0 - 120,000 đ        

10 Địa chỉ châm cứu Quận 1 uy tín nhất [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Địa chỉ châm cứu Quận 1 uy tín nhất, kết quả trị tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là các đánh giá của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Địa chỉ châm cứu Quận 1 uy tín nhất cũng như là từ những người đã đến đây đi khám cũng như điều trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Địa chỉ châm cứu Quận 1 uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 10 Địa chỉ châm cứu Quận 1 uy tín nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị bệnh lên hàng đầu”. Chính vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác thăm khám chữa bệnh để mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đi đầu trong việc đến khám cũng như điều trị, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng khám trị bệnh với đội ngũ y bác sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Địa chỉ châm cứu Quận 1 uy tín nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám cũng như trị liệu bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa khám trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y khoa tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám và trị liệu bệnh chất lượng tốt nhất cho người bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bị mắc bệnh thuộc những chuyên khoa như: phụ khoa, vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng thăm khám được thành lập dựa trên vai trò quan trọng của trình độ y chuyên gia y tế. Vậy nên, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là một số dược sĩ chuyên khoa có rất nhiều kinh nghiệm, công tác tại một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. bác sĩ có thâm niên chữa trị cho hàng nghìn ca bệnh rất khó cần khả năng chẩn đoán bệnh sớm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì vậy, Phòng Khám Tháng 8 mang đến phát đồ trị rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng nên chăng. thêm nữa, b.sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị mắc bệnh. thăm khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người bị mắc bệnh cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra chữa bệnh.

10 Địa chỉ châm cứu Quận 1 uy tín nhất

  10 Địa chỉ châm cứu Quận 1 uy tín nhất là những địa chỉ có tên tuổi góp phần làm nên sự nghiệp Y học cổ truyền tại nước nhà. Do đó, một số cơ sở uy tín này luôn nhận được sự tin tưởng từ người dân và có lượt khám bệnh vô cùng đông đảo vào mỗi ngày do những vị lương y nổi tiếng đứng ra trực tiếp đến khám và phục vụ châm cứu, kê đơn. Để tham khảo thì mời mọi người theo dõi phần sau.

Địa chỉ châm cứu Quận 1 uy tín - Mỹ An Đường II của Lương Y Tô Ngọc Nga

  Địa chỉ: 34 Nguyễn Văn Cừ, P. Cầu Kho, Q1, TPHCM.

  Giờ hoạt động: Khám mọi ngày trong tuần từ 7h - 17h.

  Mở ra nội dung là một cơ sở nằm trên địa bàn phường Cầu Kho, nơi cung cấp dịch vụ khám bệnh bằng y học dân gian cũng như phục vụ châm cứu đến cho bệnh nhân tại khu vực.

  Theo đó, lương y Tô Ngọc Nga chính là người đứng ra khai trương nên cơ sở, song song đó cũng là người phụ trách chuyên môn ở đơn vị này. Do đó, có thể thấy để có được tiếng tăm như ngày hôm nay, bác đã bỏ ra nhiều công sức cũng như thời gian của mình, đã không ngừng hoàn thiện và mang đến những dịch vụ chất lượng nhất đến cho các khách hàng tìm đến Mỹ An Đường II.

  Đến với nơi này, người dân sẽ nhận được một số dịch vụ đa dạng từ thăm kham cơ bản, tham vấn sức khoẻ, hỏi bệnh sử, cho đến tiến hành một số cách thức điều trị bằng Đông Y như xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt, kê thang thuốc, bắt thuốc… tùy thuộc trên phác đồ giúp người bị mắc bệnh nhanh chóng hồi phục một cách nhanh chóng.

Vị Trí châm cứu Quận 1 uy tín nhất - Bảo Thanh Đường

  Địa điểm: 210 Lê Lai, P. Phạm Ngũ Lão, Q1, TPHCM.

  Giờ hoạt động: Khám mọi ngày trong tuần từ 7h30 - 11h30 cũng như 14h - 18h.

  Tiếp tục danh sách là một cơ sở châm cứu nằm trên phường Phạm Ngũ Lão, tùy thuộc trên chia sẻ từ phía người dân, đây là một nơi có thương hiệu khá lâu đời với sự tham gia của một lực lượng một số y bác sĩ dồi dào và dược sĩ bốc thuốc đầy kinh nghiệm. Sự phối hợp ăn ý giữa hai tác nghiệp này đều là trải qua thời gian dài cùng làm việc tại đây, đặc biệt là nơi đây còn có sự giúp sức từ những vị tiến sĩ, giáo sư có chuyên môn cũng như nghiệp vụ giỏi trong lĩnh vực.

  Dựa trên những cống hiến và nỗ lực đã bỏ ra, đội ngũ một số chuyên viên y tế cũng như chuyên gia tại đây đã giúp cho cơ sở Bảo Thanh Đường vượt xa hơn một số cơ sở cùng địa bàn về uy tín và chất lượng trên nền tảng y học cổ truyền, nhất là về những câu hỏi thường xuyên phát sinh trong đời sống thường nhật như bệnh xương khớp, sinh lý, một số bệnh ngoài da, các bệnh về gan mật - thận, những bệnh mãn tính dai dẳng khó trị liệu đều sẽ có thể được tận gốc thông qua các phương pháp chữa trị y học cổ truyền trong đó nổi bật nhất đó là châm cứu được nhiều người biết đến.

Địa chỉ châm cứu Quận 1 uy tín nhất - Định Ninh Đường của Y sư Lê Gia Bảo

  Địa điểm: 197 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, Thành phố Hồ Chí Minh.

  Giờ hoạt động: Khám mọi ngày trong tuần từ 7h30 - 17h.

  Khép lại danh sách đó là một địa chỉ rất có danh tiếng trong vị trí Quận 1 trong lĩnh vực y học dân gian và mang đến một số phương pháp chữa trị bệnh hữu hiệu tới cho người dân sinh sống ở địa bàn, trong đó nổi bật nhất phải kể tới đó là phương pháp châm cứu giúp thành công điều trị cho nhiều ca bệnh và giúp nhiều người lấy lại được sức khoẻ của mình một cách hiệu quả.

  Sở dĩ nơi đây có được tên tuổi uy danh cũng như lâu đời như bấy giờ, hầu hết hoàn toàn đều là do sự cống hiến hết mình từ những vị y sư lành nghề đã có mặt ở nơi đây, qua đó giúp người dân sớm có được sự đẩy lùi một số biểu hiện bệnh tật và phục hồi lại sức khoẻ.

  Là người phụ trách chuyên môn chính tại cơ sở, y sư Lê Gia Bảo không các là người có đảm bảo đầy đủ về trình độ học vấn chuyên môn, mà còn ra sức học hỏi và tiếp thu một số kỹ thuật, kinh nghiệm cũng như kiến thức mới trên nền tảng y học cổ truyền cũng như hiện đại, qua đó giúp người bị mắc bệnh sớm khắc phục được một số nghi vấn trogn sinh hoạt, tìm lại sức khoẻ và yên tâm quay lại cuộc sống, công việc thường nhật.

  Mong rằng các chia sẻ về Địa chỉ châm cứu Quận 1 uy tín nhất đã giúp cho mọi người có được các kiến thức cần thiết trong việc tìm kiếm địa điểm phù hợp.

  Nếu còn có vấn đề nào khác, có thể gửi kiến thức vào HÌNH CHAT hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được giúp đỡ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

TRUNG TÂM CHO LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Hotline đưa ra lời khuyên không tốn phí: 02873070666

Giải thích online bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Địa chỉ châm cứu Quận 1 uy tín nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám được thành lập tùy thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Địa chỉ châm cứu Quận 1 uy tín nhất miễn phí. Với thế mạnh trong khám và trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Địa chỉ châm cứu Quận 1 uy tín nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận tới vài trăm người bệnh ở TP.HCM cũng như những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường không thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ những dược sĩ chuyên khoa đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều khu vực công tác tại một số bệnh viện và có thời gian đi tu tập ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ chữa trị hiện đại, những dược sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và đơn thuốc chữa trị hiệu quả cho từng người mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và e ngại của căn bệnh mà bệnh nhân đang mắc cần. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình trị, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ khi nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí thăm khám và trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan y tế đề ra. Vì thế, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi đến dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra điều trị bệnh bên ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Do đó, bệnh nhân dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đến khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra những tác hại nghiêm trọng.

- Quy trình kiểm tra trị bệnh 1 chuyên gia y tế – 1 người bị bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bệnh có khả năng thoải mái và cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ chuyên khoa về một số căn bệnh khó nói.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về chất lượng Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung này sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm