0 - 120,000 đ        

10 Cách chữa rong kinh đơn giản tại nhà hiệu quả [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Cách chữa rong kinh đơn giản tại nhà hiệu quả, kết quả trị liệu tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là các nhận xét của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Cách chữa rong kinh đơn giản tại nhà hiệu quả cũng như là từ những người đã đến đây đi khám và trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Cách chữa rong kinh đơn giản tại nhà hiệu quả? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết 10 Cách chữa rong kinh đơn giản tại nhà hiệu quả sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người mắc bệnh lên hàng đầu”. Do đó, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác thăm khám chữa trị bệnh để mang lại kết quả điều trị hiệu quả nhất cho người mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đi đầu trong việc đi khám và chữa, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng khám điều trị bệnh với đội ngũ y b.sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Cách chữa rong kinh đơn giản tại nhà hiệu quả tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám và trị bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với một số hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ sở y tế kiểm tra chữa trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Hồng Cường là cơ cơ quan y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám cũng như trị liệu bệnh chất lượng tốt nhất cho người bị bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 bệnh nhân thuộc một số chuyên khoa như: phụ khoa, tại vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng thăm khám được thành lập dựa trên vai trò cần thiết của trình độ y bác sĩ. Vì vậy, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là những bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, công tác tại những bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. chuyên gia y tế có thâm niên chữa trị cho hàng nghìn ca bệnh tương đối khó nên chức năng chẩn đoán bệnh sớm tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Do đó, Phòng Khám Tháng 8 mang đến phát đồ trị rút ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng nên chăng. mặt khác, dược sĩ chuyên khoa và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bệnh. đến khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bệnh cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám điều trị bệnh.

10 Cách chữa rong kinh đơn giản tại nhà hiệu quả

10 Cách điều trị rong kinh đơn giản tại nhà hiệu quả sẽ giúp chị em nữ giới khắc phục được hiện tượng rong kinh hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí chi phí, ít tốn kém. Để biết chi tiết hơn về nhân phương pháp dân gian trị rong kinh hiệu quả. Mời chị em nữ giới, quan tâm theo dõi nội dung bài viết bên dưới.

10 CÁCH CHỮA RONG KINH ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

  • Chữa rong kinh tại nhà bằng ngải cứu

Trong Đông y, ngải cứu có vị cay, đắng, tính ôn. Được dùng trong điều trị nhiều bệnh lý như: viêm, đau nhức xương khớp, đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều, rong kinh,...

Cách thực hiện:

- Chị em chuẩn bị khoảng 30g ngải cứu khô.

- Sau đó, đem sắc với 1 lít nước, đun trên lửa nhỏ đến lúc nước sắc lại còn một nửa.

- Chia đều làm 3 phần, uống trong một ngày. Kiên trì thực hiện để đạt được hiệu quả chữa trị rong kinh được tốt nhất.

  • Chữa rong kinh ở nhà bằng cây huyết dụ

Cây huyết dụ có hình dạng giống như mũi dao màu tím, vị đắng nhạt, tính mát. Được dùng trong điều trị một số bệnh lý về khí hư, kinh nguyệt. Song song giúp cầm máu, bổ máu, lưu thông máu huyết rất tốt.

Cách thực hiện:

- Chuẩn bị khoảng 20g lá huyết dụ tươi, rửa sạch với nước muối loãng, để ráo nước, rồi thái nhuyễn.

- Đem sắc với 200 ml nước, đun trên lửa nhỏ đến khi nước sắc lại còn một nửa, thì đều ra làm 2 lần uống trong ngày.

- Bên cạnh đó, chị em có thể kết hợp sắc kèm với rễ cỏ gừng, rễ cỏ tranh, mướp đắng. Để đạt được hiệu quả điều trị tốt hơn.

Lưu ý: chị em phụ nữ vừa sinh con, từng nạo phá thai không được sử dụng.

10 Cách chữa trị rong kinh đơn giản tại nhà hiệu quả
  • Chữa rong kinh tại nhà bằng cây quế

Quế có công dụng cải thiện lưu thông máu, tăng tuần hoàn máu khá tốt, cũng như cũng giảm đau bụng kinh rất hiệu quả.

Để khắc phục tình trạng rong kinh bằng cây lá quế, chị em có thể thực hiện như sau:

- Pha 1 thìa cà phê bột lá quế với một ít nước lạnh, uống đều đặn 1 ngày 3 lần.

- Có thể thêm vào một ít mật ong cho dễ uống hơn.

  • Chữa rong kinh ở nhà bằng cây cỏ mực

Cây cỏ mực hay còn được biết đến với tên gọi là nhọ nồi. Cây thường mọc tại nơi ẩm ướt, ít ánh sáng. Trong Đông y, cỏ mực có vị ngọt , tính lạnh có công dụng thanh nhiệt, cầm máu,...

Để chữa rong kinh bằng cây nhọ nồi, chị em nữ giới có thể thực hiện như sau:

- Lấy một nắm lá cỏ mực rửa sạch với nước muối loãng, sau đó xay nhiễm.

- Mỗi ngày uống 2 lần. Kiên trì thực hiện uống liên tục tới lúc nào trường hợp rong kinh được cải thiện thì thôi.

10 Cách chữa trị rong kinh đơn giản ở nhà hiệu quả
  • Chữa rong kinh tại nhà bằng gừng

Gừng là gia vị thường dùng trong một số bữa ăn gia đình hàng ngày. Nhưng ít ai biết, bên cạnh đó, gừng còn có công dụng trị liệu tình trạng rong kinh cho chị em phái đẹp rất hiệu quả.

Cách thực hiện:

- Chị em phụ nữ dùng gừng pha cùng trà uống mỗi ngày. Có thể kết hợp thêm mật ong để ngon miệng hơn.

- Việc uống trà gừng sẽ giúp thanh lọc cơ thể, ấm bụng, cải thiện hiện tượng rong kinh, giúp máu huyết lưu thông, kinh nguyệt thông thường ổn định trở lại sau một thời gian sử dụng.

Trên đây là những cách thức dân gian trị liệu rong kinh đơn giản tại nhà, mà chị em phụ nữ có thể tham khảo.

LƯU Ý KHI CHỮA RONG KINH TẠI NHÀ

Các kỹ thuật dân gian trong chữa trị rong kinh tại nhà, đòi hỏi chị em nữ giới phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài thì mới có thể đạt được hiệu quả.

Nếu hiện tượng rong kinh là biểu hiện của một số bệnh lý phụ khoa viêm nhiễm, bệnh buồng trứng, tử cung, ung thư,...Thì việc chữa trị bằng dân gian tại nhà sẽ không đạt được hiệu quả. Đồng thời còn làm kéo dài thời gian trị liệu bệnh sớm, khiến cho tình trạng bệnh càng thêm tiêu cực nghiêm trọng, phức tạp.

Do đó nếu như chị em gặp phải trường hợp rong kinh kéo dài, kèm theo nhiều triệu chứng sức khỏe vùng kín bất thường như ngứa rát ở vùng âm đạo, đau quặn bụng, khí hư ra nhiều màu lạ, mùi thối tanh, máu kinh sẫm màu, buồn nôn, sụt cân, mệt mỏi,...

Chị em nên đến cơ sở chuyên khoa đi khám trước, tham khảo qua ý kiến bác sĩ. Để có được hướng điều trị rong kinh an toàn, hiệu quả nhất.

10 Cách chữa rong kinh đơn giản ở nhà hiệu quả

Tại TP HCM chị em phái đẹp có thể đến đi khám tại Phòng kiểm tra sức khỏe Phụ khoa Hồng Cường. Với dịch vụ tốt chị em đến được vào thăm khám sức khỏe ngay không chờ đợi. Tại đây còn có nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, máy móc y tế tân tiến, công nghệ trị liệu bệnh tiên tiến, mức chi phí lại phải chăng, phù hợp với thu nhập của mọi chị em nữ giới.

Thông qua bài viết 10 Cách trị rong kinh đơn giản ở nhà hiệu quả hy vọng cung cấp đến cho chị em phái đẹp có thêm được các kiến thức kiến thức hữu ích. Giúp chị em lựa chọn được cách thức thích hợp khắc phục hiệu quả hiện tượng rong kinh với mức chi phí hợp lý.

Quý bạn đọc nữ nếu còn bất cứ vấn đề nào liên quan không rõ, đừng ngần ngại hãy bấm vào KHUNG CHÁT bên dưới. Để được trao đổi trực tiếp cùng một số chuyên gia sức khỏe, để được giúp đỡ rõ hơn cũng như hoàn toàn không tốn phí.

Chúc mọi người sức khỏe!

TRUNG TÂM CHO LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không tốn chi phí: 02873070666

Giải đáp online bấm >> GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ <<  

https://dakhoahongcuong.vn/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Cách chữa rong kinh đơn giản tại nhà hiệu quả

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám được thành lập tùy trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Cách chữa rong kinh đơn giản tại nhà hiệu quả miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám cũng như trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Cách chữa rong kinh đơn giản tại nhà hiệu quả, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận đến vài trăm người bệnh ở TP.HCM cũng như những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ những dược sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều vị trí công tác tại những bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ trị hiện đại, những bác sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác và phác đồ trị hiệu quả cho từng bệnh nhân.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và lo lắng của bệnh lý mà bệnh nhân đang mắc nên. Phòng Khám luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình chữa trị, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ lúc nào, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí khám và chữa trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y khoa đề ra. Do đó, người bị bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi tới sử dụng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám trị liệu bệnh ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Do đó, người bị bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đến khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra những tác hại nguy hiểm.

- Quy trình kiểm tra chữa bệnh 1 dược sĩ – 1 người bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người mắc bệnh có khả năng thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ chuyên khoa về các căn bệnh khó nói.

Trên đây là những thông tin liên quan đến Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về uy tín Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm