0 - 120,000 đ        

10 Lợi ích và tác hại của cốc nguyệt san mà bạn nên biết [TPHCM]

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Lợi ích và tác hại của cốc nguyệt san mà bạn nên biết, kết quả trị tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những khảo sát của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Lợi ích và tác hại của cốc nguyệt san mà bạn nên biết cũng như là từ những người đã tới đây đến khám cũng như chữa trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Lợi ích và tác hại của cốc nguyệt san mà bạn nên biết? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết 10 Lợi ích và tác hại của cốc nguyệt san mà bạn nên biết bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu”. Vậy nên, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám trị bệnh để mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho người bị mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đi đầu trong việc thăm khám và trị, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng kiểm tra chữa trị bệnh với đội ngũ y bác sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Lợi ích và tác hại của cốc nguyệt san mà bạn nên biết tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám và chữa trị bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ sở y tế khám chữa trị bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y khoa tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám cũng như điều trị bệnh uy tín hiệu quả nhất cho người bị bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bị bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng thăm khám được thành lập dựa trên vai trò quan trọng của trình độ y dược sĩ chuyên khoa. Vì vậy, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là các b.sĩ có rất nhiều kinh nghiệm, công tác ở những bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. bác sĩ có thâm niên điều trị cho hàng nghìn ca bệnh tương đối khó cần chức năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Do đó, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ chữa rút rất ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng phải chăng. chưa kể đến, bác sĩ cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người mắc bệnh. thăm khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người mắc bệnh cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra trị bệnh.

10 Lợi ích và tác hại của cốc nguyệt san mà bạn nên biết

Bạn cảm giác lo ngại về việc kinh nguyệt bị tràn nơi công cộng,hay bạn lo ngại về mùi cũng như tình trạng hầm bí vào những ngày hè nóng bức. Ngày nay nhiều phái đẹp đã chọn cốc nguyệt san là một kỹ thuật thay thế cho băng vệ sinh cũng như tampon nhằm tránh trường hợp trên. Nhưng bạn có nên dùng cốc nguyệt san chỉ vì mọi người đang làm như vậy? Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm về các sản phẩm dành cho phái đẹp không quá mới này nhé.

1/ Cốc nguyệt san là gi?

Cốc nguyệt san là một mẫu sản phẩm vệ sinh mà nữ giới dùng để đưa vào vùng kín trong khi hành kinh. Cốc nguyệt san có hình dạng như chiếc cốc nhỏ, hình chuông, gồm phần phễu cũng như cuống: phần cuống được dùng để chỉnh vị trí của cốc trong vùng kín và tháo ra lúc cần; phần phễu sẽ được giữ ở thành âmđạo ngay dưới cổ tử cung, sử dụng để chứa chất lỏng kinh nguyệt khi chảy ra.

Cốc nguyệt san thường được làm silicone hoặc cao su, có nhiều kích cỡ không giống nhau nên bạn cần tìm chọn mua loại phù hợp với bản thân, và bạn có thể tái dùng cốc. Một người có thể đeo cốc trong vòng 6–12 giờ tùy thuộc vào lượng kinh nguyệt, nếu như có lượng kinh nguyệt nhiều thì nhất thiết phải đổ cốc thường xuyên hơn.

Sau lúc đổ cốc, bạn cần phải rửa sạch bằng dung dịch vệ sinh phái đẹp trước lúc dùng lại. Vào mỗi cuối chu kỳ, bạn nên khử trùng cốc bằng nước sôi, bảo quản ở nơi sạch sẽ, khô ráo và tái sử dụng cho kỳ kinh sau.

2/ Ưu điểm cũng như nhượcđiểm của cốc nguyệt san

2.1/ Ưu điểm

- Được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi,dễ mang đi bất kì đâu, thân thiện với môi trường

- Hạn dùng dài lâu, dung tích chứa được nhiều hơn, sẽ không tốn thời gian cũng như chi phí mua hàng tháng

- Cải thiện được trường hợp mùi hôi, cảm giác hầm bí, khó chịu như khi dùng băng vệ sinh, thêm nữa hạn chế trường hợp viêm và sự thay đổi pH âm đạo.

- Giữ vệ sinh an toàn, sạch sẽ, cải thiện tình trạng tràn kinh cũng như giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng khi dùng băng vệ sinh hoặc tampon.

- Có thể dùng từ 6-12 tiếng trong ngày tuỳ theo lượng máu kinh nhiều hoặc ít.

2.2/ Nhược điểm

Bên cạnh các ưu điểm nổi trội thì cốc nguyệt san cũng gâyra những bất lợi cũng như một số nhược điểm gây phiền toái đến ở vùng kín, cụ thểnhư sau:

-        Nếu như mua không đúng loại cốc phù hợp, bạn dễrơi vào cảnh bị rò rỉ ra bên ngoài gây bất tiện cho sinh hoạt hàng ngày

-        Thời gian đầu lúc sử dụng cốc sẽ thấy không quen, vì chưa biết cách đặt sẽ gây đau rát nếu đặt không đúng, thậm chí gây nhiễm trùng nếu như đặt sai cách.

-        Gây kích ứng âm đạo: Cốc nguyệt san hầu hết đềuđược làm từ vật liệu không chứa latex, nên nó là một lựa chọn thích hợp cho các người dị ứng với latex. Nhưng đối với các người có thể bị dị ứng với chất liệu silicone hay cao su.

Nếu cốc nguyệt san tuyệt đối không vệ sinh cũng như chăm sóc đúng cách, nó có thểgây kích ứng cho âm đạo. Vì vậy, bạn rửa tay kỹ bằng xà phòng, làm sạch cốc bằng dung dịch vệ sinh phái đẹp trước lúc sử dụng cũng như đổ cốc ít nhất từ 2 – 3 lần/ngày.

-        Chi phí mua cốc nguyệt san đầu tiên khá cao: Sử dụng trong thời gian dài nên cốc nguyệt san tiết kiệm chi phí hơn băng vệ sinh cũng như tampon. Tuy nhiên, mua một chiếc cốc nguyệt san rất cao làm nhiều người dè chừng.

-        Có thể hậu quả tới vòng tránh thai: Một số nhàsản xuất khuyên bạn không dùng cốc nguyệt san nếu đang đặt vòng tránh thai vì nó có thể làm vòng tránh thai sai vị trí. Bên cạnh đó, nếu bạn chưa quan hệ vợ chồng hoặc chưa lập gia đình, nên cân nhắc việc dùng cốc nguyệt san để tránh hậu quả đến màng trinh hoặc tham khảo ý kiến dược sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.

Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, con người dần được tiếp cận với mạng xã hội. Có thời cơ tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm mình đang dùng, sắp dùng. Vì thế, hãy là một người tiêu sử dụng thông thái, chọn lựa sản phẩm phù hợp với bản thân mình, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ bản thân.

Trên đây là các ưu-nhược điểm của cốc nguyệt san để những bạn có thể dễ dàng tham khảo. Tùy thuộc vào nhu cầu,điều kiện cũng như hoàn cảnh của bản thân mỗi người mà bạn quyết định có nên sử dụng cốc nguyệt san thay băng vệ sinh hay không. Cốc kinh nguyệt sẽ là một lựa chọn thay thế phù hợp nếu bạn không muốn dùng băng vệ sinh nữa. Có thể mất một thời gian để bạn tìm ra loại cốc phù hợp cũng như sử dụng cốc đúng cách, nhưng hãy kiên nhẫn,bạn sẽ nhận thấy nhiều tác dụng tuyệt vời khi sử dụng cốc nguyệt san. Mọi nghi vấn xin vui lòng liên hệ

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline giải thích không mất phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm > > CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Lợi ích và tác hại của cốc nguyệt san mà bạn nên biết

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám được thành lập dựa trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Lợi ích và tác hại của cốc nguyệt san mà bạn nên biết miễn phí. Với thế mạnh trong khám và chữa trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Lợi ích và tác hại của cốc nguyệt san mà bạn nên biết, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận tới vài trăm người mắc bệnh ở TP.HCM cũng như những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ các dược sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm rất nhiều khu vực công tác tại những bệnh viện và có thời gian đi tu tập ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ trị hiện đại, các chuyên gia y tế sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và liệu pháp trị liệu hiệu quả cho từng người bị mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và thiếu tự tin của căn bệnh mà người bị mắc bệnh đang mắc cần. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người mắc bệnh trong suốt quá trình trị, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ khi nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn miễn phí.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí kiểm tra và trị liệu ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan y tế đề ra. Do đó, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi tới dùng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra chữa bệnh ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vậy nên, người bị mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đến khám kịp thời, hạn chế để xảy ra các biến chứng nguy hiểm.

- Quy trình khám trị bệnh 1 dược sĩ – 1 người bị mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bệnh có thể thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với chuyên gia y tế về các căn bệnh tế nhị.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về chất lượng Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng qua nội dung bài viết này sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm