0 - 120,000 đ        

10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất [TPHCM]

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất, kết quả điều trị tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là một số khảo sát của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất cũng như là từ những người đã đến đây đến khám cũng như trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu”. Vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám điều trị bệnh để mang lại kết quả chữa hàng đầu cho người mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế đi đầu trong việc đi khám và trị liệu, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng thăm khám chữa bệnh với đội ngũ y dược sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đến khám cũng như chữa trị bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan y tế khám trị liệu bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y khoa tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám cũng như chữa bệnh uy tín tốt nhất cho bệnh nhân. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bệnh thuộc những chuyên khoa như: phụ khoa, tại vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập tùy thuộc trên vai trò cần thiết của trình độ y chuyên gia y tế. Chính vì thế, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là các b.sĩ có rất nhiều kinh nghiệm, công tác ở những bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ có thâm niên trị cho hàng nghìn ca bệnh tương đối khó phải khả năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vì thế, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Tháng 8 mang đến phát đồ trị rút rất ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng cần chăng. ngoài ra, dược sĩ chuyên khoa cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị bệnh. thăm khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người mắc bệnh cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám trị liệu bệnh.

10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất

  10 Phòng thăm khám sức khỏe Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất sẽ giúp người mắc bệnh có thêm nhiều sự tham khảo để dẫn ra được quyết định đúng đắn lựa chọn được nơi đến khám da liễu phù hợp nhất.

  Trên địa bàn quận 3 hiện nay, có không ít một số địa điểm phòng thăm khám sức khỏe da liễu. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và hiệu quả điều trị trị. Người bệnh nên lựa chọn địa điểm chuyên khoa uy tín có bác sĩ giỏi thăm khám. Dưới đay là các gợi ý cơ sở da liễu uy tín trong vị trí quận 3, mà bạn có thể tham khảo:

Phòng thăm khám sức khỏe Da liễu BS Trần Thị Hoài Hương

  BS.CK2 Trần Thị Hoài Hương hiện nguyên là Phó trưởng khoa lâm sàng Bệnh viện Da Liễu TP. HCM. Song song cũng là trưởng khoa Dinh Dưỡng của bệnh viện Da Liễu TP. HCM. Bác sĩ Hương đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề khám và trị liệu chuyên sâu những vấn đề bệnh lý về da. Thường hoặc xuất hiện với tư cách khách mời trong một số chương trình huấn luyện, training quan trọng liên quan đến da liễu.

  BS Hương trị liệu một số hiệu quả nhiều bệnh lý về da như viêm da, chàm, vảy nến, mề đay, thủy đậu, lang beng, ghẻ ngứa,...Các thẩm mỹ làm đẹp da như: sạm nám da, tàn nhang, các loại sẹo, lỗ chân lông to, thâm mụn, xóa nhăn, xóa xâm, những dòng mụn viêm,...

  Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, chuyên gia y tế Hương còn có phòng kiểm tra sức khỏe Da liễu riêng nằm tại số 30/1A đường Ngô Thời Nhiệm, phường 7, quận 3, TP HCM rất được đông đảo người bị bệnh tin tưởng lựa chọn.

  Thông tin liên hệ:

Địa điểm: 30/1A Ngô Thời Nhiệm, phường 7, quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 028 3930 4098 hay 0914 994 337

Thời gian khám: 8 giờ 00 đến 20 giờ 00.

Viện thẩm mỹ Da liễu công nghệ cao Lux Beauty Center

  Viện thẩm mỹ Da liễu Lux Beauty Center do Bác sĩ CKI Tô Lan Phương sáng lập và điều hành. Phòng khám được đánh giá cao về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc chuyên môn cùng đội ngũ y chuyên gia giỏi. Tại đây chuyên hỗ trợ điều trị khá hiệu quả những thắc mắc về da như viêm da cơ địa, mụn trứng cá, nám, tàn nhang, viêm nang lông, sẹo, dị ứng da,... Kể từ lúc thành lập cũng như đi vào hoạt động tới nay, phòng khám đã khám cũng như giúp đỡ điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp gặp các nghi vấn về da. Giúp khách hàng tự tin lấy lại làn da khỏe đẹp, phòng ngừa lão hoá.

  Các thế mạnh khi điều trị da ở Viện thẩm mỹ Da liễu Lux Beauty Center:

- Do trực tiếp dược sĩ và các bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi đến khám và điều trị.

- Có nhiều dịch vụ về da từ khám chữa trị những bệnh lý da liễu đến chăm sóc thẩm mỹ da.

- Áp dụng nhiều công nghệ đời mới như Thermage, Ultherapy, Matrix RF, Tritini, HIFU, IPL, QX-Max, Fraxel,...

  Thông tin liên hệ:

Địa điểm: 33 C1 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP HCM

Hotline: 0904 938 168

Phòng khám Da liễu HCM

  Đây là một trong các địa chỉ phòng thăm khám sức khỏe chuyên khoa da liễu, được đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y khoa, những công nghệ điều trị - chăm sóc bệnh lý về da đời mới. Là nơi được nhiều người dân trong cũng như ngoài khu vực TP tin tưởng lựa chọn.

  Vì sao nên lựa chọn điều trị, chăm sóc da tại phòng kiểm tra sức khỏe Da liễu HCM

- Phòng thăm khám sức khỏe là nơi quy tụ nhiều chuyên gia, dược sĩ da liễu giỏi, chuyên môn cao, kinh nguyên nhiều năm trong nghề, tu nghiệp nước ngoài.

- Phòng khám rất chú trọng đầu tư về trang thiết bị, máy móc chuyên dụng sử dụng trong hỗ trợ chữa trị một số câu hỏi bệnh lý về da và chăm sóc thẩm mỹ da.

- Các vật tư được sử dụng trong quy trình chữa trị có xuất xứ xuất xứ rõ ràng, đầy đủ chứng từ được giám sát cũng như chứng nhận lưu hành từ Bộ Y tế.

- Với tiêu chí đem đến uy tín phục vụ tốt nhất, làm cho bất cứ ai đã trải qua sử dụng dịch vụ ở đây đều hoàn toàn hài lòng. Phòng thăm khám sức khỏe đã luôn thường xuyên tổ chức một số buổi đào tạo nhân viên về tác phong cũng như thái độ phục vụ. Luôn sẵn sàng nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ.

  Thông tin liên hệ:

Vị Trí: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM.

Thời gian làm việc: hầu hết một số ngày trong tuần, không ngày nghỉ từ 8 giờ 00 đến 20 giờ 00.

  Trên đây là những gợi ý địa điểm phòng kiểm tra sức khỏe Da liễu uy tín, chất lượng. Mà người dân trong khu vực địa bàn quận 3 và một số quận gần đó có thể tham khảo. Để lựa chọn được cho bản thân nơi đến khám sức khỏe cũng như chăm sóc da phù hợp nhất. Nếu còn nghi vấn cần được giúp đỡ thêm hay muốn tìm hiểu thêm về các địa chỉ phòng kiểm tra sức khỏe da liễu khác. Đừng ngần ngại hãy nhấp vào Khung chat để được một số chuyên gia giúp đỡ hỗ trợ online 24/24 miễn phí.

Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung khác của chúng tôi tại trang blog https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc bạn khỏe mạnh!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng tư vấn miễn phí: 02873070666

Cho lời khuyên trực tuyến bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN PHÍ <<        

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập tùy thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám cũng như điều trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Phòng khám Da Liễu Quận 3 uy tín chất lượng nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm người bệnh tại TP.HCM và những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường không thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ một số chuyên gia y tế đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều khu vực công tác tại những bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ chữa hiện đại, các dược sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác cũng như phác đồ điều trị hiệu quả cho từng người bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và thiếu tự tin của bệnh lý mà người bị bệnh đang mắc nên. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người bị mắc bệnh trong suốt quá trình điều trị, giải đáp mọi vấn đề bất cứ lúc nào, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí khám và trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y tế đề ra. Chính vì thế, người mắc bệnh có thể hoàn toàn yên tâm lúc tới sử dụng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra trị liệu bệnh ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vậy nên, người bị mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để thăm khám kịp thời, hạn chế để xảy ra các biến chứng nguy hiểm.

- Quy trình khám chữa bệnh 1 b.sĩ – 1 người mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người mắc bệnh có khả năng thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với bác sĩ về một số căn bệnh tế nhị.

Trên đây là các thông tin liên quan đến Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về chất lượng Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm