0 - 120,000 đ        

10 Cách trị nứt gót chân sau khi sinh [TPHCM]

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Cách trị nứt gót chân sau khi sinh, kết quả chữa tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những khảo sát của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Cách trị nứt gót chân sau khi sinh cũng như là từ những người đã tới đây đi khám cũng như chữa trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Cách trị nứt gót chân sau khi sinh? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 10 Cách trị nứt gót chân sau khi sinh dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu”. Vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám chữa trị bệnh để mang lại kết quả chữa trị hàng đầu cho người bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan y tế đi đầu trong việc đến khám cũng như chữa, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng thăm khám điều trị bệnh với đội ngũ y b.sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Cách trị nứt gót chân sau khi sinh tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám và chữa trị bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa thăm khám điều trị bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ sở y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám cũng như điều trị bệnh chất lượng hiệu quả nhất cho bệnh nhân. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bị bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, ở hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập tùy trên vai trò quan trọng của trình độ y b.sĩ. Do đó, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là một số dược sĩ có nhiều kinh nghiệm, công tác ở các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. chuyên gia y tế có thâm niên điều trị cho hàng nghìn ca bệnh rất khó nên chức năng chẩn đoán bệnh sớm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vì thế, Phòng Khám Tháng 8 mang tới phát đồ điều trị rút ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng cần chăng. ngoài ra, b.sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị bệnh. thăm khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người bệnh cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra chữa trị bệnh.

10 Cách trị nứt gót chân sau khi sinh

10 Cách trị nứt gót chân sau khi sinh là 10 phương thức giúp một số chị em sau khi đã vượt cạn cũng như mau chóng thoát khỏi sự không thoải mái của tình trạng nứt gót chân. không chỉ vậy, đây còn là một số phương pháp giúp chị em có được gót chân mềm mại cũng như không còn có cảm giác đau nhức gót chân.

Lý do đưa tới nứt gót chân ở nữ giới sau sinh

Chị em sau lúc đang có bầu hay trong thời kỳ mang thai dễ bị nhạy cảm khi thời tiết thay đổi. Ở người bình thường, chân đã dễ bi nứt lúc thời tiết thay đồi thì chị em có bầu càng nhạy cảm hơn. Những lý do dù là nhỏ nhất cũng có thể làm các chị em gặp phải tình trạng nứt gót chân như:

10 Cách chữa trị nứt gót chân sau lúc sinh

Bàn chân bị tiếp xúc với môi trường nhiệt độ cao

Bàn chân mắc tiếp xúc với xà ngăn ngừa có chất tẩy mạnh

Thiếu độ ẩm do không uống đủ 2l nước hoặc do không dưỡng ẩm

Thời tiết thay đổi làm da khô, mất cân bằng độ ẩm, gây nên bong tróc

Mang giầy dép thô cứng, không có miếng đệm hỗ trợ cũng là một tác nhân.

Mẹ bầu đang có bầu làm gia tăng sức ép đối với lớp mỡ dưới gót chân. Lớp mỡ vì chịu stress buộc phải mắc dạt sang hai bên, làm cho da ở giữa không đủ độ đàn hồi dẫn đến nứt nẻ.

10 kỹ thuật chữa trị nứt gót chân sau khi sinh

1. Massage với dầu dừa

10 Cách chữa nứt gót chân sau khi sinh

Buổi tuối mẹ có khả năng thoa dầu dừa cũng như massage cho tại vùng da ở gót chân. Để có tốt nhất, mẹ cần rửa sạch chân trước lúc thoa dầu. Sau đó thì đeo vớ vào để nguyên đêm. Rửa sạch vào buổi sáng. lúc này da của mẹ sẽ mềm hơn, các vết nứt đỡ gay gắt hơn và hết dần theo thời gian.

Cách thức chữa nứt gót chân ở nhà

Dầu dừa là món quà dành cho sắc đẹp của phái nữ

Ngoài dầu dừa, mẹ cũng có khả năng dùng dầu olive, dầu mè cũng như những dòng dầu thực vật khác.

2. Dùng mật ong dưỡng gót chân mịn màng

10 Cách điều trị nứt gót chân sau lúc sinh

Ngoài dầu dừa ra thì mật ong cũng là một chất dưỡng ẩm cũng như kháng khuẩn tốt. Với mật ong, mẹ hãy chuẩn mắc một chậu nước ấm + một chén mật ong. Ngâm chân trong dung dịch này khoảng 10 phút hàng ngày để có công dụng tối ưu.Cách điều trị nứt gót chân ở nhà hiệu quả

3. Nước cốt chanh thổi bay vết nứt

10 Cách trị nứt gót chân sau lúc sinh

Nói tới chanh là nói tới lợi ích kháng khuẩn. Vì những vết nứt khá dễ mắc viêm nhiễm, mẹ cần ngâm chân trong nước ấm có vắt chanh sẽ giúp tẩy trùng cũng như loại bỏ da chết. Đặc biệt sau lúc ngâm chan, mẹ có thể rửa lại chân bằng đá mài. Lớp da cứng sẽ bong đi hết là giúp gót chân mềm mại trở lại.Cách điều trị nứt gót chân hiệu quả cho phụ nữ có thai và mẹ sau sinh

4. Mặt nạ nước cốt chanh cũng như đu đủ chín

10 Cách chữa trị nứt gót chân sau lúc sinh

Đắp mặt nạ cũng là một phương pháp chữa trị nứt gót chân hiệu quả. Bạn có thử tự làm cho mặt nạ cho gót chân với hỗn hợp nước cốt chanh cũng như đu đủ chín. Đắp mặt nạ trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

5. Hỗn hợp chuối chín

10 Cách chữa trị nứt gót chân sau lúc sinh

Bên cạnh đó, một hỗn hợp mặt nạ khác cũng ấn tượng không chui là chuối chín xay nhuyễn. Mặt nạ này cũng cần 20 phút để phát huy công dụng. Sau đấy, mẹ rửa lại chân với nước ấm.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Hotline giúp đỡ không mất phí: 02873070666

Tư vấn sức khỏe trực tuyến bấm > > HỖ TRỢ KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

6. Nước hoa hồng và glycerin

10 Cách chữa trị nứt gót chân sau lúc sinh

Nước hoa hồng bổ sung vitamin A,E,C, D và B cho làn da. Glycerin giúp dưỡng ẩm. Bộ đôi này là một trong các dòng thuốc chữa nứt gót chân mà mẹ không bắt buộc vứt bỏ. Bạn chỉ buộc phải trộn nước hoa hồng và glycerin theo tỷ lệ 1:1 cũng như thoa lên gót chân trước lúc đi ngủ hàng đêm.Cách trị liệu nứt gót chân hiệu quả cho phụ nữ có thai cũng như mẹ sau sinh

7. Bột gạo

10 Cách trị nứt gót chân sau khi sinh

Bột gạo không chỉ giúp dưỡng da mặt mà cũng có công dụng chữa trị nứt gót chân nữa mẹ ạ. Để khiến cho mặt nạ bột gạo cho ở vùng gót chân, mẹ có thể trộn 1 vốc bột gạo với vài thìa giấm táo, vài thìa mật ong cũng như trộn đều. Nếu gót chân mắc khô nẻ không ít, hãy bỏ khác một ít dầu olive vào hỗn hợp này, mẹ nhé.

Đầu tiên, bắt buộc ngâm chân trong nước ấm khoảng 10 phút để làm cho cho mềm da, tiếp đó, thấm khô nước cũng như đắp hỗn hợp bột gạo lên gót rồi massage nhẹ để nuôi dưỡng lại một số ở vùng da nứt nẻ, khô tróc.Cách trị liệu nứt gót chân hiệu quả cho chị em đang mang thai cũng như mẹ sau sinh

8. Đinh hương Ấn Độ

10 Cách điều trị nứt gót chân sau khi sinh

Đinh hương Ấn Độ, còn được gọi là lá liềm hay cây neem, là phương thuốc hiệu nghiệm cho một số hiện tượng nứt nẻ gót chân, đặc biệt là lúc chúng phát triển thành ngứa rát và nhiễm khuẩn. Neem có công dụng khiến cho cho dịu làn da khô, da khiêu khích và có thể chống lại nhiễm trùng nhờ đặc tính chống nấm của nó.

Bạn nghiền một nắm lá đinh hương Ấn Độ cho đến khi đặc lại, sau đó bạn cho thêm ba muỗng tinh bột nghệ vào cũng như trộn thật đều;

Thoa hỗn hợp lên vết nứt và giữ nó trong nửa giờ;

Như Vậy, bạn rửa chân bằng nước ấm và lau khô bằng khăn sạch.

9. Tinh dầu oải hương

10 Cách điều trị nứt gót chân sau lúc sinh

Trộn hỗn hợp gồm: hai giọt tinh dầu oải hương, một thìa cà phê mật ong, một thìa cà phê muối biển, 1 thìa canh bột yến mạch cũng như 1 thìa canh thịt lá nha đam. Sau đó đổ hỗn hợp này vào chậu nước ấm, khuấy đều, ngâm chân trong khoảng 30 phút. Làm đều đặn thường ngày, bàn chân sẽ mềm mịn và không còn có có nứt nẻ nữa.

10. Giấm táo

10 Cách trị nứt gót chân sau lúc sinh

Đôi chân bạn thường phải mang giày tất buộc phải dễ tích tụ ký sinh trùng cũng như thiếu oxy gây nên khô da. Giấm táo có thể góp phần mẫu bỏ vi khuẩn, giúp làn da trở thành mềm mại hơn và đánh bay mùi khó chịu chân. Bạn chuẩn mắc 1 chậu nước ấm cũng như đổ giấm táo vào theo tỉ lệ 4:1. Ngâm trong khoảng 20 phút. Nhấc chân ra và dùng đá bọt để chà nhẹ nhàng gót chân.

Để ngăn ngừa nứt gót chân quay trở lại, ngoài việc dùng những kỹ thuật điều trị nứt gót chân tự nhiên cũng như an tâm nhắc trên, mẹ cũng buộc phải chăm sóc kỹ càng bàn chân của bản thân bằng cách:

Vệ sinh gót chân sạch sẽ, định kỳ.

Hạn chế đi chân trần trên nền nhà lạnh.

Lưu ý giữ ấm cho chân các lúc thời tiết lạnh.

Tập thói quen massage chân trước lúc đi ngủ.

Chọn lựa giày dép hợp lý, có chất liệu mềm mại với đôi chân

Khi áp dụng các bước trên, mẹ sẽ mau chóng tạm biệt gót chân sần bệnh sùi cũng như lấy lại cảm giác thoải mái, êm ái mỗi khi bước đi.

10 Cách trị nứt gót chân sau khi sinh là một số giải pháp đơn giản, bảo đảm tuy nhiên mang lại hiệu nghiệm cao. Không chỉ thế, các biện pháp này còn giúp đôi bàn chân của mẹ bầu trở nên mịn màng cũng như mềm mại hơn. Nếu tình trạng nứt gót chân sau sinh nặng nề hơn thông thường, các chị em có khả năng liên hệ thông qua Đường dây nóng hoặc nhấp vào NÚT CHAT để được hỗ trợ bởi những chuyên khoa đa khoa Hồng Cường.

TRUNG TÂM HỖ TRỢ SỨC KHỎE

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giúp đỡ không tốn chi phí: 02873070666

Hỗ trợ sức khỏe trực tuyến bấm > > GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Cách trị nứt gót chân sau khi sinh

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập tùy thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Cách trị nứt gót chân sau khi sinh miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám và chữa trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Cách trị nứt gót chân sau khi sinh, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận đến vài trăm người bị mắc bệnh ở TP.HCM và một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ những dược sĩ chuyên khoa đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm rất nhiều vị trí công tác tại các bệnh viện và có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ chữa hiện đại, một số dược sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác và liệu trình trị liệu hiệu quả cho từng người bị bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và thiếu tự tin của căn bệnh mà người bệnh đang mắc cần. Phòng Khám luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình trị liệu, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ lúc nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí kiểm tra cũng như trị liệu tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Vậy nên, người bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm lúc tới sử dụng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám trị bệnh ngoài giờ càng ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vậy nên, người bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để thăm khám nhanh chóng, giảm thiểu để xảy ra các tác hại nghiêm trọng.

- Quy trình kiểm tra chữa bệnh 1 b.sĩ – 1 người bị mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bệnh có thể dễ chịu và cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ về một số căn bệnh thầm kín.

Trên đây là những thông tin liên quan tới Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về uy tín Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng qua nội dung bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm