0 - 120,000 đ        

10 Địa chỉ châm cứu Quận Bình Tân Tốt Nhất [TPHCM]

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Địa chỉ châm cứu Quận Bình Tân Tốt Nhất, kết quả trị tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là một số nhận xét của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Địa chỉ châm cứu Quận Bình Tân Tốt Nhất cũng như là từ những người đã đến đây thăm khám cũng như trị liệu tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Địa chỉ châm cứu Quận Bình Tân Tốt Nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 10 Địa chỉ châm cứu Quận Bình Tân Tốt Nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu”. Do đó, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác thăm khám chữa trị bệnh để mang lại kết quả chữa trị tốt nhất cho người bị mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đi đầu trong việc đi khám và trị, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín thăm khám trị liệu bệnh với đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Địa chỉ châm cứu Quận Bình Tân Tốt Nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám và trị bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với một số hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục,... Hướng tới trở thành một cơ sở y tế thăm khám trị liệu bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ sở y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám và trị liệu bệnh uy tín hàng đầu cho bệnh nhân. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bị mắc bệnh thuộc những chuyên khoa như: phụ khoa, ở hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập dựa trên vai trò cần thiết của trình độ y chuyên gia y tế. Vì thế, hợp tác với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là những bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. b.sĩ có thâm niên chữa cho hàng nghìn ca bệnh rất khó cần chức năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Do đó, Phòng Khám Tháng 8 mang tới phát đồ điều trị rút ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng phải chăng. thêm nữa, b.sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của bệnh nhân. thăm khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bị bệnh cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra trị bệnh.

10 Địa chỉ châm cứu Quận Bình Tân Tốt Nhất

  10 Địa điểm châm cứu Quận Bình Tân Tốt Nhất là các nơi mang tới cho người dân những dịch vụ y tế về y học cổ truyền, y học cổ truyền trong đó có hình thức châm cứu được không ít người ưa chuộng. Cùng tham khảo một số gợi ý qua chia sẻ sau.

Địa điểm châm cứu Quận Bình Tân Tốt Nhất – Phòng mạch của ThS.BS. Lê Thị Kim Oanh

  Địa chỉ: 316 Tân Hòa Đông, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.

  Thời gian làm việc: Khám từ 17:00 – 20:00 hằng ngày.

  Để có được thành tựu như hôm nay, bác Oanh đã phát triển năng lực chuyên môn của mình căn cứ trên thái độ cần mẫn, chuyên tâm không ngừng việc trau dồi kinh nghiệm từ các lần khám cũng như chữa trị cho người dân, với phong thái bình dị và đặt người bệnh lên làm đầu ngành đã mau chóng có được sự tín nhiệm từ người dân và thu hút lượng khách hàng tìm tới đây ngày một đông.

  Bên cạnh nghiệp vụ chuyên môn ưu tú, cơ sở của bác sĩ Oanh còn có trang bị đầy đủ những máy móc dùng để kiểm tra bệnh tình, giúp xác định chuẩn xác tình trạng của người bệnh, đồng thời có trang bị đầy đủ một số dụng cụ giúp phục vụ trong công tác trị liệu tùy trên hình thức xoa bóp, châm cứu và đẩy lùi thắc mắc một cách hiệu quả.

Phòng mạch chẩn chữa cũng như châm cứu của LY. Cao Văn Hùng

  Vị Trí: 505/10D Mã Lò, P. Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TPHCM.

  Thời gian làm việc: Khám từ 8h – 17h hằng ngày.

  Tiếp tục là một trong những điểm đến của không ít bà con sinh sống trên địa bàn quan tâm về phương thức thăm khám sức khỏe cũng như điều trị bệnh tùy thuộc trên hình thức cổ truyền, trong đó có phương pháp châm cứu ở địa bàn Quận Bình Tân, đó là cơ sở phòng thăm khám sức khỏe của Lương Y Cao Văn Hùng.

  Lương y Hùng cũng là một trong một số vị bác sĩ chuyên khoa có thông tin sâu rộng cũng như am hiểu trong lĩnh vực chữa trị dựa trên hình thức Đông y, ông đã nắm vững các cách thức cổ truyền với kinh nghiệm trong nhiều năm thành công trong việc tìm lại sức khoẻ cho một số người bị bệnh .

  Do vậy, đơn vị phòng mạch của lương y Cao Văn Hùng cũng là một địa chỉ châm cứu Quận Bình Tân Tốt Nhất cũng như người dân lúc có nhu cầu trị liệu bằng cách thức đông y thì có thể tìm tới đây.

  Hơn nữa,, ngoài việc trị liệu bằng hình thức châm cứu, bác còn tiến hành bắt mạch và bốc thuốc cho một số bệnh nhân , đồng thời còn áp dụng những phương thực chữa trị bệnh khác như điện châm, thuỷ châm, cấy ch3i để tăng cường hiệu quả đẩy lùi bệnh trong thời gian rất ngắn và chi phí hợp lý.

Phòng mạch của BS. Nguyễn Xuân Hiền - Địa chỉ châm cứu Quận Bình Tân Tốt Nhất

  Địa điểm: 1400 Tỉnh lộ 10, KP4, P. Tân Tạo, Quận Bình Tân, TPHCM.

  Thời gian làm việc: Hoạt động từ 17h00 – 20h30 hằng ngày.

  Sau lúc tham khảo các địa chỉ khám bệnh trên cũng như vẫn chưa thể lựa chọn được nơi phù hợp. Thì bạn có thể tiếp tục xem xét thêm một cơ sở khám và cung cấp dịch vụ châm cứu chất lượng khác tại phường Tân Tạo, tỉnh lộ 10 đó là cơ sở chẩn điều trị của bác sĩ Nguyễn Xuân Hiền.

  Bác sĩ Hiền cũng là một chuyên gia có học vấn uyên thâm trong lĩnh vực cổ truyền y học, bác còn triển khai kết hợp tốt với một số kỹ thuật y tế đời mới giúp cho tiến độ chẩn đoán và đẩy lùi bệnh tật diễn ra hết sức hiệu quả cũng như đảm bảo tốt sự an toàn cho một số bệnh nhân . Cùng phối hợp với bác còn có đội ngũ các y b.sĩ yêu nghề, hết lòng với sự nghiệp cứu chữu người bệnh cũng như sẵn sàng dẫn ra các phục vụ hàng đầu đến cho người mắc bệnh trong quá trình hỗ trợ.

  Đó là những chia sẻ chung về các Địa điểm châm cứu Quận Bình Tân Tốt Nhất.

  Mặt khác, tốt hơn hết là người dân nên thăm khám ở nơi có cung cấp thiết bị hiện đại giúp xác định rõ tình hình trước lúc tìm tới những phương pháp điều trị bên ngoài, ít áp dụng như kỹ thuật châm cứu. Hãy để lại lời nhắn hoặc gọi vào hotline nếu bạn đang gặp phải nghi vấn về sức khoẻ.

TRUNG TÂM GIẢI ĐÁP SỨC KHOẺ

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn miễn phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Địa chỉ châm cứu Quận Bình Tân Tốt Nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập tùy thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Địa chỉ châm cứu Quận Bình Tân Tốt Nhất miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám cũng như trị liệu đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Địa chỉ châm cứu Quận Bình Tân Tốt Nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm người bệnh tại TP.HCM và một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ một số dược sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều khu vực công tác ở các bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập tại nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ điều trị hiện đại, những dược sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và liệu trình trị liệu hiệu quả cho từng người bị bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và lo âu của căn bệnh mà bệnh nhân đang mắc nên. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình chữa, giải đáp mọi vấn đề bất cứ lúc nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn miễn phí.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí khám cũng như trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y tế đề ra. Vì thế, người mắc bệnh có thể hoàn toàn yên tâm lúc tới sử dụng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra điều trị bệnh ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vì vậy, người bị mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để thăm khám kịp thời, hạn chế để xảy ra những tác hại nghiêm trọng.

- Quy trình kiểm tra chữa trị bệnh 1 dược sĩ chuyên khoa – 1 người bị bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người mắc bệnh có khả năng thoải mái và cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ về một số căn bệnh tế nhị.

Trên đây là những thông tin liên quan đến Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về chất lượng Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm