0 - 120,000 đ        

10 Bài tập gym kéo dài thời gian quan hệ [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Bài tập gym kéo dài thời gian quan hệ, kết quả chữa trị tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những đánh giá của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Bài tập gym kéo dài thời gian quan hệ cũng như là từ những người đã tới đây đến khám cũng như chữa trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Bài tập gym kéo dài thời gian quan hệ? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung 10 Bài tập gym kéo dài thời gian quan hệ dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu”. Vậy nên, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác thăm khám điều trị bệnh để mang lại kết quả trị hàng đầu cho người bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan y tế đi đầu trong việc thăm khám và trị, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng thăm khám trị bệnh với đội ngũ y b.sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Bài tập gym kéo dài thời gian quan hệ tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đến khám cũng như chữa bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ sở y tế khám chữa bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y khoa tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám cũng như chữa bệnh uy tín hiệu quả nhất cho người bị mắc bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bệnh thuộc những chuyên khoa như: phụ khoa, ở hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập tùy thuộc trên vai trò cần thiết của trình độ y b.sĩ. Vậy nên, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là các chuyên gia y tế có nhiều kinh nghiệm, công tác ở các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. bác sĩ có thâm niên chữa cho hàng nghìn ca bệnh rất khó nên chức năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì vậy, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang đến phát đồ chữa rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng cần chăng. hơn nữa, bác sĩ cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị mắc bệnh. đi khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bị bệnh cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra chữa trị bệnh.

10 Bài tập gym kéo dài thời gian quan hệ

  “10 Bài tập gym kéo dài thời gian quan hệ” là câu hỏi mà nam giới đặt biệt quan tâm lúc có nhu cầu kéo dài thời gian trong quá trình giao hợp. Có không ít nam giới khi hỏi về bí quyết kéo dài thời gian quan hệ thì thường hoặc nói về cách thức tập gym, thay vì uống thuốc nhiều hại sức khoẻ, thì tập gym không chỉ giúp cho máu huyết lưu thông, giúp nâng cao khả năng hồi phục cũng như đề kháng cho cơ thể, mà còn mang đến sự giúp đỡ không hề nhỏ trong việc giúp phái mạnh cải thiện bản lĩnh phái mạnh, mang đến hiệu quả kéo dài thời gian tới bất ngờ. Và để sở hữu được các kỹ thuật thần kì này, bạn đọc đừng nên bỏ lỡ kiến thức từ nội dung sau đây.

Các bài tập kéo dài thời gian quan hệ

  Xuất tinh sớm, liệt sớm luôn là một số nghi vấn khiến cho cho nhiều nam giới đau đầu, lo sợ lúc gặp bạn tình. Vì thế, việc tìm hiểu cũng như rèn luyện các bài tập mỗi ngày sẽ giúp phái mạnh cải thiện được trường hợp này và giúp kéo dài thời gian quan hệ.

  Trong đó, bao gồm những bài tập sau:

  1/ Kegel:

Giúp tăng cường cơ sàn chậu, kiểm soát bàng quang, cải thiện hiệu quả hiện tượng xuất tinh sớm.

 ►Xác định cơ: Nam giới có thể xác định cơ sàn chậu thông qua việc ngừng tiểu giữa chừng hay siết chặt một số cơ giúp tránh tình trạng đầy hơi.

 ►Tiến hành:

   Khi mới bắt đầu, nên tập cơ sàn chậu ở mặt đất, giữa tư thế trong trong 3s và thư giãn 3s sau đó, nên thao tác vài lần liên tiếp.

   Hãy rèn luyện đều đặn 3 lần mỗi ngày, sau đó tăng lên 10 lần/ ngày để tăng cường rèn luyện một số cơ.

  2/ Plank:

Hỗ trợ nâng cao những cơ tại xương chậu, lưng, bụng hay xung quanh bụng.

 Chuẩn bị ở tư thế chống đẩy, sau đó sử dụng khuỷu tay nâng người, với khoảng cách hai chân gần hơn khoảng rộng của vai, sau đó trọng tâm đặt ở lưng dưới cũng như duy trì nhìn thẳng, vai hạ thấp cũng như tránh cong lưng.

 Hãy giữ tư thế này trong 10 giây/ ngày, nên tăng thời gian lúc quen dần, nhưng đừng quá 5 phút vì điều này sẽ gia tăng khả năng mắc bệnh cột sống.

  3/ Jump squat:

Bài tập thích hợp với quý ông muốn thực hiện những tư thế quan hệ mới. Các bước tiến hành như sau:

  ❥ Đứng dang rộng chân tầm chiều rộng vai.

  ❥ Ngồi xổm xuống, để tay phía trước.

  ❥ Nhảy bật lên, khi chân chạm đất thì đẩy tay ra sau và quay lại động tác ngồi xổm.

  4/ Chống đẩy:

Bài tập này có thể rèn luyện cả toàn thân. Tiến hành như sau:

  ❖ Chuẩn bị với tư thế nằm úp, khuỷu tay tạo thành gốc gần 90 độ với lòng bàn tay mở rộng và đặt sau đây vai.

  ❖ Giữ cho đầu, cổ và cột sống tạo thành một đường thẳng, với độ rộng hai chân cỡ hông.

  ❖ Hạ người bằng cách uốn cong khuỷu tay và tiếp tục cho đến khi ngực chạm đất.

  ❖ Nâng người lên bằng lòng bàn tay và đừng để cho hông bị chùng xuống.

  5/ Gập bụng:

Phát triển một số múi, cơ bắp cũng như giúp cải thiện thời gian quan hệ. Các bước cơ bản như sau:

  ♢ Nằm ngửa cũng như đặt chân trên sàn với độ rộng cỡ hông, sau đó gập gối và co cơ bụng, đặt hai tay trước ngực cũng như hít thở sâu.

  ♢ Sau khi thở ra, giữ cho đầu cổ được thư giãn và nâng cơ lên.

  ♢ Tiếp tục hít vào và quay lại động tác đầu.

  6/ Squats:

Tăng cường lưu thông máu đến dương vật, giúp đàn ông kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả. Hãy thực hiện 10 lần mỗi ngày theo một số bước sau:

  ➟ Dang chân rộng hơn hông một chút với mũi chân hướng về đằng trước.

  ➟ Hãy cố đẩy hông về sau, cong đầu gối và mắt cá chân, sau đó hạ gối từ từ.

  ➟ Khi tại tư thế ngồi xổm, hãy nâng vai và ưỡn ngực, cố giữ đầu gối tại 90 độ.

  ➟ Duỗi thẳng chân cũng như nhổm dậy từ từ cho lần tập tiếp theo.

  7/ Cardio:

Khi tập Cardio có thể chạy bộ, bơi lội hoặc đạp xe, hãy lựa chọn bài tập yêu thích. Hãy khởi động 10 phút nhẹ nhàng khi mới bắt đầu, sau đó thực hiện với cường độ phù hợp. Hãy thả lỏng bằng một số động tác nhẹ và kéo căng một số cơ sau khi rèn luyện để các cơ trở nên linh hoạt hơn. Sau khi đã quen dần với những bài tập, có thể tăng cường tần suất hoặc tăng độ khó để đạt hiệu quả tốt hơn.

  8/ Động tác cây cầu:

Việc luyện tập cơ mông đúng cách sẽ giúp tăng cường sức chịu đựng trong quá trình quan hệ. Các bước tiến hành như sau:

  ⇨Co gối cũng như nằm trên thảm, với bàn chân đặt trên mặt đất và lòng bàn tay đặt ở hai bên người.

  ⇨Hãy giữ trọng tâm lúc nâng hông khỏi mặt đất, lúc đó hãy đảm bảo rằng vai và lưng vẫn giữ trên thảm.

  ⇨Sau khi nâng hết người, hãy siết chặt cơ mông và hạ lưng chậm rãi.

  9/ Tư thế chim bồ câu:

Tăng cường các cơ tại hông, mông, háng và tăng tính linh hoạt. Nam giới thực hiện như sau:

  + Chống tay trên sàn và quỳ gối.

  + Đưa gối phải lên trước và đặt phía tay phải. Sau đó ép chân phải về bên trái với mắt cá chân phải ở gần hông trái.

  + Duỗi thẳng chân bên trái và trượt ra sau với những ngón chân chạm đất.

  + Hạ nhẹ người xuống càng nhiều càng tốt, hông hướng xuống và uốn cong khuỷu tay để phần thân trên từ từ hạ xuống.

  10/ Lunges:

Bài tập này sẽ giúp hỗ trợ quá trình nhiệt điều trị liệu cháy calo cũng như giảm mỡ thừa trên cơ thể. Thực hiện như sau:

  ➾Chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng, sau đó bước về phía trước một bước.

  ➾Tiếp tới hạ người tới lúc đầu gối tạo thành góc 90 độ với người cũng như với mặt sàn, lưu ý là đầu gối bên phải không vượt trước ngón chân.

  ➾Nâng chân trước cũng như quay quay về tư thế ban đầu, hãy lặp lại tầm 10 – 20 lần mỗi bên chân.

Những lưu ý khi thực hiện những bài tập

  Để tránh làm hậu quả tới sức khoẻ, cũng như hạn chế dẫn đến thương tổn những cơ, phái mạnh nên lưu ý các điều sau đây:

  • Hãy sắp xếp lịch tập một cách khoa học.
  • Không để bụng đói hay quá no khi tập.
  • Khởi động trước lúc thực hiện và thả lỏng cơ khi kết thúc.
  • Tránh dùng điện thoại trong quá trình tập.
  • Mang đủ đồ sử dụng cần thiết.
  • Bổ sung đủ nước cũng như dinh dưỡng mỗi ngày.
  • Đừng tập quá sức.
  • Nếu có gì không hiểu nên hỏi.

Khắc phục yếu sinh lí hiệu quả ở Đa Khoa Hồng Cường

  Nếu các trường hợp rối loạn cương dương, yếu sinh lí, xuất tinh sớm đi kèm với một số cơn đau, xuất huyết khi đi nhẹ hoặc lúc quan hệ, đó có thể là biểu hiện cảnh báo phái mạnh đã bị viêm nhiễm bên trong, lúc đó tốt nhất là nên đi kiểm tra để đảm bảo hiện tượng sức khoẻ sinh sản.

  Tình trạng xuất hiện quá nhiều phòng khám nam khoa làm cho không ít nam giới gặp khó khăn trong việc lựa chọn, nếu bạn vẫn chưa có được nơi đi khám lí tưởng thì có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường của chúng tôi.

  Là nơi nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người bị bệnh trong suốt nhiều năm qua, phòng khám chúng tôi còn là một trong số ít phòng thăm khám sức khỏe được cho phép hoạt động công khai và đạt chất lượng theo tiêu chuẩn của Sở Y Tế, tất cả là nhờ những ưu điểm sau:

  ♦ Đội ngũ y bác sĩ đều có trình độ chuyên môn cao, đã qua đào tạo chính quy với tay nghề nhiều năm trong việc điều trị những tình trạng yếu sinh lí do nhiễm trùng nam khoa.

  ♦ Chú trọng đầu tư và phát triển một số thiết bị và máy móc y khoa ở phòng khám, giúp mang đến kết quả chính xác trong chuẩn đoán và hiệu quả cao trong hồi phục sức khoẻ sinh sản.

  ♦ Chi phí hợp lý, rõ ràng, lại áp dụng chính sách bảo mật đầy đủ qua mô hình thăm khám “1 chuyên gia -1 người bệnh”.

  ♦ Thời gian làm việc 24/7 kể cả lễ Tết, với thủ tục thăm khám sức khỏe bệnh mau chóng không phải để bệnh nhân chờ đợi.

  Trên đây là một số kiến thức về “10 Bài tập gym kéo dài thời gian quan hệ”, mong rằng sẽ giúp ích cho nam giới trong việc kéo dài thời gian quan hệ qua các bài tập. Nếu còn điều gì vấn đề về dấu hiệu không bình thường trên người, phái mạnh có thể tự giác liên hệ qua Đường Dây Nóng hoặc nhấn vào NÚT CHAT bên dưới để tìm gặp bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ thêm.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng đưa ra lời khuyên không tốn chi phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm > > GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Bài tập gym kéo dài thời gian quan hệ

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập phụ thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Bài tập gym kéo dài thời gian quan hệ miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám cũng như chữa trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Bài tập gym kéo dài thời gian quan hệ, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận tới vài trăm người bệnh tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường không thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ những dược sĩ chuyên khoa đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều khu vực công tác ở các bệnh viện và có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ trị hiện đại, những b.sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác và liệu trình chữa hiệu quả cho từng bệnh nhân.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe và thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như lo sợ của căn bệnh mà người bệnh đang mắc cần. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người mắc bệnh trong suốt quá trình trị, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ khi nào, Phòng Khám có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn miễn phí.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí thăm khám và chữa trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Do đó, người bị mắc bệnh có thể hoàn toàn yên tâm lúc đến dùng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa trị bệnh bên ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì thế, người bị bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để thăm khám nhanh chóng, giảm thiểu để xảy ra một số tác hại nghiêm trọng.

- Quy trình khám trị liệu bệnh 1 b.sĩ – 1 người mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị mắc bệnh có thể thoải mái và cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ chuyên khoa về một số căn bệnh thầm kín.

Trên đây là những thông tin liên quan đến Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về uy tín Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm