0 - 120,000 đ        

10 Địa chỉ châm cứu Quận 6 Tốt Nhất [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Địa chỉ châm cứu Quận 6 Tốt Nhất, kết quả trị liệu tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là một số nhận xét của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Địa chỉ châm cứu Quận 6 Tốt Nhất cũng như là từ những người đã đến đây đến khám cũng như chữa ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Địa chỉ châm cứu Quận 6 Tốt Nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung 10 Địa chỉ châm cứu Quận 6 Tốt Nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người mắc bệnh lên hàng đầu”. Vậy nên, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác thăm khám trị bệnh để mang lại kết quả điều trị hiệu quả nhất cho người bị bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đi đầu trong việc đến khám cũng như trị liệu, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng thăm khám trị liệu bệnh với đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Địa chỉ châm cứu Quận 6 Tốt Nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đến khám cũng như trị liệu bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan y tế thăm khám chữa bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám và trị bệnh chất lượng hàng đầu cho bệnh nhân. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 bệnh nhân thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, ở vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng thăm khám được thành lập dựa trên vai trò cần thiết của trình độ y dược sĩ. Vì thế, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là một số dược sĩ có nhiều kinh nghiệm, công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. chuyên gia y tế có thâm niên điều trị cho hàng nghìn ca bệnh khó phải chức năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì vậy, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang đến phát đồ chữa trị rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng phải chăng. hơn nữa, dược sĩ chuyên khoa cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị bệnh. đến khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người mắc bệnh cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra trị bệnh.

10 Địa chỉ châm cứu Quận 6 Tốt Nhất

  10 Địa chỉ châm cứu Quận 6 Tốt Nhất là một số cơ sở phục vụ về các dịch vụ liên quan đến y học cổ truyền, trong đó bao gồm một số dịch vụ trị liệu bệnh cũng như hồi phục sức khoẻ tùy trên châm cứu, bấm huyết… Do vậy, để tham khảo các thông tin về một số nơi này thì mời các bạn theo dõi chia sẻ sau đây.

Viện YHCT Quân đội

  Thông tin liên hệ:

  Vị Trí: Số 84/9 đường Kinh Dương Vương, P13, Q6, TPHCM.

  Giờ làm việc: 7h30 – 11h30 và 13h00 – 17h00 tất cả các ngày trong tuần

  Hoạt động từ năm 2014 cho đến nay, đơn vị đã thực hiện chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân . Nơi đây không chỉ phục vụ cho các cán bộ cũng như lực lượng vũ trang tại vị trí miền Nam, đối với những tình trạng khác có nhu cầu khám điều trị đều có thể tìm tới đây.

  Tại đây có sự tập trung của một số cán bộ y tế, điều dưỡng, dược sĩ, chuyên viên y tế với nghiệp vụ chuyên môn cao và luôn đặt thái độ phục vụ lên đầu ngành trong quá trình hỗ trợ. Tất cả họ đã mang tới sự phối hợp ăn ý nhất trong quá trình phối hợp và trợ giúp cho một số y dược sĩ tại đây khi thăm khám sức khỏe chữa trị cho người bị mắc bệnh .

  Đến đây, bên cạnh cách thức điều trị tự nhiên như bấm huyệt, châm cứu. Đơn vị còn trang bị một số hệ thống máy móc hiện đại như máy chụp X quang cách thức số, siêu âm 4D, đo điện tim, kiểm tra sinh hoá tự động… góp phần mang tới hiệu quả cao trong chẩn đoán cũng như đưa ra hướng chữa trị phù hợp.

Phòng thăm khám sức khỏe YHCT thầy Chín Luận

  Thông tin liên hệ:

  Vị Trí: 463 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6, TP.Hồ Chí Minh.

  Giờ làm việc: Khám từ 8h – 17h vào các ngày trong tuần trừ CN.

  Tiếp tục danh sách là một cơ sở nằm trên đường Nguyễn Văn Luông, đó là phòng khám YHCT Thầy Chín Luận.

  Bên cạnh các chuyên môn và đầu tư về các dụng cụ cần thiết, điểm nổi bật nhất giúp thu hút lượng người mắc bệnh đông đảo tìm tới đây chính là tấm lòng cùng với tấm huyết của người thầy thuốc.

  Có thể thấy, những y chuyên gia y tế tại đây đều nỗ lực hết mình trong sự nghiệp phục vụ cũng như chăm lo cho người mắc bệnh , nhờ đó mà tất cả người bị mắc bệnh sau lúc kết thúc phác đồ điều trị đều cảm nhận rõ được những hiệu quả tới từ một số lần trị trị, sau cùng là hoàn toàn khắc phục được các không bình thường trong cơ thể.

Địa điểm châm cứu Quận 6 Tốt Nhất - Phòng chẩn điều trị YHCT Hằng Đức Đường

  Thông tin liên hệ:

  Địa điểm: 27 Bà Hom, P13, Q6, Thành phố Hồ Chí Minh.

  Giờ làm việc: Khám vào các khung giờ 8h - 11 cũng như 16h - 19h từ T2 - T7, còn CN chỉ khám buổi sáng.

  Sau lúc cân nhắc cũng như khảo sát về các địa chỉ trên, nếu như như bạn vẫn còn thiếu tự tin về địa chỉ châm cứu tốt ở vị trí Quận 6 thì cơ sở tiếp theo mà bạn có thể xem xét và tham khảo sẽ là đơn vị mở ra ngay trên đường Bà Hom, phường 13 đó là Phòng chẩn điều trị YHCT Hằng Đức Đường.

  Tại đây, bên cạnh việc giúp người bị mắc bệnh bắt mạch để thăm dò các bất thường trong cơ thể, đơn vị Hằng Đức Đường còn thực hiện các trị liệu như chỉ định bốc thuốc, thực hiện châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt với mức chi phí vô cùng hợp lý. Những thang thuốc mà người bị mắc bệnh được kê toa kê đơn hoàn toàn là phù hợp với sức khoẻ, lấy từ thành phần thảo dược thiên nhiên nên vô cùng không nguy hiểm và an toàn, hầu hết đều được trải qua quy trình kiểm duyệt cũng như sàng lọc rất kỹ nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây để được đi khám cũng như điều trị.

Địa chỉ Châm cứu - Vật lý chữa trị ở nhà của BS Vũ

  Thông tin liên hệ:

  Vị Trí: Đường số 6, P11, Q6, TPHCM.

  Điện thoại: 0913 612 787

  Đối với hiện tượng có biểu hiện bị cơ xương khớp bất thường, người bệnh có thể tìm tới sự hỗ trợ từ dược sĩ chuyên khoa Vũ sinh sống ở địa bàn Quận 6, phường 11.

  Được biết, dược sĩ Vũ được đánh giá là một trong những vị chuyên gia có năng lực ưu tú trong lĩnh vực này. Dựa trên những thông tin chuyên môn có được phối hợp cùng tính linh hoạt trong quá trình vận dụng đã mang đến phương thức hữu hiệu kết hợp giữa y học phương Đông và phương Tây, nhờ đó mà mang tới những hình thức trị liệu hiệu quả trong đó nổi bật nhất chính là châm cứu giúp cho nhiều người bệnh mau chóng khỏi bệnh một cách an toàn cũng như hiệu quả.

  Bên cạnh đó, người mắc bệnh còn có thể được hỗ trợ về những loại bệnh liên quan tới hệ thần kinh như đau nhức thần kinh toạ, thần kinh liên sườn, rối loạn tiền đình, liệt mặt… Chất lượng cũng như khả năng của ông hoàn toàn có thể tin tưởng do được đảm bảo bởi Bộ y tế và Ban lãnh đạo Trường ĐH Y Dược TP.Hồ Chí Minh cấp chứng nhận.

PK chẩn chữa Y học Châu Chiêu Hiền

  Thông tin liên hệ:

  Địa điểm: 24 Nguyễn Đình Chi, P9, Q6, TP.Hồ Chí Minh

  Giờ làm việc: Khám vào một số khung giờ từ 8h – 11h cũng như 15h – 17h hầu hết một số ngày trong tuần.

  Kết thúc danh sách các địa chỉ kiểm tra sức khỏe và điều trị bằng phương pháp châm cứu đó là đơn vị phòng kiểm tra sức khỏe chẩn chữa Đông Y Châu Chiêu Hiền toạ lạc tại đường Nguyễn Đình Chi. Đây không chỉ là cơ sở cung cấp dịch vụ châm cứu mà còn mang đến những phương thức điển hình khác như xoa bóp, bấm huyệt, bắt mạch kê đơn mang đến cho người bị bệnh các hiệu quả hồi phục sau phác đồ điều trị.

  Những đối tượng tìm tới đây không hề bị giới hạn, từ già trẻ đến một số em nhỏ, đặc biệt là một số ai đang gặp phải dấu hiệu liệt bán hoặc liệt toàn thân do tai biến máu não, đơn vị sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

  Đó là vài chia sẻ về 10 Địa chỉ châm cứu Quận 6 Tốt Nhất. Nếu có nhu cầu tìm đến những đơn vị cung cấp dịch vụ y học tân tiến thì có thể gửi kiến thức vào KHUNG CHAT hay gọi vào số Đường Dây Nóng để được giúp đỡ trực tiếp và nhanh chóng.

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Điện thoại giải thích miễn phí: 02873070666

Tư vấn trực tuyến bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Địa chỉ châm cứu Quận 6 Tốt Nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập căn cứ trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Địa chỉ châm cứu Quận 6 Tốt Nhất miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám và điều trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Địa chỉ châm cứu Quận 6 Tốt Nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm người bị bệnh ở TP.HCM cũng như những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ các dược sĩ chuyên khoa đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều khu vực công tác tại những bệnh viện và có thời gian đi tu tập ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ chữa trị hiện đại, một số dược sĩ chuyên khoa sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác cũng như liệu pháp trị liệu hiệu quả cho từng người bị mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và lo âu của căn bệnh mà bệnh nhân đang mắc cần. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình chữa trị, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ lúc nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí khám và chữa tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y khoa đề ra. Vì vậy, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi đến sử dụng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám trị liệu bệnh ngoài giờ càng ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vì vậy, người mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đi khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra các biến chứng nghiêm trọng.

- Quy trình kiểm tra chữa bệnh 1 b.sĩ – 1 người mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bệnh có khả năng dễ chịu cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với chuyên gia y tế về những căn bệnh nhạy cảm.

Trên đây là các thông tin liên quan tới Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về uy tín Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm