0 - 120,000 đ        

10 Địa chỉ châm cứu ở Củ Chi Tốt Nhất [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Địa chỉ châm cứu ở Củ Chi Tốt Nhất, kết quả trị tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là một số đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Địa chỉ châm cứu ở Củ Chi Tốt Nhất cũng như là từ những người đã đến đây đi khám cũng như trị liệu ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Địa chỉ châm cứu ở Củ Chi Tốt Nhất? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết 10 Địa chỉ châm cứu ở Củ Chi Tốt Nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu”. Chính vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác thăm khám điều trị bệnh để mang lại kết quả chữa trị hàng đầu cho người mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế đi đầu trong việc đến khám và chữa trị, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng thăm khám điều trị bệnh với đội ngũ y dược sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Địa chỉ châm cứu ở Củ Chi Tốt Nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám và chữa bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan y tế thăm khám điều trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Hồng Cường là cơ cơ quan y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám và trị liệu bệnh chất lượng hàng đầu cho người bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 bệnh nhân thuộc một số chuyên khoa như: phụ khoa, hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập phụ thuộc trên vai trò quan trọng của trình độ y b.sĩ. Vậy nên, hợp tác với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là các bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm, công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. bác sĩ có thâm niên trị cho hàng nghìn ca bệnh khó nên chức năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì thế, Phòng Khám Tháng 8 mang đến phát đồ trị liệu rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng phải chăng. chưa kể đến, b.sĩ cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người mắc bệnh. đến khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người bị mắc bệnh cảm thấy rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

10 Địa chỉ châm cứu ở Củ Chi Tốt Nhất

  10 Địa điểm châm cứu ở Củ Chi Tốt Nhất là các nơi đem lại những phương pháp điều trị bệnh phụ thuộc trên hình thức Đông y hoặc y học cổ truyền lâu đời được truyền lại từ thế hệ trước. So với các hệ thống thiết bị tân tiến ngày nay, thì những phương thúc chữa trị cổ truyền lại mang đến lợi ích bất ngờ trong việc đẩy lùi dấu hiệu đau nhức, tắc nghẽn cũng như suy giảm chức năng ở một số tảng phủ. Qua đó giúp kich thích máu huyết lưu thông tốt cũng như tăng cường sức khoẻ nếu kiên trì và thực hiện tốt liệu trình.

  Hãy cùng tham khảo những cơ sở hỗ trợ châm cứu ở địa bàn Củ Chi qua những chia sẻ dưới đây.

Địa điểm châm cứu ở Củ Chi Tốt Nhất – PK của LY. Nguyễn Bích Chương

  Địa điểm: 843/17 QL22, Tổ 2, KP5, TT. Củ Chi, Huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh.

  Thời gian làm việc: Khám từ sáng 7h - 21h mỗi ngày.

  Là một trong những địa điểm khám tư nhân, phục vụ một số chuyên khoa liên quan tới y học cổ truyền, trong đó bao gồm phương thức châm cứu cũng như nhận được sự khảo sát cao từ không ít bệnh nhân . Nơi phòng khám của lương y Bích Chương được nhận ra là địa điểm phục vụ châm cứu chất lượng, đảm bảo hiệu quả cũng như sự hài lòng tới với một số khách hàng lúc tìm đến.

  Ngoài thế mạnh trong việc thực hiện châm cứu, lương y chương còn có những thành tích nổi bật trong việc đẩy lùi nhiều bệnh lý mãn tính về da, tai mũi họng, răng hàm mặt, tiêu hoá, cơ xương khớp, tiết niệu, nam khoa và khó sinh đẻ sinh sản…

Vị Trí châm cứu ở Củ Chi Tốt Nhất – Phòng mạch của LY. Trần Thị Lý

  Địa điểm: 86 Đường 64, Ấp Giồng Sao, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP.HCM.

  Thời gian làm việc: Khám từ 7:00 – 18:00 xuyên suốt các ngày.

  Nổi tiếng là một vị chuyên gia y tế có tên tuổi trong lĩnh vực cổ truyền y học, lương y Trần Thị Lý luôn chuyên tâm rèn luyện tốt những thông tin chuyên môn của mình cũng như ra sức cứu chữa trị những người bệnh sinh sống ở vị trí Bình Dương khi họ tìm tới phòng mạch.

  Theo đó, những bệnh mãn tính liên quan đến các vấn đề như da liễu, tai mũi họng, răng hàm mặt, tiêu hoá, cơ xương khớp, tiết niệu, nam khoa và hiếm muộn sinh sản… đều sẽ được bác giúp đỡ đẩy lùi một cách hàng đầu tùy thuộc trên kinh nghiệm nhiều năm của mình trong lĩnh vực theo đuổi sự nghiệp cứu trị người dân giúp đem đến một kết quả tốt.

  Để chiếm được sự tin yêu cũng như thành công từ những ca điều trị trị, việc thứ nhất đó là xác định đúng nguyên nhân. vì thế bác cũng đã ra sức đầu tư một số thiết bị kiểm tra đời mới qua đó giúp người dân có thể yên tâm lúc sử dụng dịch vụ khám chữa trị tại đây.

Phòng mạch ở Củ Chi hiệu quả nhất của BS. Nguyễn Thị The

  Địa chỉ: 21 Đặng Chiêm, KP1, TT. Củ Chi , Huyện Củ Chi, TPHCM.

  Thời gian làm việc: Khám ngoài giờ từ 17:00 – 21:00 mỗi ngày.

  Bác sĩ The được biết đến là người có chuyên môn nghiệp vụ cao trong lĩnh vực thăm khám sức khỏe và điều trị bằng Đông y cổ truyền, việc này cho phép người bị mắc bệnh có được một số phương pháp đẩy lùi những bệnh lý nan y, khó triệt để trong vấn đề sức khoẻ một cách hiệu quả và an toàn.

  Ngoài thời gian công tác ở bệnh viện, bác còn dành thời gian ra hỗ trợ các người bệnh vào thời gian rảnh rỗi sau đó, đơn vị của bác luôn thực hiện tốt các tiêu chí cũng như yêu cầu uy tín nên nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người dân sinh sống ở khu vực tỉnh Bình Dương.

Phòng thăm khám sức khỏe huyện Củ Chi hàng đầu về châm cứu của BS. Trần Thị Ngọc Hiền

  Địa điểm: 957 Tỉnh lộ 2, Tổ 6, Ấp Trung Hưng, Xã Trung Lập Thượng, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.

  Thời gian làm việc: Khám ngoài giờ từ 17:00 – 21:00 mỗi ngày.

  Là đơn vị chuyên giúp đỡ về các nghi vấn như mất ngủ, đau nhức xương khớp, da liễu, tai mũi họng, nam và sản khoa… Cơ sở thăm khám sức khỏe bệnh cổ truyền của bác Ngọc Hiền là một trong các đơn vị có tên tuổi trong số những Địa điểm châm cứu ở Củ Chi Tốt Nhất được người dân từ những nơi tìm đến.

  Xuất phát từ y đức của người thầy thuốc, chuyên gia y tế Hiền luôn ra sức học tập và nâng cao tay nghề châm cứu cũng như một số kỹ thuật khác trong suốt quá trình phục vụ chữa trị bệnh cho người dân. Bên cạnh việc tăng cường trình độ chuyên môn của mình, bác còn phát huy tốt các phương pháp điều trị y học dân gian cũng như cổ truyền do người xưa để lại, qua đó giúp người dân có thêm được sự yên tâm khi gởi gắm sức khoẻ của mình ở nơi đây.

  Đó là những chia sẻ chung về Địa chỉ châm cứu ở Củ Chi Tốt Nhất. Còn nếu bạn có lo lắng gì về tình trạng sức khoẻ thì hãy để lại kiến thức sau đây.

TRUNG TÂM HỖ TRỢ SỨC KHOẺ

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm >> GIẢI THÍCH MIỄN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Địa chỉ châm cứu ở Củ Chi Tốt Nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám được thành lập tùy thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Địa chỉ châm cứu ở Củ Chi Tốt Nhất miễn phí. Với thế mạnh trong kiểm tra cũng như chữa trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Địa chỉ châm cứu ở Củ Chi Tốt Nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận đến vài trăm người bệnh tại TP.HCM và những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường không thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ các dược sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều vị trí công tác ở các bệnh viện và có thời gian đi tu tập ở nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ điều trị hiện đại, các bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và liệu trình chữa hiệu quả cho từng người mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe và thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và thiếu tự tin của bệnh lý mà người bị mắc bệnh đang mắc phải. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng người bị bệnh trong suốt quá trình chữa trị, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ khi nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ một số phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí thăm khám cũng như chữa ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y tế đề ra. Do đó, bệnh nhân có khả năng hoàn toàn yên tâm khi tới dùng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám điều trị bệnh bên ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vì thế, người mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để thăm khám nhanh chóng, giảm thiểu để xảy ra những tác hại nghiêm trọng.

- Quy trình thăm khám trị bệnh 1 bác sĩ – 1 người bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bệnh có thể dễ chịu cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với bác sĩ về một số căn bệnh tế nhị.

Trên đây là các thông tin liên quan tới Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về chất lượng Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung bài viết này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm