0 - 120,000 đ        

1 Tuần siêu âm 1 lần có sao không? [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 1 Tuần siêu âm 1 lần có sao không?, kết quả chữa tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những khảo sát của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 1 Tuần siêu âm 1 lần có sao không? cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám và chữa trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 1 Tuần siêu âm 1 lần có sao không?? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung 1 Tuần siêu âm 1 lần có sao không? sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu”. Chính vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra trị liệu bệnh để mang lại kết quả chữa trị hàng đầu cho người bị bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế đi đầu trong việc đi khám và chữa, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín kiểm tra điều trị bệnh với đội ngũ y chuyên gia y tế giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 1 Tuần siêu âm 1 lần có sao không? tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đến khám và chữa trị bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nổi bật với một số hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ sở y tế khám trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của cộng đồng, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y khoa tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám cũng như trị bệnh uy tín tốt nhất cho người mắc bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bị bệnh thuộc một số chuyên khoa như: phụ khoa, hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập dựa trên vai trò quan trọng của trình độ y b.sĩ. Do đó, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là các chuyên gia y tế có nhiều kinh nghiệm, công tác tại những bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. chuyên gia y tế có thâm niên chữa trị cho hàng nghìn ca bệnh khó phải chức năng chẩn đoán bệnh sớm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì thế, Phòng Khám Tháng 8 mang đến phát đồ chữa rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng phải chăng. hơn nữa, chuyên gia y tế và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị mắc bệnh. đi khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để bệnh nhân cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám trị bệnh.

1 Tuần siêu âm 1 lần có sao không?

1 Tuần siêu âm 1 lần có sao không là vấn đề được nhiều thai phụ quan tâm. Tâm lý của những phụ nữ có thai là muốn được nhìn thấy sự phát triển của bé nên siêu âm thường xuyên, 1 tuần 1 lần. Vậy điều này có tốt không, có ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung sau đây.

CÓ CÁC HÌNH THỨC SIÊU ÂM NÀO?

Siêu âm thai nhi là công nghệ chẩn đoán hình ảnh xài sóng âm thanh để hình thành hình ảnh của thai nhi trong tử cung. Siêu âm thai được thực hiện định kỳ theo từng thời kỳ của thai kỳ nhằm theo dõi sự phát triển của thai nhi. Song song sớm tìm ra những triệu chứng thất thường để xử lý kịp thời.

Thai nhi phát triển tốt, phái đẹp đang có bầu sẽ được tiếp tục siêu âm tại những thời điểm quan trọng cho đến lúc sinh. Nếu như nghi ngờ thai có vấn đề, chuyên gia sẽ kê toa siêu âm theo dõi thường xuyên hay thực hiện thêm một số kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh khác như chụp MRI.

Có hai dạng siêu âm thai chính:

- Siêu âm thông qua vùng kín (Transvaginal ultrasound): Một thiết bị dạng đũa gọi là đầu dò sẽ được đặt trong âm đạo của thai phụ. Đầu dò này sẽ phát ra sóng âm thanh và thu thập các sóng phản dội lại để tạo cần hình ảnh của thai nhi. Siêu âm qua âm đạo được dùng trong những tháng đầu mang thai. Loại siêu âm này cũng có thể được thực hiện nếu như siêu âm vùng bụng không cung cấp đủ thông tin.

- Siêu âm ở tại vùng bụng: Siêu âm thai được thực hiện bằng cách vận động đầu dò trên thành bụng của nữ giới mang thai. 

NGHIÊN CỨU THÊM

Siêu âm 4D là gì, giá bao nhiêu cũng như chuẩn xác không

Chi phí siêu âm 3D hết bao nhiêu tiền

SIÊU ÂM 1 LẦN 1 TUẦN CÓ SAO KHÔNG?

Khi siêu âm, mẹ bầu sẽ không có cảm nhận khó chịu. Do đó nhiều mẹ muốn thường xuyên siêu âm để xem bé phát triển như thế nào. Cũng chính từ thực tế đó mà lo sợ siêu âm mỗi tuần có hậu quả tới thai nhi hoặc không?

Cho tới nay, các bác sĩ chuyên khoa cho biết việc siêu âm thai không dẫn đến hậu quả đến thai nhi nếu tiếp xúc mức độ vừa phải và có sự hợp lý về thời gian cũng như cường độ. Tuy nhiên, siêu âm cũng chỉ nên tiến hành khi có kê toa y khoa của y dược sĩ hay có biểu hiện bất thường.

Quan trọng nhất là lúc máy siêu âm chiếu liên tục trong một thời gian dài thì có thể làm tăng thân nhiệt của mẹ, vì vậy có thể làm hậu quả tới thai nhi. Cho nên, việc siêu âm 1 tuần 1 lần là không thật sự cần thiết. Tốt nhất thai phụ hãy tránh cao nhất tổng thời gian siêu âm bằng phương thức chọn địa chỉ y tế uy tín hiệu quả để được bởi bác sĩ chuyên khoa sản khoa có kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn thực hiện kĩ thuật này.

CÁC THỜI ĐIỂM SIÊU ÂM THAI CẦN THIẾT

Thông thường trong suốt thai kỳ, mẹ sẽ siêu âm khoảng 9-10 lần tại các thời điểm sau:

Siêu âm thai lần đầu

Theo như một số chuyên gia y tế cho biết, sau khi chậm kinh 1 tuần cùng với những biểu hiện lâm sàng thì bạn nên đến phòng khám gần nhất để xác định xem mình mang bầu không, thai có đang phát triển hay không.

Lần siêu âm thứ nhất này người mẹ bắt bắt buộc làm kiểm tra máu để kiểm tra những bệnh lý của mẹ kèm thai nhi như tim sản, bệnh tiểu đường, cao huyết áp… Từ đó y chuyên gia y tế có thể tư vấn cho các bà mẹ có bắt buộc giữ lại thai kỳ hay không để không tác động tới tình huống sức khỏe của mẹ và bé. Bác sĩ sẽ tìm ra các bệnh phụ khoa, u xơ tử cung, u buồng trứng… để đưa ra một số lời đưa ra lời khuyên và kỹ thuật chữa trị hợp lý.

Lần siêu âm thứ 2 (thai nhi từ 11-12 tuần tuổi)

Siêu âm lần 2 được tiến hành khi thai nhi được 11 – 12 tuần tuổi. Ở thời điểm này siêu âm giúp chuyên gia tính được ngày thụ thai chuẩn xác bởi không ít những chị em không nhớ rõ ngày chậm kinh. Nhờ đó những y dược sĩ có thể chẩn đoán được khi nào sinh, sinh đủ tháng hay sinh non để mẹ còn có thể chuẩn bị tâm lý cũng như các công cụ, đồ phục vụ sinh nở.

Lần siêu âm thứ 3

Khi thai nhi được 15 – 19 tuần tuổi những bác sĩ chuyên khoa có thể chẩn đoán được chuẩn xác sức khỏe của thai nhi. Vào khoảng thời gian này siêu âm giúp b.sĩ nhận dạng được thai nhi có gặp phải những dị tật, dị dạng gì hoặc không. Thêm vào đó dược sĩ còn theo dõi được sức khỏe của chị em mang thai, với chỉ số cân nặng để đưa ra các lời hỗ trợ cho chế độ ăn uống, điều dưỡng để tốt cho sức khỏe của mẹ và giúp cho thai nhi phát triển toàn diện.

Siêu âm lần thứ 4

Trong lần siêu âm thứ 4, lúc thai nhi đến tuần thứ 21 – 22 thì mẹ bầu bắt buộc đi siêu âm để thấy được sự phát triển của thai nhi và cảm nhận được con bản thân đang to lớn dần lên. Ở giai đoạn này phụ nữ có thai buộc phải siêu âm 3D hay 4D để có khả năng xác định chuẩn xác giới tính của con mình cùng các triệu chứng bất bình thường của thai.

Siêu âm lần thứ 5

Ở tuần thứ 26 chị em đang có bầu cần đi siêu âm cũng như kiểm tra như những lần trước. Thời gian này ngoài việc siêu âm phụ nữ có thai bắt buộc được tiêm phòng thêm uốn ván.

Siêu âm lần thứ 6

Đây là giai đoạn quan trọng một số phụ nữ có thai buộc phải thăm khám cũng như theo dõi sự phát triển của thai nhi. Ở thời kỳ thai nhi tuần thứ 31 – 32 những phụ nữ có thai có thể gặp phải những biến cố chuyển dạ, sinh non. Suy ra, việc theo dõi để xác định ngày sinh để mẹ bầu có một số chuẩn bị sớm chào đón con yêu chào đời.

Siêu âm lần thứ 7

Khi thai nhi vào khoảng 35 tuần tuổi, những bà bầu nên được theo dõi kỹ càng, đây là lần kiểm tra sức khỏe để y dược sĩ chuyên khoa dẫn ra kỹ thuật sinh, sinh thường hoặc sinh mổ.

Trên đây là một số câu hỏi liên quan đến 1 Tuần siêu âm 1 lần có sao không. Mong rằng bài viết có thể giúp những thai phụ có thêm kiến thức để chăm sóc sức khỏe cho bé tốt hơn. Để được giải đáp thêm, hãy gọi vào Đường Dây Nóng hay bấm vào HÌNH CHAT bên dưới, những bác sĩ chuyên khoa sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn tốt nhất. 

Bạn cũng có thể tham khảo một số nội dung khác của chúng tôi tại website https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc người thân mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ không tốn chi phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >> GIẢI THÍCH MIỄN PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 1 Tuần siêu âm 1 lần có sao không?

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập phụ thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 1 Tuần siêu âm 1 lần có sao không? miễn phí. Với thế mạnh trong khám cũng như điều trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 1 Tuần siêu âm 1 lần có sao không?, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận tới vài trăm người mắc bệnh tại TP.HCM và những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường không thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ các chuyên gia y tế đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều vị trí công tác tại các bệnh viện và có thời gian đi tu tập tại nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ chữa trị hiện đại, những dược sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và liệu pháp trị hiệu quả cho từng bệnh nhân.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và e ngại của căn bệnh mà người bị mắc bệnh đang mắc phải. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình chữa, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ khi nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn miễn phí.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí thăm khám và trị liệu ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y khoa đề ra. Vì vậy, bệnh nhân có khả năng hoàn toàn yên tâm khi tới dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám trị liệu bệnh ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vậy nên, người mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đi khám kịp thời, giảm thiểu để xảy ra những tác hại nghiêm trọng.

- Quy trình khám điều trị bệnh 1 b.sĩ – 1 người bị mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị bệnh có khả năng thoải mái và cởi mở hơn để chia sẻ với b.sĩ về các căn bệnh tế nhị.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về chất lượng Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm