0 - 120,000 đ        

10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai, kết quả chữa tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là một số nhận xét của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai cũng như là từ những người đã đến đây thăm khám và chữa tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị mắc bệnh lên hàng đầu”. Vậy nên, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác thăm khám điều trị bệnh để mang lại kết quả trị hàng đầu cho người bị mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế đi đầu trong việc đến khám và điều trị, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng thăm khám trị liệu bệnh với đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám cũng như trị liệu bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với một số hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa thăm khám chữa trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của cộng đồng, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám cũng như trị bệnh uy tín tốt nhất cho người bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bệnh thuộc một số chuyên khoa như: phụ khoa, hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập tùy thuộc trên vai trò quan trọng của trình độ y b.sĩ. Vì thế, hợp tác với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là những chuyên gia y tế có khá nhiều kinh nghiệm, công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. b.sĩ có thâm niên điều trị cho hàng nghìn ca bệnh rất khó nên chức năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vậy nên, Phòng Khám Tháng 8 mang tới phát đồ trị liệu rút rất ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng nên chăng. hơn nữa, chuyên gia y tế và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị bệnh. đến khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người bị bệnh cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra chữa trị bệnh.

10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai

10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai giúp tư vấn một số vấn đề của chị em xung quanh chủ đề này. Có khá nhiều lý do khiến cho chị em khó thụ thai như do lạc nội mạc tử cung, hội chứng buồng trứng đa nang, rèn luyện quá sức hoặc do sức ép tâm lý,... Biết được các lý do này giúp nữ giới chủ động khắc phục, nhanh chóng nhận được tin vui.

LẠC NỘI MẠC TỬ CUNG

Lạc nội mạc tử cung là hiện tượng nội mạc tử cung không bong tróc cũng như thoát ra ngoài vùng kín mà lại đi lạc vào các cấu trúc khác như buồng trứng, ống dẫn trứng hay vào trong lớp cơ tử cung. Khiến buồng trứng và ống dẫn trực không thể hoạt động bình thường, ngăn cản trứng gặp được tinh trùng đưa tới việc rất khó sinh đẻ ở phái nữ.

U XƠ TỬ CUNG VÀ POLYP TỬ CUNG

U xơ tử cung cũng như polyp tử cung là tác nhân phổ biến khiến cho nữ giới khó có con dù đã canh đúng ngày rụng trứng. Biểu hiện của người mắc một số bệnh này có thể là rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, đau bụng dưới cũng như ở tại vùng xương chậu.

Polyp tử cung là các khối nhỏ, mềm do những tế bào tại tử cung tăng sinh bất thường. Trường hợp khối Polyp quá lớn sẽ gây gián đoạn khả năng bám dính và làm tổ của hợp tử vừa thụ tinh. Không một số vậy, bệnh lý này còn làm tăng khả năng sảy thai, sinh non hay thai chết lưu định kỳ. Đây là lý do làm chị em khó có thai, khó có con thành công.

HỘI CHỨNG BUỒNG TRỨNG ĐA NANG

Có tới 10% chị em mắc bệnh buồng trứng đa nang. Rối loạn này làm cho cơ thể thay vì sản xuất ra những hormone kích thích nang trứng lại sản xuất androgen, làm rối loạn  quá trình phóng noãn, gây khó khăn trứng rụng và làm suy yếu chất lượng trứng. Từ đấy dẫn đến việc thụ thai không thành công.

RỐI LOẠN HỘI CHỨNG MIỄN DỊCH

Rối loạn tự miễn dịch là hội chứng cơ thể xâm nhập chính tế bào của mình như các bệnh lý viêm nhiễm khớp dạng thấp, lupus ban đỏ hệ thống. Lúc này, sự rối loạn sức đề kháng dẫn tới phản ứng viêm quá mức làm tinh trùng hoặc hợp tử bị tiêu hủy. 

TÍNH SAI NGÀY RỤNG TRỨNG

Nhiều bạn gái tin theo những quy tắc trên sách vở rằng bản thân sẽ rụng trứng sau 14 ngày kể từ ngày rụng trứng đầu tiên. Tuy nhiên, do chu kỳ kinh nguyệt khác nhau nên thời điểm rụng trứng giữa các chị em cũng không cố định. Thêm nữa, thời điểm rụng trứng còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác như tâm trạng, thể chất, ...Do đó để chắc chắn, chị em nên sử dụng que thử rụng trứng hay đo thân nhiệt để xác định thời điểm trứng rụng.

NGHIÊN CỨU THÊM

STRESS, CĂNG THẲNG KÉO DÀI

Các nghiên cứu cho thấy chị em bị sức ép tâm lý, căng thẳng kéo dài sẽ khó mang bầu hơn. Điều này được đưa ra lời khuyên là khi phụ nữ gặp áp lực, áp lực gây phức tạp hoạt động của ở vùng dưới đồi. Đây là cơ quan điều hoà tuyến thượng thận, tuyến yên, buồng trứng… Từ đó, nó sẽ dẫn đến thay đổi nồng độ hoc-mon và sự rụng trứng, đưa đến giảm tỷ lệ thụ thai.

THỪA CÂN HOẶC THIẾU CÂN

Quá gầy hoặc quá béo đều là "thủ phạm" làm giảm tỷ lệ thụ thai tại nữ giới. Với hiện tượng chị em bị thừa cân sẽ ảnh hưởng đến chức năng của buồng trứng. Đối với tình trạng chị em quá thiếu cân sẽ làm kinh nguyệt bị rối loạn và khó dự đoán thời điểm rụng trứng hơn. Thêm nữa, thiếu cân còn làm tăng tỉ lệ sinh non, bé sinh ra bị thiếu cân, dễ bị suy dinh dưỡng. Do đó, các dược sĩ khuyên chị em nên giữ chỉ số BMI trong khoảng 18-25 nếu muốn có con.

QUAN HỆ QUÁ NHIỀU HOẶC QUÁ ÍT

Nhiều cặp đôi tin rằng quan hệ ít sẽ tiết kiệm chi phí tinh trùng nên dễ thụ thai hơn. Ngược lại 1 số khác lại giao hợp quá nhiều nhằm tăng điều kiện thụ thai. Theo những bác sĩ, cả 2 quan điểm này đều sai lầm. Bởi nếu giao hợp quá ít, những cặp đôi có thể bỏ lỡ "thời điểm vàng" để thụ thai. Nếu quan hệ quá nhiều sẽ làm cơ thể mệt mỏi, chất lượng tinh trùng cũng tuyệt đối không đảm bảo. Do đó, một số cặp đôi nên có kế hoạch "giao ban" hợp lý, vừa nắm lấy thời điểm trứng rụng vừa đảm bảo sức khỏe, đảm bảo số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.

TẬP LUYỆN THỂ THAO QUÁ SỨC

Luyện tập giúp bạn giữ vóc dáng, khỏe khoắn và tràn đầy sức sống. Điều này rất quan trọng nếu bạn đang cố gắng đón thành viên mới. Tuy nhiên, tập luyện quá mức sẽ gặp phải công dụng ngược, tác động không tốt đến sự rụng trứng. Một nghiên cứu chỉ ra rằng những chị em với cân nặng thông thường nếu luyện tập cường độ cao hơn 5 tiếng mỗi tuần có khả năng khá khó sinh đẻ hơn.

HÚT THUỐC LÁ

Hút thuốc lá có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của bào thai và khả năng mang bầu của chị em. Khói thuốc lá làm cho thay đổi nồng độ các hormone, gây tổn thương ADN tại cả nữ giới cũng như nam. Ngay cả các phụ nữ hút thuốc lá vừa buộc phải, thậm chí là hút thuốc lá thụ động cũng mắc tác động nội tiết. Họ có thể gặp một số thắc mắc chức năng sinh sản đáng nói.

Trên đây là toàn bộ thông tin 10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai mà chúng tôi gửi đến bạn. Mọi nghi vấn cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ qua Hotline hoặc điền thông tin vào NÚT CHAT dưới đây để được hỗ trợ miễn phí cùng những bác sĩ chuyên khoa.
Chúc cho mọi người đều khỏe mạnh! 

TRUNG TÂM GIẢI ĐÁP SỨC KHỎE

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng tư vấn không tốn phí: 02873070666

Giải đáp online bấm > > GIẢI THÍCH MIỄN PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập tùy trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám cũng như trị liệu đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Nguyên nhân canh trứng mà không có thai, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận đến vài trăm người bị bệnh ở TP.HCM cũng như những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ một số chuyên gia y tế đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm rất nhiều khu vực công tác ở một số bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ trị hiện đại, các dược sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác cũng như phác đồ trị liệu hiệu quả cho từng người bị mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như băn khoăn của bệnh lý mà bệnh nhân đang mắc nên. Phòng Khám luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình chữa trị, giải đáp mọi vấn đề bất cứ khi nào, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ một số phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí khám cũng như chữa trị ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y tế đề ra. Vì thế, bệnh nhân có khả năng hoàn toàn yên tâm lúc tới dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám trị liệu bệnh ngoài giờ càng ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vì vậy, người mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đến khám kịp thời, giảm thiểu để xảy ra một số tác hại nguy hiểm.

- Quy trình khám trị bệnh 1 dược sĩ – 1 người bị mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp bệnh nhân có thể thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ về một số căn bệnh tế nhị.

Trên đây là những thông tin liên quan tới Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về chất lượng Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng qua nội dung này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm