0 - 120,000 đ        

10 Cách chữa đau rát hậu môn tại nhà hiệu quả [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Cách chữa đau rát hậu môn tại nhà hiệu quả, kết quả chữa trị tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là một số nhận xét của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Cách chữa đau rát hậu môn tại nhà hiệu quả cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám cũng như chữa trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Cách chữa đau rát hậu môn tại nhà hiệu quả? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết 10 Cách chữa đau rát hậu môn tại nhà hiệu quả dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị bệnh lên hàng đầu”. Chính vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra chữa trị bệnh để mang lại kết quả trị liệu tốt nhất cho người bị bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan y tế đi đầu trong việc đến khám và trị, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín khám điều trị bệnh với đội ngũ y dược sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Cách chữa đau rát hậu môn tại nhà hiệu quả tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám và trị bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan y tế khám chữa bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám và chữa bệnh uy tín hàng đầu cho người mắc bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người mắc bệnh thuộc một số chuyên khoa như: phụ khoa, hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập tùy thuộc trên vai trò cần thiết của trình độ y chuyên gia y tế. Chính vì thế, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là một số dược sĩ chuyên khoa có khá nhiều kinh nghiệm, công tác tại những bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ chuyên khoa có thâm niên điều trị cho hàng nghìn ca bệnh khó phải chức năng chẩn đoán bệnh sớm tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Do đó, Phòng Khám Tháng 8 mang đến phát đồ chữa rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng cần chăng. thêm nữa, chuyên gia y tế và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị mắc bệnh. thăm khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bị bệnh cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám điều trị bệnh.

10 Cách chữa đau rát hậu môn tại nhà hiệu quả

10 Cách chữa trị đau rát ở tại vùng hậu môn tại nhà hiệu quả. Đau rát hậu môn là hiện tượng rất khó chịu, đây là dấu hiệu của nhiều bệnh lý như trĩ, viêm hậu môn, rò hậu môn,... Bệnh làm người mắc bệnh gặp bất tiện, đặc biệt là lúc ngồi. Một số cách trị đau rát ở hậu môn ở dưới đây sẽ giúp bạn giảm nhanh một số triệu chứng đau rát, ngứa ngáy, khó chịu trên.

NGUYÊN NHÂN GÂY ĐAU RÁT HẬU MÔN

Đau rát hậu môn là trường hợp tại vùng da xung quanh vùng hậu môn bị kích ứng đưa đến ngứa rát, đau đớn, khó chịu. Ban đầu, tình trạng ngứa rát tại mức độ nhẹ, xảy ra tại tại vùng nhỏ. Sau một thời gian, hiện tượng đau rát càng dữ dội, tái phát không ít lần và lây truyền nhanh sang một số ở vùng xung nói quanh nói quẩn. Đi kèm với đó là một số triệu chứng như chảy dịch, mủ, nổi mẩn đỏ,..

Nguyên do chính gây ra ngứa rát vùng hậu môn là do: Vệ sinh ở hậu môn không sạch sẽ, dị ứng với chất tẩy rửa, dung dịch vệ sinh, chế độ ăn uống không lành mạnh, một số bệnh lý tại ở tại vùng ở hậu môn trực tràng,…

10 CÁCH CHỮA ĐAU RÁT HẬU MÔN TẠI NHÀ HIỆU QUẢ

Tình trạng đau rát ở vùng hậu môn chắc chắn sẽ khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Để giảm bớt những triệu chứng này, đồng thời với trị liệu theo phác đồ, bạn có thể áp dụng những cách chữa tại nhà sau:

Chữa đau rát ở hậu môn bằng tỏi

Tỏi không chỉ là nguyên liệu nhà bếp mà còn có mặt trong nhiều bài thuốc khác nhau. Trong đó, dùng tỏi để trị liệu đau rát ở ở vùng ở hậu môn cũng được nhiều người biết đến.

Lý do là trong tỏi có chứa một hàm lượng kháng sinh tự nhiên với tác dụng kháng khuẩn, chống viêm rất tốt. Nhờ vậy, tỏi giúp giảm ngứa và ngăn chặn viêm nhiễm hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị vài tép tỏi tươi, đem bóc vỏ rồi giã nhuyễn để lấy nước
  • Vệ sinh ở ở tại vùng hậu môn sạch sẽ, dùng khăn sạch lau khô
  • Dùng bông y tế thấm vào nước tỏi rồi thực hiện bôi trực tiếp lên tại vùng ở hậu môn bị tổn thương
  • Để cố định bông y tế 15-20 phút để tinh chất từ tỏi thấm vào da

Chữa đau rát ở vùng hậu môn bằng nha đam

Nhựa nha đam có thể xoa dịu nhanh cơn đau rát và chữa trị lành thương tổn da. Song song cải thiện những biểu hiện đi kèm khác như sưng viêm nhiễm hoặc đau rát tại hậu môn.

ngoài ra, một số thành phần vitamin cũng như khoáng chất có trong gel nha đam còn giúp kích thích phục hồi những tế bào bị tổn thương. đồng thời còn có tác dụng chống nhiễm trùng, kháng khuẩn giúp hạn chế hiện trạng sưng viêm hay viêm khi bạn gãi ngứa quá khá nhiều.

Thực hiện:

  • Lấy 1 lá nha đam lớn, rửa sạch, gọt bỏ lớp vỏ bên ngoài;
  • Dùng dao cạo để lấy phần thịt trong suốt bên trong.
  • Vệ sinh sạch sẽ cũng như lau khô hậu môn, sau đó sử dụng nha đam đắp lên
  • Giữ nguyên trong khoảng 15 phút rồi tiến hành rửa sạch lại với nước.

TRUNG TÂM CHO LỜI KHUYÊN SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp không mất phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ <<

Chữa đau rát tại ở tại vùng hậu môn bằng rau diếp cá

Rau diếp cá cũng chính là một kỹ thuật trị liệu đau rát ở ở vùng vùng hậu môn tại nhà. Lý do là rau diếp cá có lợi ích chống viêm nhiễm, sát trùng hiệu quả. Nguyên liệu này có khả năng giúp giảm nhanh một số triệu chứng ngứa ngáy tại ở vùng hậu môn.

Thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 nắm lá diếp cá tươi đem rửa sạch,  để ráo nước
  • Đun sôi là diếp cá với khoảng 500ml nước rồi dùng nước này để xông ở vùng hậu môn.
  • Xông trong khoảng 10 phút tới lúc nước hết ấm, sau đó sử dụng nước này để rửa hậu môn.

Bạn cũng có thể dùng lá diếp cá tươi để giã lấy nước uống để tăng hiệu quả điều trị. Khi trị đau rát hậu môn tại nhà, bạn cần kiên trì để có kết quả tốt nhất.

Chữa đau rát tại ở tại vùng hậu môn bằng giấm táo

Giấm táo là một trong một số nguyên liệu quen thuộc từ lâu đã rất thông dụng trong điều trị những vấn đề ngứa da. Với hiện tượng đau rát ở ở tại vùng tại ở tại vùng hậu môn ở mức độ nhẹ nhàng thì việc dùng giấm táo hoàn toàn có khả năng đáp ứng.

Hàm lượng acid citric tự nhiên dồi dào trong giấm táo chính là yếu tố mang đến lợi ích tuyệt vời cho nguyên liệu này. Nó giúp sát khuẩn, chống viêm khá hiệu nghiệm. Từ đó không chỉ giúp đẩy lùi cơn ngứa mà còn ngăn ngừa nguy cơ bị nhiễm trùng khá tốt.

Thực hiện:

  • Dùng 1ml giấm táo pha loãng trong 10ml nước.
  • Dùng một miếng bông gòn thấm vào hỗn dịch này rồi chấm trực tiếp lên ở tại vùng hậu môn đã được vệ sinh sạch sẽ.

Thêm nữa,, bạn còn có thể pha loãng giấm táo với nước sạch theo tỷ lệ 1:10 để ngâm hậu môn.

Ngoài việc điều trị ngứa tại ở tại vùng vùng hậu môn thì giấm táo còn mang tới tác dụng trị liệu ngứa tại không ít ở vùng da khác, cơ bản như da đầu. Để ý lúc sử dụng giấm táo bắt buộc pha loãng theo hướng dẫn trên để hạn chế gây ra kích ứng bề mặt da.

Trên đây là bài viết 10 Cách trị đau rát hậu môn tại nhà hiệu quả, đây là các cách dân gian, dễ thực hiện. Tuy nhiên, chúng chỉ có công dụng tạm thời, vì thế bạn nên khám và tuân thủ liệu pháp trị liệu của dược sĩ để nhanh khỏi bệnh.

Để được giải đáp thêm, hãy để lại kiến thức ở KHUNG CHAT dưới đây, một số y b.sĩ của Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Hồ Chí Minh sẽ nhanh chóng giải đáp cho bạn.

Chúc cho mọi người đều khỏe mạnh!

XEM THÊM

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Cách chữa đau rát hậu môn tại nhà hiệu quả

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập phụ thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Cách chữa đau rát hậu môn tại nhà hiệu quả miễn phí. Với thế mạnh trong kiểm tra và trị liệu đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Cách chữa đau rát hậu môn tại nhà hiệu quả, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm người mắc bệnh tại TP.HCM và những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường không thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ các b.sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm rất nhiều vị trí công tác ở các bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập ở nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ điều trị hiện đại, một số chuyên gia y tế sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và liệu trình trị liệu hiệu quả cho từng người mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và băn khoăn của bệnh lý mà người bị bệnh đang mắc phải. Phòng Khám Đa Khoa luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ khi nào, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí kiểm tra cũng như chữa trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan y tế đề ra. Do đó, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi đến dùng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra trị bệnh bên ngoài giờ càng ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vì vậy, người mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để thăm khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra một số hậu quả nguy hiểm.

- Quy trình khám chữa bệnh 1 b.sĩ – 1 người bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp bệnh nhân có thể dễ chịu và cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ chuyên khoa về các căn bệnh tế nhị.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về chất lượng Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung này sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm