0 - 120,000 đ        

10 Dấu hiệu ( Triệu chứng ) sắp có kinh nguyệt ở phụ nữ [TPHCM]

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Dấu hiệu ( Triệu chứng ) sắp có kinh nguyệt ở phụ nữ, kết quả chữa tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là một số khảo sát của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Dấu hiệu ( Triệu chứng ) sắp có kinh nguyệt ở phụ nữ cũng như là từ những người đã đến đây đi khám cũng như chữa tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Dấu hiệu ( Triệu chứng ) sắp có kinh nguyệt ở phụ nữ? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 10 Dấu hiệu ( Triệu chứng ) sắp có kinh nguyệt ở phụ nữ sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu”. Do đó, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác thăm khám điều trị bệnh để mang lại kết quả chữa trị hiệu quả nhất cho người mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan y tế đi đầu trong việc thăm khám cũng như chữa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín thăm khám điều trị bệnh với đội ngũ y bác sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Dấu hiệu ( Triệu chứng ) sắp có kinh nguyệt ở phụ nữ tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám cũng như trị liệu bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan y tế kiểm tra chữa trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám cũng như trị bệnh chất lượng hiệu quả nhất cho người bị bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người mắc bệnh thuộc những chuyên khoa như: phụ khoa, vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập phụ thuộc trên vai trò cần thiết của trình độ y chuyên gia y tế. Vì thế, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là các b.sĩ có nhiều kinh nghiệm, công tác tại những bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. bác sĩ có thâm niên trị liệu cho hàng nghìn ca bệnh rất khó nên chức năng chẩn đoán bệnh sớm tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì thế, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ chữa rút ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng phải chăng. chưa kể đến, chuyên gia y tế cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của bệnh nhân. đến khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người bệnh cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám trị bệnh.

10 Dấu hiệu ( Triệu chứng ) sắp có kinh nguyệt ở phụ nữ

  “10 Dấu hiệu (Triệu chứng) sắp có kinh nguyệt ở phụ nữ” là điều mà những chị em thường khá quan tâm, đặc biệt ở những thiếu nữ mới vừa có kinh nguyệt cũng như chưa có kinh nghiệm trong việc nhận biết một số dấu hiệu này.

  Vậy sắp có kinh nguyệt sẽ có dấu hiệu gì? Chúng có khác biệt gì với triệu chứng khi mang thai? Hãy cùng tìm hiểu một số chia sẻ của chuyên gia đến từ Phòng Khám Hồng Cường của chúng tôi.

Dấu hiệu sắp có kinh nguyệt tại nữ giới

  Biểu hiện lúc sắp đến thời kì kinh nguyệt của mỗi người có đôi chút khác biệt. Tuy nhiên, phái đẹp vẫn có thể dễ dàng nhận biết do chúng thường tập trung vào 10 dấu hiệu sau:

  1/ Khí hư ra nhiều

  Trước lúc bước vào chu kì hành kinh, nồng độ hóc môn sinh dục estrogen sẽ gia tăng trong cơ thể nữ giới, đưa tới hiện tượng khí hư ra nhiều. Khi đó, nếu có khí hư ra đều với lượng nhiều hơn bình thường khoảng tầm 2 – 3 ngày rồi biến mất sau đó, thì đây chính là biểu hiện báo cho chị em biết rằng mình sắp có kinh nguyệt.

  Thêm nữa, khí hư còn được xem là thước đo để xác định tình trạng sức khỏe ở vùng kín của nữ giới. Nếu có trường hợp khí hư ra nhiều kèm cảm thấy ngứa, có mùi khó chịu kèm theo màu sắc bất thường, khi đó rất có khả năng là bạn đã bị mắc bệnh con gái cũng như nên đến khám ở những cơ sở uy tín nhanh chóng nhất có thể.

  2/ Căng ngực

  Đây cũng là một trong số các dấu hiệu có kinh sớm. Tầm 1 tuần trước khi tới chu kì kinh, phái đẹp sẽ cảm nhận tại vùng ngực có triệu chứng căng tức với kích thước có tăng lên đôi chút, điều này dẫn đến bởi sự thay đổi nồng độ hóc môn trong cơ thể.

  3/ Da nhờn, nổi mụn

  Mỗi người đều có đặc tính da khác nhau, thường ở một số người da dầu sẽ dễ nổi mụn hơn so với da thường. Tuy nhiên, dù là bất kì dòng da nào thì gần như cũng trở nên nhờn cũng như dễ nổi mụn hơn khi gần tới thời kì hành kinh.

  Để khắc phục tình trạng, các chị em có thể sử dụng nhiều các thực phẩm có chứa kẽm, qua đó giúp làm giảm sự phát triển của da dầu và ngăn ngừa sự nhiễm trùng cho da.

  4/ Đau bụng dưới

  Đây là biểu hiện điển hình trước lúc xuất hiện kinh nguyệt, kéo dài khoảng 2 – 3 ngày trước đó tuỳ thuộc vào thể trạng của các chị em.

  Nguyên nhân làm chị em xảy ra hiện tượng này là do khi sắp tới kì hành kinh, một số hóc môn sinh dục sẽ tiết ra nhiều hơn dẫn tới tử vung co thắt dữ dội để làm vỡ noãn cũng như đẩy chúng ra ngoài, từ đó gây ra cảm nhận đau ở ở vùng bụng dưới.

  5/ Nhức lưng

  Một lượng lớn prostaglandin sẽ được tiết ra nhiều trước giai đoạn hành kinh, đây cũng là lý do khiến chị em đau bụng dưới do co bóp tử cung cũng như đau mỏi lưng gáy.

  Còn tình trạng bị đau lưng thường xuyên dù không sắp đến chu kỳ kinh nguyệt, thì rất có thể là chị em đã mắc phải những bệnh lí liên quan tới cột sống, xương khớp hoặc thận.

  6/ Giảm ham muốn

  Trước khi hành kinh, do nội tiết tố có xu hướng giảm nhanh đưa đến hiện tượng khô âm đạo, nên hầu như không có chị em nào muốn quan hệ vợ chồng vào giai đoạn này.

  7/ Mất ngủ

  Trước khi hành kinh khoảng 1 tuần, cơ thể sẽ có biểu hiện giảm lượng Trytophan khiến cho chúng ta bị mất ngủ thường xuyên, để cải thiện chúng ta có thể bổ sung các thực phẩm như thịt bò, gà tây hoặc hạt hồ đào.

  8/ Mệt mỏi

  Các biểu hiện tiền kinh nguyệt sẽ làm một số chị em cảm thấy mệt mỏi, gây hậu quả tới công việc và cuộc sống.

  9/ Bực bội, cáu gắt

  Những trường hợp trước lúc hành kinh như căng tức ngực, đau bụng - lưng, nổi mụn sẽ làm tâm trạng của một số chị em trở nên bực bội và cáu gắt hẳn. Có thể nói, đây là triệu chứng khá phổ biến tại hầu hết nữ giới.

  10/ Bất thường tại tiêu hoá

  Tình trạng tiêu chảy, táo bón, thèm ăn, chướng bụng hay buồn nôn cũng có thể xem là triệu chứng sắp có kinh nguyệt với thời gian kéo dài tuỳ thuộc vào mỗi người.

Phân biệt dấu hiệu kinh nguyệt với có thai

  Nhiều chị em cũng khá hay nhầm lẫn biểu hiện sắp có kinh với trường hợp mang thai, vì chúng có khá nhiều nét rất tương tự.

  Để phân biệt giữa việc sắp có kinh cũng như có thai, phụ nữ nên lưu ý:

  ✩ Khi sắp có kinh sẽ xảy ra một số biểu hiện riêng biệt như đau bụng dưới, nổi mụn, ra nhiều huyết trắng… cũng như chúng thường chỉ kéo dài khoảng vài ngày trước khi có kinh nguyệt.

  ✩ Còn lúc đang có bầu còn bao gồm các triệu chứng khác như bị chậm - mất kinh, thèm ăn, nghén, chuột rút… cũng như có thể kéo dài suốt trong khoảng thời gian 3 tháng đầu của thai kì.

Bạn có thể tham khảo:

Dấu hiệu mang thai khác với kỳ kinh nguyệt như thế nào

Dấu hiệu có thai nhanh chóng nhất sau 1 tuần

Nữ giới nên làm gì khi có triệu chứng sắp có kinh nguyệt?

  Khi có dấu hiệu sắp tới chu kì, nhiều người hay có tâm trạng khó chịu do các triệu chứng khó chịu này dẫn đến xáo trộn không mong muốn trong đời sống hay công việc của họ.

  Và để có thể chào đón chúng với tâm trạng thoải mái, vui vẻ hơn, hàng đầu là các chị em nên chuẩn bị sẵn quần lót, những đồ dùng quan trọng như băng vệ sinh, cốc nguyệt san, tampon cũng như một cốc nước ấm nhằm bổ sung nước mỗi ngày để làm ấm cơ thể.

  Bên cạnh đó, chị em cũng nên xây dựng một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học, sẽ không một số giảm thiểu được một số cơn đau bụng mà còn giúp cho cơ thể được khoẻ mạnh.

  Tuy nhiên, nếu như thấy kinh nguyệt không đều kèm theo những biểu hiện như đau bụng dữ dội hay khí hư bất thường thì hãy nên tìm đến các cơ sở uy tín để kiểm tra và có được hướng xử lí ngay từ sớm.

  Trên đây là các chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa về “10 Biểu hiện (Triệu chứng) sắp có kinh nguyệt ở phụ nữ”, mong rằng sẽ giúp những chị em có sự chuẩn bị thật tốt lúc tới chu kì hành kinh. Nếu còn bất kì vấn đề nào liên quan đến bài viết hay những nghi vấn về sức khỏe sinh sản, hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi thông qua Đường Dây Nóng hay nhấp vào HÌNH CHAT dưới đây để được giúp đỡ thêm.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Hotline giải đáp không mất phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm > > TƯ VẤN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Dấu hiệu ( Triệu chứng ) sắp có kinh nguyệt ở phụ nữ

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập tùy trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Dấu hiệu ( Triệu chứng ) sắp có kinh nguyệt ở phụ nữ miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám và điều trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Dấu hiệu ( Triệu chứng ) sắp có kinh nguyệt ở phụ nữ, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm người bị bệnh ở TP.HCM cũng như các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường không thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ những dược sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều vị trí công tác tại các bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ chữa trị hiện đại, các chuyên gia y tế sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác cũng như liệu pháp điều trị hiệu quả cho từng người bị mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe và thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và e ngại của căn bệnh mà bệnh nhân đang mắc cần. Phòng Khám Đa Khoa luôn đồng hành cùng người mắc bệnh trong suốt quá trình chữa, giải đáp mọi vấn đề bất cứ lúc nào, Phòng Khám có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ một số phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí kiểm tra và chữa trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Chính vì thế, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm lúc tới sử dụng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám chữa trị bệnh ngoài giờ càng ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vì thế, người bị mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để thăm khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra một số hậu quả nguy hiểm.

- Quy trình kiểm tra trị bệnh 1 b.sĩ – 1 người bị mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bệnh có thể dễ chịu và cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ về những căn bệnh khó nói.

Trên đây là những thông tin liên quan đến Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về chất lượng Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung này sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm