0 - 120,000 đ        

10 Địa chỉ châm cứu Quận 4 uy tín nhất [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Địa chỉ châm cứu Quận 4 uy tín nhất, kết quả trị liệu tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Địa chỉ châm cứu Quận 4 uy tín nhất cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám và chữa ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Địa chỉ châm cứu Quận 4 uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 10 Địa chỉ châm cứu Quận 4 uy tín nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu”. Vậy nên, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra trị bệnh để mang lại kết quả điều trị hàng đầu cho bệnh nhân.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế đi đầu trong việc đến khám cũng như chữa trị, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng khám chữa bệnh với đội ngũ y dược sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Địa chỉ châm cứu Quận 4 uy tín nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám và chữa trị bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế thăm khám trị liệu bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Hồng Cường là cơ sở y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám cũng như chữa bệnh uy tín tốt nhất cho người bị mắc bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người mắc bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, tại vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập dựa trên vai trò cần thiết của trình độ y dược sĩ. Vì thế, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là một số chuyên gia y tế có khá nhiều kinh nghiệm, công tác ở các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ chuyên khoa có thâm niên trị liệu cho hàng nghìn ca bệnh rất khó cần chức năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vậy nên, Phòng Khám Tháng 8 mang tới phát đồ chữa rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng nên chăng. hơn nữa, dược sĩ chuyên khoa cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị bệnh. thăm khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bị bệnh cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra chữa trị bệnh.

10 Địa chỉ châm cứu Quận 4 uy tín nhất

  10 Địa chỉ châm cứu Quận 4 uy tín nhất là cung cấp đến cho người dân về phương pháp châm cứu khá phổ biến trong hưỡng chữa trị theo YHCT được lưu truyền cũng như phát triển đến ngày hôm nay. Để thực hiện đúng cách, buộc phải có sự đứng ra cũng như thăm khám trực tiếp bởi các vị dược sĩ có chuyên môn cũng như tay nghề thực sự mới có thể giúp bệnh nhân thoát khỏi những nỗi lo về sức khoẻ.

  Dưới đây là những cung cấp về thông tin những địa điểm có cung cấp dịch vụ châm cứu ở Quận 4 uy tín nhất. Hãy cùng theo dõi cũng như có được sự cân nhắc trong việc lựa chọn.

BV Quận 4 Khoa y học cổ truyền thực hiện châm cứu tốt nhất cho người bệnh

  Thông tin liên hệ:

  Địa điểm: 63 – 65 Bến Vân Đồn, phường 12, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

  Giờ làm việc: Hoạt động từ 7h - 11h30, 13h30 - 17h những ngày T2 - T6, T7 là từ 7h - 11h30 cũng như 13h30 - 16h.

  Mở đầu danh sách là một trong những địa chỉ nổi tiếng về kỹ thuật châm cứu bấm huyết tốt nhất ở địa bàn Quận 4. Nơi đây không chỉ nổi tiếng về hệ thống vật chất, dịch vụ chất lượng mà còn sở hữu đội ngũ y dược sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đông y.

  Mở ra từ các năm 2007, hoạt động theo phương châm nhân văn đó là “chăm sóc tận tình, dặn dò chu đáo, chữa trị hiệu quả”, những dược sĩ tại đây đã nỗ lực cứu chữa nhiều ca bệnh nội lẫn ngoại trú để người bị mắc bệnh hồi phục nhờ vào sự kết hợp giữa YHCT cũng như tân tiến.

  Kể từ lúc thành lập, khoa đã hoàn thiện cũng như mang tới cho người mắc bệnh nhiều liệu trình không sử dụng thuốc như châm cứu, bàn kéo lưng, kéo cổ, soi hồng ngoại, dưỡng sinh, chữa trị vật lý, xoa bóp… mang đến sự trị liệu cơ bản về xương khớp và hệ thần kinh. Vào các năm gần đây, đơn vị còn phát triển thêm những kỹ thuật mới như cấy chỉ, thuỷ châm, sắc thuốc… nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng cũng như ngày càng chuẩn xác hơn.

Phòng chẩn YHCT của ThS. BS. Nguyễn Trương Quốc Dũng

  Thông tin liên hệ:

  Địa điểm: Số 26 Vĩnh Hội, phường 4, quận 4, TPHCM

  Giờ làm việc: 17h00 – 21h00 tất cả một số ngày trong tuần

  Kể từ lúc đi theo đường YHCT cho tới nay, dược sĩ Dũng đã nhận được sự tín nhiệm cũng như kính trọng từ khá nhiều người bị mắc bệnh từ những nơi tới đây thăm khám. Lòng yêu nghề cùng với tâm huyết hết mình vì những người mắc bệnh đã tin yêu mình hcính là yếu tố sức mạnh giúp ông càng ngày càng theo đuổi sự nghiệp cũng như có được nhiều sự yêu mến từ mọi người.

  Dựa trên tay nghề thuần thục cũng như vững chuyên môn của mình, bác đã thực hiện những cách thức phương pháp cao, trong đó phải kể tới đó là thuỷ châm, điện châm, điện phân hồng ngoại… cùng một số phương thức khác dựa trên quy trình điều trị nghiêm ngặt và thực hiện một cách chuyên nghiệp nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất đến cho người bị bệnh , do vậy đây cũng có thể được xem là một trong những Vị Trí châm cứu Quận 4 uy tín nhất mà người dân có thể cân nhắc.

Phòng thăm khám sức khỏe YHCT Hiếu Thành Quận 4

  Thông tin liên hệ:

  Địa điểm: 268 Tôn Thất Thuyết, phường 3, quận 4, TPHCM

  Giờ làm việc: Khám ngoài giờ từ 17h00 – 21h00 vào những ngày trong tuần.

  Tiếp tục danh sách các Địa chỉ châm cứu Quận 4 uy tín nhất thì không thể không nhắc đến đó là phòng kiểm tra sức khỏe YHCT Hiếu Thành.

  Đến với nơi đây, người bệnh sẽ có được sự giải thích tận tình nhất về các giải pháp giúp cải thiện trường hợp thông qua những kỹ thuật cũng như cách thức YHCT, cùng khi đó còn được tiến hành bắt mạch kê đơn để dùng những bài thuốc thang quý nhằm mang hiệu quả hồi phục và trị liệu hiệu quả đến cho người bệnh.

  Do đó, nếu như có nhu cầu châm cứu, bắt mạch hay xoa bóp, đặc biệt là nhằm đẩy lùi những cơn đau nhức mỏi cơ hay phục hồi sau chấn thương thì các bạn có thể tìm tới đây để có được một số dịch vụ chất lượng liên quan tới YHCT.

Nhà thuốc YHCT Vạn Xuân

  Thông tin liên hệ:

  Địa điểm: 113 Tân Vĩnh, phường 6, quận 4, TP HCM

  Giờ làm việc: Mở cửa hoạt động từ 8h – 12h và 14h – 21h từ T2 – T7.

  Sau cùng danh sách cũng sẽ là một địa chỉ uy tín về châm cứu tại địa bàn Quận 4 mà người dân có thể cân nhắc đó chính là ở Nhà thuốc YHCT Vạn Xuân.

  Có lẽ đây sẽ là cơ sở rất quen thuộc với các người dân sinh sống tại địa bàn đường Tân Vĩnh, Quận 4. Nơi đây luôn cam kết mang lại các chuẩn bị chu đáo nhất tới cho bệnh nhân về đội ngũ nhân lực giúp phục vụ trong quá trình khám chữa trị trị, mang tới sự đầu tư thiết yếu nhất trong cơ sở vật chất, không gian phục vụ rộng rãi thoải mái giúp người bệnh có thể tới sau các ngày mệt mỏi, đau nhức trên cơ thể tới từ một số yếu tố ảnh hưởng từ sinh hoạt.

  Dưới sự tham gia của một số vị dược sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, cộng thêm sự áp dụng linh hợp giữa YHCT và YH hiện đại, qua đó giúp mang lại cho người bị mắc bệnh các hình thức trị liệu bệnh hiệu quả, có thể kể đến như cấy chỉ, thuỷ châm, nhĩ châm, xoa bóp, bấm huyệt… do những lương y có tay nghề vững chắc thực hiện.

  Đó là kiến thức về Địa điểm châm cứu Quận 4 uy tín nhất mà người dân có thể tham khảo khi có nhu cầu. Còn nếu bạn đặt niềm tin vào y học đời mới hoặc còn có trăn trở gì về sức khoẻ thì hãy để lại tin nhắn tại HÌNH CHAT hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được giúp đỡ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn không tốn phí: 02873070666

Giải thích trực tuyến bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Địa chỉ châm cứu Quận 4 uy tín nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập dựa trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Địa chỉ châm cứu Quận 4 uy tín nhất miễn phí. Với thế mạnh trong kiểm tra và chữa trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Địa chỉ châm cứu Quận 4 uy tín nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận tới vài trăm bệnh nhân tại TP.HCM cũng như một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường không thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ một số chuyên gia y tế đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm rất nhiều vị trí công tác ở các bệnh viện và có thời gian đi tu tập ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ điều trị hiện đại, những chuyên gia y tế sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và liệu trình trị liệu hiệu quả cho từng người bị mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như tự ti của căn bệnh mà bệnh nhân đang mắc nên. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người mắc bệnh trong suốt quá trình trị liệu, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ lúc nào, Phòng Khám có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn miễn phí.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí khám cũng như trị liệu ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y khoa đề ra. Do đó, người bị bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi đến sử dụng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám trị bệnh bên ngoài giờ càng ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Do đó, người mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để thăm khám kịp thời, giảm thiểu để xảy ra một số tác hại nguy hiểm.

- Quy trình kiểm tra điều trị bệnh 1 dược sĩ chuyên khoa – 1 người bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bệnh có thể thoải mái và cởi mở hơn để chia sẻ với chuyên gia y tế về một số căn bệnh tế nhị.

Trên đây là các thông tin liên quan tới Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về chất lượng Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng qua nội dung này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm