đây đến khám cũng như chữa trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Bến Tre tốt nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Bến Tre tốt nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị bệnh lên hàng đầu”. Chính vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra trị bệnh để mang lại kết quả trị liệu tốt nhất cho bệnh nhân.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đi đầu trong việc thăm khám và chữa trị, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng khám trị liệu bệnh với đội ngũ y chuyên gia y tế giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Bến Tre tốt nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám và trị bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế thăm khám điều trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của cộng đồng, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đến khám và trị bệnh uy tín tốt nhất cho người bị mắc bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bị bệnh thuộc những chuyên khoa như: phụ khoa, ở vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập tùy trên vai trò cần thiết của trình độ y dược sĩ chuyên khoa. Do đó, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là một số dược sĩ chuyên khoa có rất nhiều kinh nghiệm, công tác tại một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. chuyên gia y tế có thâm niên trị liệu cho hàng nghìn ca bệnh tương đối khó nên khả năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì vậy, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ trị rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng cần chăng. ngoài ra, b.sĩ cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của bệnh nhân. thăm khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người mắc bệnh cảm thấy rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra trị liệu bệnh.

10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Bến Tre tốt nhất

  10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ ở Bến Tre tốt nhất là tổng hợp về những đơn vị y tế có cung cấp các dịch vụ về thăm khám sức khỏe điều trị bệnh trĩ dành cho những người bệnh sinh sống ở vị trí Bến Tre. Vậy để có được tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp thì các bạn có thể theo dõi các chia sẻ dưới đây.

Phòng thăm khám sức khỏe Nội tổng hợp – BS. Nguyễn Thị Thu Thủy

  Thông tin về cơ sở

  Vị Trí: Số 242A/1 ấp 1, xã Sơn Đông, TP Bến Tre.

  Giờ hoạt động: Phòng khám hoạt động theo lịch như sau:

  Các ngày T2 - T6: Mở cửa vào các khung giờ 6h - 7h, 11h30 - 12h30, 17h30 - 21h;

  Các ngày còn lại kể cả lễ Tết: Hoạt động trong khung giờ từ 7h - 12h và từ 15h - 21h trong ngày.

  Điện thoại: 0366.948.1613

  Ở chuyên khoa Nội tổng hợp, trong đó sẽ bao gồm một số dịch vụ giúp đỡ về các bệnh lý hô hấp, tiêu hoá, nội tiết cũng như xương khớp. Vì thế, bất kỳ biểu hiện gì tại trên cơ thể thì người dân đều có thể tìm tới dược sĩ Thuỷ tại phòng kiểm tra sức khỏe ở số 242A/1 ấp 1, xã Sơn Đông, Tỉnh Bến Tre.

  Để giúp đỡ cho những người bị mắc bệnh tìm tới bác, chuyên gia y tế Thuỷ hiện đang đảm nhiệm vai trò công tác ở Trung tâm Y tế Bến Tre, ngoài lịch trực và làm việc trong giờ hành chính, b.sĩ Thuỷ còn đứng ra tham vấn, thăm khám sức khỏe cũng như chữa trị ngoài giờ tại phòng thăm khám sức khỏe tư nhân của mình.

  Đến với nơi đây, phòng khám này do dược sĩ Thuỷ đích thân đứng ra hình thành và phụ trách chuyên môn tại cơ sở, qua đó giúp cung cấp các dịch vụ tham vấn, kiểm tra, chẩn đoán và trị liệu cho bệnh nhân .

Đa khoa MEDIC Sài Gòn Bến Tre

  Thông tin về cơ sở

  Vị Trí: Số 78C QL 60, KP1, tổ 13, P. Phú Tân, TP Bến Tre.

  Giờ hoạt động: Mở cửa từ T2 - CN vào các khung giờ sáng từ 7h - 11h và chiều từ 13h - 17h, dịch vụ cấp cứu hoạt động xuyên suốt trong thời gian mở cửa.

  Mang theo quyết tâm trở thành địa điểm y tế uy tín nhất, qua đó cung cấp những dịch vụ y tế tối ưu đến với cộng đồng. Bên cạnh việc đầu tư và nhập khẩu một số máy móc từ nước ngoài về tới cơ sở, phòng thăm khám sức khỏe còn có sự gia nhập của nhiều vị bác sĩ, tiến sĩ giàu kinh nghiệm và hiện đang có chức vụ công tác tại nhiều bệnh viện lớn tại TP.Hồ Chí Minh như Từ Dũ, Nhi Đồng 1 - 2, Chợ Rẫy, Hùng Vưỡng… Họ cũng chính là giá điều trị cốt lõi giúp người bị mắc bệnh cảm nhận yên tâm và hài lòng lúc dùng các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ ở đây.

  Với mục đích cao cả lúc khai trương nên đó chính là “cứu người”, do đó mà phòng khám không ngừng ngại đầu tư một số thiết bị máy móc và đội ngũ bác sĩ, nhân viên ưu tú, tận tình giúp mở ra các chuyên khoa đa dạng, bao gồm Ngoại tổng hợp cung cấp các dịch vụ kiểm tra sức khỏe trị liệu về các câu hỏi liên quan tới Gan mật tuỵ, ruột, dạ dày, hậu môn trực tràng cũng như trong đó cũng có bao gồm cả bệnh trĩ. Đối với một số ca bệnh thường sẽ áp dụng nội khoa hoặc cách thức Longo. Còn ở các ca bệnh nguy hiểm có thể áp dụng nội soi, chích rạch hoặc phẫu thuật cắt búi trĩ tùy trên tình hình mức độ.

Phòng thăm khám sức khỏe Hồng Cường

  Thông tin về cơ sở:

  Địa chỉ: Số 202 đường Tô Hiến Thành, P15, Q10, TPHCM.

  Giờ mở cửa: Sáng từ 8h - 20h vào hầu hết các ngày trong tuần.

  Toạ lạc trên mặt tiền đường lộ lớn là Tô Hiến Thành, Quận 10 là một cơ sở kiểm tra sức khỏe chữa trị bệnh trĩ uy tín nhất hiện nay, đó là phòng thăm khám sức khỏe đa khoa Hồng Cường.

  Đến với cơ sở, người bị mắc bệnh sẽ được ưu tiên vào liệu trình không xâm lấn lúc ở mức độ nhẹ, bằng cạnh việc kê toa kê toa thì còn có thể kết hợp với phương pháp laser giúp hồi phục nhanh và hạn chế cơn đau đến trong quá trình.

  Bên cạnh đó là giải pháp can thiệp PPH dùng trong điều trị bệnh trĩ nội, ngoại hoặc trĩ hỗn hợp lúc bệnh trở nên nghiêm trọng, giúp bệnh nhanh chóng được loại bỏ cũng như mang tới hiệu quả sốm trong hồi phục.

  Sau cùng là kỹ thuật ít xâm lấn HCPT hoạt động trên nguyên lý sóng cao tần. Đây là giải pháp có nguồn gốc từ Mỹ, mang đến thành quả kết hợp từ một số phương pháp công nghệ tiên tiến nhất trong chữa trị bệnh lý tùy thuộc trên hệ thống thiết bị kiểm tra, hệ thống xử lý hình ảnh có cài đặt chức năng báo lỗi, thiết bị nội soi chuyên dụng gồm một số tính năng cần thiết giúp chữa trị ít đau và không chảy máu. Căn cứ vào kỹ thuật này thì chỉ sau 20 phút là ca phẫu thuật sẽ hoàn tất mà không hề có bất kỳ câu hỏi nào qua đó giúp bệnh lý được tận gốc hiệu quả.

  Đó là một vài thông tin chia sẻ hữu ích về 10 Vị Trí Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Bến Tre tốt nhất mà các bạn có thể tìm đến. Nếu còn có thắc mắc nào khác, hay có nhu cầu hẹn lịch khám ở Hồng Cường, có thể gửi thông tin vào LINK CHAT hoặc gọi vào số HOTLINE để được giúp đỡ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng đưa ra lời khuyên không mất phí: 02873070666

Cho lời khuyên trực tuyến bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Bến Tre tốt nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập dựa trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Bến Tre tốt nhất miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám và trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Bến Tre tốt nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận đến vài trăm người bị bệnh tại TP.HCM và một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường không thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ các chuyên gia y tế đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều vị trí công tác ở các bệnh viện và có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ chữa hiện đại, các chuyên gia y tế sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác cũng như đơn thuốc chữa hiệu quả cho từng bệnh nhân.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như lo âu của căn bệnh mà người bệnh đang mắc phải. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng người mắc bệnh trong suốt quá trình chữa trị, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ lúc nào, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ một số phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí thăm khám cũng như trị liệu ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan y tế đề ra. Chính vì vậy, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm lúc đến dùng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra điều trị bệnh ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vì thế, người mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đi khám kịp thời, hạn chế để xảy ra những tác hại nguy hiểm.

- Quy trình thăm khám điều trị bệnh 1 chuyên gia y tế – 1 người bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị mắc bệnh có thể thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với b.sĩ về các căn bệnh nhạy cảm.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về chất lượng Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm