0 - 120,000 đ        

10 Địa chỉ châm cứu Quận 2 Tốt Nhất [TPHCM]

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Địa chỉ châm cứu Quận 2 Tốt Nhất, kết quả chữa tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là một số nhận xét của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Địa chỉ châm cứu Quận 2 Tốt Nhất cũng như là từ những người đã tới đây đến khám cũng như điều trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Địa chỉ châm cứu Quận 2 Tốt Nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung 10 Địa chỉ châm cứu Quận 2 Tốt Nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu”. Do đó, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra chữa trị bệnh để mang lại kết quả trị liệu hiệu quả nhất cho người bị mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đi đầu trong việc đến khám và trị liệu, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín kiểm tra chữa trị bệnh với đội ngũ y bác sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Địa chỉ châm cứu Quận 2 Tốt Nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám cũng như trị liệu bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với một số hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan y tế thăm khám trị liệu bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của cộng đồng, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ sở y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đến khám và điều trị bệnh uy tín hiệu quả nhất cho người bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 bệnh nhân thuộc một số chuyên khoa như: phụ khoa, ở vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng thăm khám được thành lập phụ thuộc trên vai trò cần thiết của trình độ y dược sĩ chuyên khoa. Chính vì thế, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là một số chuyên gia y tế có nhiều kinh nghiệm, công tác tại một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. chuyên gia y tế có thâm niên chữa cho hàng nghìn ca bệnh tương đối khó nên khả năng chẩn đoán bệnh sớm tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vì vậy, Phòng Khám Tháng 8 mang tới phát đồ chữa trị rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng nên chăng. chưa kể đến, chuyên gia y tế và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của bệnh nhân. đến khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người bị mắc bệnh cảm thấy rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám chữa trị bệnh.

10 Địa chỉ châm cứu Quận 2 Tốt Nhất

  10 Vị Trí châm cứu Quận 2 Tốt Nhất là danh sách tổng hợp từ một số cơ sở thăm khám sức khỏe theo phương pháp Y học cổ truyền hay có kết hợp với Y học hiện địa qua đó giúp người bị bệnh mau chóng lấy lại được sức khoẻ cũng như chăm sóc cần thiết.

  Sau đây là một số chia sẻ mà mọi người có thể tham khảo về những địa chỉ liên quan.

BV Quận 2 – Khoa y học cổ truyền

  Thông tin liên hệ:

  Giờ làm việc: 7h – 11h30 và 13h – 16h30 từ Thứ 2 – Thứ 7

  Địa chỉ: 130 Lê Văn Thịnh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

  Mở ra danh sách những địa điểm châm cứu hàng đầu tại địa bàn Quận 2 đó là cơ sở công lập nằm ở đường Lê Văn Thịnh, phường Bình Trưng Tây, là nơi mà các bạn có thể tìm tới vào một số ngày T2 - T7 đó là Bệnh viện Quận 2 ở khoa Y học cổ truyền.

  Mặc dù chỉ mới được khai trương từ nằm 2012, nhưng đơn vị đã mau chóng thu hút được đông đảo người bệnh ngoại tỉnh và từ một số nơi lân cận tìm đến để đi khám cũng như chữa trị bệnh mỗi ngày.

  Tại đây, đội ngũ chuyên gia y tế cũng như các nhân viên y tế vô cùng ưu tú, họ không chỉ lành nghề mà còn đặc biệt chú trọng đến việc giao tiếp cũng như trao đổi với người bị mắc bệnh hay người thân của họ. Do đó, nơi đây mau chóng có được sự tín nhiệm cũng như trở thành địa chỉ châm cứu được nhiều người bệnh tại địa bàn Quận 2 tìm đến.

BV Đa khoa Bưu điện HCM Cơ sở 2

  Thông tin liên hệ:

  Giờ làm việc: 7h – 20h từ Thứ 2 – Thứ 7

  Địa điểm: 68 Nguyễn Huy Diệu, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh

  Tiếp tục danh sách sẽ là cơ sở nằm tại phường Thảo Điền và có được sự đón nhận của đông đảo bệnh nhân từ khắp nơi tìm tới nằm ở địa bàn Quận 2 đó là BV đa khoa Bưu Điện HCM chi nhánh số 2.

  Theo đó, quy trình phục vụ cho một số khách hàng ở đây đều thực hiện theo những phương châm sau:

  Đến: đón tiếp niềm nở,

  Ở: chăm sóc tận tình,

  Về: dặn dò chu đáo.

  Chính vì luôn nỗ lực đi theo hướng phát triển trên mà cơ sở ngày một mở rộng quy mô theo thời gian, được người người đón nhận và tìm đến ngay khi có nhu cầu chăm sóc về sức khoẻ.

  Ngoài ra,, ngoài các phục vụ chủ yếu về y học đời mới thì ở đơn vị còn có cung cấp các hình thức thăm khám sức khỏe trị liệu phụ thuộc trên y học dân gian chẳng hạn như châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, điện châm…

  Chưa kể, mặc dù nơi đây cung cấp một số dịch vụ khá đa dạng và chất lượng, tuy nhiên khoản chi phí lại không hề cao như những người lầm tưởng, thay vào đó lại hết sức hợp lý, phù hợp với quy định mà Bộ Y tế đề ra và được công khai trên trang blog, do đó xứng đáng trở thành một trong những Địa điểm châm cứu Quận 2 Tốt Nhất mà người dân có thể tin tưởng.

PK Đông Y Lạc Thiên

  Thông tin phòng khám:

  Giờ làm việc: 7h – 20h từ Thứ 2 – Thứ 7

  Địa chỉ: 176 Nguyễn Duy Trinh, Phường Trưng Tây, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh

  Tiếp tục danh sách Địa điểm châm cứu Quận 2 Tốt Nhất mà người dân có thể tham khảo đó là cơ sở phòng thăm khám sức khỏe Đông Y Lạc Thiên nằm trên đường Nguyễn Duy Trinh, phường Trưng Tây tại địa bàn Quận 2.

  Theo chia sẻ, cơ sở này với sự tham gia của nhiều lương y có thâm niên và thông tin vững vàng trong chuyên môn cổ truyền Y học, đơn vị cũng sở hữu nhiều thang thuốc có giá điều trị giúp mang tới cho người bị mắc bệnh những hiệu quả cao trong việc đẩy lùi bệnh tật. Trong đó, nổi bật nhất đó chính là một số phương thức xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu… giúp cho người bị bệnh có thể lấy lại sức khoẻ cũng như hồi phục sau khi tuân thủ theo liệu trình.

Phòng chẩn điều trị YHCT Tâm Phúc

  Thông tin liên hệ:

  Địa chỉ: Số 11 đường 11, KP6, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP.Hồ Chí Minh

  Giờ làm việc: 8h00 – 18h00 các ngày trong tuần

  Sau cùng, địa chỉ châm cứu Quận 2 Tốt Nhất mà nội dung xin chia sẻ tới với các bạn đó là một cơ sở xây dựng ở phường Bình Trưng Tây, nằm ở Khu phố 6 đó là phòng chẩn trị YHCT Tâm Phúc.

  Là một trong các đơn vị nhận được nhiều sự review tốt về hệ thống vật chất, môi trường và tay nghề chuyên gia y tế ở nơi đây. Có thể thấy, thế mạnh về đội ngũ lương y phục vụ ở cơ sở là điều cần thiết giúp cho phòng thăm khám sức khỏe luôn sẵn sàng trong tư thế tiếp nhận và giúp đỡ cho một số bệnh nhân về một số câu hỏi khác nhau.

  Theo đó, một số dịch vụ cung cấp tại đây sẽ căn cứ trên những chuyên khoa như cột sống, cơ xương khớp cũng như thần kinh. Do vậy, đối với một số người bị bệnh có nhu cầu tìm kiếm về cơ sở châm cứu tốt nằm ở địa bàn Quận 2 thì có thể tham khảo và cân nhắc để tìm tới đây.

  Đó là những chia sẻ về Vị Trí châm cứu Quận 2 Tốt Nhất giúp đáp ứng nhu cầu đến khám của người dân tại địa bàn cũng như những nơi lân cận. Còn nếu như bạn tìm đến cơ sở cung cấp các dịch vụ y tế tân tiến tại TP.Hồ Chí Minh thì cũng có thể tham khảo Đa khoa Hồng Cường bằng cách gửi tin hoặc gọi vào hotline bên dưới.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng đưa ra lời khuyên không tốn phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >> TƯ VẤN KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Địa chỉ châm cứu Quận 2 Tốt Nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập căn cứ trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Địa chỉ châm cứu Quận 2 Tốt Nhất miễn phí. Với thế mạnh trong khám và chữa trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Địa chỉ châm cứu Quận 2 Tốt Nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm người bị mắc bệnh ở TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ những dược sĩ chuyên khoa đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều khu vực công tác tại các bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập ở nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ chữa trị hiện đại, những dược sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và đơn thuốc chữa trị hiệu quả cho từng người bị bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và e ngại của bệnh lý mà người mắc bệnh đang mắc cần. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người bị mắc bệnh trong suốt quá trình trị liệu, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ khi nào, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí khám và chữa ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y khoa đề ra. Vì vậy, người bị bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm lúc tới sử dụng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám trị bệnh ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì vậy, người bị mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đến khám nhanh chóng, giảm thiểu để xảy ra một số tác hại nguy hiểm.

- Quy trình khám trị liệu bệnh 1 dược sĩ – 1 người bị mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người mắc bệnh có khả năng dễ chịu cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ chuyên khoa về các căn bệnh thầm kín.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về chất lượng Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm