0 - 120,000 đ        

10 Cách trị khó tiểu tại nhà ở nam và nữ giới hiệu quả [TPHCM]

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Cách trị khó tiểu tại nhà ở nam và nữ giới hiệu quả, kết quả trị liệu tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là các khảo sát của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Cách trị khó tiểu tại nhà ở nam và nữ giới hiệu quả cũng như là từ những người đã tới đây đi khám và điều trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Cách trị khó tiểu tại nhà ở nam và nữ giới hiệu quả? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 10 Cách trị khó tiểu tại nhà ở nam và nữ giới hiệu quả sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị mắc bệnh lên hàng đầu”. Vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra trị liệu bệnh để mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan y tế đi đầu trong việc đi khám cũng như điều trị, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng khám điều trị bệnh với đội ngũ y b.sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Cách trị khó tiểu tại nhà ở nam và nữ giới hiệu quả tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám và điều trị bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế thăm khám chữa trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám cũng như chữa trị bệnh uy tín hàng đầu cho người bị bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bị mắc bệnh thuộc một số chuyên khoa như: phụ khoa, tại vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng thăm khám được thành lập tùy thuộc trên vai trò cần thiết của trình độ y bác sĩ. Vì vậy, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là một số dược sĩ có khá nhiều kinh nghiệm, công tác tại một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. b.sĩ có thâm niên chữa trị cho hàng nghìn ca bệnh tương đối khó nên khả năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì vậy, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang đến phát đồ trị liệu rút ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng cần chăng. hơn nữa, dược sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị mắc bệnh. đi khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người bị mắc bệnh cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám trị liệu bệnh.

10 Cách trị khó tiểu tại nhà ở nam và nữ giới hiệu quả

10 Cách trị khó tiểu ở nhà ở nam cũng như nữ giới hiệu quả. Là thông tin sức khỏe dành riêng cho các ai đang gặp những câu hỏi về tiểu tiện. Để có thêm những kiến thức cụ thể, một số bạn hãy cùng một số chuyên gia tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.

Bí tiểu như thế nào ? 

Là trường hợp người bị bệnh không thể tiểu tiện được dù bàng quang đã chứa đầy nước tiểu hay có đi nhẹ nhưng không làm rỗng được bàng quang. Tình trạng này khiến cho cho nhiều người bệnh rất muốn đi tiểu, bứt rứt cũng như khó chịu,  ở tại vùng bụng dưới căng tức. Bí tiểu tại nam cũng như nữ giới chia thành 2 dạng: Bí tiểu cấp tính và bí tiểu mạn tính.

  •  Bí tiểu cấp tính: là hiện tượng bí tiểu một cách đột ngột, người mắc bệnh lúc mắc phải trường hợp này muốn đi nhẹ nhưng không đi được. Bí tiểu cấp tính thường tác hại nhanh, nước tiểu không thoát được ra ngoài có thể sẽ hậu quả tới tính mạng.
  • Bí tiểu mạn tính: là tình trạng bệnh nhân bí tiểu trong thời gian dài. Người bệnh có tiểu tiện được nhưng không sạch hết nước tại trong bàng quang. Bàng quang không làm rỗng được và nước  tiểu sẽ nhanh đầy gây nên tức bàng quang, việc nước tiểu còn sót lại trong bàng quang có thể sẽ dẫn đến viêm nhiễm bàng quang.

Bí tiểu có thể là do nhiều nguyên do gây ra, có thể do các bệnh lý ở hệ tiết niệu như sỏi tiết niệu, sỏi bàng quang, viêm đường tiểu cũng như một số bệnh tuyến tiền liệt tại nam giới,...

Nguyên nhân dẫn đến bí tiểu

Bí tiểu là hiện tượng mà bàng quang không nên làm sạch sau mỗi lần đi vệ sinh hay thậm chí không thể tiểu dù bàng quang đã đầy nước. Tình trạng này có thể gặp ở nam cũng như nữ nhưng cũng khá phổ biến ở đàn ông ở độ tuổi ngoài 40. Nam giới thường sẽ có khả năng mắc chứng bí tiểu cao hơn nữ giới gấp 10 lần.

Nguyên nhân khiến cánh mày râu có nguy cơ mắc bí tiểu cao hơn nữ giới có thể là do những bệnh lý tại tuyến tiền liệt, điển hình như là phì đại và u xơ tuyến tiền liệt. Hơn nữa,, trường hợp bí tiểu này tại cả hai giới còn có một số tác nhân khác:

  •  Bệnh lý viêm bàng quang: Viêm bàng quang, sỏi hoặc dị vật bàng quang, ung thư bàng quang, xơ cứng cổ bàng quang,...
  •  Bệnh lý ở đường tiết niệu: Sỏi tiết niệu, sỏi thận, sỏi niệu đạo, nhiễm trùng đường tiểu cũng như hẹp niệu đạo,...
  •  Các bệnh lý gây rối loạn hệ thần kinh trung ương: Alzheimer, Parkinson, u não,...
  • Bàng quang co bóp chưa đủ mạnh do những chấn thương ở cột sống và có thể thành bàng quang bị chai do viêm bàng quang.
  • Cơ vòng niệu đạo giãn nở chưa đủ rộng hay không giãn nở.
  •  Niệu đạo không thông suốt gây bít tắc đường tiểu đưa tới khó tiểu
  • Tác dụng phụ của thuốc: thuốc chống trầm cảm, thuốc huyết áp, thuốc chống rối loạn nhịp tim,... gây bí tiểu tạm thời.
  •  Nhịn tiểu thường xuyên

Cách trị khó tiểu bằng thuốc nam ở nhà

Cách điều trị bí tiểu dân gian là cách dùng một số cây thuốc, lá thuốc nam để trị bệnh. Dùng cây thuốc nam để điều trị bí tiểu đem đến hiệu quả cao và cũng tương đối an toàn chi phí thấp chi phí cho người bệnh. Dưới đây là các bài thuốc chữa bí tiểu được ông bà ta sử dụng truyền lại tới ngày nay.

  1. Chữa bí tiểu bằng râu bắp

Râu bắp có vị ngọt, tính bình, tác dụng lợi tiểu, thanh nhiệt, giải độc, trị liệu một số bệnh đi vệ sinh không thông, tiểu rắt, tiểu ra máu, sỏi tiết niệu và viêm đường tiết niệu. Râu bắp đặc biệt khá tốt cho người bị mắc bệnh thận. Ngoài ra, râu bắp còn chứa nhiều vitamin và một số chất vi lượng khác khá tốt cho sức khỏe tổng thể.

* Cách thực hiện:

Chuẩn bị 20g râu bắp, 20g mã đề, 30g bầu đất.

Rửa sạch 3 nguyên liệu trên cho vào nồi đun với 1 lít nước.

Khi sôi hạ lửa nhỏ và đun tiếp khoảng 20 phút sau thì tắt bếp.

Chắt nước uống thay nước lọc và liên tục trong 10 ngày.

  1.  Chữa bí tiểu từ trạch tả

Trạch tả có vị ngọt nhạt, tính hàn, quy vào những kinh thận và bàng quang. Trạch tả có công dụng lợi tiểu, thẩm thấp, thanh nhiệt cũng như điều trị những chứng bí tiểu, tiểu ít.

*Cách thực hiện: 

 Chuẩn bị 12g trạch tả, 40g mỗi vị (bạch long cốt, tang phiêu tiêu, xa tiền tử) và 80g cầu tích.

 Đem một số nguyên liệu đã chuẩn bị ratán thành bột mịn. Mỗi lần uống pha 8g thuốc với 1 ít rượu trắng ấm để tăng công dụng của bài thuốc.

  1.  Nước mía kết hợp với ngó sen trị bí tiểu

 Nước mía có vị ngọt, tính mát, vào phế, vị có tác dụng giải nhiệt, giáng khí, lợi tiểu, trị tiểu buốt, tiểu rắt, khó tiểu tiện. Trong lúc đó, ngó sen có vị ngọt, tính ấm, giải nhiệt, lọc máu, làm sạch đường ruột, bổ máu tốt cho nữ giới cũng như trẻ em. Vì thế việc kết hợp hai nguyên liệu này trị bí tiểu khá hiệu quả.

*Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 500g mía tươi cũng như 100g nõn ngó sen tươi
  • Mía tươi bóc vỏ, phẫu thuật cắt khúc 3cm, ép lấy nước
  • Nõn ngó sen bỏ đốt, cắt khúc cũng như ép lấy nước.
  • Trộn hai loại nước vào khuấy đều. Mỗi ngày uống 3 lần.

Bài thuốc này có công hiệu thanh nhiệt, lợi tiểu, giải độc, trị bí tiểu kèm tiểu nóng, nước tiểu vàng.

Mong rằng các chia sẻ về nội dung bài viết: “10 Cách trị khó tiểu tại nhà tại nam cũng như phụ nữ hiệu quả” sẽ giúp cho các người đọc có thêm những thông tin hữu ích cho sức khỏe cũng như đời sống. Có câu hỏi cần được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua NÚT CHAT phía dưới để được giúp đỡ thêm từ các chuyên gia. Bạn cũng có thể tham khảo các bài viết khác của chúng tôi ở trang blog https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc cho các bạn nhiều sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Hotline giải đáp không mất phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >>TƯ VẤN KHÔNG TỐN PHÍ<<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Cách trị khó tiểu tại nhà ở nam và nữ giới hiệu quả

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập tùy thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Cách trị khó tiểu tại nhà ở nam và nữ giới hiệu quả miễn phí. Với thế mạnh trong khám và điều trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Cách trị khó tiểu tại nhà ở nam và nữ giới hiệu quả, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận tới vài trăm người bị mắc bệnh ở TP.HCM cũng như những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường không thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ các bác sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều vị trí công tác ở một số bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ điều trị hiện đại, những b.sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác cũng như liệu trình trị liệu hiệu quả cho từng bệnh nhân.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và trăn trở của căn bệnh mà người mắc bệnh đang mắc cần. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị, giải đáp mọi vấn đề bất cứ khi nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí khám và điều trị ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y tế đề ra. Do đó, người bị bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi đến dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám chữa bệnh bên ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vì vậy, người bị bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để thăm khám nhanh chóng, giảm thiểu để xảy ra các biến chứng nguy hiểm.

- Quy trình khám điều trị bệnh 1 b.sĩ – 1 bệnh nhân không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp bệnh nhân có khả năng thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với bác sĩ về những căn bệnh thầm kín.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về uy tín Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng qua nội dung này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm