0 - 120,000 đ        

10 Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu TPHCM

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu TPHCM, kết quả trị liệu tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những nhận xét của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu TPHCM cũng như là từ những người đã tới đây đến khám và trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu TPHCM? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết 10 Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu TPHCM sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị mắc bệnh lên hàng đầu”. Chính vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác thăm khám chữa bệnh để mang lại kết quả điều trị hàng đầu cho người bị mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa đi đầu trong việc đến khám và điều trị, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng thăm khám chữa bệnh với đội ngũ y chuyên gia y tế giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu TPHCM tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám cũng như điều trị bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan y tế khám trị liệu bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Hồng Cường là cơ cơ quan y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám và điều trị bệnh chất lượng tốt nhất cho người bị mắc bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người mắc bệnh thuộc những chuyên khoa như: phụ khoa, ở vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng thăm khám được thành lập phụ thuộc trên vai trò cần thiết của trình độ y dược sĩ. Chính vì thế, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là các chuyên gia y tế có rất nhiều kinh nghiệm, công tác tại những bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. b.sĩ có thâm niên chữa cho hàng nghìn ca bệnh khó nên chức năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Do đó, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ trị liệu rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng nên chăng. ngoài ra, b.sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị bệnh. thăm khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bị bệnh cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra chữa bệnh.

10 Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu TPHCM

  10 Địa điểm xét nghiệm bệnh lan truyền xã hội tại đâu Thành phố Hồ Chí Minh đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Theo thống kê, tỉ lệ người bị một số bệnh lây truyền qua đường tình dục càng ngày càng nhiều, trong đó cơ bản nhất phải kể tới là 4 căn bệnh: mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu.

  Bệnh xã hội lây cơ bản qua đường chuyện phòng the không an toàn, nên mức độ lây lan bệnh khá cao. Bệnh cũng để lại nhiều hậu quả khôn lường đối với sức khỏe nếu không chữa trị sớm. Do đó, cần xét nghiệm nhanh chóng để chẩn đoán chuẩn xác bệnh mà có hướng xử lý kịp thời. Để có thể dễ dàng lựa chọn được địa điểm xét nghiệm bệnh xã hội, chính xác. Mời theo dõi chi tiết trong nội dung bài viết sau.

Các cách thức kiểm tra bệnh lan truyền qua đường tình dục chuẩn xác

  Dưới đây là các kỹ thuật điển hình đang được áp dụng trong việc kiểm tra bệnh truyền nhiễm xã hội hiện nay:

>> Xét nghiệm mô bệnh

  Áp dụng phương thức PCR để tiến hành xét nghiệm, nhằm cho ra kết quả chuẩn xác và mau chóng nhất. Mẫu bệnh được lấy kiểm tra chính là ở vùng da nghi bị nhiễm bệnh. Kết quả kiểm tra sẽ đạt hiệu quả chính xác cao hơn, đối với người đã có triệu chứng điển hình bệnh.

>> Xét nghiệm dịch

  Bác sĩ sẽ tiến hành lấy một mẫu tiết dịch ở âm đạo hay tại một số ở tại vùng vết thương có xuất hiện dịch mủ của người nghi nhiễm bệnh. Sau đó dẫn vào máy kiểm tra dể xử lý cũng như tiến hành quan sát xem có phát hiện ra tạp khuẩn mầm bệnh hay không.

>> Xét nghiệm máu, nước tiểu

  Đối với một số người nghi ngờ bị nhiễm bệnh, b.sĩ sẽ lấy một ít loại nước tiểu và máu tiến hành xét nghiệm. Trường hợp này thường áp dụng đối với những người nghi nhiễm bệnh nhưng không xuất hiện biểu hiện một số vết lở loét chứa dịch mủ.

  Ngoài ra, b.sĩ cũng sẽ kiểm tra thêm trường hợp hôn nhân, nghề nghiệp, tiền sử chuyện yêu không an toàn,… để đưa ra kết luận chẩn đoán bệnh chuẩn xác nhất.

      Để dẫn ra được kết quả chẩn đoán bệnh lây nhiễm xã hội chính xác, việc lựa chọn địa chỉ chuyên khoa kiểm tra bệnh xã hội uy tín là khá cần thiết. Cần tránh một số cơ cơ quan quản lý y tế kém chất lượng, để không chỉ làm ảnh hưởng đến kết quả kiểm tra không chính xác, mà còn gây tổn hại về tinh thần và chi phí.

10 Địa chỉ kiểm tra bệnh lan truyền xã hội tại TP HCM

  Để nhằm giúp cho người nghi bệnh không lựa chọn nhầm địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội kém chất lượng. Sau đây sẽ là10 đề xuất bệnh viện và phòng thăm khám sức khỏe xét nghiệm bệnh lây nhiễm qua đường tình dục chuyên khoa uy tín Tại HCM. Mọi người có thể tham khảo để lựa chọn nơi xét nghiệm tiện lợi nhất cho mình.

1/ Bệnh viện Da Liễu TP HCM

Địa chỉ: số 2 Nguyễn Thông, phường 6, quận 3 TP HCM.

Thời gian làm việc: trong hành chính từ Thứ Hai tới Thứ Sáu.

2/ Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM

Vị Trí: 215 Hồng Bàng,Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai –Thứ Sáu: 06h30 – 16h30; Thứ Bảy: 06h30 – 12h00

3/ Bệnh viện Từ Dũ

Địa chỉ : 227 Cống Quỳnh , phường Nguyễn Cư Trinh , quận 1 , tphcm

Thời gian làm việc: Thứ 2 – 6 : từ 7h – 11h và 12h30 – 16h30

4/ Bệnh viện Nhiệt Đới

Vị Trí : 764 Võ Văn Kiệt, phường 1, quận 5 TP HCM

5/ Bệnh viện Hùng Vương

Địa điểm: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh

6/ Bệnh viện Bình Dân

Vị Trí: 371 Điện Biện Phủ, phường 4, Quận 3, TP.HCM.

Thời gian làm việc: trong khung giờ hành chính từ Thứ Hai đến Thứ Sáu.

7/ Trung tâm Y khoa Medic - Bệnh viện Hoà Hảo

Địa điểm : 254 Hòa Hảo, quận 10, TP.Hồ Chí Minh

8/ Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Sài Gòn

Vị Trí: 2 - 2 Bis Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.

Giờ gian làm việc: Thứ Hai tới Thứ Bảy hàng tuần từ 8h00 - 18h00 .

9/ Bệnh viện Chợ Rẫy

Vị Trí: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM.

Thời gian làm việc: từ Thứ Hai tới Thứ Sáu: 6h00 – 16h00.

10/ Phòng khám Đa khoa Hồng Cường

Địa điểm: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM.

Thời gian làm việc: từ Thứ Hai tới Chủ Nhật: 8h00 – 20h00.

Vì sao nên lựa chọn Đa khoa Hồng Cường

  Nếu bạn trăn trở việc kiểm tra ở những bệnh viện công lập đông người cũng như mất nhiều thời gian chờ đợi lâu. Thì phòng kiểm tra sức khỏe chuyên khoa bệnh lan truyền qua đường tình dục Hồng Cường chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Đây là địa chỉ chuyên khoa bệnh lây truyền qua đường tình dục chính quy, được nhiều bệnh nhân tin tưởng cũng như lựa chọn để làm xét nghiệm và trị liệu bệnh xã hội. Bởi nhiều nguyên do sau:

Đội ngũ y chuyên gia bệnh xã hội giỏi

  Phòng thăm khám sức khỏe quy tụ nhiều chuyên gia, dược sĩ giỏi, có kinh nghiệm dày dặn về các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Đầy đủ trang thiết bị kiểm tra cũng như máy móc trị liệu bệnh

  Hiện tại phòng thăm khám sức khỏe đã nhập khẩu rất đầy đủ một số máy móc xét nghiệm bệnh lây truyền qua đường tình dục như: Máy kiểm tra miễn dịch, máy xét nghiệm huyết học tự động, máy phân tích nước tiểu 10 thông số,… Và nhiều máy móc chữa trị bệnh công nghệ hiện đại như: liệu trình DHA, ALA-PDT,...

Chi phí luôn tuân thủ theo quy định của Bộ y tế

  Các khoản chi phí xét nghiệm và trị liệu bệnh lây truyền qua đường tình dục tại phòng kiểm tra sức khỏe đều tuân theo quy định của Bộ y tế. Cũng như luôn được niêm yết, báo giá minh bạch, rõ ràng.

  Trên đây là Top 10 địa điểm kiểm tra bệnh xã hội uy tín ở TP.Hồ Chí Minh. Hi vọng đã cung cấp tới Bạn đọc thêm nhiều sự lựa chọn hữu ích về địa điểm kiểm tra bệnh xã hội. Hãy nhấp vào Khung chat hoặc gọi đến Điện thoại, nếu như còn thắc mắc thắc mắc không rõ cần một số chuyên gia hỗ trợ giải đáp.

Bạn cũng có thể tham khảo một số nội dung bài viết khác của chúng tôi tại trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc cho một số bạn nhiều sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp không tốn chi phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm >>ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ<<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu TPHCM

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập phụ thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu TPHCM miễn phí. Với thế mạnh trong khám và chữa đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu TPHCM, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận đến vài trăm người mắc bệnh tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ các dược sĩ chuyên khoa đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều vị trí công tác tại các bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập tại nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ điều trị hiện đại, những dược sĩ chuyên khoa sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác cũng như đơn thuốc chữa hiệu quả cho từng người mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như băn khoăn của bệnh lý mà người bệnh đang mắc phải. Phòng Khám Đa Khoa luôn đồng hành cùng người mắc bệnh trong suốt quá trình trị liệu, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ lúc nào, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí thăm khám cũng như trị liệu tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Chính vì thế, người bị mắc bệnh có thể hoàn toàn yên tâm lúc đến dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra trị bệnh bên ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì vậy, người bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đi khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra các tác hại nghiêm trọng.

- Quy trình khám trị liệu bệnh 1 dược sĩ – 1 người bị bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bệnh có khả năng thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ về một số căn bệnh tế nhị.

Trên đây là các thông tin liên quan tới Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về chất lượng Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng qua nội dung bài viết này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm