0 - 120,000 đ        

10 phòng khám chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất [TPHCM]

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 phòng khám chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất, kết quả điều trị tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là các khảo sát của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 phòng khám chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất cũng như là từ những người đã tới đây đi khám và chữa trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 phòng khám chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 10 phòng khám chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu”. Vậy nên, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra điều trị bệnh để mang lại kết quả trị hàng đầu cho người bị bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan y tế đi đầu trong việc đi khám cũng như trị, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín thăm khám chữa trị bệnh với đội ngũ y bác sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 phòng khám chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám và trị liệu bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế thăm khám chữa bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của cộng đồng, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám cũng như chữa bệnh chất lượng tốt nhất cho người bị bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bị bệnh thuộc những chuyên khoa như: phụ khoa, ở vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng thăm khám được thành lập phụ thuộc trên vai trò cần thiết của trình độ y b.sĩ. Vì vậy, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là các chuyên gia y tế có khá nhiều kinh nghiệm, công tác tại một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ có thâm niên điều trị cho hàng nghìn ca bệnh tương đối khó phải chức năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vì vậy, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ trị rút rất ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng cần chăng. thêm nữa, b.sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bệnh. thăm khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người bị mắc bệnh cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám chữa bệnh.

10 phòng khám chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất

10 phòng thăm khám sức khỏe chuyên khoa mắt Gò Vấp hiệu quả nhất sẽ giúp tổng hợp các địa điểm y tế đến khám cũng như trị liệu một số bệnh về Mắt uy tín, đáng tin cậy. Giúp bạn sớm tìm được nơi phù hợp nhất bớt thời gian tìm kiếm vất vả khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe mắt. Dưới đây là một số địa điểm Phòng thăm khám sức khỏe Mắt gần nhất vị trí Gò Vấp, nếu như cảm nhận mình có những triệu chứng bất thường, không thoải mái tại Mắt hãy tới ngay để kịp thời điều trị trị.

Phòng thăm khám sức khỏe mắt – BS. Nguyễn Ngọc Anh

Phòng thăm khám sức khỏe mắt – BS. Nguyễn Ngọc Anh là một trong một số Phòng kiểm tra sức khỏe chuyên khoa Mắt nổi tiếng ở khu vực Gò Vấp. Phòng kiểm tra sức khỏe cung cấp dịch vụ y tế chất lượng, với trang thiết bị đời mới, đội ngũ dược sĩ chuyên khoa chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhân viên đưa ra lời khuyên tận tình, nhiều giải pháp trị liệu bệnh chuyên sâu giúp bệnh nhân dễ dàng chọn lựa phương pháp chữa trị phù hợp.

Địa chỉ: 125/13 Lê Đức Thọ, phường 17, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Dịch vụ phòng khám: Điều chữa trị đục thủy tinh thể; trị liệu cấc bệnh về mắt; chữa cận thị; khám loạn thị; kiểm tra sức khỏe viễn thị; phẫu thuật cắt bỏ túi lệ; phẫu thuật phủ kết mạc; phẫu thuật lấy thuỷ tinh thể; phẫu thuật phẫu thuật cắt mống mắt chu biên; phẫu thuật ghép giác mạc; tạo hình mi trên/ dưới; bơm rửa lệ đạo;…

Phòng thăm khám sức khỏe Mắt – BS.CKII. Đỗ Tùng Lâm

Phòng thăm khám sức khỏe Mắt –  BS.CKII. Đỗ Tùng Lâm là địa điểm chuyên điều trị những bệnh liên quan tới Chuyên khoa Mắt uy tín và chất lượng ở Gò Vấp.  BS.CKII. Đỗ Tùng Lâm hiện đang là Phó chủ nhiệm Khoa Mắt tại Bệnh viện 175, cũng như song song đó cũng là dược sĩ chính ở Phòng khám Mắt của mình. Phòng kiểm tra sức khỏe Mắt của BS Lâm luôn nhận được sự hài lòng của đông đảo khách hàng nhờ cách thức điều trị hiệu quả cũng như uy tín phục vụ tuyệt vời. Phòng khám Mắt –  BS.CKII. Đỗ Tùng Lâm có đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, từ lâu đã là lựa chọn thăm khám cũng như chữa trị những thắc mắc về Mắt của nhiều người trong cũng như ngoài khu vực.

Vị Trí: 842/1/15 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám: Mổ đục thủy tinh thể; Custom Lasik; Điện võng mạc; Epi-Lasik; Femto Lasik; Tiêm tĩnh mạch; Chữa cận thị; Xác định viêm loét giác mạc;…

Phòng thăm khám sức khỏe Mắt – ThS.BS. Nguyễn Thị Uyên Duyên

ThS.BS. Nguyễn Thị Uyên Duyên hiện đang là Bác sĩ ở bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh. Phòng thăm khám sức khỏe Mắt của ThS.BS. Nguyễn Thị Uyên Duyên chuyên khám, đưa ra lời khuyên và trị liệu các bệnh về Mắt.

Phòng thăm khám sức khỏe Mắt BS Duyên ngoài việc sở hữu đội ngũ bác sĩ Nhãn khoa giỏi, tại đây còn ghi điểm bởi sự đầu tư về máy móc, trang thiết bị y tế chuyên dụng hiện đại. Giúp bảo đảm mang lại kết quả chẩn đoán bệnh chuẩn xác cũng như hiệu quả chữa trị bệnh an toàn tuyệt đối cho người bệnh . Vì vậy, Phòng khám Mắt – ThS.BS. Nguyễn Thị Uyên Duyên đang ngày một chiếm trọn được niềm tin yêu từ nhiều người mắc bệnh xa gần không chỉ trên địa bàn Quận Gò Vấp mà còn những quận khác TpHCM nói chung.

Địa chỉ: Số 15K Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám: Khám Viễn thị; Khoét bỏ nhãn cầu; Cắt bỏ túi lệ; Phẫu thuật bong võng mạc; Phẫu thuật phẫu thuật cắt mộng – vá kết mạc; Phẫu thuật phủ kết mạc; Phẫu thuật u kết mạc; Phẫu thuật ghép giác mạc; Phẫu thuật lấy thuỷ tinh thể; Phẫu thuật cắt mống mắt chu biên; Bơm rửa lệ đạo; Tạo hình mi trên/ dưới,…

Bài viết trên vừa cung cấp cho bạn một số thông tin về 10 phòng thăm khám sức khỏe chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho Bạn đọc, các người đang mong muốn tìm kiếm một địa chỉ đến khám những bệnh về Mắt uy tín tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Gò Vấp cũng như một số tại vùng gần đó TPHCM. Nếu còn có điều thắc mắc cần giải thích thêm, hãy liên hệ tới Đường dây nóng hay bấm vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ 24/7.

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Hotline giải thích miễn phí: 02873070666

Cho lời khuyên online bấm >> GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 phòng khám chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập phụ thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 phòng khám chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất miễn phí. Với thế mạnh trong khám và trị liệu đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 phòng khám chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm người bệnh ở TP.HCM và những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường không thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ những dược sĩ chuyên khoa đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều vị trí công tác tại những bệnh viện và có thời gian đi tu tập ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ trị liệu hiện đại, một số chuyên gia y tế sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và liệu trình trị hiệu quả cho từng bệnh nhân.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và thiếu tự tin của bệnh lý mà người bị mắc bệnh đang mắc nên. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình chữa, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ khi nào, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ một số phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí thăm khám cũng như trị liệu ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Vì thế, người bị bệnh có thể hoàn toàn yên tâm lúc tới sử dụng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra chữa trị bệnh ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì vậy, người bị mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đi khám kịp thời, hạn chế để xảy ra những biến chứng nguy hiểm.

- Quy trình khám điều trị bệnh 1 b.sĩ – 1 người bị mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người mắc bệnh có thể thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với chuyên gia y tế về những căn bệnh thầm kín.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về uy tín Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung bài viết này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm