0 - 120,000 đ        

10 Bác sĩ tai mũi họng giỏi TPHCM

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Bác sĩ tai mũi họng giỏi TPHCM, kết quả chữa tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là một số đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Bác sĩ tai mũi họng giỏi TPHCM cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám cũng như chữa tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Bác sĩ tai mũi họng giỏi TPHCM? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 10 Bác sĩ tai mũi họng giỏi TPHCM sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị bệnh lên hàng đầu”. Vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra trị bệnh để mang lại kết quả chữa hiệu quả nhất cho bệnh nhân.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đi đầu trong việc đến khám cũng như chữa trị, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng kiểm tra điều trị bệnh với đội ngũ y b.sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Bác sĩ tai mũi họng giỏi TPHCM tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đến khám cũng như trị bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với một số hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan y tế khám chữa bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y khoa tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đến khám và điều trị bệnh uy tín hàng đầu cho bệnh nhân. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 bệnh nhân thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, ở hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập căn cứ trên vai trò cần thiết của trình độ y chuyên gia y tế. Do đó, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là những dược sĩ có nhiều kinh nghiệm, công tác ở một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ có thâm niên chữa cho hàng nghìn ca bệnh khó cần khả năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vì vậy, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Tháng 8 mang đến phát đồ trị rút rất ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng nên chăng. thêm nữa, chuyên gia y tế và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị bệnh. thăm khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để bệnh nhân cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra trị liệu bệnh.

10 Bác sĩ tai mũi họng giỏi TPHCM

10 Bác sĩ tai mũi họng giỏi TP.Hồ Chí Minh.  Tai Mũi Họng là nhóm bệnh về đường hô hấp thường gặp tại cả người lớn cũng như trẻ em. Để giải quyết vấn đề này, nội dung sau đây sẽ kiến thức đến bạn danh sách một số chuyên gia y tế Tai Mũi Họng giỏi tại TP Hồ Chí Minh.

Tai- Mũi- Họng là những bệnh gì? 

Đây là nhóm bệnh hay gặp tại con nít và người lớn. Bệnh Tai Mũi Họng thường không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, vì vậy nên nhiều người chủ quan, không khám cũng như điều trị hoặc tự ý mua thuốc. Lâu dần bệnh sẽ trwor thành bệnh mạn tính, bệnh có thể tái đi tái lại nhiều lần cũng như rất khó có thể chữa trị dứt điểm về sau: 

Những bệnh về Tai - Mũi - Họng thường gặp: 

  • Viêm mũi họng cấp
  • Viêm amidan
  • Viêm V.A cấp
  • Viêm tai giữa
  • Viêm mũi xoang
  • Viêm mũi dị ứng

Bệnh Tai Mũi Họng tác nhân do đâu? 

Nhắc đến bệnh này, đa số mọi người thường đề cập đến nghi vấn thời tiết và môi trường, nhưng tác nhân không kém nguy hại của Tai Mũi Họng còn xuất phát từ những thói quen khá phổ biến trong sinh hoạt đời sống như: 

Thói quen sinh hoạt: Uống nước đá, nằm máy lạnh thường xuyên, đi bơi ởi một số bể bơi có nhiều hóa chất,... là yêu cầu tốt để những ký sinh trùng bệnh Tai Mũi Họng phát sinh.

Vệ sinh cá nhân kém: Vệ sinh cá nhân có ý nghĩa rất quan trọng để ngăn ngừa một số bệnh lây qua đường hô hấp hoặc một số bệnh lý tai mũi họng

Hút thuốc và lạm dụng bia, rượu: Thuốc lá là tác nhân số một gây ung thư vòm họng. Còn lạm dụng rượu bia có thể làm bỏng thanh quản. Các tác hại này là thời cơ để rất nhiều chứng bệnh tấn công vòm họng như viêm họng, viêm amidan, ung thư vòm họng,... .

Các chuyên gia Tai Mũi Họng giỏi ở TP.Hồ Chí Minh

Gs, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Kiên Hữu

GS.TS Phạm Kiên Hữu là chuyên gia Tai Mũi Họng đầu ngành hiện nay, bác sĩ đã chia sẻ rằng “bệnh Tai Mũi Họng tuy không nguy hiểm như các bệnh lý khác nhưng chúng thường xuyên tái phát cũng như chưa được quan tâm chữa trị triệt để”.

Hiện chuyên gia y tế có làm việc tại: Phòng thăm khám sức khỏe Bệnh viện Đại Học Y dược 1

Vị Trí: Số 20 - 22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh

Người bệnh có nhu cầu đi khám cần đặt lịch để được đến khám với giáo sư.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dung ✤ 

Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Thị Ngọc dung nổi tiếng là một bác sĩ tận tâm với nghề và tận tình trong khám, giải thích cho người bệnh. Bác sĩ là người có chuyên môn giỏi cũng như được nhiều người bệnh tin tưởng thăm khám. 

Bác sĩ khám cũng như giải đáp điều trị những bệnh lý liên quan đến Tai Mũi Họng cho cả người lớn cũng như trẻ em, đặc biệt là viêm xoang mũi. 

Hiện dược sĩ có phòng kiểm tra sức khỏe tại:

Phòng thăm khám sức khỏe Tai Mũi Họng - PGS. TS Nguyễn Thị Ngọc Dung

Địa điểm: Số 27 Thạch Thị Thanh, P Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Lịch khám của bác sĩ: Thứ 2 - Thứ 6: 18h00 - 20h00

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lâm Huyền Trân

PGS.TS Lâm Huyền Trân có thế mạnh trong trị liệu bệnh lý viêm xoang, viêm mũi, một số bệnh về tai như rách màng nhĩ, ù tai, nghe kém. Ngoài kiểm tra sức khỏe ở 2 bệnh viện bên trên, bác sĩ còn kiểm tra sức khỏe cho người mắc bệnh ngoài giờ tại:

  • Phòng thăm khám sức khỏe Tai Mũi Họng - PGS.TS Lâm Huyền Trân
  • Địa điểm: 194/46 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP HCM
  • Lịch khám: từ Thứ 2 - Thứ 7 (17h00 - 19h00) và sáng Chủ nhật. 

Qua các chia sẻ về nội dung bài viết: “10 Bác sĩ tai mũi họng giỏi TP.HCM”. Mong rằng những đọc giả sẽ có thêm một số thông tin hữu ích cũng như có thêm sự lựa chọn hợp lý cho quá trình đi khám và chữa trị bệnh. Nếu có thắc mắc cần được đưa ra lời khuyên hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua HÌNH CHAT để được các bác sĩ chuyên khoa giúp đỡ thêm. Bạn cũng có thể tham khảo một số nội dung bài viết khác của chúng tôi ở trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc bạn sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ không tốn phí: 02873070666

Cho lời khuyên trực tuyến bấm >>ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ<<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Bác sĩ tai mũi họng giỏi TPHCM

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập tùy thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Bác sĩ tai mũi họng giỏi TPHCM miễn phí. Với thế mạnh trong kiểm tra cũng như điều trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Bác sĩ tai mũi họng giỏi TPHCM, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm người mắc bệnh ở TP.HCM cũng như một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường không thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ một số dược sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm rất nhiều vị trí công tác ở một số bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập tại nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ trị hiện đại, những b.sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác cũng như phác đồ chữa hiệu quả cho từng người bị mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và tự ti của bệnh lý mà người mắc bệnh đang mắc nên. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng người mắc bệnh trong suốt quá trình chữa trị, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ khi nào, Phòng Khám có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí khám và trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan y tế đề ra. Do đó, người bị mắc bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm lúc đến dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra điều trị bệnh bên ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì thế, bệnh nhân dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đến khám nhanh chóng, giảm thiểu để xảy ra các tác hại nguy hiểm.

- Quy trình kiểm tra trị liệu bệnh 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người mắc bệnh có khả năng dễ chịu cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với chuyên gia y tế về các căn bệnh tế nhị.

Trên đây là các thông tin liên quan tới Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về chất lượng Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung bài viết này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm