0 - 120,000 đ        

10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Thơ tốt nhất

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Thơ tốt nhất, kết quả điều trị tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những nhận xét của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Thơ tốt nhất cũng như là từ những người đã đến đây đến khám cũng như chữa ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Thơ tốt nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Thơ tốt nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu”. Chính vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám điều trị bệnh để mang lại kết quả chữa hàng đầu cho bệnh nhân.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan y tế đi đầu trong việc đi khám cũng như trị, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín thăm khám chữa trị bệnh với đội ngũ y chuyên gia y tế giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Thơ tốt nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám và trị liệu bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan y tế thăm khám chữa trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đến khám và trị liệu bệnh chất lượng hiệu quả nhất cho người bị bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bị bệnh thuộc một số chuyên khoa như: phụ khoa, ở vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập tùy thuộc trên vai trò quan trọng của trình độ y dược sĩ chuyên khoa. Vì thế, hợp tác với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là một số chuyên gia y tế có nhiều kinh nghiệm, công tác ở những bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. bác sĩ có thâm niên chữa cho hàng nghìn ca bệnh tương đối khó cần chức năng chẩn đoán bệnh sớm tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vì vậy, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ chữa trị rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng nên chăng. hơn nữa, dược sĩ chuyên khoa cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị mắc bệnh. thăm khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người bị bệnh cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra trị bệnh.

10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Thơ tốt nhất

  10 Vị Trí Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Thơ hàng đầu là tổng hợp về những nơi phục vụ về công tác thăm khám và trị liệu bệnh trĩ một cách hiệu quả nằm ở địa bàn mà người dân Cần Thơ có thể tham khảo.

  Mặc dù trĩ thuộc trong danh sách những chứng bệnh không nguy hiểm và không gây ảnh hưởng đến tính mạng nếu như không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, nếu để bệnh kéo dài hoặc tiếp tục phát triển sẽ dẫn tới nhiều phiền phức trong sinh hoạt. Nhìn chung cùng tham khảo chia sẻ bên dưới để có được cân nhắc về cơ sở thăm khám sức khỏe chữa trị bệnh trị uy tín tại khu vực.

Phòng khám trĩ ở Cần Thơ - Ths.BS Lê Minh Toàn

  Vị Trí: 79 Xuân Thủy, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ

  Mở đầu danh sách sẽ là cơ sở của Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Minh Toàn, là người phụ trách chuyên khoa Trực tràng Hậu môn ở BV Trung Ương TP Cần Thơ, dưới kinh nghiệm cũng như tay nghề của mình đã hình thành nên cơ sở khám bệnh riêng nằm ở số 79 Xuân Thuỷ, phường An Bình.

  Đến với cơ sở kiểm tra sức khỏe chuyên khoa của chuyên gia y tế Toàn, người bị mắc bệnh sẽ được giải đáp cặn kẽ về trường hợp cũng như tiến hành áp dụng những kỹ thuật điều trị bệnh trĩ một cách hiện đại và an toàn. Đơn vị cũng có đầu tư khá nhiều máy móc liên quan giúp phục vụ trong quá trình, chưa kể đến phối hợp còn có đội ngũ gồm một số vị y chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm cũng như thông thạo tay nghề giúp cho quá trình chữa trị diễn ra vô cùng hiệu quả.

  Cùng với quy trình đi khám mau chóng và không mất nhiều thời gian, người bị mắc bệnh còn được đưa ra lời khuyên về hình thức trị liệu bệnh hiện ở từ cách thức thắt trĩ bằng vòng ca su, giúp giảm thiểu đau đớn và chi phí chữa trị bệnh tối đa. Chưa kể, các thông tin bệnh án ở đây được bảo mật 100% nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn nơi đây là cơ sở kiểm tra sức khỏe chữa trị bệnh trĩ uy tín ở địa bàn Cần Thơ.

PK Ngoại tổng hợp của TS.BS Phạm Văn Năng

  Địa điểm: 190 đường 30/4 Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

  Tiếp tục danh sách các cơ sở kiểm tra sức khỏe trị bệnh trĩ uy tín ở địa bàn Cần Thơ phải nhắc tới đó là địa chỉ phòng khám Ngoại tổng hợp của Tiến sĩ - Bác sĩ Phạm Văn Năng.

  Được biết, phòng khám của b.sĩ Năng là một trong các địa điểm thuộc hệ thống phòng khám uy tín về chuyên khoa Ngoại tổng hợp nằm tại Cần Thơ, giúp cung cấp tới người bị bệnh nhiều dịch vụ đa dạng và đảm bảo chất lượng, với sự hỗ trợ từ những thiết bị y tế hiện đại và đầy đủ, phối hợp còn có đội ngũ gồm các y chuyên gia y tế giỏi cũng như giàu kinh nghiệm chuyên môn hứa hẹn sẽ mang tới một số dịch vụ tốt nhất tới với người mắc bệnh lúc tìm đến.

Phòng thăm khám sức khỏe chữa bệnh Trĩ ở Cần Thơ - BS La Văn Phú

  Vị Trí: 215 Nguyễn Văn Cừ, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ

  Lịch làm việc: Khám vào một số khung giờ từ 11 - 12h30, 17h - 19h30 vào T2 - T6, từ 8h - 20h vào T7 CN.

  Trải qua 25 năm làm việc trong lĩnh vực, đồng thời là một người đã có kinh nghiệm tu nghiệp tại các quốc gia phát triển về nền y học đời mới, điều này đã giúp cho BS. CK2 La Văn Phú - Nguyên Trưởng khoa Ngoại tổng hợp ở BV Đa khoa TP Cần Thơ, qua những nỗ lực và cố gắng mà mình đã bỏ ra đã giúp cho ông có được thành tích cũng như tên tuổi đáng khâm phục như ngày hôm nay.

  Hiện tại, bác đang mở thêm một cơ sở thăm khám sức khỏe chuyên về bệnh trĩ nằm tại khu vực phường An Bình ở Cần Thơ. Đây là cơ sở tư nhân do bác thành lập, giúp đảm bảo sự hài lòng tại các khách hàng muốn tìm gặp bác nhưng không muốn phải mất thời gian quá lâu để chờ đợi như tại Bệnh viện.

Phòng khám bệnh trĩ ở Cần Thơ - BS Đoàn Anh Vũ

  Địa chỉ: 351AA Nguyễn Văn Cừ nối dài, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ.

  Lịch làm việc: Khám vào một số khung giờ từ 11:00–13:00 cũng như 17:00–19:00 hầu hết một số ngày trong tuần.

  Sau cùng về phòng kiểm tra sức khỏe trị bệnh trĩ uy tín ở vị trí Cần Thơ mà các bạn có thể tham khảo đó là cơ sở thăm khám sức khỏe của BS Đoạn Anh Vũ.

  Được biết, tại đơn vị của dược sĩ chuyên khoa Vũ cung cấp một số dịch vụ chuyên môn về thăm khám sức khỏe và điều trị một số bệnh lý ngoại khoa tổng quát, bệnh về tiêu hoá, gan mật tuỵ, trĩ…

  Đây là cơ sở mới được xây dựng vì thế sở hữu thiết kế đời mới, không gian thoải mái sạch sẽ giúp phục vụ tối ưu trong quá trình thăm khám sức khỏe chữa trị, giúp người bị mắc bệnh có được sự yên tâm khi tìm kiếm đến đây.

  Trước tiên, người bị bệnh sẽ được tiến hành soi trực tràng và đánh giá về tình trạng ở ở vùng hậu môn mới có được kết luận chuẩn xác về mức độ bệnh trĩ hay một số bệnh liên quan đến vùng hậu môn trực tràng. Ngoài ra,, trong cơ sở còn trang bị hiệu thuốc nên cũng sẽ thuận lợi cho khâu tìm mua thuốc sau khi nhận đơn.

  Đó là một số chia sẻ về Vị Trí Khám, Chữa bệnh Trĩ ở Cần Thơ tốt nhất. Nếu còn có vấn đề nào khác, hoặc có nhu cầu tìm kiếm cơ sở tại địa bàn TP.HCM thì có thể tham khảo phòng khám Hồng Cường bằng cách gửi thông tin vào HÌNH CHAT hay gọi vào số Đường Dây Nóng để được hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Hotline giải thích không mất phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Thơ tốt nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám được thành lập tùy trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Thơ tốt nhất miễn phí. Với thế mạnh trong kiểm tra và điều trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Địa chỉ Khám, Chữa bệnh Trĩ tại Cần Thơ tốt nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận đến vài trăm người mắc bệnh ở TP.HCM và một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ một số chuyên gia y tế đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều vị trí công tác tại các bệnh viện và có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ chữa hiện đại, những b.sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác cũng như liệu pháp chữa trị hiệu quả cho từng người bị mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và thiếu tự tin của bệnh lý mà người bị bệnh đang mắc cần. Phòng Khám luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình trị, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ lúc nào, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn miễn phí.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ một số phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí kiểm tra và điều trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y tế đề ra. Chính vì thế, người mắc bệnh có thể hoàn toàn yên tâm lúc đến sử dụng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám trị liệu bệnh ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì thế, bệnh nhân dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đi khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra những tác hại nghiêm trọng.

- Quy trình thăm khám chữa bệnh 1 bác sĩ – 1 người bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị bệnh có thể dễ chịu và cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ chuyên khoa về một số căn bệnh tế nhị.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về uy tín Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm