0 - 120,000 đ        

10 Phòng khám đa khoa Quận 2 tốt nhất [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám đa khoa Quận 2 tốt nhất, kết quả chữa tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những khảo sát của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Phòng khám đa khoa Quận 2 tốt nhất cũng như là từ những người đã đến đây đi khám và điều trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám đa khoa Quận 2 tốt nhất? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết 10 Phòng khám đa khoa Quận 2 tốt nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị bệnh lên hàng đầu”. Vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra trị liệu bệnh để mang lại kết quả trị liệu hàng đầu cho người bị bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan y tế đi đầu trong việc thăm khám cũng như chữa trị, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng thăm khám chữa trị bệnh với đội ngũ y b.sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Phòng khám đa khoa Quận 2 tốt nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám và trị bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ sở y tế thăm khám trị bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của cộng đồng, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám và chữa bệnh uy tín hàng đầu cho bệnh nhân. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bệnh thuộc một số chuyên khoa như: phụ khoa, ở vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập căn cứ trên vai trò cần thiết của trình độ y chuyên gia y tế. Vì vậy, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là các dược sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ chuyên khoa có thâm niên trị liệu cho hàng nghìn ca bệnh rất khó nên chức năng chẩn đoán bệnh sớm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì thế, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ trị liệu rút rất ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng cần chăng. hơn nữa, bác sĩ cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị mắc bệnh. đi khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bệnh cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám chữa trị bệnh.

10 Phòng khám đa khoa Quận 2 tốt nhất

10 Phòng khám đa khoa Quận 2 tốt nhất được nhiều người tìm kiếm để đáp ứng nhu cầu thăm khám tại nơi đáng tin cậy, mang lại hiệu quả chữa trị bệnh tốt nhất. Để không còn có tự ti đâu là phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa Quận 2 chất lượng, mời bạn xem qua nội dung sau đây.

Thực trạng tìm kiếm phòng khám Đa khoa quận 2 hiện nay

Hiện nay, nghi vấn tìm phòng khám đa khoa chất lượng cao, đặc biệt là tại quận 2 là một bài toán khó đối với nhiều người, bởi ngày một nhiều cơ cơ quan quản lý y khoa ra đời theo yêu cầu của thời đại, dịch vụ y tế đa dạng nhưng chất lượng thì không đồng đều.

Bên cạnh các cơ sở chất lường thì vẫn còn tồn đọng nhiều cơ cơ quan quản lý y khoa kém chất lượng gây hoang mang dư luận. Điều này không chỉ xảy ra ở một số phòng kiểm tra sức khỏe quận 2 mà trên địa bàn TPHCM nói chung. Việc không may chọn nhầm phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa kém chất lượng, người bị mắc bệnh sẽ phải gánh chịu nhiều hậu quả khôn lường như:

♦ Thăm thăm khám sức khỏe tại môi trường y tế không đảm bảo vệ sinh cũng như quy định y khoa dễ bị lây nhiễm bệnh chéo.

♦ Khám sức khỏe không đúng cách, chẩn đoán không đúng bệnh, điều trị sai hướng, không những không thôi bệnh mà còn dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm.

♦ Tốn kém nhiều thời gian cũng như chi phí.

Tiêu chuẩn của một phòng khám đa khoa quận 2 uy tín

Để lựa chọn được một cơ cơ quan y tế uy tín chất lượng, người bị mắc bệnh cần tùy thuộc vào những tiêu chí bên dưới để xác định:

Phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa uy tín hoạt động hợp pháp

Tức là phòng kiểm tra sức khỏe phải có đầy đủ giấy phép hoạt động của Sở Y tế TPHCM. Để được đảm bảo những yêu cầu do Sở đề ra, đủ yêu cầu để thực hiện thăm khám sức khỏe chữa bệnh. Song song được cơ quan quản lý y khoa giám sát hoạt động chặt chẽ cũng như thường xuyên kiểm tra.

Phòng khám đa khoa uy tín có đội ngũ dược sĩ chuyên khoa giỏi

Các bác sĩ phải được đào tạo chính quy, khám chữa trị bệnh đúng chuyên khoa, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc.

Phòng khám có thiết bị y tế tân tiến

Để là một cơ cơ quan quản lý y tế uy tín phải trang bị đầy đủ một số thiết bị y tế tân tiến cùng với đó là phương thức chữa trị tiên tiến, giúp quá trình điều trị được an toàn, hiệu quả.

Cơ sở vật chất cũng như dịch vụ y tế tốt

Phòng thăm khám sức khỏe đa khoa quận 2 hàng đầu phải rộng rãi, các phòng chức năng phục vụ sạch sẽ, tiện nghi để phục vụ chu đáo nhất cho người bị bệnh .

Quy trình thăm khám khoa học cũng như chi phí công khai

Những điều này cũng khá cần thiết trong việc nhận xét uy tín y tế của một phòng thăm khám sức khỏe đa khoa uy tín. Bởi sẽ giúp người bị bệnh thoải mái và yên tâm hơn lúc tới chữa trị bệnh.

10 Phòng khám đa khoa Quận 2 tốt nhất

1/Phòng khám Đa khoa Tân Cảng

Địa điểm: 1295 Nguyễn Thị Định, Phường Cát Lái, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 07:30 – 11:00; 13:30 – 20:00

2/ Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Quốc Tế An Phú

Địa chỉ: 251A Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 20:00

3/ Phòng khám Đa khoa Mặt Trời

Địa chỉ: 91 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

4/ Phòng kiểm tra sức khỏe Victoria Healthcare

Địa chỉ: 37-39-41-43 Lương Định Của, Phường Bình An, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 8h00 – 20h00

5/ Family Medical Practice Vietnam Hồ Chí Minh

Địa điểm: 95 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 19:00

6/ Bệnh viện Đa khoa Bưu điện cơ sở 2

Địa chỉ: Số 68, Nguyễn Duy Hiệu, Thảo Điền, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc: 7h30 – 16h30 một số ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần.

7/Phòng thăm khám sức khỏe đa khoa Bệnh viện Quận 2

Vị Trí: Số 130, Lê Văn Thịnh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TPHCM.

Thời gian làm việc: 7h00 – 16h30 những ngày từ Thứ 2 tới Thứ 7. Khám ngoài giờ buổi tói từ 16h30 – 19h00 những ngày Thứ 2, 4, 6.

Tóm lại, với các chia sẻ trong nội dung bài viết 10 Phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa Quận 2 tốt nhất mong rằng người đọc đã được cung cấp thêm nhiều kiến thức quan trọng về các địa điểm phòng thăm khám sức khỏe uy tín quận 2 để có được sự chọn lựa hàng đầu cho mình. Nếu có bất kì nghi vấn sức khỏe cần được giải đáp có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa chúng tôi qua Khung Chat sau đây để nhận phản hồi nhanh nhất.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp không tốn chi phí: 02873070666

Cho lời khuyên online bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Phòng khám đa khoa Quận 2 tốt nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập tùy trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Phòng khám đa khoa Quận 2 tốt nhất miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám và chữa đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Phòng khám đa khoa Quận 2 tốt nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm bệnh nhân tại TP.HCM cũng như những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường chẳng thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ những bác sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm rất nhiều vị trí công tác tại một số bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ trị hiện đại, những chuyên gia y tế sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác cũng như phác đồ trị liệu hiệu quả cho từng người bị mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe và cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như lo âu của bệnh lý mà bệnh nhân đang mắc nên. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người bị bệnh trong suốt quá trình chữa, giải đáp mọi vấn đề bất cứ lúc nào, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn miễn phí.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí khám cũng như chữa trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y khoa đề ra. Vậy nên, người bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm lúc tới dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám chữa bệnh bên ngoài giờ càng ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vậy nên, bệnh nhân dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đi khám nhanh chóng, giảm thiểu để xảy ra những hậu quả nghiêm trọng.

- Quy trình thăm khám trị liệu bệnh 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị bệnh có khả năng thoải mái và cởi mở hơn để chia sẻ với b.sĩ về một số căn bệnh thầm kín.

Trên đây là những thông tin liên quan tới Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về chất lượng Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm