0 - 120,000 đ        

10 Cách làm đàn ông lên đỉnh bằng tay, miệng [TPHCM]

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Cách làm đàn ông lên đỉnh bằng tay, miệng, kết quả chữa trị tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là các nhận xét của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Cách làm đàn ông lên đỉnh bằng tay, miệng cũng như là từ những người đã tới đây đi khám cũng như điều trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Cách làm đàn ông lên đỉnh bằng tay, miệng? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết 10 Cách làm đàn ông lên đỉnh bằng tay, miệng sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu”. Chính vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra chữa trị bệnh để mang lại kết quả trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đi đầu trong việc đến khám và trị liệu, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín khám điều trị bệnh với đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Cách làm đàn ông lên đỉnh bằng tay, miệng tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám và điều trị bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ sở y tế kiểm tra trị bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của cộng đồng, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ sở y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đến khám và trị bệnh chất lượng hiệu quả nhất cho người bị bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bị mắc bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, ở hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập căn cứ trên vai trò cần thiết của trình độ y chuyên gia y tế. Vì thế, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là các bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm, công tác ở một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ có thâm niên trị liệu cho hàng nghìn ca bệnh tương đối khó nên chức năng chẩn đoán bệnh sớm tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Do đó, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ trị rút rất ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng nên chăng. hơn nữa, bác sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị mắc bệnh. đến khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người bệnh cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra trị bệnh.

10 Cách làm đàn ông lên đỉnh bằng tay, miệng

10 Cách làm nam giới lên đỉnh bằng tay, miệng đang là chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của một số bạn độc giả. Đặc biệt là các bạn nữ đang muốn tìm hiểu thêm một số “bí kíp phòng the”. Hãy cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết sau đây.

Lên đỉnh là gì?

Từ “lên đỉnh”  được dùng trong đời sống tình dục nó sẽ được mang với ý nghĩa biểu thị một trạng thái của con người khi đạt được khoái cảm cao nhất trong khi làm tình hoạc thủ dâm.

Khi con người lên đỉnh, khoái cảm sẽ lan truyền từ vùng kín cũng như trải đều tới từng tế bào trong cơ thể, làm bản thân rơi vào khoảng không của sự sung sướng vô tận, đầu óc sẽ ở trạng thái vô thức, tâm hồn bay bổng.

10 cách làm phái mạnh lên đỉnh bằng tay

Cách làm nam giới lên đỉnh bằng tay được nhiều chị em áp dụng điển hình nhất hiện nay bằng cách từ từ vuốt ve cơ thể của chàng. Riêng chuyện quay tay cho chàng cũng là một nghệ thuật mà phái đẹp cần phải học hỏi rất nhiều.

Nhẹ nhàng vuốt ve

Dùng các ngón tay đùa nghịch cậu nhỏ một cách nhẹ nhàng tại phần đầu dương vật. Sau vài lần vuốt lên vuốt xuống, bạn hãy thử bóp nhè nhẹ cậu chủ để chàng phát ra tiếng rên.

Dùng tay kích thích lên bao quy đầu

Vuốt ve phần đầu dương vật. Sau đó, từ từ lột trần phần đầu này xuống để lộ phần bên trong. Phần đầu bộ phận sinh dục nam này khá nhạy cảm nên bạn cứ “chơi đùa”, sử dụng ngón tay gõ nhẹ lên bao quy đầu, lột ngược rồi lại cho về đầu tiên rồi lại lột ngược tiếp. Điều này sẽ làm cho chàng trai của bạn toàn thân run lẩy bẩy.

Xoa lòng bàn tay lên đỉnh cậu nhỏ

Có bạn gái chỉ sử dụng một ngón tay để xoa xoa lên đỉnh dương vật. Tuy nhiên, bí quyết tại đây là đã là xoa thì phải dùng cả bàn tay để làm tăng độ khoái cảm.

Bạn nữ hãy ôm trọn cậu nhỏ trong lòng bàn tay. Khi xoay vòng nhớ chúm tay vừa khít cũng như ôm sát cậu chủ để thể hiện sự nâng niu cũng như tạo được ma sát lớn. Đặc biệt, đối với những anh chàng sở hữu phần đầu to khá thích động tác này vì nó mang lại sự sung sướng tột độ.

Dùng tay tạo hình “OK” tại cậu nhỏ

Vòng tròn khi tạo có ký hiệu OK nên vừa khít ôm trọn dương vật của chàng. Nó rất giống lỗ vùng kín của phụ nữ. Như Vậy chàng sẽ cảm giác được của quý của mình bị “bao vây”, không lối thoát. Sau đó, vuốt từ trên xuống tạo thành vòng xoắn hay xoa dọc. Lúc này, chàng chỉ biết gào thét vì đang chìm đắm trong sự sung sướng.

Chạm vào “ball” của chàng

Một tay không ngừng vuốt ve cậu chủ, tay còn lại hứng trọn hai viên “ball” của chàng ở dưới. Vuốt ve cũng như nâng đỡ để hai viên bi này để không bị xệ.

10 cách làm phái mạnh lên đỉnh bằng miệng

Rất nhiều quý ông thưà nhận rằng luôn muốn được người yêu, người vợ giao hợp bằng miệng (oral sex). Để làm được điều này những chị phải tận dụng sư điêu luyện của chiếc lưỡi làm cho chàng trai sung sướng cũng như lên đỉnh.

Đánh thức cậu chủ của chàng

Trước hết, bạn hãy hôn nhẹ lên dương vật của chàng. Sau đó, dùng tay búng nhẹ lên thân cậu chủ. Mở rộng hai bàn tay nâng niu và hôn, dùng lưỡi để mơn trớn phần đầu dương vật. Khi thấy có bộ phận sinh dục nam đã tỉnh giấc thì tay của bạn càng phải mân mê nhanh hơn, động tác lên xuống cũng phải tăng tốc hơn chứ đừng dừng lại.

Đừng bỏ quên “hai bi” của chàng

Bạn nữ chỉ lo mê mẫn câu chủ mà “bỏ rơi” hai viên bi này vì nó là một trợ thủ đắc lực giúp chàng lên đỉnh rất nhanh. Hãy ôm trọn cũng như nâng niu bằng cả bàn tay chứ đừng cầm mà nhấc lên. Kích thích nhiều “hai hòn bi” sẽ làm cho chàng nhanh ra hơn và chìm đắm trong sự đê mê tột đỉnh.

Cách ngoạm bộ phận sinh dục nam giúp chồng lên đỉnh

Dùng lưỡi kích thích lên phần đầu cậu nhỏ. Sau đó, ngoạm trọn bộ phận sinh dục vào miệng. Nếu ngoạm được càng sâu càng tốt vì khi này cảm nhận lại càng chân thực hơn khi mà tại cuống họng lại càng se khít. Mặt khác,, sâu bên trong nó còn ẩm thấp như dịch tiết ở âm đạo làm một số chàng càng hưng phấn hơn.

Trong khi hành sự bạn cũng nên tạo thành âm thanh sột soạt để đẩy sự khoái cảm của chàng lên cao hơn. Thật ra phái mạnh họ khá nhạy bén cũng như hứng thú với âm thanh ngoài việc kỹ thuật giỏi cũng như còn biết tạo ra âm thanh hoặc thì chàng chỉ muốn quay ra xâm nhập bạn ngay thôi.

Ngoài một số cách thức cơ bản bạn nữ cũng nên kết hợp giữa đôi môi, chiếc lưỡi cũng như bàn tay. Khi “âu yếm” nên tận dụng cả hai tay, một tay vuốt trụ, tay còn lại nâng niu và vuốt ve tinh hoàn. Môi luôn chu lên vừa hôn vừa ngậm chặt, lưỡi thì rà soát khắp cậu chủ.

Dấu hiệu cho biết nam giới đã lên đỉnh

Bạn có thể nhận biết người nam giới lên đỉnh qua những biểu hiện sau:

Xuất tinh

Đây là dấu hiệu dễ nhận biết nhất cho chị em phụ nữ. Khi cơn khoái cảm chạm mức cực đỉnh, tinh trùng sẽ được chàng phóng ra.

Tốc độ xâm nhập vào cô bé nhanh hơn

Không còn là bước khởi đầu hoặc âu yếm, khi chàng đã không kìm nổi sự “thú tính” và chống lại sự kích thích bên trong con người mình thì chàng lật ngược tình thế mà “tấn công” dồn dập vào cô bé của bạn một cách dữ dội. Khi thấy toàn thân rung lên, động tác mãnh liệt thì cũng chính là lúc chàng đang trên đà hưng phấn.

Uỡn ngực, cong lưng, đẩy dương vật vào sâu hơn

Đã sướng lại càng muốn sướng hơn. Khi thấy chàng ưỡn ngực cũng như cong lưng đó là dấu hiệu của sung sướng tột độ. Và khi đó, bộ phận sinh dục nam lại muốn xâm nhập vào sâu bên trong âm đạo hơn nữa để khoái cảm càng được tăng tiến.

Phát ra âm thanh

Âm thanh mà một số chàng trai phát ra thường không lớn cũng như nhiều như phái đẹp nhưng nó lại rên rỉ, nhỏ nhẹ mà cả hai vẫn nghe thấy.

Lên đỉnh đem lại tác dụng gì?

Lợi ích của việc lên đỉnh chính là tác động tích cực vào tinh thần, sảng khoái, thoải mái, thư giãn. Và chắc chắn rằng lên đỉnh sẽ giúp cho cả hai càng thêm yêu thương cũng như quấn lấy nhau không rời.

Bài viết “10 Cách làm cánh mày râu lên đỉnh bằng tay, miệng” đã được các bác sĩ chuyên khoa phòng thăm khám sức khỏe đa khoa Hồng Cường chúng tôi chia sẻ đến các bạn những thông tin liên quan. Nếu còn điều gì thắc mắc hay có nhu cầu đặt lịch hẹn online tại phòng khám, các bạn có thể liên hệ qua Đường Dây Nóng hoặc gửi lời nhắn vào KHUNG CHAT , các chuyên gia của chúng tôi sẽ tìm tới cũng như liên lạc lại với bạn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Hotline giải đáp không mất phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >>GIẢI THÍCH KHÔNG MẤT PHÍ<<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Cách làm đàn ông lên đỉnh bằng tay, miệng

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập căn cứ trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Cách làm đàn ông lên đỉnh bằng tay, miệng miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám và trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Cách làm đàn ông lên đỉnh bằng tay, miệng, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận đến vài trăm bệnh nhân tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường chẳng thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ những b.sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều khu vực công tác tại một số bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ điều trị hiện đại, những dược sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác và đơn thuốc trị liệu hiệu quả cho từng người mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe và thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và băn khoăn của căn bệnh mà bệnh nhân đang mắc cần. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người bị bệnh trong suốt quá trình chữa trị, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ lúc nào, Phòng Khám có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí khám cũng như trị liệu tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y khoa đề ra. Vậy nên, người bị mắc bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi tới sử dụng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám chữa trị bệnh bên ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì vậy, người bị bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đến khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra các biến chứng nguy hiểm.

- Quy trình kiểm tra điều trị bệnh 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị mắc bệnh có khả năng dễ chịu và cởi mở hơn để chia sẻ với chuyên gia y tế về các căn bệnh thầm kín.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về uy tín Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm