0 - 120,000 đ        

10 Kem bôi trị viêm nang lông vùng kín tại nhà hiệu quả [TPHCM]

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Kem bôi trị viêm nang lông vùng kín tại nhà hiệu quả, kết quả trị liệu tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là một số nhận xét của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Kem bôi trị viêm nang lông vùng kín tại nhà hiệu quả cũng như là từ những người đã đến đây thăm khám cũng như điều trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Kem bôi trị viêm nang lông vùng kín tại nhà hiệu quả? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết 10 Kem bôi trị viêm nang lông vùng kín tại nhà hiệu quả dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị mắc bệnh lên hàng đầu”. Vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra chữa bệnh để mang lại kết quả trị liệu hàng đầu cho người mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan y tế đi đầu trong việc đi khám và trị liệu, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng khám điều trị bệnh với đội ngũ y bác sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Kem bôi trị viêm nang lông vùng kín tại nhà hiệu quả tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám và chữa bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với một số hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế thăm khám trị bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của cộng đồng, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám và điều trị bệnh uy tín hàng đầu cho người bị mắc bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, ở vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập tùy trên vai trò quan trọng của trình độ y b.sĩ. Vậy nên, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là một số chuyên gia y tế có khá nhiều kinh nghiệm, công tác ở những bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. b.sĩ có thâm niên trị liệu cho hàng nghìn ca bệnh rất khó nên chức năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vì vậy, Phòng Khám Tháng 8 mang đến phát đồ trị liệu rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng nên chăng. hơn nữa, bác sĩ cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người mắc bệnh. đi khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người mắc bệnh cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra trị bệnh.

10 Kem bôi trị viêm nang lông vùng kín tại nhà hiệu quả

10 Kem bôi trị viêm nang lông âm đạo ở nhà hiệu quả là một trong số 10 loại kem bôi hàng đầu dành cho những tình trạng bị viêm nang lông ở vùng kín. Đây là trường hợp nhiều chị em gặp thường xuyê nhất. Bên cạnh đó, 10 dòng kem này giúp chị em nhanh chóng thoát khỏi trường hợp trên mà không mất quá nhiều thời gian cũng như công sức.

Viêm nang lông vùng kín là bị gì?

Viêm lỗ chân lông âm đạo là bệnh lý về da liễu gặp ở ở vùng kín. Đây là dấu hiệu tình trạng tuyến bã nhờn trên da không thoát ra được, ứ đọng lâu ngày quanh lỗ chân lông khiến chúng có màu xám, dần bước qua đen cũng như bắt đầu lan ra những ở vùng da khác. Tác nhân chính dẫn đến viêm lỗ chân lông là do ấu trùng, vi khuẩn, nấm tấn công.

Viêm lỗ chân lông nhẹ chỉ để lại các vết chai sần cũng như cảm thấy khó chịu, mất tự tin. Bệnh xấu đi có thể gây nên mưng mủ, dị ứng, cùi nhọt hay viêm mô ở dưới da. Hiện tượng này hay gặp tại tại vùng da khá nhiều dầu, nhiều mồ hôi hay mặc quần áo rất chật đặc biệt là vùng kín.

10 Kem bôi chữa viêm nang lông âm đạo tại nhà hiệu quả

Để khắc phục hiện tượng này có khá nhiều sản phẩm kem bôi điều trị viêm lỗ chân lông ra đời. Những dòng thuốc này với lợi ích chính là chống viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa một số bã nhờn giúp giảm sưng viêm, cải thiện tình trạng viêm lỗ chân lông.

Tuy nhiên, trường hợp viêm nang lông vùng kín cần được đi thăm khám và điều trị vì đây có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý phụ khoa nguy hiểu hay một số bệnh xã hội. Người bệnh nên tự giác kiểm tra để có thể kịp thời điều trị.

10 Kem bôi chữa viêm nang lông vùng kín ở nhà hiệu quả

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại kem bôi điều trị viêm nang lông hiệu quả. Tuy nhiên, người bị bệnh cần xác định rõ tình trạng viêm nang lông của bản thân là do viêm mới có thể dùng được mà không phải là căn bệnhg xã hội nào khác. Ngoài ra, chị em nên dùng đúng liều lượng và tuân theo hướng đưa sử dụng của bác sĩ.

Zaraporo Rohto

10 Kem bôi trị viêm nang lông âm đạo ở nhà hiệu quả

Kem chữa trị viêm lỗ chân lông Zaraporp Rohto là sản phẩm giúp đỡ trị viêm lỗ chân lông của thương hiệu hóa mỹ phẩm Rohto Nhật Bản. Đây là sản phẩm được khá nhiều người tin dùng. Kem có tác dụng giúp giảm sừng thô cứng ở những ở vùng như cánh tay, chân, đùi, giúp da mềm hơn.

Thành phần:

100mg Dipotassium glycyrrhizin

5mg Tocopherol acetate

5mg Tá dược vừa đủ

Công dụng:

Làm giảm sưng da, khiến mềm tại ở ở tại vùng da sần sùi

Giúp đỡ chữa trị viêm nhiễm, mẩn đỏ, vết chai sần trên da.

Ngăn chặn kích ứng da và giảm biểu hiện ngứa bề mặt.

ổ sung độ ẩm cần thiết cho da, giảm thiểu những vi khuẩn có hại phát triển

Kobayashi

Kem chữa viêm lỗ chân lông Kobayashi được nghiên cứu cũng như sản xuất tại Nhật. Đây là sản phẩm giúp giảm sưng viêm, tăng cường lưu thông máu, giảm sừng thô cứng tại cánh tay chân. Kem trị liệu lông Kobayashi là sản phẩm khá lành tính có khả năng sử dụng được cho trẻ nhỏ 1 tuổi.

Thành phần:

20 gram Urea

0.5 gram Tocopherol Acetate

Những tá dược vừa đủ

0.5 gram Glycyrhizin Monoammonium Axit

Công dụng:

  • Tác dụng dưỡng da
  • Thúc đẩy khá trình tái tạo ở tại vùng da mắc tổn thương, phục hồi da
  • Cải thiện hiện tượng viêm da, mụn mủ do viêm nang lông gây ra.

Nacurgo Gel

Nacurgo Gel là sản phẩm có lợi ích trị viêm lỗ chân lông nguồn gốc ở Pháp, được nhập khẩu cũng như phân phối tại thị trường Việt Nam. Nacurgo Gel giảm tình trạng viêm nang lông

Thành phần:

Allium cepa extract

Centella asiatica extract

Tocopheryl acetate

Allantoin

Công dụng:

Cung cấp độ ẩm cho da và làm mờ vết thâm.

Chức năng chống viêm, kháng khuẩn có công dụng ngăn ngừa một số tuyến bã nhờn trên da và làm dịu cơn ngứa ngáy, làm giảm những biểu hiện mẩn đỏ, sần cứng.

Ziaja Med hồng

Kem bôi Ziaja Med là một trong các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Ba Lan – Ziaja. Đây là kem bôi có lợi ích giúp đỡ chữa trị viêm lỗ chân lông cũng như mụn.

Thành phần:

Aha – axit alpha-hydroxy

Allantoin

Axit oleanolic

Provitamin B5 (D-panthenol)

Vitamin A

Trích xuất Enantia chlorantha

Chiết xuất cam thảo

Phức hợp protein-kẽm

Công dụng:

Tẩy da chết làm cho hạn chế sự phát triển của vi khuẩn dẫn tới hại trên da

Cung cấp độ ẩm cho da, giảm tình trạng thô sần cũng như tái tạo lại da

Có lợi ích điều hòa tuyến bã nhờn giúp da thông thoáng, không bị đọng mồ hôi cũng như bụi bẩn.

Fucicort

Kem bôi Fucicort có chứa hoạt chất Acid fusidic vô cùng dễ thẩm thấu sâu vào bên trong da để cải thiện tình trạng da. Thuốc thích hợp với một số hiện tượng bị viêm lỗ chân lông tại nông cũng như sâu.

Fucicort cải thiện viêm lỗ chân lông

Thành phần:

20mg Acid fucidic

Tá dược vừa đủ

Công dụng:

Có tác dụng kháng khuẩn và tiêu diệt những tác nhân dẫn đến hại cho da.

Làm sạch ở tại vùng da bị viêm lỗ chân lông, giúp đẩy nhanh rất trình tái tạo và phục hồi da

Gentrisone

10 Kem bôi chữa trị viêm nang lông vùng kín tại nhà hiệu quả

Đây là một trong những dòng thuốc bôi ngoài da có công dụng diệt khuẩn mạnh nhất hiện nay, được sử dụng trong điều trị nhiều bệnh lý về da. Thuốc có lợi ích chính là diệt khuẩn, kháng viêm trên da cũng như điều trị các bệnh viêm da dị ứng, viêm lỗ chân lông, viêm nang lông có mủ, bội nhiễm,…

Thành phần:

Clotrimazole 100mg

Gentamicin 10mg

Betamethasone 6.4mg

Công dụng:

  • Hỗ trợ trị liệu bệnh lang ben do vi nấm
  • Hỗ trợ trị liệu và diệt những vi khuẩn, nấm gây hại cho da
  • Ngăn ngừa trường hợp viêm trên da do vi khuẩn, nấm gây ra.
  • Ngăn ngừa trường hợp viêm nhiễm, lở loét trên da, giảm thiểu ngứa ngáy, khó chịu
  • Cải thiện một số trường hợp bệnh viêm da, đẩy lùi nhanh chóng những dấu hiệu viêm da khó chịu
  • Diệt các loại nấm gây bệnh trên da như T. mentagrophytes, Trichophyton rubrum, Microspirum canis hoặc Epidermophyton floccosum,…

10 Kem bôi trị viêm nang lông vùng kín ở nhà hiệu quả là một trong số 10 mẫu kem bôi trị liệu tận gốc hiện tượng viêm nang lông vùng kín. Tuy nhiên, chị em nên đi thăm khám hoặc gọi vào Điện thoại hoặc nhấp vào NÚT CHAT của Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Hồng Cường để được bác sĩ hỗ trợ hiện tượng dễ thấy hơn.

TRUNG TÂM HỖ TRỢ SỨC KHỎE

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ không tốn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên sức khỏe online bấm > > HỖ TRỢ MIỄN PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Kem bôi trị viêm nang lông vùng kín tại nhà hiệu quả

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám được thành lập phụ thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Kem bôi trị viêm nang lông vùng kín tại nhà hiệu quả miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám và điều trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Kem bôi trị viêm nang lông vùng kín tại nhà hiệu quả, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận đến vài trăm người bị bệnh tại TP.HCM cũng như những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường không thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ một số dược sĩ chuyên khoa đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều khu vực công tác tại một số bệnh viện và có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ chữa hiện đại, một số b.sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và liệu trình trị hiệu quả cho từng người bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và trăn trở của căn bệnh mà người bệnh đang mắc phải. Phòng Khám Đa Khoa luôn đồng hành cùng người bị mắc bệnh trong suốt quá trình trị, giải đáp mọi vấn đề bất cứ khi nào, Phòng Khám có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí thăm khám cũng như trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan y tế đề ra. Chính vì vậy, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm lúc tới dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra chữa bệnh bên ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Do đó, người bị bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đi khám nhanh chóng, giảm thiểu để xảy ra một số hậu quả nghiêm trọng.

- Quy trình khám chữa trị bệnh 1 dược sĩ chuyên khoa – 1 người bị bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bệnh có khả năng thoải mái và cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ chuyên khoa về các căn bệnh nhạy cảm.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về chất lượng Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm