0 - 120,000 đ        

10 Loại thuốc nhỏ viêm tai giữa cho người lớn và trẻ em [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Loại thuốc nhỏ viêm tai giữa cho người lớn và trẻ em, kết quả điều trị tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là các đánh giá của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Loại thuốc nhỏ viêm tai giữa cho người lớn và trẻ em cũng như là từ những người đã tới đây đến khám cũng như chữa trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Loại thuốc nhỏ viêm tai giữa cho người lớn và trẻ em? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung 10 Loại thuốc nhỏ viêm tai giữa cho người lớn và trẻ em bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu”. Vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác thăm khám trị liệu bệnh để mang lại kết quả điều trị hiệu quả nhất cho người bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa đi đầu trong việc thăm khám cũng như trị liệu, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng thăm khám trị bệnh với đội ngũ y dược sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Loại thuốc nhỏ viêm tai giữa cho người lớn và trẻ em tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đến khám cũng như điều trị bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan y tế khám chữa bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đến khám và điều trị bệnh chất lượng hàng đầu cho người mắc bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 bệnh nhân thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, ở vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng thăm khám được thành lập tùy thuộc trên vai trò cần thiết của trình độ y dược sĩ chuyên khoa. Chính vì vậy, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là một số dược sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, công tác ở những bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. b.sĩ có thâm niên trị liệu cho hàng nghìn ca bệnh tương đối khó nên chức năng chẩn đoán bệnh sớm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vì vậy, Phòng Khám Tháng 8 mang tới phát đồ trị liệu rút rất ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng cần chăng. hơn nữa, bác sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bệnh. đến khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để bệnh nhân cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra điều trị bệnh.

10 Loại thuốc nhỏ viêm tai giữa cho người lớn và trẻ em

10 Loại thuốc nhỏ viêm tai giữa cho người lớn và trẻ em an toàn, hiệu quả ở nhà sẽ giúp cho việc trị liệu tình trạng viêm tai giữa được dễ dàng hơn. Dưới đây là những dòng thuốc nhỏ đặt trị, được các chuyên gia khuyên rằng sử dụng, mà người bệnh viêm tai giữa có thể tham khảo.

10 LOẠI THUỐC NHỎ VIÊM TAI GIỮA CHO NGƯỜI LỚN VÀ TRẺ EM

  • Thuốc nhỏ viêm tai giữa Ciprodex

Thuốc nhỏ viêm tai giữa Ciprodex trong thành phần có chứa Iprofloxacin, Dexamethasone, có công dụng kháng viêm sưng, chữa trị viêm bên trong tai, viêm tai giữa, viêm ống tai an toàn cũng như hiệu quả.

Thuốc Ciprodex hướng đưa dùng nhỏ vào ống tai, không nhỏ vào mắt, mũi. Tuyệt đối không sử dụng thuốc nhỏ để uống. Khi mở đầu ống sử dụng không để đầu ống nhỏ chạm vào bất cứ bề mặt nào khác, điều này sẽ làm cho đầu miệng thuốc bị nhiễm bẩn.

  • Thuốc nhỏ viêm tai giữa Hydrocortison

Hydrocortison là thuốc nhỏ chữa trị viêm tai giữa, trong thành phần chứa steroid giúp cải thiện rõ rệt những biểu hiện viêm nhiễm trong tai. Thuốc Hydrocortison chỉ định nhỏ vào tai, không nhỏ vào mắt, mũi hay miệng.

Tuyệt đối không sử dụng thuốc trong hiện tượng tai bị vỡ, viêm nhiễm tai do thủy đậu hoặc nhiễm herpes.

Một số triệu chứng phụ sau khi nhỏ thuốc, người bị bệnh có thể gặp phải như nổi mề đay, khó thở, sưng mặt,… Nếu gặp phải tình trạng này, bệnh nhân lập tức ngưng dùng thuốc và tới thăm khám cùng bác sĩ để được giúp đỡ trị liệu bằng thuốc nhỏ khác.

  • Thuốc nhỏ điều trị viêm tai giữa Ofloxacin Otic

Ofloxacin Otic được chỉ định trị viêm tai giữa cho người lớn cũng như con nít trên 1 tuổi.

Thuốc nhỏ Ofloxacin Otic không chỉ các tác dụng ức chế, khắc phục một số triệu chứng viêm tai giữa, thuốc còn ngăn chặn tái phát rất hữu hiệu. Thuốc được bào chế riêng biệt dành riêng cho chữa trị hiện tượng nhiễm trùng tai giữa do vi khuẩn, đối với những viêm tai do lý do khác không có hiệu quả điều trị.

Một số lợi ích phụ không mong muốn sau lúc nhỏ thuốc Ofloxacin Otic: đau đầu, chóng mặt, phát ban, chảy nước hay mủ trong tai. Ngưng dùng thuốc lúc gặp phải tình trạng này.

  • Thuốc nhỏ chữa viêm tai giữa Betnesol-N

Betnesol-N được nhận ra với tác dụng chữa trị viêm tai giữa, trong thành phần chứa kháng sinh Steroid. Sau khi dùng thuốc để nhỏ vào tại vùng tai bệnh sẽ giảm được những biểu hiện đau nhức, ngứa ngáy, không thoải mái trong tay. Bên cạnh đó là thành phần Neomycin Sulphate, một hoạt chất giúp phòng ngừa nhiễm trùng phát triển rất hiệu quả.

Không dùng thuốc quá 10 ngày nếu như không có sự kê toa từ bác sĩ.

  • Thuốc nhỏ viêm tai giữa Otosan

Thuốc nhỏ viêm tai giữa Otosan thành phần đều là tự nhiên như dầu hạnh nhân, dầu nho đen, đinh hương,... Otosan không chỉ có tác dụng vệ sinh, làm sạch tai hiệu quả, đồng thời còn giúp chống ẩm cũng như cân bằng vi sinh vật tự nhiên trong tai.

Do có nguồn gốc 100% thiên nhiên nên dòng thuốc nhỏ này lúc dùng cho tai hoàn toàn không dẫn đến kích ứng. Thuốc nhỏ tai Otosan gần phù hợp nhiều đối tượng người dùng kể cả trẻ em, cũng như dùng được trong thời gian dài.

  • Thuốc nhỏ trị viêm tai giữa Lomefloxacin Hydrochloride Ear Drops

Lomefloxacin Hydrochloride trong thành phần chứa Lomefloxacin 0,3% được sử dụng để trị liệu tình trạng nhiễm trùng trong tai rất hiệu quả. Trong những trường hợp, Lomefloxacin Hydrochloride Ear Drops gây ngứa, đau tai, đau đầu kèm theo trong những lần đầu nhỏ thuốc.

  • Thuốc nhỏ trị viêm tai giữa Earex Plus

Earex Plus chứa Choline salicylate, Glycerin giúp làm việc các cơn đau trong tai, dưỡng ẩm, mềm ráy tai. Đồng thời thuốc nhỏ Earex Plus cũng thường được dược sĩ chuyên khoa chỉ định trong điều trị viêm tai giữa cấp tính và mãn tính.

Earex Plus được review là một trong một số sản phẩm thuốc nhỏ chăm sóc tai tốt nhất hiện tại trên thị trường.

NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN SỬ DỤNG THUỐC NHỎ CHỮA VIÊM TAI GIỮA

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc nhỏ được sử dụng trong chữa trị trường hợp viêm tai giữa. Tuy nhiên thì để đảm bảo tốt nhất cho việc sử dụng thuốc nhỏ hiệu quả, an toàn. Người bệnh nên tham khảo qua ý kiến bác sĩ, để được hỗ trợ chỉ định loại thuốc phù hợp nhất, và các hướng đưa sử dụng an toàn từ bác sĩ.

Người bệnh viêm tai giữa có thể tới đi khám ở chuyên khoa TAI MŨI HỌNG - phòng khám Đa khoa Hồng Cường. Đây là một trong các cơ sở chuyên khoa, kiểm tra sức khỏe chữa bệnh TAI MŨI HỌNG uy tín, uy tín trên địa bàn TP. Mỗi năm ở phòng thăm khám sức khỏe đã đi khám và điều trị hiệu quả cho nhiều hiện tượng người bị bệnh trong đó có trường hợp viêm tai giữa.

Phòng thăm khám sức khỏe Hồng Cường với nhiều dược sĩ giỏi, trang thiết bị y khoa đời mới, kỹ thuật trị liệu bệnh hiện đại, uy tín phục vụ tốt, chi phí theo quy định Bộ y tế. Người bệnh hoàn toàn có thể an tâm, tin tưởng đi khám tại đây.

Thông qua các thông tin trong nội dung 10 Loại thuốc nhỏ viêm tai giữa cho người lớn và trẻ em, hy vọng giúp bệnh nhân có thể lựa chọn được dòng thuốc bôi phù hợp.

Quý bạn đọc nếu như còn nghi vấn liên quan cần được giải đáp, đừng ngần ngại hãy bấm vào HÌNH CHAT hoặc gọi vào HOTLINE để được một số bác sĩ chuyên khoa sức khỏe hỗ trợ giải đáp thêm, hoàn toàn không mất phí.

CHÚC BẠN SỨC KHỎE!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng tư vấn không tốn chi phí: 02873070666

Giải thích trực tuyến bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Loại thuốc nhỏ viêm tai giữa cho người lớn và trẻ em

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập căn cứ trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Loại thuốc nhỏ viêm tai giữa cho người lớn và trẻ em miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám cũng như chữa đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Loại thuốc nhỏ viêm tai giữa cho người lớn và trẻ em, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận tới vài trăm người bệnh ở TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường chẳng thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ những dược sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều khu vực công tác ở các bệnh viện và có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ trị hiện đại, các b.sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và liệu pháp chữa trị hiệu quả cho từng người bị bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và thiếu tự tin của căn bệnh mà người bị mắc bệnh đang mắc nên. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người bị bệnh trong suốt quá trình điều trị, giải đáp mọi vấn đề bất cứ lúc nào, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí khám cũng như trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y khoa đề ra. Vì thế, người mắc bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm khi tới dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám trị bệnh bên ngoài giờ càng ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì vậy, bệnh nhân dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để thăm khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra những hậu quả nguy hiểm.

- Quy trình kiểm tra trị liệu bệnh 1 dược sĩ chuyên khoa – 1 người mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bệnh có thể thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với bác sĩ về các căn bệnh khó nói.

Trên đây là các thông tin liên quan đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về chất lượng Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm