0 - 120,000 đ        

10 Phòng khám đa khoa Quận Tân Phú tốt nhất [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám đa khoa Quận Tân Phú tốt nhất, kết quả trị liệu tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là các nhận xét của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Phòng khám đa khoa Quận Tân Phú tốt nhất cũng như là từ những người đã đến đây thăm khám cũng như chữa tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám đa khoa Quận Tân Phú tốt nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 10 Phòng khám đa khoa Quận Tân Phú tốt nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu”. Vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra trị liệu bệnh để mang lại kết quả chữa trị hiệu quả nhất cho người mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa đi đầu trong việc đến khám cũng như trị, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín kiểm tra chữa bệnh với đội ngũ y b.sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Phòng khám đa khoa Quận Tân Phú tốt nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đến khám và trị bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục,... Hướng tới trở thành một cơ sở y tế thăm khám điều trị bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y khoa tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám cũng như chữa trị bệnh chất lượng hàng đầu cho bệnh nhân. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bị mắc bệnh thuộc một số chuyên khoa như: phụ khoa, hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập phụ thuộc trên vai trò quan trọng của trình độ y dược sĩ. Chính vì vậy, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là những dược sĩ chuyên khoa có khá nhiều kinh nghiệm, công tác ở các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. b.sĩ có thâm niên trị cho hàng nghìn ca bệnh tương đối khó nên khả năng chẩn đoán bệnh sớm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vì thế, Phòng Khám Tháng 8 mang đến phát đồ điều trị rút ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng nên chăng. mặt khác, chuyên gia y tế cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị mắc bệnh. đi khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để bệnh nhân cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra trị liệu bệnh.

10 Phòng khám đa khoa Quận Tân Phú tốt nhất

10 Phòng thăm khám sức khỏe đa khoa Quận Tân Phú hiệu quả nhất là điều mà nhiều người đọc tìm kiếm, bởi lẽ sức khoẻ là nền tảng quan trọng để tạo dựng thành công trong công việc và cuộc sống. Chính vì thế mà hiện nay việc chăm sóc sức khỏe đang được tất cả các bạn quan tâm. Trước nhiều cơ sở chăm sóc y tế trên địa bàn để lựa chọn được nơi uy tín, uy tín là không đơn giản. Dưới đây là một số gợi ý một số phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa uy tín Quận Tân Phú để mọi người có thể tham khảo.

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Cộng Hòa

Địa điểm: 63 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Số điện thoại: 0903.979.739

Ngoài việc có đội ngũ chuyên gia y tế chuyên nghiệp, Phòng thăm khám sức khỏe đa khoa Cộng Hòa còn được cộng điểm nhờ đầu tư trang thiết bị y tế tân tiến, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân khi sử dụng dịch vụ. Nhờ vậy, Phòng Khám đã cũng như đang chiếm được lòng tin của khá nhiều khách hàng, đặc biệt là khu vực quận Tân Phú và cả thành phố nói chung.

Dịch vụ nổi bật: tiểu phẫu cắt chỉ, thay băng, đếm mạch, đo nhiệt độ, đo huyết áp, tiêm chích, giải đáp chăm sóc sức khoẻ sinh sản, đưa ra lời khuyên kế hoạch hóa gia đình, khâu vá vết thương, truyền nước biển,…

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Tâm An

Địa điểm: 321 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ hai – Chủ nhật: 7:30 – 17:30

Số điện thoại: 0862657515

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Tâm An không còn xa lạ đối với người bị bệnh trên địa bàn quận Tân Phú cũng như những tại vùng lân cận. Nhờ có thế mạnh là đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa nhiệt tình, tâm huyết, trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó là cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ. Phòng thăm khám sức khỏe Tâm An luôn nỗ lực mang đến cho người mắc bệnh một số dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Dịch vụ nổi bật: khám bệnh, chẩn đoán cận lâm sàng, xét nghiệm, siêu âm, Xquang,…

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Hy Vọng

Địa điểm: 103 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh , Tân Phú , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00- 20:00

Số điện thoại: 0283973.4867 – 028.3973.8680

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Hy Vọng được review là một trong những cơ cơ quan quản lý y khoa hiệu quả nhất ở TPHCM. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là phương châm hàng đầu, do đó mà Phòng khám Đa khoa Hy Vọng rất chú trọng tới đội ngũ nguồn nhân lực đều là những y bác sĩ giàu kinh nghiệm và được nhiều bệnh nhân hài lòng.

Dịch vụ nổi bật: thăm khám sức khỏe bệnh, chẩn đoán cận lâm sàng, xét nghiệm, siêu âm, Xquang, theo dõi bệnh án,…

Phòng Khám đa khoa Thành Công

Địa điểm: 36 Tây Thạnh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy: 7:30 – 19:30; Chủ nhật: 7:30 – 11:30

Số điện thoại: 0964 210 303- (028) 3815 9435.

Phòng khám Đa khoa Thành Công là một trong các phòng khám đa khoa uy tín trong hệ thống phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Phòng thăm khám sức khỏe luôn phấn đấu trở thành địa điểm kiểm tra sức khỏe trị bệnh đáng tin cậy ở địa bàn quận Tân Phú, TP. Tiêu chuẩn cao về dịch vụ chăm sóc người mắc bệnh và bầu không khí thân thiện chính là niềm tự hào của Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Thành Công.

Dịch vụ nổi bật: khám bệnh, chẩn đoán cận lâm sàng, xét nghiệm, siêu âm, Xquang, theo dõi bệnh án,…

Phòng khám Đa khoa – Khu công nghiệp Tân Bình

Địa điểm: Lô 2-6 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 00:00 – 23:59

Số điện thoại: 08 5435 6715

Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa – Khu công nghiệp Tân Bình là một trong các Phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa ở quận Tân Phú có chất lượng cao toàn diện trong số hệ thống các cơ cơ quan quản lý y tế ở đây. Phòng thăm khám sức khỏe luôn đặt sức khỏe cũng như sự hài lòng của người bị bệnh lên hàng đầu, nên không chỉ ngừng lại ở đội ngũ b.sĩ giàu kinh nghiệm, phòng kiểm tra sức khỏe còn không ngừng thay đổi để có thể mang đến một số dịch vụ thăm khám sức khỏe chữa bệnh hiệu quả nhất.

Dịch vụ nổi bật: khám bệnh, chẩn đoán cận lâm sàng, xét nghiệm, siêu âm, Xquang, theo dõi bệnh án,…

Qua nội dung trên đã cung cấp các thông tin chủ yếu về những phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa nổi tiếng ở quận Tân Phú cho bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với các bạn đang muốn tìm phòng thăm khám sức khỏe đa khoa uy tín với giá cả phải chăng trên địa bàn Tân Phú cũng như các vị trí lân cận.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Hotline giải thích miễn phí: 02873070666

Cho lời khuyên online bấm >> GIẢI THÍCH MIỄN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Phòng khám đa khoa Quận Tân Phú tốt nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập tùy thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Phòng khám đa khoa Quận Tân Phú tốt nhất miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám cũng như điều trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Phòng khám đa khoa Quận Tân Phú tốt nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận đến vài trăm người bị bệnh tại TP.HCM và một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường chẳng thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ các b.sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm rất nhiều vị trí công tác tại các bệnh viện và có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ chữa trị hiện đại, một số bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và liệu trình điều trị hiệu quả cho từng người bị mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như thiếu tự tin của căn bệnh mà người bị bệnh đang mắc phải. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng người bị mắc bệnh trong suốt quá trình trị liệu, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ lúc nào, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn miễn phí.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí kiểm tra và chữa tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Do đó, người bị mắc bệnh có thể hoàn toàn yên tâm lúc tới sử dụng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám trị bệnh ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vì vậy, bệnh nhân dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đi khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra những hậu quả nghiêm trọng.

- Quy trình thăm khám điều trị bệnh 1 bác sĩ – 1 người bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp bệnh nhân có khả năng thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với bác sĩ về các căn bệnh nhạy cảm.

Trên đây là những thông tin liên quan đến Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về uy tín Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng qua nội dung bài viết này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm