0 - 120,000 đ        

1 tháng có kinh 2 lần có thai không? [TPHCM]

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 1 tháng có kinh 2 lần có thai không?, kết quả trị tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là các khảo sát của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 1 tháng có kinh 2 lần có thai không? cũng như là từ những người đã tới đây đến khám và điều trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 1 tháng có kinh 2 lần có thai không?? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 1 tháng có kinh 2 lần có thai không? bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người mắc bệnh lên hàng đầu”. Vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám trị bệnh để mang lại kết quả trị liệu hàng đầu cho người mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đi đầu trong việc đi khám và chữa trị, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng khám chữa trị bệnh với đội ngũ y chuyên gia y tế giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 1 tháng có kinh 2 lần có thai không? tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám và điều trị bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nổi bật với một số hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa khám chữa trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y khoa tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám cũng như điều trị bệnh uy tín hàng đầu cho người bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bị bệnh thuộc những chuyên khoa như: phụ khoa, ở hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập tùy thuộc trên vai trò cần thiết của trình độ y chuyên gia y tế. Vì thế, hợp tác với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là các dược sĩ có nhiều kinh nghiệm, công tác ở các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ có thâm niên điều trị cho hàng nghìn ca bệnh rất khó phải khả năng chẩn đoán bệnh sớm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vậy nên, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ chữa rút ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng phải chăng. chưa kể đến, chuyên gia y tế cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị mắc bệnh. thăm khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để bệnh nhân cảm thấy rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám trị liệu bệnh.

1 tháng có kinh 2 lần có thai không?

1 tháng có kinh 2 lần đang có bầu không là một số thắc mắc mà chị em phụ nữ nào có quan hệ nam nữ cũng lo lắng, hoang mang vì không biết mình có đang mang thai hay không. Nếu không phải đang có bầu thì có là nghi vấn nào nguy hiểm khác ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản không?

1 tháng có kinh 2 lần đang có bầu không

1 tháng có kinh 2 lần có thai không là thắc mắc được nhiều chị em đặt ra lúc phát hiện chu kỳ kinh nguyệt của mình bị đảo lộn. Đối với nhiều người kinh nguyệt xuất hiện nhiều hơn 2 lần trong tháng lại rất hoang mang lo lắng vì không biết cơ thể mình có đang gặp phải câu hỏi gì không, nhưng đừng quá áp lực khi gặp phải tình trạng này mà đó có thể là do các nguyên nhân sau đây:

 

Mang thai: Đối với những chị em có đời sống tình dục đều đặn mà không áp dụng bất kì hình thức tránh thai nào thì trường hợp kinh nguyệt xuất hiện 2 lần trong 1 tháng có thể là biểu hiện mang thai. Ở lần kinh nguyệt thứ 2 có thể là máu báo thai của chị em, chị em nên quan sát các đặc điểm sau đây để phân biệt rõ máu kinh cũng như máu báo thai:

  • Lượng máu ra nhiều nhất trong khoảng 1 – 2 ngày.
  • Lượng máu đều đặn vào ngày đầu cũng như ngày cuối.
  • Máu có màu đỏ tươi, không xuất hiện cục nhầy hoặc từng mảng như máu kinh.

Bên cạnh đó, chị em nên quan sát thêm một số đặc điểm khác như: căng tức ngực, cân nặng tăng lên đột ngột, thèm ăn, thay đổi khẩu vị, dễ buồn nôn, tâm trạng hay cáu gắt, dễ buồn tuổi, v.v….

Mắc bệnh phụ khoa: 1 tháng có kinh 2 lần còn là nguyên nhân chị em mắc phải một số căn bệnh nữ giới điển hình như: u nang, u xơ, polyp,...và cả ung thư.

Polyp: Polyp tử cung là sự hình thành cũng như phát triển của những khối u lành tính, gây tổn thương tử cung hay cổ tử cung xuất hiện tình trạng 1 tháng có kinh 2 lần hoặc hơn. Ngoài việc ra máu xuất huyết còn có một số biểu hiện đau âm ỉ ở tại vùng bụng dưới, đau rõ hơn là lúc quan hệ tình dục (do tử cung và cổ tử cung co thắt), đi nhẹ đau buốt, lắt nhắt, ….

Buồng trứng đa nang: Buồng trứng đa nang là trường hợp rối loạn nội tiết tố dẫn đến tình trạng ngưng rụng trứng hoặc do rối loạn phóng noãn, bệnh dẫn tới nguy cơ mất khả năng sinh sản cao thường biểu hiện qua triệu chứng kinh nguyệt bị xáo trộn như 1 tháng có kinh 2 lần, có trường hợp còn bị mất kinh.

Bệnh tại tuyến giáp: Tuyến giáp hoạt động quá nhiều hay không hoạt động đều tác động gián tiếp tới chu kỳ kinh nguyệt của bạn nữ. Tuyến giáp thất thường thường ít có triệu chứng nhận biết, đa phần do chị em cảm giác rối loạn kinh nguyệt và đi xét nghiệm máu mới ra bệnh.

U xơ hoặc u nang: U xơ tử cung hoặc u nang buồng trứng là những căn bệnh chiếm số tỉ lệ cao tại nữ giới, đây là các bệnh không nguy hiểm có thể chữa trị khỏi nếu phát hiện ra sớm. Nhưng nếu không chữa trị mà để lâu sẽ làm tăng khả năng mắc bệnh ung thư.Các khối u xơ, u nang gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe nữ giới, đặc biệt là chuyện quan hệ tình dục. Các bạn nữ sẽ cảm nhận đau đớn nhiều lúc quan hệ, dễ bị ra máu vùng kín dẫn đến tình trạng 1 tháng có kinh 2 lần hoặc nhiều hơn.

 

Viêm lộ tuyến cổ tử cung hoặc viêm âm đạo nặng: Sự giãn nở quá mức của những tế bào tuyến ở cổ tử cung là điều kiện thuận lợi cho mầm bệnh xâm nhập gây viêm nhiễm. Hiện tượng 1 tháng có kinh 2 lần có thể là do nguyên nhân này, sự có mặt của máu kinh lần 2 có thể là do các lộ tuyến bị tổn thương lâu ngày dẫn đến xuất huyết. Lượng máu có thể chảy ra nhiều hay ít tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh, nhưng thường có điểm chung là kéo dài dai dẳng, thường không kết thúc trong 3 – 5 ngày như chu kỳ kinh nguyệt bình thường.

Thuốc tránh thai: Thuốc tránh thai thường ngày và thuốc phòng tránh thai khẩn cấp thường có công dụng phụ gây rối loạn kinh nguyệt do tác động trực tiếp tới hormon sinh dục nữ. Theo đó nếu bạn quên dùng thuốc tránh thai như thường ngày sẽ gây chảy máu âm đạo thất thường đưa đến tình trạng 1 tháng có kinh 2 lần mà không phải có thai.

Tiền mãn kinh: Phụ nữ tuổi tiền mãn kinh thường mắc sụt giảm nội tiết tố trầm trọng, điều đó tác động trực tiếp tới chu kỳ kinh nguyệt dẫn đến hiện tượng 1 tháng có kinh 2 lần là điều không quan trọng phải băn khoăn quá. 1 tháng có kinh 2 lần có thể là do nhiều lý do gây ra, dù 1 tháng có kinh 2 lần có thai không thì bạn vẫn nên sớm tới cơ cơ quan quản lý y tế chuyên khoa để kiểm tra chuẩn xác cũng như dẫn ra cách điều trị tốt nhất.

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ không tốn phí: 02873070666

Giải thích online bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG MẤT PHÍ <<

Cách điều trị 1 tháng có kinh 2 lần như thế nào?

Hiện tại có nhiều cách trị liệu hiện tượng 1 tháng có kinh 2 lần tùy theo từng hiện tượng mà chị em mắc phải. Tuy nhiên chị em nên đi khám để có kết quả chuẩn xác về tình trạng của bản thân. 1 tháng có kinh 2 lần nên trị liệu bằng các phương thức như sau:

+ Với chị em gặp hiện tượng 1 tháng có kinh 2 lần do mang thai chị em nên đến một số cơ sở y khoa thăm khám nhanh chóng để được khám thai kỳ theo hướng đưa của b.sĩ cũng như cung cấp những kiến thức thai sản cần thiết.

+ Với hiện tượng 1 tháng có kinh 2 lần là do bệnh lý thì tác dụng khi đến khám bệnh nhanh chóng là rất đáng kể:

  • Ít tốn kém chi phí, tiết kiệm thời gian thăm khám trị liệu nhiều lần.
  • Sớm cải thiện sức khỏe, xóa bỏ lo âu căng thẳng cũng như một số cản trở trong đời sống tình dục.
  • Kịp thời trị liệu bệnh ở giai đoạn nhanh chóng nhất, ngăn chặn một số tác hại nguy hiểm mà bệnh có thể gây ra.
  • Tránh được bệnh vô sinh, thậm chí là các bệnh nguy hiểm có thể đe dọa tính mạng cũng có thể khắc phục lúc điều trị sớm.
  • Phương pháp điều trị đơn giản, không tác động nhiều đến cơ thể (như các hiện tượng tiêu cực cần phải can thiệp ngoại khoa có thể để lại di chứng).

Qua bài viết trên về thắc mắc 1 tháng có kinh 2 lần có mang thai không hi vọng chị em đã cập nhật được cho bản thân mình một số thông tin quan trọng về hiện tượng kinh nguyệt bất thường cũng như có hướng xử lý phù hợp. Mọi nghi vấn cụ thể hãy liên hệ với chúng tôi qua Holine hoặc Khung Chat phía dưới.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 1 tháng có kinh 2 lần có thai không?

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập tùy thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 1 tháng có kinh 2 lần có thai không? miễn phí. Với thế mạnh trong khám cũng như điều trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 1 tháng có kinh 2 lần có thai không?, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận đến vài trăm người bị mắc bệnh ở TP.HCM và những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ một số bác sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều vị trí công tác tại những bệnh viện và có thời gian đi tu tập ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ chữa hiện đại, các b.sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác và phác đồ chữa trị hiệu quả cho từng người bị mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe và thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như trăn trở của bệnh lý mà người bị bệnh đang mắc cần. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người mắc bệnh trong suốt quá trình chữa trị, giải đáp mọi vấn đề bất cứ khi nào, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí kiểm tra cũng như trị liệu ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan y tế đề ra. Vì thế, người bị bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm lúc tới dùng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra chữa bệnh ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vì thế, người bị mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đi khám kịp thời, giảm thiểu để xảy ra các biến chứng nghiêm trọng.

- Quy trình kiểm tra chữa bệnh 1 b.sĩ – 1 người bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người mắc bệnh có thể thoải mái và cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ về các căn bệnh nhạy cảm.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về uy tín Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm