0 - 120,000 đ        

10 Phòng khám đa khoa Quận 10 uy tín nhất [TPHCM]

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám đa khoa Quận 10 uy tín nhất, kết quả trị liệu tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những nhận xét của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Phòng khám đa khoa Quận 10 uy tín nhất cũng như là từ những người đã đến đây thăm khám cũng như điều trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám đa khoa Quận 10 uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung 10 Phòng khám đa khoa Quận 10 uy tín nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị bệnh lên hàng đầu”. Vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám chữa bệnh để mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan y tế đi đầu trong việc đi khám và trị liệu, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín khám điều trị bệnh với đội ngũ y bác sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Phòng khám đa khoa Quận 10 uy tín nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám và chữa trị bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với một số hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan y tế thăm khám chữa trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y khoa tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám cũng như chữa bệnh uy tín hàng đầu cho bệnh nhân. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bị bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, ở hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng thăm khám được thành lập căn cứ trên vai trò quan trọng của trình độ y bác sĩ. Vì vậy, hợp tác với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là một số b.sĩ có nhiều kinh nghiệm, công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. b.sĩ có thâm niên trị liệu cho hàng nghìn ca bệnh khó nên chức năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì vậy, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ chữa trị rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng cần chăng. thêm nữa, dược sĩ chuyên khoa và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bệnh. đến khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để bệnh nhân cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra chữa bệnh.

10 Phòng khám đa khoa Quận 10 uy tín nhất

10 Phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa Quận 10 uy tín nhất là nội dung bài viết tổng hợp một số địa chỉ chăm sóc sức khỏe được nhiều người lựa chọn nhất ở quận 10 hiện nay. Thông qua những giới thiệu ở nội dung bài viết này mà bạn đọc có thể mau chóng tìm tới cũng như lựa chọn địa điểm phù hợp với nhu cầu bản thân.

XEM THÊM:

10 Phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa Quận 10 uy tín nhất

Quận 10 là khu vực trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, đây là vị trí phát triển về mọi mặt trong đó có cả lĩnh vực y khoa. Nơi đây là nơi tụ hội rất nhiều bệnh viện công cho tới phòng thăm khám sức khỏe tư nhân. Thế nhưng vì quá phát triển về y tế nên có khá nhiều phòng khán đã được phát triển, kể cả những cơ cơ quan y tế “chui”, “lậu”, kém phát triển,...điều này khiến cho bệnh nhân hoang mang,lo sợ,...

Nhằm giúp người mắc bệnh có được những thông tin thiết thực cũng như chuẩn xác về các phòng kiểm tra sức khỏe y tế đang hoạt động ở quận 10 và người mắc bệnh có thể tìm được nơi an toàn để thăm khám ở quận 10. Chúng tôi xin chia sẻ top 10 phòng kiểm tra sức khỏe uy tín uy tín đang được các bạn tin tưởng chọn lựa hiện nay.

Phòng khám đa khoa Medic

Vị Trí: số 254 Hòa Hảo, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028.3927.0284.

Thời gian làm việc: 4h00 – 7h00 từ Thứ 2 – Thứ 7. Chủ nhật cũng như một số ngày lễ tết từ 4h00 – 12h00.

Phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa Medic được hình thành từ thập niên hai nghìn với ưu thế nổi bật là đảm bảo kết quả kiểm tra cũng như chẩn đoán hình ảnh chuẩn xác nhờ vào sự giúp đỡ của đội ngũ chuyên gia y tế có kinh nghiệm lâu năm cùng những thiết bị y học ngoại nhập đời mới hàng đầu.

Phòng khám đa khoa bệnh viện Đại Học Y Dược

Địa chỉ: Số 20 – 22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 1800 6023.

Thời gian thăm khám: Từ 7h30 – 16h30 (Thứ 2 – Thứ 6) cũng như 7h30 – 12h00 ngày Thứ 7 và có thể đặt lịch khám trước theo yêu cầu.

Bệnh viện Đại Học Y Dược được thành lập vào năm 2018 với mục đích mang đến dịch vụ thăm khám sức khỏe trị bệnh chất lượng cao, tạo thêm lựa chọn mới cho người dân, và sự thuận tiện và cải thiện mức độ hài lòng trong phong cách phục vụ. Là mô hình hợp tác giữa các nhà đầu tư trong đó có sự góp mặt của Bệnh viện Đại Học Y Dược nên vẫn đảm bảo được chuyên môn cũng như chất lượng của một số thiết bị, chủ trương đề cao hiệu quả chữa trị trị.

Bệnh viện Nhân Dân 115

Địa điểm: Số 88 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 1080 – 8754320

Thời gian thăm khám: Từ 7h00 – 16h00 một số ngày trong tuần

Bệnh viện Nhân Dân 115 hiện có hơn 17 chuyên khoa cùng nhiều thiết bị y tế đời mới phương pháp cao đảm bảo tính chính xác, an toàn trong chữa trị bệnh nói chung. Bệnh viện Nhân Dân 115 là địa chỉ được nhiều người dân lựa chọn khám bệnh dưới các hình thức khám thường, thăm khám sức khỏe dịch vụ và thăm khám sức khỏe BHYT, số lượng người bị bệnh tại đây luôn rất đông đúc nên được nhiều người bình chọn là phòng thăm khám sức khỏe đa khoa ở TP.Hồ Chí Minh uy tín chất lượng.

Bệnh viện Quận 10

Vị Trí: 571 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3862 6978

Bệnh viện Quận 10 được chính thức đi vào hoạt động năm 1997 với tên gọi là Trung tâm Y tế Quận 10 với mục đích hợp nhất Phòng Y tế, một số Phòng khám Đa khoa, Phòng khám Lao, Phòng khám Liên chuyên khoa, Phòng kiểm tra sức khỏe Tâm thần, Đội Y tế dự phòng và 15 Trạm Y tế phường. Năm 2007 đổi tên thành Bệnh viện Quận 10 sắp xếp lại Trung tâm Y tế Quận 10. Với nhiệm vụ trọng tâm là thăm khám sức khỏe chữa bệnh – cấp cứu 24/24, kiểm tra sức khỏe bảo hiểm y tế, thăm khám sức khỏe quản lý sức khỏe, thăm khám sức khỏe tuyển nghĩa vụ quân sự…; thực hiện một số dịch vụ kế hoạch hóa gia đình.

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Hồng Cường

Địa chỉ: Số 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM.

Điện thoại: 02873070666

Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 20h00 tất cả những ngày trong tuần. Người bệnh có thể liên hệ đặt trước lịch thăm khám qua số điện thoại Đường dây nóng để tiết kiệm chi phí thời gian lúc đến khám.

Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Hồng Cường ra đời nhằm mục đích giảm bớt trình trạng quá tải người bệnh ở một số bệnh viện lớn. Song song mang đến cho người bệnh uy tín phục vụ tốt nhất. Phòng khám đã hình thành hơn 20 năm với các chuyên khoa trọng tâm là chăm sóc sức khỏe sản – phụ khoa nam nữ và một số bệnh xã hội. Với đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm, đào tạo với chương trình học nước ngoài luôn tận tâm đi khám người mắc bệnh . Cơ sở đến khám cũng như chữa trị sạch sẽ, thoáng mát, hệ thống vô trùng hoàn toàn đem đến không gian kiểm tra sức khỏe an toàn cho người bệnh . Ngoài ra, phòng thăm khám sức khỏe luôn áp dụng một số kỹ thuật tân tiến nhất được nhập khẩu từ một số nước có nền y học phát triển mang tới hiệu quả đi khám cho người bị mắc bệnh . Mức chi phí hợp lý, niêm yết theo với quy định của Sở Y tế cũng như phù hợp với nhu cầu thăm khám của người dân Việt Nam.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giải đáp không tốn phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm > > GIẢI THÍCH KHÔNG MẤT PHÍ <<

Toàn bộ những thông tin về 10 Phòng khám đa khoa Quận 10 uy tín nhất đã được liệt kê ở nội dung trên. Hy vọng qua các thông tin này bệnh nhân có thể lựa chọn cho bản thân mình một cơ sở y tế phù hợp với nhu cầu của bản thân. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với phòng kiểm tra sức khỏe chúng tôi bằng cách để lại câu hỏi tại KHUNG GIẢI THÍCH hoặc bấm vào Điện thoại để được giải thích trực tiếp.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Phòng khám đa khoa Quận 10 uy tín nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám được thành lập tùy trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Phòng khám đa khoa Quận 10 uy tín nhất miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám cũng như điều trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Phòng khám đa khoa Quận 10 uy tín nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận đến vài trăm bệnh nhân tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường không thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ một số dược sĩ chuyên khoa đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều vị trí công tác tại những bệnh viện và có thời gian đi tu tập ở nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ điều trị hiện đại, các bác sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác và liệu pháp chữa hiệu quả cho từng người bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và băn khoăn của bệnh lý mà bệnh nhân đang mắc nên. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng người bị mắc bệnh trong suốt quá trình trị liệu, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ khi nào, Phòng Khám có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn miễn phí.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí thăm khám và trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan y tế đề ra. Vì vậy, người bị mắc bệnh có thể hoàn toàn yên tâm lúc đến dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám trị liệu bệnh bên ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vậy nên, người mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để thăm khám nhanh chóng, giảm thiểu để xảy ra những biến chứng nguy hiểm.

- Quy trình khám chữa trị bệnh 1 dược sĩ chuyên khoa – 1 người bị mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người mắc bệnh có thể dễ chịu và cởi mở hơn để chia sẻ với bác sĩ về các căn bệnh thầm kín.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về chất lượng Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm