0 - 120,000 đ        

10 Cách chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc [TPHCM]

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Cách chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc, kết quả chữa tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là một số đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Cách chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám cũng như điều trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Cách chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 10 Cách chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người mắc bệnh lên hàng đầu”. Chính vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra trị bệnh để mang lại kết quả trị liệu hàng đầu cho người mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế đi đầu trong việc đi khám và trị liệu, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín thăm khám chữa bệnh với đội ngũ y dược sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Cách chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám và trị liệu bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục,... Hướng đến trở thành một cơ sở y tế kiểm tra trị liệu bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám cũng như chữa trị bệnh chất lượng tốt nhất cho người bị mắc bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bị mắc bệnh thuộc những chuyên khoa như: phụ khoa, vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng thăm khám được thành lập căn cứ trên vai trò quan trọng của trình độ y dược sĩ. Do đó, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là các bác sĩ có khá nhiều kinh nghiệm, công tác tại một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. chuyên gia y tế có thâm niên chữa cho hàng nghìn ca bệnh tương đối khó cần chức năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì vậy, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ điều trị rút ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng cần chăng. chưa kể đến, chuyên gia y tế và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị mắc bệnh. thăm khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bị bệnh cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám trị bệnh.

10 Cách chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc

10 Cách chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc là nội dung bài viết mà chúng tôi gửi đến bạn ngay sau đây. Mái tóc có vai trò khá lớn cho vẻ đẹp của mỗi người, vì vậy chúng ta cần chăm sóc, nuôi dưỡng chúng đúng cách. Các nguyên liệu tự nhiên như cỏ mần trầu, quả bồ kết, giấm táo có thể ngăn rụng tóc cũng như kích thích mọc tóc hiệu quả.

Các lý do dẫn tới rụng tóc phổ biến nhất

“Nhất dáng, nhì da, thứ ba mái tóc” chính là tiêu chuẩn vẻ đẹp hiện đại. Điều này cho thấy mái tóc đẹp cần thiết với nhan sắc thế nào. Tuy nhiên, mái tóc lại là đối tượng dễ bị tiến công bởi những yếu tố bên trong cũng như bên ngoài cơ thể bao gồm:

  • Phụ nữ đang có thai, các người đang sử dụng thuốc chữa bệnh tăng huyết áp, tiểu đường hoặc thuốc ức chế miễn dịch thì tóc thường bị rụng không ít hơn các người phổ thông.
  • Thói quen tết, búi tóc chặt làm những chân tóc bị căng hết cơ bắt buộc khiến cho tóc dễ bị gãy rụng. Nếu bạn xài lược vô cùng cứng hay chải tóc vô cùng nhiều, chải tóc lúc còn ướt cũng làm cho tóc dễ bị rụng.
  • Gội đầu nhiều lần trong ngày, sấy tóc, để tóc ướt mà đi ngủ hoặc phơi nắng cũng có thẻ làm tóc bị hư tổn. 
  • Một điều thường thấy tại chị em nữa là ra nắng không che tóc, làm vì thế tóc sẽ bị tổn thương bởi tia cực tím trong ánh nắng mặt trời.
  • Nếu sử dụng định kỳ hóa chất cũng đưa tới hại cho sự phát triển của tóc như keo xịt tóc, dầu gội đầu, chất tẩy rửa… lúc dòng bỏ những lý do đó thì tóc vẫn có khả năng mọc trở lại.
  • Nếu như tóc bị nhiều bã nhờn, chất bã sẽ gây nên ngạt thở chân tóc là nơi nuôi dưỡng tóc làm tóc bị gãy rụng
  • Gàu là một số vi nấm xâm nhập gây ra viêm da đầu, rụng tóc.

XEM THÊM:

Rụng tóc nhiều tại nữ là bệnh gì? Cách điều trị

12 Địa chỉ chữa trị rụng tóc uy tín hiệu quả ở TP.Hồ Chí Minh

Top 10 thuốc chống rụng tóc cũng như kích thích mọc tóc tốt nhất

10 cách điều trị rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả

Để sở hữu mái tóc dày chắc khỏe, bạn có thể áp dụng các phương pháp sau:

Dùng giấm táo

Giấm táo có khả năng giúp tóc chắc khỏe và cải thiện độ bóng mượt bằng giải pháp hạ thấp độ pH của tóc và da đầu. Giấm táo không chỉ có lợi ích cải thiện hiện tượng tóc rụng tốt mà còn có đặc tính chống tạp khuẩn cũng như chống viêm da đầu.

Cách thực hiện:

  • Chọn khoảng 1 – 2kg táo tươi ngon, rửa sạch và cắt thành một số miếng vừa phải.
  • Xếp những miếng táo vào một hũ thủy tinh khá lớn, sau đó cho 1 chén nhỏ đường phèn vào.
  • Tiếp tục cho thêm khoảng 600ml giấm gạo vào hũ thủy tinh sao cho ngập mặt táo.
  • Đậy kín hũ cũng như để tại nơi khô ráo, thoáng mát sau 2 tuần là có khả năng dùng. Bạn có thể ủ tóc bằng giấm táo tương tự như ô liu hoặc dầu dừa.

Kích thích mọc tóc bằng cỏ mần trầu

Cỏ mần trầu cũng có khả năng giảm ngứa da đầu do nấm gàu gây nên, giúp làm sạch và nuôi dưỡng nang tóc. Ngoài ra, bên trong cỏ mần trầu có chứa Beta-sitosterol – ức chế chất nhờn có hại làm những nang tóc bị teo cũng như khá khó phát triển, hoạt chất palmitoyl giúp mẫu bỏ các gốc tự do khiến mái tóc bị oxy hóa, giảm tính đàn hồi cũng như dễ gãy rụng. 

Chính vì thế, nhiều người đã sử dụng loại cỏ này như một dòng dầu gội ngăn rụng tóc tự nhiên để giúp mái tóc của bản thân mình phát triển thành dày cũng như bồng bềnh hơn.

Cách thực hiện:

  • Đem một nắm cỏ mần trầu tươi bỏ phần hoa cũng như rễ, sau đó đem rửa sạch.
  • Tiếp đến cho nguyên liệu vào nồi và đổ ngập nước rồi đun sôi.
  • Sau lúc nước chuyển màu xanh lục thì vớt cỏ đem bỏ, đun thêm một chút để nước sánh lại thì tắt bếp.
  • Dùng nước cỏ mần trầu và gội đầu như bình thường để nâng cao bảo vệ tóc chắc khỏe hơn.

Gội đầu với quả bồ kết

Nếu da đầu nhạy cảm với hóa chất, bồ kết được xem là liệu trình điều trị nấm gàu và cải thiện độ đàn hồi của tóc hiệu quả. Hợp chất chính saponaretin và flavonoid có trong trái bồ kết sẽ giúp kiểm soát bã nhờn bề mặt da đầu, song song đó nuôi dưỡng chân tóc khỏe mạnh hơn. Nhờ vậy, bồ kết phát triển thành cách điều trị tác nhân gây rụng tóc và khiêu gợi mọc tóc hiệu nghiệm từ thiên nhiên được ưa thích nhất hiện nay.

Cách thực hiện:

  • Đặt nồi lên bếp, cho một ít trái bồ kết đã được nướng cùng gai bồ kết và vỏ bưởi vào.
  • Đổ nước ngập những nguyên liệu trên cũng như bật lửa nhỏ chờ tới khi sôi.
  • Quan sát thấy nước sánh lại thì tắt bếp, cho hỗn hợp này vào lọ thủy tinh cũng như xài dần.
  • Sản phẩm thu được có hạn dùng trong khoảng 6 tuần, bạn có thể dùng như dầu gội thông thường.

Điều trị rụng tóc bằng trà xanh

Điều điều trị tóc rụng bằng trà xanh là một kỹ thuật làm đẹp rất hiệu quả nhất. Vì trong trà xanh có chứa cafein có lợi ích khá tốt trong việc ngăn rụng tóc bằng cách thức cân bằng testosterone , một nội tiết tố giúp khơi dậy mọc tóc.

Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần hòa tan hỗn hợp gồm 5ml nước chanh cùng với 80ml nước trà xanh. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên mái tóc, massage nhẹ rồi để trong vòng 20-30 phút. Gội lại bằng nước sạch, làm do đó làm 1 tuần 2-3 lần sẽ giúp tóc giảm gãy rụng đáng nói.

Lời khuyên lúc chăm sóc tóc

  • Thường xuyên cắt tỉa tóc chẻ ngọn trên đầu vào mỗi tháng, vì điều này sẽ giúp tóc bạn đầy sức sống và hết chẻ ngọn.
  • Nếu như bạn muốn làm tóc mọc nhanh hơn, đừng quên mát xa da đầu vào mỗi lần gội đầu.
  • Khi bôi dầu xả lên tóc xong, bạn buộc phải xài tay trải đều dầu xả khắp đầu.
  • Sau lúc tạo kiểu tóc bằng dụng cụ nhiệt, bạn bắt buộc giảm thiểu gội đầu. Thay vào đó, hãy dưỡng tóc bằng kem xả dưới vòi sen hoặc trong bồn tắm. Điều này sẽ cung cấp độ ẩm cho tóc cũng như làm tóc trông rất hơn.
  • Bôi serum tóc dành cho ban đêm để giúp tóc mềm mượt hơn vào buổi sáng.
  • Nếu tóc bạn đang trong trường hợp không đẹp lắm, tốt hơn hết là bạn nên đội một chiếc mũ thật dễ thương hoăc cột tóc lên hoặc thậm chí trang trí cho tóc với không ít phụ kiện đáng yêu.
  • Nếu bạn nối tóc, hãy cố gắng xài dầu gội khô. Nếu bạn muốn nhuộm tóc, hãy tìm sản phẩm nhuộm có thành phần tự nhiên. Một vài dòng thuốc nhuộm có thể làm tóc bạn khô vì chúng chứa nhiều hóa chất làm hư tổn tóc, như ammonia cũng như peroxide.

Qua bài viết 10 Cách chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc chúng tôi mong rằng bạn đã có thêm thông tin hữu ích. Nếu cần hỗ trợ thêm, hãy gọi vào Đường Dây Nóng hay nhấp vào HÌNH CHAT bên dưới, những b.sĩ của chúng tôi sẽ giúp bạn giải thích tốt nhất. 

Chúc cho mọi người đều khỏe mạnh!

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại giúp đỡ không mất phí: 02873070666

Giải đáp sức khỏe online bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG TỐN PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Cách chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập tùy trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Cách chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám cũng như trị liệu đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Cách chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm người bệnh ở TP.HCM cũng như một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường không thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ các b.sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều vị trí công tác tại những bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập tại nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ chữa hiện đại, các bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị hiệu quả cho từng người mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe và thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như lo lắng của căn bệnh mà bệnh nhân đang mắc nên. Phòng Khám Đa Khoa luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình chữa, giải đáp mọi vấn đề bất cứ lúc nào, Phòng Khám có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn miễn phí.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí thăm khám và chữa trị ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y tế đề ra. Do đó, người bị mắc bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi đến dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra trị liệu bệnh ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vì thế, người bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để thăm khám kịp thời, giảm thiểu để xảy ra những tác hại nghiêm trọng.

- Quy trình khám chữa trị bệnh 1 chuyên gia y tế – 1 người bị bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị bệnh có khả năng thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với chuyên gia y tế về một số căn bệnh khó nói.

Trên đây là những thông tin liên quan đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về chất lượng Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm