0 - 120,000 đ        

10 Cách chữa ghẻ ngứa tại nhà Hiệu Quả nhất [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Cách chữa ghẻ ngứa tại nhà Hiệu Quả nhất, kết quả chữa tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là các khảo sát của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Cách chữa ghẻ ngứa tại nhà Hiệu Quả nhất cũng như là từ những người đã đến đây đến khám cũng như trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Cách chữa ghẻ ngứa tại nhà Hiệu Quả nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung 10 Cách chữa ghẻ ngứa tại nhà Hiệu Quả nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị mắc bệnh lên hàng đầu”. Chính vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra trị bệnh để mang lại kết quả chữa trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đi đầu trong việc thăm khám và trị, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín kiểm tra điều trị bệnh với đội ngũ y chuyên gia y tế giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Cách chữa ghẻ ngứa tại nhà Hiệu Quả nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám cũng như trị liệu bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa kiểm tra điều trị bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y khoa tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đến khám và chữa bệnh uy tín hiệu quả nhất cho người bị bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bị mắc bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập căn cứ trên vai trò quan trọng của trình độ y chuyên gia y tế. Chính vì thế, hợp tác với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là những dược sĩ chuyên khoa có khá nhiều kinh nghiệm, công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ có thâm niên chữa cho hàng nghìn ca bệnh khó cần khả năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vì vậy, Phòng Khám Tháng 8 mang tới phát đồ chữa trị rút ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng cần chăng. mặt khác, dược sĩ cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của bệnh nhân. đi khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người bị bệnh cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám trị liệu bệnh.

10 Cách chữa ghẻ ngứa tại nhà Hiệu Quả nhất

10 Cách trị ghẻ ngứa ở nhà Hiệu Quả nhất giúp giảm nhanh một số biểu hiện ngứa ngáy, sưng đỏ do ghẻ gây ra. Song song ức chế sự phát triển của vi khuẩn, ngăn chặn bệnh lây lan ra một số vùng da khác. Đây đều là các nguyên liệu dễ tìm, lành tính, an toàn với da.

Luôn vệ sinh da sạch sẽ

Vệ sinh da sạch sẽ là nguyên tắc đầu tiên nếu như bạn muốn phòng tránh cũng như nhanh chóng hết bệnh ghẻ. Bạn nên sử dụng dung dịch vệ sinh sát khuẩn, có tính chất tẩy rửa nhẹ nhàng. Rửa tay nhiều lần trong ngày, lúc rửa tuyệt đối không chà xát quá mạnh khiến ở tại vùng da tổn thương nhiều hơn. Điều này có thể vô tình khiến bệnh lan rộng ra một số vị trí xung quanh.

Để chắc chắn, bệnh nhân nên lắng nghe ý kiến giải thích của các bác sĩ da liễu về việc chọn sản phẩm thích hợp. Vệ sinh da đúng phương thức sẽ giúp giảm nhanh cơn ngứa, ức chế hoạt động của và phòng chống thương tổn da lan rộng.

Chữa bệnh ghẻ ngứa tại nhà bằng lá trầu không

Tinh dầu trong lá trầu không có lợi ích kháng sinh mạnh, đáp ứng tốt đối với tụ cầu khuẩn, trực trùng coli, song cầu khuẩn, ký sinh trùng subtilis. Nhờ vậy, lá trầu không có khả năng giảm ngứa da, chống viêm. Phát huy tốt tác dụng phòng tránh bội nhiễm tại một số mụn nước. 

Cách tiến hành:

- Lấy 1 nắm lá trầu không và rửa sạch với nước

- Dùng tay vò nát lá và đun sôi với nước sạch khoảng 7-10 phút

- Đổ nước ra thau, cho thêm 1 thìa muối

- Đợi nước nguội bớt và dùng nước ngâm rửa ở tại vùng da bị ghẻ

Chườm lạnh 

Chườm lạnh không thể chữa trị căn nguyên bệnh ghẻ nhưng có thể giúp giảm nhanh ngứa ngáy, sưng tấy trên da. Bạn có thể tiến hành theo một số bước sau:

Cách thực hiện:

- Vệ sinh và lau khô khu vực bị ghẻ

- Chuẩn bị gạc y tế sạch cũng như thấm gạc vào nước đá lạnh 

- Đắp gạc lên tại vùng da bị thương tổn khoảng 20 phút

- Dùng khăn mềm lau sạch nước còn lại trên da

Chữa ghẻ ở nhà bằng gừng tươi

Gừng tươi có lợi ích giảm ngứa cũng như chống viêm ở tại vùng da bị ghẻ. Theo y học cổ truyền, gừng tươi còn được gọi là sinh khương, có vị cay, mùi thơm dịu và tính ấm. Gừng có tác dụng tán phong hàn, giải độc cũng như ngừa viêm hiệu quả.

Cách tiến hành:

- Chuẩn bị 2 củ gừng tươi rửa sạch cũng như tiểu phẫu cắt thành lát

- Đun sôi gừng với nước

- Đổ nước gừng ra thau, đợi nước nguội bớt và sử dụng nước này ngâm rửa vùng da bị ghẻ.

Tinh dầu tràm trà trị liệu ghẻ ngứa

Tinh dầu tràm trà cũng là một nguyên liệu mà bạn có thể tận dụng để trị liệu bệnh ghẻ ngứa tại nhà. Nguyên liệu này được công nhận là có khả năng sát khuẩn và chống viêm nhiễm rất hữu hiệu. Đặc tính chống viêm cũng như sát khuẩn mạnh của tinh dầu tràm trà có khả năng đáp ứng với thương tổn da do bệnh ghẻ

Cách tiến hành:

- Chuẩn bị tinh dầu tràm trà nguyên chất

- Vệ sinh sạch sẽ và lau khô ở tại vùng da cần điều trị trị

- Thoa 1 lớp thật mỏng tinh dầu tràm trà lên trên bề mặt da

- Vỗ nhẹ nhàng để tinh dầu thấm sâu vào lớp biểu bì của da 

TRUNG TÂM CHO LỜI KHUYÊN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ không mất phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ <<

Điều chữa ghẻ tại nhà bằng cúc tần

Lá cúc tần chứa các hoạt chất được khảo sát là có thể phát huy dược tính tốt. Nhất là có thể kháng khuẩn và chống viêm nhiễm. Không chỉ thế, hàm lượng tanin dồi dào trong thảo dược này còn giúp làm se niêm mạc cũng như thúc đẩy trị lành tổn thương da do bệnh ghẻ.

Cách tiến hành:

- Chuẩn bị 1 nắm lá cúc tần ở dạng tươi, rửa sạch và để ráo nước

- Đun sôi khoảng 2 lít nước, cho cúc tần vào đun thêm 3 phút nữa

- Đổ nước ra thau, cho thêm nước vào để nước mau nguội

- Dùng nước này để ngâm rửa ở vùng da bị ngứa

Dùng tỏi tươi chữa ghẻ ở nhà

Tỏi có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm mạnh nên được xem là dược liệu tốt. Mặt khác,, hoạt chất allicin trong tỏi còn có thể hoạt động như một loại kháng sinh tự nhiên, giúp ức chế và tiêu diệt cái ghẻ cùng với trứng của chúng.

Cách tiến hành:

- Cho khoảng 2-3 tép tỏi tươi vào bình thủy tinh

- Đổ rượu trắng ngập tỏi để ngâm khoảng 7 ngày

- Dùng nước ngâm tỏi này thoa lên ở vùng da bị ghẻ, sau đó rửa sạch lại với nước.

Tắm bột yến mạch

Bột yến mạch có chứa saponin giúp làm sạch da dịu nhẹ mà không gây kích ứng da. Hơn nữa,, hàm lượng kẽm dồi dào trong yến mạch còn có khả năng sát trùng và diệt khuẩn. Bên cạnh đó, avenanthramides có trong yến mạch còn giúp đỡ làm giảm ngứa cũng như ngừa nhiễm khuẩn.

Cách tiến hành:

- Chuẩn bị nước tắm tại nhiệt độ vừa phải

- Cho khoảng 2 – 3 thìa cà phê bột yến mạch vào nước và khuấy đều

- Dùng tắm trực tiếp, kỳ cọ nhẹ ở ở vùng da bị ghẻ

Dùng nha đam

Gel nha đam có thể làm dịu da, cấp ẩm, giúp đỡ làm tăng tốc độ phục hồi những tế bào da bị tổn thương. Những thành phần trong nha đam còn có khả năng trị liệu ghẻ nhờ hoạt động na ná thuốc trị liệu ghẻ benzyl benzoate.

Cách tiến hành:

- Chuẩn bị 1 nhánh nha đam tươi đem rửa cho sạch rồi gọt bỏ vỏ

- Rửa thêm lần nữa để làm sạch nhựa mủ

- Dùng thìa cạo lấy lớp gel nha đam 

- Vệ sinh và lau khô ở vùng da bị ghẻ rồi thoa gel nha đam lên da

- Để nguyên khoảng 30 phút cho các hoạt chất trong gel nha đam thấm vào da. Sau đó rửa sạch lại với nước.

Dùng nước muối ấm chữa trị ghẻ ngứa tại nhà

Để ngăn chặn dấu hiệu ngứa ngáy bùng phát vào ban đêm, người nhiễm bệnh có thể áp dụng mẹo chữa trị bằng muối biển. Muối biển có đặc tính sát trùng, làm giảm ngứa, chống viêm và kháng khuẩn nhẹ nhàng.

Cách tiến hành

- Chuẩn bị 1 bồn nước ấm, thêm vào khoảng 3 thìa muối biển

- Khuấy đều cho muối tan rồi ngâm mình vào tắm khoảng 10 phút

- Kỳ cọ nhẹ nhàng, tránh chà xát mạnh lên tại vùng da tổn thương

- Nếu thương tổn chỉ kích hoạt ở bàn tay, bàn chân thì có thể dùng nước muối ấm ngâm rửa ở tại vùng da này

Thông qua nội dung 10 Cách chữa trị ghẻ ngứa tại nhà Hiệu Quả nhất, chúng tôi mong rằng bạn cảm nhận những kiến thức trên là hữu ích. Nếu bạn có câu hỏi, hãy gọi vào HOTLINE hay nhấn vào LINK CHAT bên dưới, một số b.sĩ của chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra lời khuyên tốt nhất. 

Chúc cho các bạn nhiều sức khỏe!

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHỎE

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp không mất phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Cách chữa ghẻ ngứa tại nhà Hiệu Quả nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám được thành lập căn cứ trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Cách chữa ghẻ ngứa tại nhà Hiệu Quả nhất miễn phí. Với thế mạnh trong khám cũng như trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Cách chữa ghẻ ngứa tại nhà Hiệu Quả nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận đến vài trăm người bệnh ở TP.HCM cũng như những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường không thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ các dược sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều vị trí công tác ở những bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập ở nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ trị liệu hiện đại, các b.sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác cũng như liệu pháp chữa trị hiệu quả cho từng người mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như lo sợ của căn bệnh mà người mắc bệnh đang mắc nên. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng người mắc bệnh trong suốt quá trình điều trị, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ khi nào, Phòng Khám có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí khám và chữa trị ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan y tế đề ra. Chính vì vậy, người bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm khi đến dùng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám trị liệu bệnh bên ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vậy nên, người mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để thăm khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra các hậu quả nguy hiểm.

- Quy trình khám chữa trị bệnh 1 dược sĩ – 1 người mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người mắc bệnh có thể thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với bác sĩ về những căn bệnh tế nhị.

Trên đây là các thông tin liên quan tới Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về chất lượng Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung bài viết này sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm