0 - 120,000 đ        

10 Phòng khám Da Liễu Phú Nhuận tốt chất lượng nhất [TPHCM]

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám Da Liễu Phú Nhuận tốt chất lượng nhất, kết quả chữa tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Phòng khám Da Liễu Phú Nhuận tốt chất lượng nhất cũng như là từ những người đã đến đây đi khám cũng như chữa tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám Da Liễu Phú Nhuận tốt chất lượng nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung 10 Phòng khám Da Liễu Phú Nhuận tốt chất lượng nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị mắc bệnh lên hàng đầu”. Chính vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám điều trị bệnh để mang lại kết quả trị tốt nhất cho người mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa đi đầu trong việc đi khám cũng như chữa trị, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng khám chữa bệnh với đội ngũ y bác sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Phòng khám Da Liễu Phú Nhuận tốt chất lượng nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đến khám và trị liệu bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan y tế kiểm tra trị liệu bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của cộng đồng, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y khoa tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám cũng như chữa trị bệnh chất lượng hiệu quả nhất cho bệnh nhân. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 bệnh nhân thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng thăm khám được thành lập dựa trên vai trò cần thiết của trình độ y dược sĩ. Do đó, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là các b.sĩ có khá nhiều kinh nghiệm, công tác tại những bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. b.sĩ có thâm niên trị cho hàng nghìn ca bệnh rất khó nên chức năng chẩn đoán bệnh sớm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vì vậy, Phòng Khám Tháng 8 mang đến phát đồ trị liệu rút rất ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng phải chăng. hơn nữa, b.sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của bệnh nhân. thăm khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người mắc bệnh cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám trị bệnh.

10 Phòng khám Da Liễu Phú Nhuận tốt chất lượng nhất

  10 Phòng kiểm tra sức khỏe Da Liễu Phú Nhuận tốt uy tín nhất sẽ cung cấp tới bạn một số gợi ý địa điểm khám, chăm sóc da tốt nhất. Nếu bạn đang gặp phải những câu hỏi bệnh về da cũng như đang thiếu tự tin không biết nên lựa chọn đi khám nơi nào uy tín. Hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa điểm qua một số gợi ý phòng khám da liễu uy tín trong vị trí quận Phú Nhuận trong nội dung ngay sau đây. Để có được sự lựa chọn tốt và ưng ý nhất cho mình.

Phòng thăm khám sức khỏe Da liễu TS.BS. Trần Ngọc Ánh

  Địa chỉ: 1C1 Hoa Cúc, phường 7, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

  Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:00 – 21:00; Chủ Nhật: 08:00 – 12:00

  Phòng thăm khám sức khỏe Da liễu của BS Trần Ngọc Ánh tọa lạc trong khu dân cư Phan Xích Long sầm uất của quận Phú Nhuận. Phòng thăm khám sức khỏe là một trong một số địa điểm thăm khám sức khỏe da liễu vô cùng uy tín và đáng tin cậy dành cho người dân trong vị trí quận Phú Nhuận nói riêng và cả những quận gần đó cũng tìm tới đến khám khá đông. BS Trần Ngọc Ánh hiện nguyên là giảng viên ở trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch, Bệnh viện Da Liễu TP.Hồ Chí Minh.

  Phòng kiểm tra sức khỏe của BS Ánh chuyên thăm khám, đưa ra lời khuyên cũng như chữa trị các câu hỏi bệnh về da như: dị ứng ngoài da, tàn nhang, sẹo mụn, sẹo xấu, sẹo sau thủy đậu, da mụn, nám, sạm, rạn da,…Với thâm niên nhiều năm trong nghề, BS Ánh đã không làm người mắc bệnh thất vọng khi đã hỗ trợ thành công cho nhiều tình trạng người bệnh lấy lại sự tự tin với làn da khỏe đẹp.

  Để giúp đỡ phục vụ tốt nhất cho người bệnh, phòng khám BS Ánh được đầu tư trang bị đầy đủ các trang thiết bị đời mới. Không gian phòng kiểm tra sức khỏe cũng được đầu tư xây dựng khang trang, rộng rãi nhằm bảo đảm cho bệnh nhân được thăm khám trong một môi trường y tế thoải mái nhất và được hưởng một dịch vụ y tế tuyệt vời nhất.

Phòng khám Da liễu BS Phạm Thúy Ngà

  Địa chỉ: 42 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 06:30 – 08:00; 16:00 – 19:00

  Phòng kiểm tra sức khỏe Da liễu BS Phạm Thúy Ngà nằm tại số 42 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, HCM. Phòng kiểm tra sức khỏe hoạt động dưới sự phụ trách về chuyên môn của BS Ngà – một trong nhưng dược sĩ chuyên khoa da liễu chuyên khoa giỏi ở TP HCM. Phòng khám được rất đông đảo bệnh nhân không chỉ trong vị trí quận Phú Nhuận cũng như một số quận ở gần khác tin tưởng lựa chọn đến thăm khám. Bởi vì uy tín dịch vụ luôn đảm bảo, mang đến hiệu quả cao trong điều trị các bệnh lý về da như dị ứng da, tàn nhang, trị liệu sẹo, sẹo lõm sau thủy đậu, những vế đề về mụn,...

Phòng khám Da liễu BS. Phạm Thị Kim Anh

  Địa điểm: 437 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

  Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

  BS Phạm Thị Kim Anh là một trong một số bác sĩ chuyên khoa về da liễu có trình độ chuyên môn giỏi, cùng nhiều năm trong nghề nên kinh nghiệm tích lũy khá phong phú. Hơn thế, BS Anh còn được rất nhiều người mắc bệnh yêu quý là nhờ vào phong thái giản dị và sự thân thiện, gần gũi với người bị mắc bệnh .

  Tại Phòng khám của BS Anh luôn đặt thắc mắc Y đức lên hàng đầu, mà tận tâm kiểm tra sức khỏe chữa bệnh phục vụ người dân. Nhờ vậy mà những bệnh sau lúc qua thăm khám ở đây hầu hết đều khá hài lòng.

Phòng khám Da Liễu BS. Trần Thị Thanh Mai

  Vị Trí: 133 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

  Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00; Chủ Nhật: 08:00 – 11:00

  BS Trần Thị Thanh Mai là một trong một số chuyên gia da liễu có tiếng ở quận Phú Nhuận. Với sự uy tín, chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, BS Mai luôn mang đến sự an tâm và hài lòng cho nhiều bệnh nhân khi qua đi khám ở đây.

  Hiện tại, chuyên gia y tế Mai đang công tác chính tại Phòng thăm khám sức khỏe riêng của mình trên đường Hoa Lan, quận Phú Nhuận. Ngoài BS Mai, ở đây còn có đội ngũ y bác sĩ da liễu giỏi, tận tâm, cùng với trang thiết bị máy móc tân tiến. Bên cạnh đó, để phục vụ hàng đầu cho người bệnh , phòng kiểm tra sức khỏe được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ. Được xem là một trong những địa chỉ phòng thăm khám sức khỏe uy tín và chất lượng đầu ngành mang tới sự hài lòng cho mọi người lúc sử dụng những dịch vụ tư vấn, khám, chữa một số bệnh về da liễu.

Phòng Khám Da liễu BS. Phạm Văn Sơn

  Vị Trí: 199 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

  Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:30 – 16:30

  Bác sĩ Phạm Văn Sơn là một trong một số chuyên gia Da Liễu giỏi có tiếng tại Phú Nhuận. BS Sơn không chỉ có học vị chuyên môn cao mà còn có kinh nghiệm phong phú khi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề điều trị bệnh về da. Phòng Khám Da liễu BS Sơn được xây dựng khang trang, tân tiến, với đầy đủ trang thiết bị tiên tiến. Nơi đây chắc hẳn sẽ là một phòng khám da liễu uy tín, xứng đáng để mọi người lựa chọn lúc gặp phải những nghi vấn về da.

  Tổng quan, qua những thông tin trong nội dung trên mong rằng Bạn đọc đã có thêm nhiều gợi ý về địa điểm phòng thăm khám sức khỏe Da Liễu uy tín quận Phú Nhuận. Để từ đó lựa chọn được nơi kiểm tra sức khỏe chữa trị bệnh phù hợp nhất cho mình. Ngoài ra một số bạn còn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức về một số địa điểm khám trị bệnh khác qua Khung chat trực tuyến ngay bên dưới cùng các chuyên gia của chúng tôi.

Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung khác của chúng tôi ở website https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc bạn khỏe mạnh!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp không tốn chi phí: 02873070666

Giải đáp online bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Phòng khám Da Liễu Phú Nhuận tốt chất lượng nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập dựa trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Phòng khám Da Liễu Phú Nhuận tốt chất lượng nhất miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám cũng như chữa đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Phòng khám Da Liễu Phú Nhuận tốt chất lượng nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm người bị bệnh ở TP.HCM và một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường không thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ những dược sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm rất nhiều vị trí công tác ở các bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ chữa hiện đại, các dược sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và liệu pháp chữa trị hiệu quả cho từng người mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và băn khoăn của căn bệnh mà người bệnh đang mắc phải. Phòng Khám Đa Khoa luôn đồng hành cùng người bị mắc bệnh trong suốt quá trình chữa trị, giải đáp mọi vấn đề bất cứ lúc nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí thăm khám và chữa tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y khoa đề ra. Vì thế, người bị bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm lúc tới sử dụng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra chữa trị bệnh bên ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vậy nên, bệnh nhân dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đi khám kịp thời, giảm thiểu để xảy ra các biến chứng nguy hiểm.

- Quy trình thăm khám trị bệnh 1 b.sĩ – 1 người bị bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị bệnh có thể thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với chuyên gia y tế về một số căn bệnh khó nói.

Trên đây là những thông tin liên quan đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về uy tín Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng qua nội dung bài viết này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm