0 - 120,000 đ        

10 Nguyên nhân chậm kinh mà không có thai [TPHCM]

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Nguyên nhân chậm kinh mà không có thai, kết quả chữa tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những khảo sát của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Nguyên nhân chậm kinh mà không có thai cũng như là từ những người đã đến đây đến khám cũng như chữa ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Nguyên nhân chậm kinh mà không có thai? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 10 Nguyên nhân chậm kinh mà không có thai dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu”. Vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác thăm khám chữa bệnh để mang lại kết quả trị liệu tốt nhất cho người bị mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa đi đầu trong việc đến khám cũng như điều trị, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín kiểm tra chữa trị bệnh với đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Nguyên nhân chậm kinh mà không có thai tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đến khám cũng như điều trị bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục,... Hướng đến trở thành một cơ sở y tế kiểm tra chữa bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y khoa tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đến khám cũng như điều trị bệnh uy tín hàng đầu cho bệnh nhân. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bị mắc bệnh thuộc những chuyên khoa như: phụ khoa, ở vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng thăm khám được thành lập tùy trên vai trò quan trọng của trình độ y b.sĩ. Do đó, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là những b.sĩ có khá nhiều kinh nghiệm, công tác ở các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. b.sĩ có thâm niên chữa trị cho hàng nghìn ca bệnh tương đối khó nên khả năng chẩn đoán bệnh sớm tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vì thế, Phòng Khám Tháng 8 mang đến phát đồ trị rút ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng cần chăng. thêm nữa, chuyên gia y tế và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bệnh. thăm khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người bị mắc bệnh cảm thấy rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra chữa trị bệnh.

10 Nguyên nhân chậm kinh mà không có thai

10 Nguyên nhân chậm kinh mà không đang có bầu sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về sức đề kháng của mình. Từ đó có được hướng khắc phục hiệu quả. Để hiểu được cụ thể hơn về các lý do đưa đến hiện tượng trễ kinh không mang thai. Mời quý bạn đọc quan tâm, theo dõi nội dung sau đây.

10 NGUYÊN NHÂN CHẬM KINH MÀ KHÔNG CÓ THAI

Trễ kinh ở chị em phụ nữ có tới 80% là do mang thai. Tuy nhiên nếu không phải do mang thai, thì trường hợp chậm kinh tại chị em phụ nữ có thể do nhiều tác nhân khác dẫn đến như:

  • Yếu tố tâm lý

Chị em phụ nữ thường trong tình trạng lo lắng, stress, căng thẳng rất dễ ảnh hưởng tới chu kì kinh nguyệt, gây nên tình trạng trễ kinh.

  • Chế độ sinh hoạt không hợp lý

Chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi không hợp lý, thường xuyên thức khuya làm nhiều việc nặng nhọc cũng dễ gây ảnh hưởng đến chu kì kinh nguyệt của chị em nữ giới. Gây ra hiện tượng chậm kinh.

  • Thiếu chất dinh dưỡng

Thực đơn ăn uống hằng ngày không khoa học, không cung cấp đầy đủ dưỡng chất. Sử dụng nhiều thực phẩm cay nóng, chất kích thích. Về lâu dài cũng sẽ gây nhiều hậu quả đến chu kì kinh nguyệt. Gây ra các trường hợp rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều, rong kinh, chậm kinh,...

10 Nguyên nhân chậm kinh mà không có mang thai
  • Do mãn kinh

Khi chị em phái đẹp bước vào giai đoạn mãn kinh thời gian từ 45 – 55 tuổi. Lúc này kì kinh nguyệt của chị em sẽ có nhiều bất thường. Giai đoạn này là thời điểm chị em dễ mắc phải nhiều bệnh lý phụ khoa nhất, do sự suy yếu sức khỏe, sức đề kháng.

  • Mắc những bệnh lý phụ khoa

Dấu hiệu chậm kinh cũng là triệu chứng cảnh báo của nhiều bệnh lý phụ khoa như: nhiễm trùng âm đạo, viêm tử cung, u xơ cổ tử cung…

Các bệnh lý phụ khoa nếu như không được kịp thời tìm ra và điều trị sớm, đối với sức khỏe của chị em phụ nữ về lâu dài sẽ dẫn đến nhiều tác hại nguy hại, ảnh hưởng tới sức khỏe.

PHƯƠNG PHÁP CHỮA CHẬM KINH HIỆU QUẢ

Theo một số chuyên gia tại Phòng kiểm tra sức khỏe Phụ khoa Hồng Cường để điều trị tình trạng chậm kinh được an toàn, hiệu quả. Chị em phái đẹp nên tới địa điểm khám phụ khoa uy tín, chất lượng. Tại đây b.sĩ sau khi thông qua thăm khám, xác định chuẩn xác nguyên nhân bệnh lý. Rồi phụ thuộc vào tác nhân bệnh lý mà có hướng chữa trị thích hợp.

Hiện tại có nhiều công nghệ, kỹ thuật hàng đầu được dẫn vào trong trị liệu những bệnh lý phụ khoa liên quan đến tình trạng chậm kinh khá hiệu quả. Điển hình như:

Thuốc đặc trị: được dùng để chữa trị đối với những hiện tượng bệnh lý nhẹ, bệnh chưa có nhiều biến chứng phức tạp. Thuốc sẽ giúp tiêu diệt mầm bệnh, ngăn chặn bệnh phát triển, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, hồi phục bệnh nhanh chóng, hiệu quả.

Lưu ý: thuốc nên được thông qua đến khám cũng như dùng theo sự kê đơn từ bác sĩ. Không tự ý mua thuốc dùng để đảm bảo đạt được hiệu quả điều trị an toàn, tốt nhất.

10 Nguyên nhân chậm kinh mà không có mang thai

Công nghệ Dao leep. Oxygen O3, Quang – ALA đều là những công nghệ hàng đầu ngày nay trong việc điều trị các bệnh lý phụ khoa. với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • An toàn tuyệt đối lúc điều trị.
  • Không đau, không biến chứng, thời gian trị liệu ngắn.
  • Hiệu quả trị liệu cao đạt đến 98%.
  • Ít gây thương tổn, không làm hậu quả tới những vùng da lân cận.
  • Chi phí hợp lý.

ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN

Chậm kinh không đang có bầu là triệu chứng tiềm ẩn cảnh báo nhiều bệnh lý phụ khoa nguy hiểm mà chị em nữ giới tuyệt đối tuyệt đối không lơ là, chủ quan. Chị em cần đến cơ sở chuyên khoa để thăm khám sớm, nếu có bệnh thì kịp thời điều trị sớm, hiệu quả cao. Tránh để bệnh nặng gây nhiều biến chứng nguy hiểm. Ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của chị em về sau.

Tại TP HCM, chị em phụ nữ có thể đến đi khám ở Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Hồng Cường. Phòng khám là một trong những địa chỉ khám chữa trị bệnh phụ nữ tốt. Được nhiều chị em nữ giới tin tưởng lựa chọn, bởi một số ưu điểm sau đây:

- Phòng kiểm tra sức khỏe là nơi làm việc của nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thăm khám sức khỏe chữa trị bệnh phụ nữ hiệu quả.

- Phòng khám có hệ thống máy móc, trang thiết bị y khoa tân tiến được đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài mang lại hiệu quả kiểm tra sức khỏe trị bệnh tốt cho chị em nữ giới.

- Dịch vụ tốt, nhân viên y tế tận tâm nhiệt tình giúp cho chị em phụ nữ đến được vào đi khám ngay không chờ đợi.

- Chi phí thăm khám sức khỏe chữa bệnh hợp lý, được niêm yết công khai rõ ràng, tùy trên mức giá quy định của Bộ y tế.

Thông qua nội dung 10 Nguyên nhân chậm kinh mà không có thai hy vọng phần nào giúp chị em hiểu rõ hơn về câu hỏi này. Giúp chị có sớm có được hướng khắc phục hiệu quả. Chị em nữ giới nếu như còn bất cứ thắc mắc nào liên quan không rõ đừng ngần ngại hãy nhấp vào LINK CHAT để được các bác sĩ chuyên khoa sức khỏe đưa ra lời khuyên hoàn toàn không mất phí.

Chúc cho mọi người đều khỏe mạnh!

TRUNG TÂM HỖ TRỢ SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn miễn phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm > > GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Nguyên nhân chậm kinh mà không có thai

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập tùy trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Nguyên nhân chậm kinh mà không có thai miễn phí. Với thế mạnh trong kiểm tra cũng như chữa đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Nguyên nhân chậm kinh mà không có thai, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm bệnh nhân tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ các dược sĩ chuyên khoa đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều khu vực công tác ở những bệnh viện và có thời gian đi tu tập tại nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ trị liệu hiện đại, những b.sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác cũng như liệu pháp chữa hiệu quả cho từng bệnh nhân.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và băn khoăn của bệnh lý mà bệnh nhân đang mắc cần. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người bị mắc bệnh trong suốt quá trình điều trị, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ lúc nào, Phòng Khám có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí khám và chữa trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Vì vậy, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi đến dùng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra chữa trị bệnh ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vì thế, bệnh nhân dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đến khám kịp thời, giảm thiểu để xảy ra những biến chứng nghiêm trọng.

- Quy trình thăm khám chữa trị bệnh 1 dược sĩ – 1 người mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bệnh có thể thoải mái và cởi mở hơn để chia sẻ với chuyên gia y tế về một số căn bệnh tế nhị.

Trên đây là những thông tin liên quan đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về uy tín Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng qua nội dung bài viết này sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm