0 - 120,000 đ        

10 Cách phòng tránh viêm nhiễm phụ khoa tốt nhất [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Cách phòng tránh viêm nhiễm phụ khoa tốt nhất, kết quả trị tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những đánh giá của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Cách phòng tránh viêm nhiễm phụ khoa tốt nhất cũng như là từ những người đã tới đây đến khám cũng như điều trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Cách phòng tránh viêm nhiễm phụ khoa tốt nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 10 Cách phòng tránh viêm nhiễm phụ khoa tốt nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu”. Do đó, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám chữa trị bệnh để mang lại kết quả chữa trị hàng đầu cho người bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa đi đầu trong việc đến khám và điều trị, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng thăm khám chữa bệnh với đội ngũ y dược sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Cách phòng tránh viêm nhiễm phụ khoa tốt nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đến khám cũng như trị liệu bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với một số hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế kiểm tra chữa trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ sở y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đến khám cũng như điều trị bệnh chất lượng tốt nhất cho người mắc bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bị bệnh thuộc một số chuyên khoa như: phụ khoa, ở hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập căn cứ trên vai trò cần thiết của trình độ y dược sĩ chuyên khoa. Chính vì thế, hợp tác với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là những b.sĩ có rất nhiều kinh nghiệm, công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. bác sĩ có thâm niên điều trị cho hàng nghìn ca bệnh tương đối khó cần khả năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Do đó, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ chữa rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng phải chăng. thêm nữa, bác sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bệnh. đến khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người mắc bệnh cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám trị bệnh.

10 Cách phòng tránh viêm nhiễm phụ khoa tốt nhất

10 Cách phòng ngừa viêm phụ khoa tốt nhất để giúp chị em chăm sóc cũng như bảo vệ sức khỏe được tốt nhất. Viêm vùng kín hay còn gọi là viêm phụ khoa là trường hợp khá phổ biến, đặc biệt là tại nữ giới đã có gia đình và đang trong độ tuổi giao hợp tình dục. Nguyên nhân gây viêm âm đạo khá đa dạng và đôi khi được kết hợp với nhau, ví dụ: ... Bí quyết phòng ngừa viêm âm đạo hiệu quả đơn giản là biết lý do và mẫu bỏ nó. Để phòng tránh viêm phụ khoa, chị em cần lưu ý một số thói quen sinh hoạt cũng như vệ sinh vùng kín đúng cách sau:

Vệ sinh vùng kín đúng cách

Rửa vùng kín bằng nước ấm sạch, sau đó lau bằng khăn mềm ngày 2-3 lần. Bạn nên chọn những chiếc quần rất ngắn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, có tác dụng khử mùi hiệu quả.

Không nên dùng thuốc rửa âm đạo, nước hoa hay xà phòng vào sâu bên trong âm đạo. Điều này không giúp làm sạch mà ngược lại còn làm mất cân bằng môi trường trong âm đạo, dẫn đến viêm nhiễm.

Chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ có độ pH phù hợp và tránh các sản phẩm có mùi thơm hoặc hóa chất mạnh. Khi đi vệ sinh, để tránh vi khuẩn tiến công vào âm đạo, nên lau từ trước ra sau.

Giữ vệ sinh vùng kín trong một số thời kỳ ngại cảm

Trong chu kỳ kinh nguyệt, việc sử dụng băng vệ sinh kéo dài không chỉ gây khó chịu mà còn tạo điều kiện cho tạp khuẩn sinh sôi, gây nhiễm trùng và mùi hôi. Vì vậy, cần thay băng vệ sinh 3-4 tiếng một lần, đồng thời vệ sinh vùng kín sạch sẽ, khô ráo trước lúc thay.

Khi mang thai hay sau khi sinh, vùng kín cần được vệ sinh sạch sẽ và chăm sóc theo hướng đưa của bác sĩ. Có thể sử dụng dung dịch vệ sinh âm đạo chuyên dụng trong thời gian này để làm sạch tốt hơn cũng như cũng giúp chị em phục hồi sức khỏe tốt hơn.

Sử dụng quần lót đúng cách

Sử dụng đồ lót bằng cotton có khả năng hút ẩm tốt cũng như tránh ren, lụa, da hay polyester. Ngoài ra,, tránh mặc quần lót chật hay quá kín đáo, dễ tạo điều kiện cho nấm men phát triển và gây mùi.

Nên thay quần lót hàng ngày, giặt sạch cũng như phơi nắng để mẫu bỏ vi khuẩn. Sau lúc đi bộ hay tập thể dục, bạn cũng nên thay quần lót để ngăn chặn sự phát triển của nấm men gây bệnh.

Khám phụ khoa định kỳ

Chị em nên đến khám phụ khoa để thăm khám vùng kín hàng năm, nếu có thói quen xấu thì nên bỏ. Đặc biệt lúc âm đạo bị ngứa, tiết dịch bất thường, có mùi hôi… thì phải đi khám để được điều trị.

Tránh tự ti, giấu giếm tình trạng bệnh sẽ làm cho bệnh viêm vùng kín ngày càng nguy hiểm và khó chữa trị hơn.

Chế độ dinh dưỡng

Sữa chua là sản phẩm dinh dưỡng được chị em nữ giới yêu thích, không chỉ giúp làm đẹp da mà còn bổ sung nhiều lợi khuẩn. Trong đó, lợi khuẩn Lactobacillus có khả năng ngăn chặn sự phát triển của nấm Candida, giúp cân bằng độ pH của âm đạo và phòng tránh viêm âm đạo.

Bí quyết phòng tránh viêm vùng kín tuy không khó khăn nhưng không phải chị em nào cũng có được vùng kín khỏe mạnh. Phòng khám Phụ khoa Hồng Cường là cơ sở y tế uy tín được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng thăm khám cũng như trị liệu những bệnh lý phụ khoa bởi:

+ Đội ngũ y chuyên gia y tế nhiều kinh nghiệm đã trị liệu hiệu quả cho hàng nghìn chị em gặp phải những nghi vấn bệnh phụ khoa nhiều năm qua.

+ Cơ sở vật chất đời mới, vô trùng, bảo mật kiến thức cao, chị em hoàn toàn có thể yên tâm lúc thăm khám.

Nếu cần tư vấn thêm, liên hệ Hồng Cường qua hotline hoặc khung chat để được hỗ trợ.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng tư vấn không tốn phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Cách phòng tránh viêm nhiễm phụ khoa tốt nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập dựa trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Cách phòng tránh viêm nhiễm phụ khoa tốt nhất miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám và chữa đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Cách phòng tránh viêm nhiễm phụ khoa tốt nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm người mắc bệnh ở TP.HCM cũng như một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ một số dược sĩ chuyên khoa đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều khu vực công tác ở những bệnh viện và có thời gian đi tu tập ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ chữa trị hiện đại, các dược sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác cũng như liệu trình trị hiệu quả cho từng người mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe và cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như thiếu tự tin của căn bệnh mà người mắc bệnh đang mắc phải. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình chữa, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ lúc nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn miễn phí.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí thăm khám và chữa trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Do đó, người bị bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi tới dùng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa trị bệnh ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vì thế, người bị bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để thăm khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra các tác hại nghiêm trọng.

- Quy trình thăm khám trị bệnh 1 dược sĩ chuyên khoa – 1 người bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bệnh có khả năng thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ chuyên khoa về một số căn bệnh khó nói.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về chất lượng Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm