0 - 120,000 đ        

10 Phòng khám Da Liễu Quận 1 uy tín chất lượng nhất [TPHCM]

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám Da Liễu Quận 1 uy tín chất lượng nhất, kết quả điều trị tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là một số khảo sát của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Phòng khám Da Liễu Quận 1 uy tín chất lượng nhất cũng như là từ những người đã đến đây đi khám cũng như chữa trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám Da Liễu Quận 1 uy tín chất lượng nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 10 Phòng khám Da Liễu Quận 1 uy tín chất lượng nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người mắc bệnh lên hàng đầu”. Vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra trị liệu bệnh để mang lại kết quả chữa tốt nhất cho người bị mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đi đầu trong việc thăm khám cũng như chữa trị, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng kiểm tra chữa trị bệnh với đội ngũ y dược sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Phòng khám Da Liễu Quận 1 uy tín chất lượng nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám và trị liệu bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm xã hội,... Hướng tới trở thành một cơ sở y tế khám trị liệu bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của cộng đồng, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y khoa tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám cũng như trị liệu bệnh chất lượng hàng đầu cho bệnh nhân. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bị mắc bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập phụ thuộc trên vai trò cần thiết của trình độ y b.sĩ. Vậy nên, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là một số bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, công tác ở một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. chuyên gia y tế có thâm niên chữa trị cho hàng nghìn ca bệnh khó phải chức năng chẩn đoán bệnh sớm tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì vậy, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang đến phát đồ trị rút ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng cần chăng. thêm nữa, dược sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người mắc bệnh. đến khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người bị mắc bệnh cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám trị bệnh.

10 Phòng khám Da Liễu Quận 1 uy tín chất lượng nhất

10 Phòng khám Da Liễu Quận 1 uy tín chất lượng nhất là thông tin được nhiều bạn đọc quan tâm gửi câu hỏi về cho một số bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi. Các bệnh lý về da liễu ngày càng chủ yếu và dễ tái phát, lập đi lập lại nếu tuyệt đối không chữa trị đúng cách.

Dưới đây là một vài gửi ý địa điểm kiểm tra sức khỏe Da liễu tốt, mà bệnh nhân có thể tham khảo để lựa chọn được nơi thăm khám sức khỏe chữa bệnh tốt, chữa trị bệnh hiệu quả - dứt điểm.

Phòng khám Da Liễu Quận 1 – Phòng thăm khám sức khỏe Da liễu Quốc tế Stamford Skin Centre

Vị Trí: 99 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:30 – 17:00

Khi nhắc đến đi khám Da liễu ở quận 1 thì không thể bỏ qua Phòng thăm khám sức khỏe Quốc tế Stamford Skin Centre, đây là một trong các phòng khám da liễu uy tín đầu ngành được nhiều người bị bệnh không chỉ tại quận 1 mà còn nhiều quận bên cạnh tin tưởng tìm đến thăm khám.

Phòng kiểm tra sức khỏe được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế, tập hợp đội ngũ y dược sĩ chuyên da Da liễu đầu ngành với nhiều kinh nghiệm, cùng với hệ thống một số trang thiết bị hiện đại đã mang đến hiệu quả trị liệu thành công cao, nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ đông đảo người bị bệnh . Bên cạnh đó, thì mức chi phí sẽ có phần chênh lệch cao hơn một số cơ sở khác, người bị mắc bệnh cần chuẩn bị tốt về tài chính lúc tới thăm khám tại đây.

Phòng thăm khám sức khỏe với một số dịch vụ Da liễu nổi bật như: tiểu phẫu mụn bọc, điều trị mụn trứng cá, đốt điện, nhiệt chữa trị liệu laser, xóa xăm bằng laser, xóa nám bằng laser, triệt lông, tẩy da bằng tự nhiên, tái tạo trên da bằng bóc tách,...

Phòng kiểm tra sức khỏe Da liễu Quận 1 – Viện chăm sóc da FB

Vị Trí: 136 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: Thứ hai – Chủ nhật: 7:30 – 17:30

Phòng khám Da Liễu – Viện chăm sóc da FB cũng là một trong các địa chỉ không thể thiếu lúc đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ đi khám da liễu tại quận 1.

Phòng khám có nhiều chuyên gia y tế giỏi lâu năm trong nghề thăm khám sức khỏe và điều trị những bệnh lý da liễu hiệu quả. Phòng khám có đầy đủ các trang thiết bị, máy móc y khoa hiện đại được phòng thăm khám sức khỏe đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài để phục vụ hàng đầu nhu cầu thăm khám da liễu của bệnh nhân . Hơn thế nữa, lúc đến đi khám ở đây người bị bệnh sẽ được đưa ra lời khuyên đầy đủ, tận tình về các thắc mắc bệnh lý cách điều trị.

Tại phòng thăm khám sức khỏe có nhiều dịch vụ khám chữa da liễu như một số thắc mắc về mụn, viêm da, chàm, thâm nám,...

Phòng khám Da liễu Quận 1 – Phòng thăm khám sức khỏe TS.BS. Văn Thế Trung

Địa điểm: Số 136 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: thứ Hai – thứ Sáu từ 16h00 tới 20h00, thứ Bảy 9h00 tới 20h00.

Phòng khám BS Trung là một trong như phòng kiểm tra sức khỏe da liễu uy tín quận 1, được nhiều người bệnh nhận ra cũng như lựa chọn. Bác sĩ Trung là chuyên gia Da liễu có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm lâu năm trong khám và trị liệu những bệnh lý da liễu.

Khi đến đi khám tại đây, bệnh nhân sẽ được bác thăm khám, kiểm tra kỹ càng, và giải đáp cụ thể lộ trình hướng điều trị. Hiệu quả điều trị bệnh cao được nhiều bệnh nhân hài lòng.

Phòng kiểm tra sức khỏe gồm một số dịch vụ thăm khám sức khỏe chữa trị Da liễu như: dịch vụ chữa trị sẹo, thâm, nám; xóa xâm; chữa trị nám lâu năm; trị liệu mụn thịt quanh mắt,...

Thêm nữa ở phòng thăm khám sức khỏe còn các dịch vụ như: giảm mỡ bụng, thẩm mỹ không phẫu thuật, phẫu thuật tạo hình phong,...

Phòng Khám Da liễu Quận 1 – BS. Trần Thị Thùy Linh

Địa chỉ: Số 11 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:00 – 19:00

Bác sĩ Linh là dược sĩ chuyên khoa da liễu giỏi, tận tâm, hết lòng vì người mắc bệnh . Phòng khám Da liễu BS Linh chuyên khám cũng như điều trị một số vấn đề về da liễu. Sau nhiều năm hoạt động với hiệu quả chữa trị bệnh tốt, phòng khám luôn là một trong những nơi đến khám đáng tin cậy đối của người bệnh khi có nhu cầu về chăm sóc sức khỏe da và các nghi vấn bệnh lý phiền toái trên da. Đến với phòng khám, người bệnh sẽ được dược sĩ Linh tận tình đưa ra lời khuyên và điều trị.

Phòng khám Da liễu Quận 1 – BS. Dương Thanh Hòa

Vị Trí: Số 201A Cô Giang, Phường Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám Da liễu BS Hòa với nhiều dịch vụ khám điều trị bệnh về da, giúp đáp ứng nhu cầu thăm khám sức khỏe trị bệnh về da toàn diện nhất cho người bệnh. Mọi đến khám cũng như chữa trị ở phòng khám đều do BS Hòa trực tiếp thực hiện. BS Dương Thanh Hòa là BS chuyên khoa Da liễu giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành và đang công tác ở Bệnh viện Da liễu TP.

Phòng thăm khám sức khỏe Da liễu Quận 1 – Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Hồng Cường

Giờ làm việc: tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 – 20h00

Khi nhắc tới phòng thăm khám sức khỏe đi khám Da liễu thì không thể nào bỏ qua địa điểm quen thuộc Phòng kiểm tra sức khỏe Da liễu Hồng Cường. Với uy tín, chất lượng nhiều năm từ dược sĩ chuyên khoa tới trang thiết bị máy móc, luôn đem lại hiệu quả trị liệu các câu hỏi về da cao cho đông đảo người bệnh.

Qua nội dung bài viết 10 Phòng khám Da Liễu Quận 1 uy tín chất lượng nhất hy vọng giúp Quý đọc giả có thêm được các thông tin hữu ích để lựa chọn được cho một địa điểm trị liệu bệnh da liễu tốt.

Nếu còn thắc mắc liên quan về địa điểm kiểm tra sức khỏe chữa bệnh hoặc những câu hỏi bệnh lý da liễu cần giải đáp. Đừng nhấp vào NÚT CHAT hoặc gọi trực tiếp đến Đường Dây Nóng để được các chuyên gia của chúng tôi giúp đỡ đưa ra lời khuyên cụ thể hơn, hoàn toàn không tốn phí.

Chúc cho mọi người đều khỏe mạnh!

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp không tốn phí: 02873070666

Cho lời khuyên trực tuyến bấm > > ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Phòng khám Da Liễu Quận 1 uy tín chất lượng nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám được thành lập dựa trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Phòng khám Da Liễu Quận 1 uy tín chất lượng nhất miễn phí. Với thế mạnh trong kiểm tra và chữa đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Phòng khám Da Liễu Quận 1 uy tín chất lượng nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm người bệnh tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường không thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ những chuyên gia y tế đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều khu vực công tác tại các bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập ở nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ điều trị hiện đại, các dược sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác cũng như phác đồ chữa trị hiệu quả cho từng người bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như lo sợ của bệnh lý mà bệnh nhân đang mắc phải. Phòng Khám Đa Khoa luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình điều trị, giải đáp mọi vấn đề bất cứ lúc nào, Phòng Khám có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn miễn phí.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí thăm khám và trị ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y khoa đề ra. Vì thế, người bị bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm khi đến sử dụng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám chữa trị bệnh bên ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì vậy, người bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để thăm khám kịp thời, hạn chế để xảy ra một số tác hại nguy hiểm.

- Quy trình kiểm tra trị bệnh 1 chuyên gia y tế – 1 người mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị mắc bệnh có thể dễ chịu và cởi mở hơn để chia sẻ với bác sĩ về những căn bệnh nhạy cảm.

Trên đây là những thông tin liên quan tới Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về uy tín Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng qua nội dung bài viết này sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm