0 - 120,000 đ        

10 Cách làm chậm kinh nguyệt tại nhà đơn giản hiệu quả [TPHCM]

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Cách làm chậm kinh nguyệt tại nhà đơn giản hiệu quả, kết quả trị tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là các đánh giá của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Cách làm chậm kinh nguyệt tại nhà đơn giản hiệu quả cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám và điều trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Cách làm chậm kinh nguyệt tại nhà đơn giản hiệu quả? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung 10 Cách làm chậm kinh nguyệt tại nhà đơn giản hiệu quả bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị mắc bệnh lên hàng đầu”. Vậy nên, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám chữa bệnh để mang lại kết quả chữa trị hàng đầu cho người bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa đi đầu trong việc thăm khám và chữa, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng thăm khám chữa trị bệnh với đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Cách làm chậm kinh nguyệt tại nhà đơn giản hiệu quả tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám và trị liệu bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan y tế kiểm tra điều trị bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y khoa tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám và trị liệu bệnh chất lượng tốt nhất cho người bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bệnh thuộc một số chuyên khoa như: phụ khoa, ở hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập dựa trên vai trò cần thiết của trình độ y bác sĩ. Chính vì thế, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là một số dược sĩ có rất nhiều kinh nghiệm, công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. b.sĩ có thâm niên chữa trị cho hàng nghìn ca bệnh khó phải khả năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Do đó, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ trị liệu rút ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng nên chăng. thêm nữa, dược sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người mắc bệnh. thăm khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để bệnh nhân cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám trị liệu bệnh.

10 Cách làm chậm kinh nguyệt tại nhà đơn giản hiệu quả

10 Cách làm chậm kinh nguyệt tại nhà đơn giản hiệu quả là các cách làm tại nhà có thể giúp chị em trì hoãn được chu kỳ kinh nguyệt theo mong muốn của mình. Đây là các cách đơn giản, dễ thực hiện mà chị em có thể dễ dàng thực hiện tại nhà.

XEM THÊM

10 Cách làm chậm kinh nguyệt tại nhà đơn giản hiệu quả

Chanh: Quả chanh chứa nhiều axit citric có lợi ích làm chậm kinh nguyệt và trì hoãn ngày hành kinh của chị em phụ nữ. Có nhiều cách sử dụng chanh để trì hoãn kinh nguyệt như: Uống nước chanh không đường, nhai trực tiếp vài lát chanh trước chu kỳ kinh nguyệt. Khi sử dụng phương pháp này, phải đảm bảo sử dụng chanh liên tục trong 1 tuần trước kỳ kinh nguyệt bình thường.

Tuy nhiên, các hiện tượng chị em có chứng đau bao tử thì tuyệt đối không áp dụng vì sẽ ảnh hưởng nguy hiểm tới dạ dày của bạn.

Rau răm: Rau răm là thực vật mang tính hàn cao vì thế có thể làm nhiệt độ cơ thể bị giảm. Nhiệt độ cơ thể giảm sẽ dẫn tới Estrogen sản xuất ít hơn làm cho thời kỳ hành kinh chậm lại. Cách sử dụng khá đơn giản, chị em chỉ cần áp dụng cách này khoảng 1-2 tuần trước kỳ hành kinh cũng như sử dụng trong bữa ăn hàng ngày để có công dụng hiệu quả nhất. Thế nhưng nếu dùng quá nhiều rau răm thì chị em có thể bị mất máu do vậy chị em tuyệt đối không sử dụng nhiều quá nhiều.

Giấm táo: Bên cạnh việc làm đẹp cho da, giấm táo chứa thành phần Axit Citric như chanh trì hoãn ngày hành kinh. Trước kì đèn đỏ, bạn chỉ cần dùng 2-3 muỗng giấm táo pha với nước ấm để uống. Tác dụng sẽ đến khoảng 2-3 lần/tuần sử dụng.

Cần sử dụng loại giấm táo có nguồn gốc, ngày sản xuất rõ ràng, tránh sử dụng giấm táo không đảm bảo vệ sinh, rất dễ hậu quả đến sức khỏe, có thể gây tiêu chảy.

Lá mùi tây: Mùi tây hoặc còn gọi là ngò tây là một mẫu thực vật chứa nhiều vitamin A, C, K rất tốt cho cơ thể. Loại rau này còn giúp chị em có thể kéo dài dài ngày đèn đỏ hiệu quả, an toàn lại tốt cho cơ thể. Chị em có thể bổ sung vào thực đơn hàng ngày hay nấu lá mùi tây lấy nước uống 2 – 3 lần mỗi ngày. Tuy nhiên đối với chị em có tiền sử dạ dày hoặc gan thì không được sử dụng.

Đậu xanh: Theo dân gian, có thể lấy 7 - 9 hạt đậu xanh còn vỏ ra ăn sống trước ngày hành kinh thì sẽ lùi được ngày hành kinh lại. Vì trong hạt đậu xanh có tính hàn có khả năng trì hoãn kinh nguyệt.

Cà phê nguyên chất: Trong cà phê đen đặc có chứa cafein có thể giúp chu kì kinh nguyệt diễn ra chậm hơn bình thường. Vì vậy chị em có thể áp dụng cách này để trì hoãn kinh nguyệt. Chỉ cần uống một cốc cà phê đen không đường trước ngày hành kinh khoảng 1 – 2 ngày để trì hoãn chu kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên, cách này có thể khiến cơ thể bị nóng cũng như gây nên tình trạng nổi mụn.

Bột Gelatin: Bột Gelatin được dùng khá phổ biến và thông dụng trong làm bánh hay mỹ phẩm làm đẹp vì chứa nhiều protein cũng như collagen. Mặt khác Gelatin có thể làm giảm giảm hàm lượng Estrogen trong cơ thể, giúp kì hành kinh tới chậm hơn.

Rễ cây nhân sâm cũng như bạch chỉ: Đây là hai bài thuốc khá bổ dưỡng với dược tính có lợi ích trì hoàn chu kỳ kinh nguyệt. Chị em có thể sắc hai dòng này uống chung, uống trước thời gian rụng trứng vài ngày. Đây là hai loại cây có tính năng làm chậm chu kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên, giá thành của hai dòng này rất cao, chị em cần cân nhắc trước lúc sử dụng.

Cách sử dụng bột này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần hòa 5g vào nước ấm khuấy nhẹ để tan hỗn hợp và sử dụng. Nên uống 2-3 lần/ngày để hiệu quả nhanh hơn. Tuy nhiên, cách này chỉ làm trễ kinh nguyệt từ 4-5 tiếng, sau thời gian này kinh nguyệt sẽ trở lại.

Uống nhiều nước: 70% cơ thể người là nước do đó nước đóng vai trò khá quan trọng với cơ thể uống 2l nước rất tốt cho cơ thể đây là điều ai cũng biết. Bên cạnh đó uống đủ 2l nước giúp thời gian rụng trứng của cơ thể diễn ra lâu hơn cũng như kéo dài chu kỳ kinh nguyệt của chị em.

Thuốc tránh thai hàng ngày: Thuốc tránh thai hàng ngày là cách thức nhanh cũng như hiệu quả được nhiều người nhận ra vì thuốc có khả năg làm thay đổi nội tiết tố trong cơ thể từ đó có thể giúp chu kỳ kinh nguyệt diễn ra lâu hơn. Tuy nhiên, kỹ thuật này không mấy an toàn cho chị em nếu như sử dụng nhiều.

Các phương thức được giới thiệu tại trên tuy khá thông dụng cũng như phổ biến đối với nhiều chị em phụ nữ. Thế nhưng lại chưa có một nghiên cứu khoa học nào chứng minh về tính hiệu quả của những cách thức trên. Nếu sử dụng nhiều quá nhiều thì chị em sẽ gặp những tác hại gây hậu quả trực tiếp đối với cơ thể.

10 Cách làm chậm kinh nguyệt ở nhà đơn giản hiệu quả nêu trên rất đơn giản cũng như chị em có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, đó đều là một số cách chưa được khoa học chứng minh về hiệu quả. Vì vậy, để biết thêm thông tin chi tiết hay các cách thức chậm kinh khoa học hãy nhấp vào LINK CHAT dưới đây hay gọi Đường dây nóng để nhận được sự giải đáp nhiệt tình nhất của những chuyên gia.

Bạn cũng có thể tham khảo một số bài viết khác của chúng tôi ở trang blog https://dakhoahongcuong.vn/.

TRUNG TÂM CHO LỜI KHUYÊN SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Hotline đưa ra lời khuyên không mất phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm > > GIẢI THÍCH MIỄN PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Cách làm chậm kinh nguyệt tại nhà đơn giản hiệu quả

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám được thành lập dựa trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Cách làm chậm kinh nguyệt tại nhà đơn giản hiệu quả miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám cũng như chữa đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Cách làm chậm kinh nguyệt tại nhà đơn giản hiệu quả, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận đến vài trăm bệnh nhân ở TP.HCM và những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ các chuyên gia y tế đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều vị trí công tác ở một số bệnh viện và có thời gian đi tu tập ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ chữa trị hiện đại, một số dược sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác cũng như phác đồ điều trị hiệu quả cho từng bệnh nhân.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như lo sợ của bệnh lý mà người bị bệnh đang mắc phải. Phòng Khám Đa Khoa luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình trị liệu, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ lúc nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ một số phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí thăm khám cũng như chữa trị ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y khoa đề ra. Vì vậy, người bị bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi tới sử dụng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám chữa bệnh ngoài giờ càng ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vì vậy, người bị mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đi khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra những biến chứng nghiêm trọng.

- Quy trình kiểm tra chữa bệnh 1 dược sĩ – 1 người bị mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị bệnh có thể dễ chịu và cởi mở hơn để chia sẻ với chuyên gia y tế về các căn bệnh tế nhị.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về uy tín Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng qua nội dung này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm